ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภรรยาเธอ...เปลี่ยนไป

ผมมีภรรยาทั้งสวยเรียบร้อยและน่ารัก อายุ 36 ปีเข้าไปแล้วตอนหลังๆผมไม่ค่อยทำการบ้านสักเท่าไหร่...เพราะมัวแต่ติดเพื่อนฝูงนั่งกินเหล้าหลังเลิกงานเป็นประจำดีอยู่อย่างว่าที่ทำงานอยู่ไม่ห่างจากบ้านขับรถไม่ไกลนัก เวลาเมากลับมาก็อาศัยนอนเก้าอี้ยาวตรงห้องนั่งเล่นนั่นแหละ...ทุกๆวันตื่นนอนมาก็ไม่เจอภรรยาแล้วเพราะเธอทำงานในเมืองแถวสุขุมวิทผมมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งแต่พี่สาวผมเขาขอไปส่งเสียคงจะเห็นว่าผมและภรรยาไม่มีเวลาพี่สาวและพี่เขยผมแกไม่มีลูกและมีฐานะดี นานๆลูกสาวผมก็มานอนสักวันสองวันบางทีก็ไม่มาเลยอายุ 9 ปี ส่วนใหญ่ก็อยู่ที่บ้านพี่สาวผมนั่นแหละผมกับภรรยาเลยไม่มีภาระอะไร วันหนึ่งผมกลับเข้ามาบ้านตอนประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้เจอภรรยาผมเธอนั่งหน้ามุ่ยอยู่ที่บันไดบ้าน ผมก็บอกเธอว่าขอโทษที่กลับดึกแต่เธอกลับบอกผมว่า “คุณ...ถ้าคุณอยากกลับอย่างนี้ทุกวัน...เราเลิกกันเถอะ...”ผมก็เงียบเพราะรู้ตัวว่าผิดจึงแสร้งเดินไปเอาผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำชั้นล่างทันทีแต่ก็ได้กลิ่นแปลกๆ พออาบน้ำเสร็จจะขึ้นไปนอนก็เปิดเข้าห้องไม่ได้ก็รู้ว่าเธอคงโกรธผมอยู่เลยลงมานอนตรงที่เคยนอนข้างล่างพร้อมเปิดโทรทัศน์ดูพอกำลังจะหลับภรรยาผมเธอก็มาล้มตัวลงนอนข้างๆแล้วบอกอีกว่า“นะคุณ...เราเลิกกันเถอะ”ผมน่ะทั้งเมาทั้งง่วงพอเจอคำพูดย้ำรอบสองก็ตกใจตาสว่างขึ้นมาทันที อึกอักนึกในใจว่าเธอไม่เคยเป็นอย่างนี้นี่นา.... ”ไม่เอา...ลูกจะอยู่อย่างไร” ผมปฏิเสธลอยๆ ”สงสารลูก” “คุณ...อยาก...เอ่อ...อยากอยู่กับฝนเหรอ...” เธอถาม “จ๊ะ...”ผมตอบไปเธอก็เอาแขนมากอดผมแล้วก็ซุกใบหน้าเข้ามาแนบอกแล้วบอกว่า “คุณ...ฝนไปเย็ดกับคนอื่นมาแหละ...แล้วคุณยังอยากอยู่ด้วยกันอีกไหม? ” ผมก็เงียบกริบ...แต่ชั่งใจถาม “ไปเย็ดกับใครมาล่ะ....” “พวกที่ทำงาน” เธอตอบอู้อี้...แต่หูผมกลังได้ยินเสียงชัดแจ๋วเลยแต่คนมันอยากรู้เรื่องนี่หน่า ก็เลยซักต่อ “เอากันนานรึยัง” “สองสามเดือน”เธอตอบกลับมาแทนที่ผมจะโกรธดันเสือกกลับมีอารมณ์ขึ้นมาเฉยๆ “เรื่องเป็นไง...เล่าให้ฟังซิ” “ก้อ...ไม่มีอารายยย....ฝนเหงานี่...เขาก้อชวนกินเหล้า พอกินเสร็จเขาก้อ...