ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เย็ดต้องห้ามที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม [จบ]

สิ่งที่พี่สาวกลัวก็เกิดจนได้ครับพี่ท้องลูกผมจริงๆคือไปเอนเตอร์ซาวท้องพี่ เห็นเริ่มเป็นตัวเลยครับผมยิ้มออกมาแบบเหมือนดีใจที่ได้ลูกครับตอนนั้นผมเหมือนอารมได้เป็นพ่อคนจริงๆหมอก็บอกยินดีด้วยนะครับคุณกำลังจะเป็นพ่อแม่คนแล้วพี่สาวผมยิ้มไม่ออกเลยครับหลังกลับจาก โรงพยาบาลและแล้วพี่ก็ให้ผมขับรถไปบ้านที่หัวหิน ไปถึงพี่ก็บอกผมว่า หวินพี่จะเอาเด็กออก!! ผมก็รู้อยู่แล้วว่าพี่คงจะเอาออกไม่เก็บไว้หลอกพี่สาวก็บอกว่า ถึงเก็บเด็กไว้เด็กก็คงเป็นเด็กมีปัญหาแน่ๆ หวินลูกที่จะออกมามันจะไม่สมประกอบเราจะทำไงกับลูกเรา...!! ผมก็เงียบเลยครับผมร้องไห้เลยเหมือนอารมเสียลูกไปจิงๆคือตอนนั้นผมมองพี่สาวผมเป็นภรรยาไปแล้วครับผมไม่ได้มองพี่เป็นพี่สาวแล้วครับพี่ก็บอกว่า เธอจะเอายังไง? ถามแบบต้องการคำตอบ ผมก็เดินไปกอดพี่สาวผมและบอกว่า ถึงลูกเราจะไม่สมประกอบแต่มันก็เลือดเนื้อของเราสองคนนะมันคือคนๆนึงเหมือนกันพี่ผมขอโทษ พี่ก็ร้องไห้เลยครับ พี่ก็เอาหน้าผากมาซบที่อกผมและบอกว่า ตอนนี้จะมีทางออกไหนอีกละ...ต้องมีทางออกซิๆต้องมี พี่ผมพูดไปร้องไห้ไปทุบผมไป ตอนนั้นผมเสียใจกับสิ่งที่ผมทำไปอีกครั้งครับผมคิดว่าผมหน้าจะดูกางเกงในพี่สาวว่ามีผ้าอนามัย มั๊ยก่อนเยดเราคงไม่ทุกข์แบบนี้ผมทรุดลงไปกอดพี่เอาหน้าแนบท้องพี่สาวผมครับ ก็ยังไม่ได้ยินเสียงอะไรหลอกครับผมก็สมองว่างเปล่าเลยครับพูดออกมาว่า ลูกพ่อ ลูกพ่อ ลูกพ่อ สามครั้งพี่ก็กอดผมเราร้องไห้ด้วยกันทั้งคืนพ่อแม่ก็โทรตามเราอยู่ไหนกันจะกลับบ้านยังพี่บอกว่าตอนนี้อยู่บ้านหัวหินนอนเด๋วกลับพรุ่งนี้พ่อแม่ก็บอกดูแลกันดีดีนะ และแล้วพี่สาวผมก็เป็นอะไรไม่รู้คับขณะที่ผมนอนกอดพี่สาวพี่ก็หันหน้ามามองมันก็จูบปากผมครับ พี่ก็ถามผมตอนนี้ผมคิดกับพี่ฐานะอะไร ผมก็ตอบไป ว่า พี่ครับตั้งแต่คืนที่ผมมีอะไรกับพี่ผมก็มองเป็นเป็นภรรยาของผมทางกายภาพไปแล้ว พี่ก็มองหน้าผมและพูดว่า จริงเหรอ!? ผมก็กอดพี่เน้นขึ้น พี่ก็บอกว่า เธอไม่ใช้คนแรกของพี่หลอกนะ ก็ตอบสวนไปเลยว่า ผมรู้เรื่องพี่กับพ่อมานานแล้วนะพี่ยอมเป็นเมียน้อยพ่อเป็นชู้แม่ตัวเอง พี่ก็แบบตกใจมากครับถามผมว่า เธอรู้ได้ไง เอามาจากไหน ผมก็เหล้าเรื่องที่ผมไปตั้งกล้องที่ห้องพี่ + กับภาพใน NOTE BOOK พี่ ผมเล่าทุกอย่างไม่ปิดบังเลยครับตอนเล่าผมก็กอดพี่สาวไปบนเตียงนะ..พี่ก็อึ้ง แล้วก็ถามผมเป็นประโยคที่คำได้ขึ้นใจผมเลย ไม่รังเกียจพี่เหรอ เธอยังจะมีอะไรกับพี่ทั้งที่รู้ว่าพี่กับพ่อเอากัน...? ผมก็ตอบพี่สาวไปแบบอินเนอร์สุดๆไม่คิดเรื่องพี่น้องเลย พี่ครับพี่มาเป็นเมียหลวงผมเถอะครับ พี่ไม่ต้องไปเป็นเมียน้อยพ่อ พี่สาวก็ตอบกลับมาทันที เธอรู้ทุกครั้งที่พี่มีอะไรกับพ่อ ผมก็บอกว่า ผมรู้แค่คืนนั้นนอกนั้นไม่รู้ว่าพี่ไม่มีอะไรกับพ่อบ่อยแค่ไหน พี่ก็ตอบผมมาว่า พี่มีอะไรกับพ่อเดือนนึงประมาร 1-2 ครั้ง เพราะพ่อไม่ค่อยว่างมามีอะไรด้วยส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้พ่อเท่านั้น พี่บอกต่อว่าทุกครั้งที่มีอะไรกับพ่อขอในตลอดแต่ไม่ใช้วันที่พี่เมนมาครับพี่กินยารัดกุมมากพี่ก็ถามผมผมคิดยังไงกับเรื่องนี้ผมก็คิดอะไรไม่ออกครับตอบไปว่า ผมไม่อยากให้พูดถึงสามีคนเก่าแล้วผมหึงพี่มากที่พ่อไปห้องพี่หลังที่เริ่มท้องลูกเรา พี่ก็อึ้งคำตอบผมสุดๆตาพี่นี้โตเลยแบบ พูดได้ยังไงเนี่ยประโยคเนี่ย พี่พูดมาว่า สามีคนเก่า หมายถึงอะไรพี่ยอมรับเธอเป็นสามีพี่ตั้งแต่ตอนไหน? ผมก็บอกว่า ตั้งที่ผมคิดกับพี่แล้วมีอะไรตอนนั้นผมก็ถือพี่เป็นภรรยาผมและผมก็เป็นสามีคนใหม่ไปแล้ว อยู่ดีดีพี่ก็ยิ้มหัวเราะออกมาในรอบ3เดือนที่ผ่านมาผมก็มองหน้าพี่แบบโหยหายสุดๆ พี่ก็หลับตา ผมจำได้ว่าผมเอามือไปจับท้องพี่ พี่ก็จูบปากผมและบอกว่า OKค่ะยินดีเป็นเมียหลวงให้นะ.. ผมยิ้มแบบ งงเฮ้ยนี้มันอะไรวะ พี่สาวเรายอมเป็นสามีภรรยา ไปแล้วคือหลายๆคนที่อ่านอาจจะไม่เชื้อครับแต่นี้เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยลืมเลยครับมันวิงเวียนเข้ามาในหัวตลอดๆ แล้วพี่ก็เอามือผมที่จับท้องไปจับนมใหญ่ขาวๆของพี่แทน จำได้ไม๊ตอนนั้นที่พี่ก็ทำแบบนี้ถ้าตอนนั้นเธอคิดอะไรกับพี่จิงจังเหมือนตอนนี้ ป่านี้คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้หลอกพี่ก็จะไม่เป็นเมียน้อยพ่อหลอก พี่รับปากนะจะไม่มีอะไรกับพ่ออีก และพี่ก็จูบปากผมอีกรอบเราเริ่มเคลิมไปตามอารม ตอนนั้นนะเราก็จูบไปจูบมาพี่ก็จัดการผมเหมือนที่เคยทำกับพ่ออมได้สุดยอดมากไม่หน้าละพ่อถึงให้พี่อมตลอด สุดยอดจิงๆคับพี่บอกผมว่า ควยผมเล็กกว่าพ่อนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร พี่ก็บอกผมว่าทำแบบที่ดูคลิปนั้นแระผมกับพี่เริ่ม69 ตามด้วยท่าหมาก่อนเลยครับพี่สาว บริการผมดีมากๆครับแบบแกขมิบช่วยตลอด เอวนี้ใส่ช่วยผมทั้งคืนตอนนั้นผมพูดได้เลยว่านี้และชีวิตที่ต้องการ ผมก็จับขาพี่สาวผมขึ้นพี่ก็กอดคอผมทำเหมือนที่พ่อทำแต่ผมกับพี่หันไปด้านเดียวกันคือตอนนั้นเราสองคนเหมือนตั้งใจมากไม่มีคำพูดใดเลยคับเราใส่อย่างเดียว จนไปท่า Womanon top พี่ก็พูดออกมา ชั้นจะเป็นของเธอตลอดไป จบคำพูดผมเกิดอารมมากขึ้นไปอีกผมใส่หีพี่แบบไม่ยั้งเลยครับพี่ครางดังเหมือนกันครับครางไปร้องไปเรียกชื่อเหมือนที่เรียกพ่อ เรียก หวินๆๆๆๆ พ่อของลูก หวินๆๆๆประมารนี้อ่าครับเธอบ่นออกมาเยอะมากผมจำไม่หมดหลอกจำแต่ใจความเครียดๆสำคัญๆตอนนั้นที่นี้ผมก็จะแตกแล้วครับผมกำลังจะเอาออกพี่ก็กอดผมแน้นเลยครับบอกว่าไม่เป็นไร ไหนๆก็มีลูกด้วยกันไปแล้วท้องแล้วไม่เป็นไรหลอกผมก็แตกใน.ใส่ภรรยาผม[พี่สาว]เลยครับน้ำไม่เยอะมากครับแตกผมก็เอาออกพี่ก็ลุกมาอมควยผมต่อและก็ยิ้ม เราก็จูบและนอนกอดไปแบบอารมสามีภรรยาไปฟินมากๆตอนนั้นดีใจมาก ทั้งที่มันควรเสียใจแท้ๆพี่ผมก็หันหน้ามองผมแล้วบอกว่า ชั้นจะเก็บลูกของเราไว้แล้วจะไปคลอดที่แคนนาดา ที่พี่จะไปเรียนต่อครับจำได้ว่ากอดพี่แล้วบอกว่า ขอบคุนเมียสุดที่รักนะ พี่ยิ้มแล้วก็กอดนอนกันครับตื่นเช้ามาเราก็จัดไปอีกรอบเรามีอะไรกันแบบคนมีความรักหนุ่มสาวเหมือนอันนีมูนอ่าครับดูดดื่มมากๆต่างจากพ่อมาก พี่บอกผมว่า ผมเยดแบบความรักมากกว่าเยดแบบตันหาแบบพ่อหลังนั้น 1 สัปดาห์ พี่ก็ไปที่แคนนาดาเรียนครับ ก่อนพ่อแม่ ผมไปส่งพี่ที่สนามบินพอพี่กำลังจะเข้าตอมอ พ่อแม่ก็เดินไปละผมรีบเดินไปดึงพี่แล้วก็ก้มไปจูบท้องพี่สาวผมต่อหน้าคนหลายๆคนครับผมตอนนั้นไม่อายเลยครับ พี่บอกผมว่า ไม่ต้องห่วงนะจะดูแลตัวเองให้แข็งแรง พี่ยิ้มก็เดินเข้าตอมอไปหลังจากนั้นผมก็โทรหาพี่ทุกวันครับถามเรื่องเรียน และเรื่องลูกเราที่มหาลัยให้พี่เรียนได้ครับภาคค่ำของมหาลัยจน พี่ผมคลอดลูกของเราตอนวันที่ 7-01-2011ตอนกลางคืน2ทุ่มกว่าที่แคนนาดาผมแอบตามไปดูพี่สาวคลอดลูกเราครับ พ่อแม่คิดว่าผมไปเที่ยวยุโรบผมซื้อทัวจิงแต่ไปอยู่ที่แคนนาดา ลูกผมชื่อมิยาครับ เป็นลูกผู้หญิงก็อย่างที่รู้ๆกันลูกผมไม่สมประกอบครับหมอที่นั้นก็เค้าใจว่าพันธุ์กรรมไม่ดีแต่จิงๆแล้วเป็นลูกที่เกิดจากพี่น้องสายเลือดแท้ๆพี่ผมกอดลูกเราเหมือนแม่ทั่วไปครับผมก็มีความสุขนะตอนเวลานั้น ผมอยู่2สัปดาห์ก็กลับไทยครับส่วนพี่สาวผมหลังคลอดก็เอาลูกไปที่สถานสงเคราะห์ที่นั้น พี่เรียนจบ2 ปีวันรับปริญาเรายังแอบไปหาลูกด้วยกันที่นั้นวันที่จบพี่สาวให้คนดูแลที่นั้นถ่ายภาพครอบครัวเราครับมิยาตอนนั้นก็ประมารขวบกว่าๆพูดไม่ได้ครับ...แต่เราสองคนก็มีความสุขนะเราก็เก็บความลับนี้จนตอนนี้พ่อแม่ก็ไม่รู้ครับว่าพี่สาวผมได้คลอดหลานให้ท่านนานแล้วหลังกลับมาที่ไทยพี่ก็ไม่มีอะไรกับพ่อครับแล้วครับ แต่ทำกับผมแทน จนแม่ผมให้แนนแต่งงานกับผม พี่สาวก็เริ่มห่างๆผมไปคับ ปัจจุบันพี่มี ครอบครัวไปแล้วครับลูก2ชายหมด เราก็จะแอบไปหาลูกที่แคนนาดากันทุกเดือนครับล่าสุดต้นเดือน มิ.ถุ. 2013มิยา เรียก MOM -DAD ได้แล้วครับเราสองคนดีใจมากฉลองพามิยาเที่ยวอยู่ได้ 2 วันเต็มๆ วันที่3เราก็กลับไทยกันอยู่ที่นั้นก็แบบว่าก็ทำกันเหมือนเคยครับ กลับไทยมาก็แยกย้ายกลับครอบครัวผู้อ่านก็คงไม่อยากเชื่อสิ่งที่ผมเล่าแต่มันเป็นเรื่องจริงครับจากใจผมเลยผมคงไม่สามารถจิตนาการเรื่องได้เยอะและได้ดีขนานนั้นหลอกครับหลายเรื่องมันเชื่อมกันตลอดๆผมกับภรรยา [พี่สาว]ตอนนี้ก็มีความสุขดีครับ เออ คลิปพี่สาว2คลิปนั้นผมลบไปแล้วครับเพราะเมียสั่งทั้งทีอยากทำก็มาทำเลยไม่ต้องดูคลิปให้อยาก เมียผม[พี่สาว]ว่ามาอย่างงงั้น5555มีความสุขที่สุดเล๊ยยยยยย คุนละเรื่องชีวิตคุณเหมือนผมบ้างไม๊ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: