ขายของ

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Untitled หนีแฟนไปซอยรุ่นพี่ 2

หลังจากที่ผมเย็ดกับพี่เกดครั้งแรก ผมยอมรับว่าติดใจการมีเซ็กส์กับพี่เกด อาจเนื่องมาจากที่พี่เกดชอบทำตัวไร้เดียงสาเวลามีอะไรกัน มันจึงเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่สำหรับผม ทำให้เวลาที่ผมว่างผมจะแวะเวียนไปปลดปล่อยความเงี่ยนกับพี่เกดเสมอ แต่มีอยู่วันหนึ่งความก็แตกจนได้ เพราะแฟนแอบเข้าเมล์ผม ซึ่งสมัยนั้น facebook ยังส่งข้อความ chat เข้าเมล์ของผู้ใช้อยู่ ทำให้แฟนรู้ว่าผมกับพี่เกดแอบมีอะไรกัน ตอนแรกแฟนก็ถามเลียบ ๆ เคียง ๆ ผมก็ปฏิเสธไปบอกว่าคุยกันธรรมดาพี่ ๆ น้อง ๆ แต่เธอก็ต้อนผมจนมุมจนได้ (เพราะหลักฐานพร้อมซะขนาดนั้น) "นี่ครั้งที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย" ผมไม่แน่ใจว่าแฟนผมหมายถึงเอากับพี่เกดไปกี่น้ำแล้วหรือโดนจับได้ว่ามีกิ๊กกี่ครั้งแล้วกันแน่ "ก็หลายครั้งแล้ว" "คงเปลี่ยนตัวเองไม่ได้แล้วใช่มั้ย" "ถ้าให้พูดตรง ๆ ก็คิดว่าใช่นะ คงเปลี่ยนไม่ได้หรอก" (บทสนทนายังดำเนินต่อไป ซึ่งผมขอไม่พูดถึงนะครับ เพราะเดี๋ยวจะเสียบรรยากาศบอร์ดเรื่องเสียวซะเปล่า ๆ ^^") หลังจากคุยกันได้ซักพัก เราก็ได้ข้อสรุปว่า ถ้าผมจะไปเย็ดใครอีกก็ให้บอกแฟนด้วย และแฟนผมจะขอมีอะไรกับคนอื่นบ้างและจะบอกผมล่วงหน้าเช่นกัน ผมก็ตอบตกลง เพราะผมไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องที่ว่าแฟนต้องมีอะไรแค่กับผมคนเดียวอยู่แล้ว คืนนั้นระหว่างที่เราเย็ดกัน ผมจินตนาการถึงภาพที่แฟนโดนผู้ชายคนอื่นเย็ดหี หีที่ไม่โดนควยของชายแปลกหน้าเลยตั้งแต่คบกับผม "อาาาา นุ่น นุ่นอยากเย็ดกับใครจ๊ะ" ผมถามแฟนระหว่างที่ควยผมยังค้างอยู่ในร่องสวาทของเธอ "อืมมมม ก็หลายคนอยู่นะ ตอนก่อนจะคบกับตัวเองมีคนจีบเค้าตั้งเยอะ พอเค้าคบกับตัวเองก็แยกย้ายหายไปหมดเลย" "เสียดายล่ะสิ" ผมโน้มตัวไปกระซิบข้างหูแฟนผม "เสียดายสิ ตัวเองจำน้องแดนได้มั้ย ที่หน้าตาดี ๆ หน่อย" "อื้ม จำได้ ๆ ได้ข่าวว่าเคยจีบตัวเองอยู่" "ได้ข่าวว่ามีแฟนไปแล้ว แต่หน้าตาแฟนนี่ไม่คู่ควรเลย" พูดจบแฟนผมก็หัวเราะ "แหม ไปว่าเขา หน้าตาผู้หญิงไม่ดีแต่อาจจะลีลาดีก็ได้นิ" ผมตั้งสมมติฐาน "แค่ไหนเชียว จะดีเท่าเค้าได้เหรอ" แฟนผมพูดยั่ว ๆ พร้อมกับผลักผมให้นอนลงกับเตียง แล้วขึ้นขย่มผมจนเตียงสั่น ผมไม่ยอมแพ้พยายามเด้งสวนเป็นจังหวะ "อาาาา แล้วตัวล่ะ เย็ดกับพี่เกดสนุกมั้ย" "ตอนแรกเค้าก็คิดว่าจะเป็นได้เย็ดกับท่อนไม้ซะแล้ว" ผมตอบ "อ่าว แล้วตอนนี้ล่ะ คิดยังไง" "ต้องตามไปดูเอง" ผมท้า แฟนผมขย่มต่ออีกซักพักก็สามารถรีดพิษผมได้สำเร็จ ก่อนที่เราจะมานอนคุยกันถึงแผนที่จะให้แฟนผมไปนั่งดูผมเย็ดกับพี่เกดแบบสด ๆ ///// วันรุ่งขึ้นเป็นวันศุกร์ ผมกับนุ่นก็ต้องไปเข้าเรียนตามปกติโดยแยกย้ายเรียนคนละวิชา พอถึงตอนเที่ยงผมก็ไปรับนุ่นทานข้าวที่ร้านอาหารแถวมอ"เดี๋ยวเค้าโทรหาพี่เกดนะว่าคืนนี้ว่างมั้ย" ผมบอกกับนุ่นพร้อมกับยิ้มกริ่ม เพราะกะจะดำเนินตามแผนการที่วางไว้คืนนี้เลย "เอาเลย ๆ" ปากบอกอย่างนี้ แต่น้ำเสียงแฟนผมเหมือนยังดูหวั่น ๆ เพราะถึงเธอจะเคยจับได้ว่าผมแอบไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นหลายต่อหลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่นุ่นจะ (พยายาม) เต็มใจให้ผมเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ "ฮัลโหล พี่เกดครับ ทำไรอยู่เนี่ย" ผมทักไปยังปลายสาย "ทานข้าวอยู่โรงอาหารในมอนี่แหละ โทรหาเค้าทำไมคิดถึงหรา" เธอพูดด้วยน้ำเสียงแอ๊บแบ๊วสไตล์เธอ "อื้ม ๆ คิดถึงสิ" "ปากหวานอย่างนี้ อยากได้อะไรเป็นรางวัลป่าวเนี่ย" "อยากได้อย่างทุกครั้งแหละจ้ะ" ผมเริ่มเปิดประเด็น "ง่าาาา แต่คงต้องรออีก 4-5 วันนะ เผอิญช่วงนี้เค้าไม่สะดวกอ่ะ" ครืนนนน เสียงวิมานพังทลาย ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่ชอบฝ่าไฟแดง ผมเลยขอวางสายแล้วบอกกับเธอว่า "ไม่เป็นไรอีก 4-5 วันก็ได้จ้ะ" ผมหันไปบอกนุ่น "ชีเมนส์มา" "สมน้ำหน้า" อ่าว ซะงั้น "อด อด อด" นั่น ยังจะมาย้ำ ผมกำลังเซ็ง ๆ แล้วยังมาโดนแฟนล้ออีก ผมเลยคิดแก้เผ็ด หยิบโทรศัพท์มือถือนุ่นที่วางบนโต๊ะทานข้าวขึ้นมา แล้วรีบกดหารายชื่อใน contact " เย้ย