ชวนไปเย็ด”เธอตอบผมแบบธรรมดาเหมือน ไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไร “คุณ...ก็ให้เขาเย็ดเลย...งั้นหรือ...” ผมไม่รู้จะทำอย่างไรถามแบบโง่ๆ “ก้อ...มันเมาแล้วเขาจับโน่นจับนี่...มันก้อเงี่ยนน่ะซี...มีผัวๆก้อไม่เย็ดนี่” “เย็ดกันมันส์...มั๊ยล่ะ...ควยคงใหญ่น่ะซิ” ผมก็ไม่รู้จะถามทำไม “เขาเย็ดฝนสามรอบ” เธอตอบแบบอายๆ “ควยใหญ่มั๊ย” ผมทวนคำถามแล้วมองหน้าเธอเธอไม่ตอบแต่พยักหน้ารับแล้วก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงนอนของผมแถมคลึงลูกกระโปกผมและท่อนลำอย่างเผ่าเบามันก็เลยทำให้ควยผมลุกโชนขึ้นมาทันที “มันมีเม็ดตรงควยด้วย” เธอพล่ามดวงตาเหม่อลอยแล้วเงียบไปสักพัก“มันครูดในรูด้วย” เธอคงกำลังนึกถึงควยเขาอยู่แน่ๆพร้อมก้มลงใช้ลิ้นเลียไข่ผมลากลิ้นฉกแฉลบไปมาตรงบริเวณหัวควยและรูตูดผม บางทีก็กระดกลิ้นเตาะแตะไปด้วยผมเสียววาบเลย”ฝน..เอ่อ...เงี่ยนอีกแล้ว” แต่ก่อน ผมเคยใช้ให้เธออมควยผม เธอก็ไม่ค่อยจะทำให้แต่นี่...ไม่ต้องบอกเธอด้วย ทั้งดูดดุนลิ้นอย่างเก่ง “เขาสอนให้คุณ.เหรอ...”เธอก็พยักหน้า ผมนี่เลือดขึ้นหน้ามันไม่ใด้โกรธแต่มันเงี่ยนควยจริงๆ จับเธอนอนหงายแล้วก้มลงไปหมายจะเลียหีให้เธอบ้างก็ต้องชะงักกึกเพราะกลิ่นที่หีเธอมันมีความรู้สึกว่ามันผิดกลิ่นที่เคยได้ เธอคงรู้เลยบอกว่า “เพิ่งเย็ดกันเมื่อเย็น...ฝนคงล้างไม่หมด” เธอตอบแบบอายๆผมจะบ้าตายให้ได้ “เย็ดกันที่ไหน...หือ” “ก้อ...เขามาส่งนี่...เขาก้อชวนเย็ดมันเงี่ยนก้อ...ชวนไปเย็ดที่ห้องรับแขก” “นี่...คุณชวนหรือเขาชวน” “เขาชวนก่อนนี่...ฝนก้อเลยพาไป” เธอตอบมาเท่านั้นผมงี้...ควยหดเลย “แอบเย็ดกันในบ้าน...เนี่ยนะ” “ไม่ได้แอบนี่...เย็ดกันธรรมดา” เธอบอกด้วยน้ำเสียงธรรมดาจริงๆผมเริ่มจะโมโหเธอเข้าแล้ว ลุกขึ้นเดินไปไฟที่ห้องรับแขกทันที เธอก็ตามหลังมาติดๆพอเปิดไฟก็เห็นชุดรับแขกตั้งอยู่ผิดไปจากเดิม แถมมีกลิ่นคล้ายๆกับในห้องน้ำนึกถึงว่าเมื่อเย็นห้องนี้ภรรยาผมเธอต้อนรับแขกอย่างไรบ้างควยที่เพิ่งเริ่มห้อยอยู่เมื่อตะกี้กลับดีดผางผงกชูหัวสลอน “ไหน...เย็ดกันยังไง ทำให้ดูซิ” ผมบอกเบาๆ ตอนนี้เธอเหมือนผู้สำนึกผิดต่อผมต้องจำใจยอมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เธอนั่งลงที่โซฟาตัวยาวเอาขาซ้ายห้อยที่พื้นข้างหนึ่งแล้วเอนตัวลงนอนเอาขาขวาเกี่ยวพนักพิงไว้ข้างหนึ่งแอ่นเอวขึ้นนิดหนึ่ง ทำให้โคกหีเธอลอยเด่นขึ้นมาผมไม่รอช้าจับควยประกบเย็ดเธอทันที เธอร้องซีดด์ซ้าด...ใบหน้าแดงเรื่อๆ สายตาเธอมองแบบเว้าวอนผมกระแทกควยอย่างเร็วจี้และรุนแรงจนหนอกชนกันกึกๆแต่เธอก็เด้งรับอย่างเงี่ยนง่านครางลั่นห้อง ผมกระแทกทีหนึ่ง เธอก็ร้อง “เย็ด”ทีหนึ่ง จนผมไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากไหน กระหน่ำเย็ดเธอได้เรื่อยๆพร้อมกับถามเธอเบาๆ”เขาเย็ดคุณ...ท่านี้ซินะ” “เปล่า...ค่ะ” เธอตอบหน้าเหยเก “อ้าว...แล้วเย็ดกันท่าไหนล่ะ” ผมคาดคั้น แต่เธอจับเอวผมไว้แล้วเอี้ยวตัวจะลุกขึ้นแล้วขยับผมนั่งที่โซฟาเธอก็ขึ้นคล่อมหันหน้ากอดคอผมพร้อมหย่อนตูดจับควยผมสวมที่หีเธอแล้วขย่มผมช้าๆแบบมีลีลาใช้เอววนร่อนไปมาคุณเอ๊ย...ผมไม่เคยเงี่ยนควยเท่าครั้งนี้เลยให้ตายเถอะผมไม่ทันใจเพราะถ้าปล่อยให้เธอทำเดี๋ยวควยผมเหี่ยวก่อนแน่ผมมันคนใจร้อน จึงเอื้อมมือไปจับแก้มก้นเธอกดกระแทกให้เร็วขึ้นแต่มือพลาดดันไปโดนตรงรูตูดจนนิ้วกลางจมหายเข้าไปสงสัยก็เลยถามเธอ “นี่คุณ...โดนเย็ดตูดด้วยเหรอ” “ค่ะ...วันนี้...เขามากันสามคน” เธอบอกเสียงกระเส่า เฮ้ย...ผมร้องเสียงหลงในความคิด อยู่ด้วยกันมาเป็นสิบปีผมยังไม่เคยเย็ดรูตูดเธอเลยสักครั้ง ผมจึงเอานิ้วควานไปมาในรูตูดเธอมันเหมือนมีครีมลื่นๆฉาบอยู่ข้างใน “โดนเขาเย็ดพร้อมกัน” ผมถามได้เท่านั้น อยู่ๆเสียงมันหายไปเฉยๆ มันเหมือนแค้นมันก็ไม่ใช่เขยิบให้เธอนั่งอยู่ท่าเดิมตัวผมอ้อมเธอมาด้านหลัง จับควยได้เลยเอายัดตูดเธอเธอขมิบตูดรับควยผมจนผมต้องครางซู๊ด...ดังออกมาเลย ซอยควยหมุนวนไปมาถึงว่ามันมันส์...ถึงใจจริงๆเธอก็สะบัดหน้าอย่างงุ่นง่านไปมาจนผมอยากจะเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดขึ้นมาทันที “คุณชอบโดนเย็ดหลายๆควยแล้วซิท่า” “ค่ะ...มันเสียวดี” “ติดใจ มั๊ย...” “ชอบ...ค่ะ” พอเธอตอบผมเลยจับเธอนอนเอนกับโซฟาใหม่แล้วกระหน่ำเย็ดอีกรอบมีแรงเท่าไหร่ใส่ไม่มียั้งเลยพอน้ำควยใกล้ออก เธอลุกขึ้นแล้วหย่อนตัวลงจับควยผมเข้าปากแล้วใช้ปากรูดเข้าออกจนผมทำนบทะลายเธอดูดกลืนกินของผมทุกหยาดหยดไม่มีเหลือผมรู้ทันทีเลยว่าต่อแต่นี้ไปเธอไม่เหมือนเดิมแล้ว “วันข้างหน้า...ฝนจะเย็ดกับพวกเขาให้คุณดูนะค่ะ” เธอกล่าวทิ้งท้าย “เฮ้ย!!!” ผมร้องเสียงดังออกมาได้คำเดียวจริงๆ ...................

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

เยี่ยมมากๆ