ทำอะไรอ่ะ" นุ่นร้องเบา ๆ เพราะอยู่ในร้านอาหาร น หนู น หนู น้อง น้องแดน เจอแล้ว แล้วผมก็กดโทรออก "อ่ะ คืนให้" ผมยื่นโทรศัพท์คืนให้นุ่น "โทรหาใครอ่ะ........... ไอ้บ้าาา" แฟนผมโวยวายดังขึ้นมาอีกนิดนึง หลังเห็นว่าผมแอบเอาโทรศัพท์เธอโทรหารุ่นน้องที่เคยจีบเธอ (ผมคิดในใจ แต่ถ้าแฟนน้องเขารับนี่ตัวใครตัวมันนะ 555) "ฮัลโหล เออ อา แดน สะดวกคุยมั้ย" นุ่นพูดกุก ๆ กัก ๆ เพราะไม่ได้ตั้งตัว "อ่อ จ๊ะ ๆ เป็นไงสบายดีมั้ย" อืม เหมือนจะสะดวก ผมเลยทำปากขมุบขมิบบอกว่า ชวน ไป เที่ยว สิ "อื้ม อ่อ พี่เหรอ ก็เรื่อย ๆ อ่ะ" "แฟนเหรอ ไม่อยู่ออกไปเรียนแล้ว" เดี๋ยว ๆ แหม ทีอย่างนี้ล่ะหัวไวเชียว "อ่าว เหรอ แฟนเรากลับบ้านเหรอ" (คือพวกเด็กมอบางคนวันศุกร์เขาจะชอบกลับบ้านต่างจังหวัดอย่างนี้แหละครับ) คุยกันซักพัก นุ่นก็ยังไม่ชวนน้องเขาไปเที่ยวซะที แต่กลายเป็นน้องเขาที่เอ่ยชวนเอง "ไปเที่ยวเหรอ ที่ไหนอ่ะ อ่อ ก็พอได้นะ" "โอเคจ้ะ แล้วเจอกัน ๆ" สรุปว่าน้องเค้าชวนนุ่นไปร้านนั่งครับแล้วจะไปต่อผับกัน ผมเลยบอกนุ่นว่างั้นวันนี้ให้แฟนก่อนเลย ผมจะได้เอาไว้อ้างได้ว่าเธอเป็นคนเปิดมีอะไรกับคนอื่นก่อน 555 หลังเลิกเรียนแฟนผมก็อาบน้ำ ทำผม แต่งตัวตามสไตล์ผู้หญิงจะไปเที่ยว โดยผมบอกว่าให้นุ่นไปร้านนั่งกับน้องแดนก่อน ส่วนผมจะไปอีกร้านกับน้อง ๆ ที่คณะ แล้วผมจะค่อยตามไปที่ผับที่เธอกับน้องแดนจะไปต่อกัน นุ่นจะแต่งออกไปด้วยเดรสสีดำแล้วใส่กางเกงยีนส์ซ้อนไว้ข้างในอีกที ผมรีบไปถอดกางเกงยีนส์เธอออก แล้วบอกเธอว่าใส่เดรสไปก็พอ วันนี้มีคนดูแลไม่ต้องใส่มิดชิดหรอก แล้วผมก็หัวเราะ "นี่อยากให้แฟนโดนมากเลยใช่ปะเนี่ย" "แล้วไม่อยากเหรอ เอ เมื่อคืนมีคนพูดว่าไงน้า" ผมพูดพร้อมกับล้วงเข้าไปในกางเกงในนุ่น ค่อย ๆ คลึงมือกับน้องสาวของเธอ เธอบ่นอุบอิบสลับกับหายใจถี่ขึ้น "อืมมมม อาาาา อย่าสิ เค้าเสียว" "คืนนี้น้องแดนน่าจะจัดให้เสียวกว่านี้อีกมั้ง" "บ้า พูดอะไรเนี่ย" "ไม่อยากเหรอ ไหนพูดความจริงซิ" ผมแหวกกางเกงในหลบไปข้าง ๆ แล้วแหย่นิ้วชี้เข้าไปจนมิดนิ้ว "อืมมมมมม อยากมั้ง ไม่รู้ ๆ พอแล้ว ๆ" ผมยังชักเข้าชักออกไม่หยุด นุ่นทรุดนั่งลงกับโซฟา ผมก็ตามไปเอานิ้วแหย่ไม่ยอมหยุด จนมีเสียงโทรศัพท์เธอดังขึ้น เธอเอื้อมมือไปรับสาย "แดนว่าไง อืมมมม มาถึงแล้วเหรอ อาาาา อาาาา เสร็จแล้ว เดี๋ยวลงไปแล้ว" ผมถอนนิ้วออก ปล่อยนุ่นหอบหน้าแดงอยู่บนโซฟา บ่นผมแบบคนไม่มีแรง เธอรีบจัดเสื้อผ้าแล้วคว้ากระเป๋าออกไปจากห้อง "โชคดีนะจ๊ะ คืนนี้" ผมบอกลาเธอ (ชั่วคราว) ผมอาบน้ำแต่งตัวบ้าง แล้วขับรถออกไปหาน้อง ๆ คณะที่นัดกันไว้ ผมบอกนุ่นว่าผมจะไม่โทรหา ให้เธอโทรมาเอง เพราะกลัวไปขัดจังหวะเธอ ผมนั่งดื่มเฮฮากับน้อง ๆ กันได้ซักพักก็มีสาว ๆ มานั่งโต๊ะข้าง ๆ มากันทั้งหมด 3 คน ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่กล้าเข้าไป เพราะน้องผมมากันเยอะ กลัวเดินเข้าไปแล้วเธอจะอายจากสายตาผู้ชายโต๊ะผม แต่ผมนั่งมอง ๆ ไปซักพักก็มีหนึ่งคนในนั้นมองกลับมา ผมก็ไม่หลบตาและยกแก้วขึ้น เธอก็ยกกลับมาเป็นอันเข้าใจกัน ผมเลยรอตอนที่เธอลุกไปเข้าห้องน้ำเดินตามไป พอเธอเดินออกมาผมก็จัดการถามชื่อและแลกเบอร์เธอไว้ เธอบอกว่าชื่อ แหวน อยู่ปีเดียวกับผมแต่คนละคณะ คุยกันได้ซักพักโทรศัพท์ผมก็ดัง เป็นนุ่นโทรมานี่เอง ผมเลยขอตัวไปคุยโทรศัพท์ แหวนก็เดินกลับโต๊ะไป "ว่าไงจ๊ะ เมารึยังเอ่ย" ผมชิงถามก่อนนุ่นจะพูดอะไร "เมาแล้วเหมือนกันนะ มากินเบียร์วุ้นอ่ะ กินง่ายเลยเมาเร็ว แหะ ๆ" นุ่นตอบ "คออ่อนอ่ะ แล้วทางนู้นไปกันเยอะป่าว" "มีแค่น้อง เพื่อนน้อง แล้วก็เค้าอ่ะ" "อูย งานนี้มีรุม" "บ้า ไม่คุยละ เดี๋ยวซัก 4 ทุ่มเค้าจะไปต่อที่ผับกันแล้วนะ" "โอเคคับ แล้วเจอกัน" แล้วผมก็วางสาย ผมกลับมาที่โต๊ะ แล้วก็คุยกับน้องว่ามีใครจะไปต่อผับมั้ย แต่น้อง ๆ ผมมันอยากเมามากกว่าสีสาว ผมเลยนั่งจนถึง 4 ทุ่มแล้วก็ขอตัวออกมาคนเดียว ผมมาถึงผับซัก 4 ทุ่มครึ่ง นุ่นเป็นฝ่ายเห็นผมก่อน เธอเลยส่งข้อความเข้าเครื่องผมว่าเห็นผมแล้วนะ เธออยู่แถวหน้าเวที ผมก็หาที่นั่งหน้าบาร์แล้วก็สั่งเบียร์ขวดเล็กมาจิบต่อแล้วมองจ้องไปทางนุ่นเป็นพัก ๆ ผมคิดว่านุ่นคงเมาพอสมควร ดูจากการเต้น และการที่น้องแดนสามารถโอบเอวเธอได้โดยเธอไม่ปัดป้องแต่อย่างใด ผมรู้สึกมีความสุขอย่างประหลาดที่ได้นั่งแอบดูโชว์สนุก ๆ ระหว่างแฟนผมกับกิ๊กเก่าเธอ ไอ้น้องแดนนี่มันไม่ธรรมดาเหมือนกัน โอบ ๆ อยู่ เดี๋ยวก็ลูบก้นแฟนผมอีกละ แฟนผมก็เคลิ้มไปกับเขาด้วยทั้งซบทั้งส่าย จนผมอดคิดไม่ได้ว่าดีนะที่น้อง ๆ ไม่ได้มาด้วย ไม่งั้นได้รู้กันทั้งคณะ -,- ซักพักนุ่นก็ขยับออกมาเหมือนจะขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมก็เห็นน้องแดนเดินตามไปส่งด้วย ทิ้งให้เพื่อนน้องเฝ้าโต๊ะคนเดียว ใจนึงผมก็อยากตามไป แต่ก็กลัวน้องเกิดเห็นผมแล้วผมจะทำหน้าไม่ถูก (จะบอกว่าคืนนี้ฝากแฟนพี่ด้วยนะก็คงประหลาดเกิน ^^") ผมเลยนั่งรออยู่ที่บาร์พร้อมกับจัดการเบียร์ที่อยู่ตรงหน้า แต่เวลาผ่านไปเกือบ 20 นาที นุ่นก็ยังไม่มีวี่แววจะกลับโต๊ะเธอ ผมเลยลองเดินออกมาข้างนอกและโทรเข้าเครื่องนุ่น "แป๊บนึงนะ... สวัสดีค่ะ" "ทำไมรับสายช้าจัง" ผมหยอดดู "อ้อ พี่แองจี้เหรอคะ นุ่นออกมาเที่ยวกับรุ่นน้องอ่ะค่ะ" เดี๋ยว ๆ ผมชื่อแองจี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ -,- "ทำไมเข้านานจัง" "ค่ะ นุ่นมากับน้องค่ะพี่" ผมเห็นเธอย้ำแล้วรู้เลย ว่ากำลังทำกิจกรรมกับรุ่นน้องและไม่สะดวกคุยอยู่แน่ ๆ "อ้อ งั้นโอไม่กวนละนะ อย่าให้โดนแอบถ่ายคลิปล่ะ" ผมหัวเราะ "ไม่เป็นไรค่ะ รุ่นน้องดูแลนุ่นอย่างดี อื้มมมมม ซีดดดด..." เสียงสูดปากของนุ่นเป็นเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนสายจะตัดไป ผมเลยมั่นใจว่าดูแลเทคแคร์กันดีแบบถึงเนื้อถึงตัวแน่ สารภาพว่าตอนนั้นควยผมแข็งมากครับ แข็งจนปวด จะโทรหาพี่เกดก็ไม่ได้ เพราะเธอดันอยู่ในระหว่างวันนั้นของเดือนซะงั้น ผมเลยลองเสียงโทรหาแหวนดู "สวัสดีครับ แหวนเหรอครับ เมารึยังเนี่ย??" "ถ้าเมาแล้ว โอจะมารับแหวนกลับหอเหรอคะ??" เธอถามย้อน "หรือว่าอยู่กับแฟนเลยมาไม่ได้กันเนอะ" เธอพูดมันลองเชิง "บ้า ไม่ได้อยู่ครับ วันนี้แฟนกลับบ้าน" ผมไม่ชอบโกหกผู้หญิงว่าไม่มีแฟน เพราะมันมักจะเป็นปัญหาทีหลัง คือถ้ารับไม่ได้ที่ผมมีแฟนแล้วก็ไม่ต้องคุยต่อดีกว่า "นั่นไง ว่าละ ต้องมีแฟน" เสียงเธอยังปกติ เหมือนว่าไม่แปลกใจจริง ๆ "แล้วแฟนแหวนล่ะครับ" "ไม่มีค่ะ มีแต่กิ๊ก ๆ กัน" "กิ๊ก ๆ?? แสดงว่ามีมากกว่าหนึ่งคนรึเปล่าเนี่ย" แล้วเราก็หัวเราะคิกคักกันสองคน "แล้วสรุปจะมารับแหวนมั้ยน้อ" "ถ้าคุณแหวนไม่รังเกียจ..." ผมสลิดพูดเสียงหล่อใส่ "ดูทำเสียงเข้า... ไม่รังเกียจหรอกค่ะ แต่เดี๋ยวแหวนคงต้องไปส่งเพื่อนกลับหอก่อน" "ไม่เป็นไรมิได้ครับ แล้วผมจะรอสัญญาณจากคุณแหวนนะครับ" ผมยังแกล้งดัดเสียงต่อ พอแหวนวางสาย ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่นุ่นเดินออกมาจากทางไปห้องน้ำพอดี โดยมีน้องแดนพี่น่าจะยัดเยียดความเป็นผัวน้อยให้เธอไปแล้วไม่มากก็น้อยเดินตามออกมาด้วย ผมส่งข้อความไปหานุ่น "วันนี้ไม่ต้องกลับหอนะ จะพาสาวมาห้อง" ผมเดินออกมาถึงรถ นุ่นถึงส่งข้อความกลับมา "ใครอีกล่ะ!! -*-" "ชื่อแหวน เจอที่ร้านนั่ง" "ได้!! เค้ากลับเช้าแล้วอย่ามาว่ากัน แบร่!!" "เอาเลย ๆ "เอา"ถึงเช้าเลย อิอิ" ผมส่งข้อความยั่วเล่นแล้วก็สตาร์ทรถขับออกมา ผมถึงหอแล้วก็ทิ้งตัวลงงีบ เอาโทรศัพท์ไว้ใกล้ ๆ หู รอแหวนโทรมา และแล้วซักเกือบ ๆ ตีหนึ่งกว่า ๆ โทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นจนได้ "ฮัลโหล สวัสดีครับ" ผมงัวเงีย เลยเผลอสวัสดีไปสองครั้ง "อ่าว หลับแล้วเหรอคะคุณชาย" "ไม่ครับ ตรอมใจ รอคุณหญิงไม่โทรมาซักที" "โทรแล้วค่ะ ตอนนี้รอเพื่อนเข้าห้องน้ำ เดี๋ยวก็กลับหอละ" "ครับผม แล้วแหวนอยู่หอไหนอ่ะครับ" "หอ (เซ็นเซอร์) ค่ะ" "หาาาาา" ผมตื่นทันที ก็หอเธอนั่นมันหอที่ผมกำลังนอนอยู่นี่ไง -,- "งั้นเดี๋ยวผมไปรับถึงที่เลยครับ" ผมยังไม่บอกเธอว่าอยู่หอเดียวกัน!! ผมกะเวลาที่แหวนน่าจะเดินทางจากร้านมาที่หอ แล้วออกไปนั่งรอตรงระเบียง ผมเกือบลืมนุ่นไปซะแล้ว เลยส่งข้อความไปหาเธอ "เป็นไงบ้างจ๊ะ ได้ที่นอนหรือยัง" ซักพักนุ่นก็ตอบกลับมา "ที่นอนพร้อม นอนข้างพร้อม ผ้าห่มไม่ใช้ หมอนไม่แน่ใจ เหมือนคืนนี้จะไม่ได้นอน!!" ผมฮากร๊ากเลย อีกใจนึงก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีทำให้กะจะระบายกับแหวนเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น: