ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เย็ดต้องห้ามเกิดขึ้นจริงในชีวิตผม

อาจจะมีพิมพ์ผิดสะกดผิดบ้างก็ขอโทษคนอ่านด้วยนะครับคนที่ไม่เจอกับตัวเองคงไม่ทราบเรื่องของผมนี้ดีครับ.....ผมชื่อหวิน อายุ27ปีเป็นคนจีนแผ่นดินใหญ่แท้ๆพ่อแม่ผมก็จีนทั้งคู่พูดไทยได้บ้างแต่ไม่ชัดเวลาคุยกับผมและพี่สาวจะคุยเป็นภาษาจีน ผมกับพี่มาเกิดที่ประเทศไทยก็เรียนที่นี้ด้วยก็เลยพูดได้เขียนอ่านได้หมดมันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นครับนานมาจนถึงตอนนี้พี่สาวผมชื่อหง อายุ29ปีแล้วปีนี้ พี่ผมเป็นคนอารมแปรปรวนตลอดเวลาครับเด๋วดีก็ดีเด๋วร้ายก็ร้ายสุดๆเฉพาะคนในบ้าน แต่กลับคนอื่นหรือที่มหาลัยพี่จะเป็นคนดีเรียบร้อยครับไม่แหกกดเลยลืมบอกพี่สาวผมเรียนจบแพทย์ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเคยถามเพื่อนสาวว่าผู้หญิงนี้ช่วยตัวเองทุกคนไม๊? และเพื่อนก็ตอบแบบเร็วๆว่าแน่นอนจะเหลือเหรอ..ผมก็ถามเพื่อนสาวอีกคนนึงที่เรียนเก่งและเนิดๆหน่อยแบบวันๆเอาแต่เรียนไม่เที่ยวไม่อะไรเลย ผู้อ่านอาจจะสงสัยผมไปถามได้ยังไงพวกหล่อนเป็นคนในแถวๆบ้านนี้และเล่นกันตั้งแต่เด็กๆ ไปไหนมาไหนตลอด ส่วนเด็กเนิดชื่อแนนครับเป็นคนสวยมาก ผมชอบไปเล่นบ้านเธอบ่อยๆพ่อแม่เค้ากะของผมเปิดบริษัทย์ด้วยกัน พ่อเค้าก็เป็นคนจีนแต่ บ้านเกิดจิงๆของพวกเค้าอยู่ที่เพชรบูลเราเลยสนิทกันคุยทุกเรื่องครับ แนนก็ตอบแบบไม่กล้าตอบผมเท่าไหร่ ว่า ช่วยซิ แค่นั้นมันทำให้ผมนึกสนุกกลับมามองพี่สาวผมก็ไม่ขนานแนน แนนยังช่วยตัวเองเลยและพี่สาวผมจะเหลือเหรอก็ด้วยความอยากรู้ ผมเริ่มจากแอบดูพี่อ่าบน้ำ หุ่นพี่ผม ออกไปทางอวบๆเกือบอ้วนคือจะมองแบบอวบก็ได้ หรือ อ้วนในสายตาบ้างคนก็ได้ครับพี่ผมสูง 162 ซม.ผิวขาวจุดเด่นพี่สาวผมอยู่ที่ นม ครับคือมันใหญ่มากๆ รองนึงภาพแบบ พี่ผมเดินทีนี้ นมเขย่า อ่าครับเวลาออกไปวิ่งบริเวณบ้าน ไม่เหลือครับ....คนงานชอบดูมาก นมพี่นี้คับC เกือบ D ได้ พี่ผมเลยอายครับเลยชอบนั่งหรือเดินโก่งๆตัว ส่วนอื่นไม่เป็นที่สนใจเท่าไหร่ครับ พี่สาวผมชอบไปอ่าบน้ำห้องพ่อแม่ครับผมก็นึกอยากดูของพี่สาวผมก็ไปแอบดูพี่สาวอ่าบน้ำ อยู่มีวันนึงผมกำลังจะปีนแอบดูเหมือนเคยแต่พี่ผมเค้าออกจากห้องอ่าบน้ำมาเห็นผมกำลังจะปีนพอดีตอนนั้นผมใจหายไปเลยครับคิดในใจเลยตอนนั้นซวยแล้ว พี่ถามผมว่า ทำไรอยู่วะ ลืมบอกผมกะพี่ไม่สนิทมากเท่าไหร่ผมจะแตะต้องตัวพี่ไม่ได้เลยแม้ครั้งทั้งผม..ก็จะห่วงตัวมากๆผมก็บอกไปว่าจะเอากระดาษเช็ดชู้ คือตรงที่ผมปีนกระดาษอยู่ตรงนั้นพอดีครับพี่ก็มองแบบสงสัยครับ..ผมก็หยิบกระดาษเช็ดชู้มาและ ไปที่ห้องผมครับซักพักพี่เข้าไปอ่าบน้ำครับ ผมก็ตามเข้าไปแอบดูใหม่ ก็มองไปก็สาวควยตัวเองไปครับพี่เอาสบู่ถู นมตัวเอง และ มันใหญ่และขาวๆเห็นเส้นเลือดเขียวๆขนานนั้นบวกกับถูร่องตัวเองแบบนั่งยองๆถู ได้อารมสุดๆไปเลยครับ พอพี่จะออกมาผมก็รีบไปนอนที่เตียงพ่อแม่พี่มาพร้อมผ้าเช็ดตัวและเดินมาที่ผมก็ปลดผ้าเช็ดตัวออก เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นหมดยกเว้นรูหีพี่ครับผมตกใจมากๆ ผมถาม พี่ทำอะไรอะ พี่บอก นมพี่ใหญ่ไม๊ และก็เอามือผมไปจับนมขาวๆมันนิ้มๆและใหญ่มากๆครับมันล้นมือเลยครับล้นไปเยอะมากผทจำครั้งแรกได้ไม่ลืมและเป็นอะไรก็ไม่รู้ผมก็เอามือออกจากนมพี่ พี่ถามไม่จับแล้วเหรอผมก็ตอบไปแบบงงตัวเองว่า พี่ให้จับแบบนี้จะดีเหรอ? พี่ก็เอาผ้าเช็ดตัวคลุ่มตัวและก็เดินไปห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าครับเรื่องนี้พ่อผมไม่รู้ครับ แต่ แม่รู้ก็ด่าพี่สาวครับ...ทำไมทำแบบนั้น?เยอะแยะครับ เรื่องนี้ติดในใจผมนานมากจนผมเริ่มอยากเห็นเวลาพี่สาวผมช่วยตัวเองแล้วซิเนี่ยมันจะได้อารมขนานไหนผมก็ไปหาซื้อกล้องที่มันเล็กๆไม่ต้องชัดแต่สามารถเห็นว่าทำอะไรอยู่พอผมก็เริ่มไปแอบว่างไว้ที่ห้องพี่สาวครับ เนื่องจากพี่ผมเป็นคนรักสะอาดจะเก็บของทุก2-3วันผมก็ต้องระวังมากครับเวลาไปตั้งกล้องแอบถ่าย ผมก็ตั้งกล้องไปได้เดือนกว่าๆก็ไม่เห็นพี่ทำอะไรเลยเห็นแต่อ่านหนังสือนิยายเล่นไอแพทอ่านนินายจากไอแพต ดูละครแค่นั้น ผมก็เห็นพี่อ่านไปทุกๆที่ที่มีโอกาสอ่านพอผมจะขออ่านบ้างพี่ก็จะด่าๆอย่ามายุ้งนะประมารนั้นตลอด5ปีที่ผ่านมา จนตอนเดือนกุมภาพันธ์2009 พี่สาวก็ไปข้างนอกลืมไอแพตในห้อง ผมต้องเข้าไปเอาเอกสารในห้องพี่พอดีก็เห็นไอแพตพี่ลืมเอาไว้ครับผมก็ไม่คิดอะไรมากเปิดไป กดตรง HISTORY มันจะขึ้นที่พี่เข้าเว็บอ่านมาทั้งหมดครับ และแล้วก็ผมเห็นนิยายรักๆที่ผมเข้าใจมันไม่ใช้นิยายรักๆครับแต่เป็นเรื่องการเย็ดกัน การมีอะไรกลับคนในครอบครัว ประมารนี้มันเยอะมากๆพิมพ์ไม่หมดและพี่ก็มีไอดีเป็นของตัวเองในเว็ปนึง... พี่เล่าเรื่องของตัวเองกับพ่อ....ผมอึ้งไปเลยผมก็อ่านไปก็คิดพี่คงแต่งเรื่องขึ้นมาเองและไม่มีอะไรหลอกผมก็อดสงสัยไม่ได้แล้วพี่ช่วยตัวเองที่ไหนละเพราะผมตั้งกล้องที่มองเห็นได้ทั้งห้องแล้วไม่เคยเห็นพี่ช่วยตัวเองเลย...ผมก็คิดไปเก็บไอแพตพี่เข้าที่เดิมและเอาเอกสารไปให้แม่ที่ทำงานพี่ผมจบมานี้พี่ยังไม่ทำงานเลยครับแบบขอพ่อแม่ว่างๆไป 1ปี ไหนๆที่เรียนมาเหนื่อยพี่ก็จะเที่ยวไปนูนมานี้กลับดึกประจำหรือเอางานบริษัทย์มาทำบ้างจนในเดือนนั้นและครับผมก็ได้เห็นสิ่งที่อดทนมานาน พี่ช่วยตัวเองครับ พี่ก็มาเปิดไอแพต และอ่านนิยาย...ไปตามปกติ แต่อยู่ดีดี พี่ก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงและซอยๆหีตัวเองถี่ๆและก็วางไอแพตข้างๆตัว ทีนี้ถอดกางเกง และ เสื้อออก เหลือเสื้อในกางเกงในสีน้ำตาลอ่อนๆแต่มือพี่ก็ซอยตรงเป้ากางเกงในถี่ๆ เห็น สีกางเกงในตรงเป้าพี่เปลี่ยนไปเลยคือน้ำคงแฉะมากๆพี่ซอยไป 5นาที กว่าทีนี้ ก็ถอดเสื้อใน ออกก็เห็นนมขาวๆใหญ่ ที่ผมเคยเห็นและสัมพัดมาแล้วพี่ยังคงใส่กางเกงในอยู่และ ซอยต่อแบบนั้น มือก็จับนมตัวเองไปดูดเองไป ก็ครางไป อ๊าๆ อะ อิ อิ อะ อ๊าๆ จนพี่ถอดกางเกงในออกแบบ ขนหีพี่นี้ไปด้วยน้ำพี่เอง พี่ก็เอากางเกงในมาดม และพี่ก็ขึ้นไปนอนบนเตียงและทำท่าสะพานโค้งโกงตัวแล้วใช้นิ้วกลางกะนิ้วนางซอยหีตัวเองเร็วสุดๆหีพี่ใหญ่มากเลยนี้ขนานถ่ายไกลๆนะเนี่ย นมพี่สาวไปทับหน้าตัวเองไปก็เลียไปดูดไปนิ้วและมือพี่ก็ซอยหีถี่มากขึ้นเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ และพี่สาวผมก็ฉี่ฉี่พุ่งแรงสุดๆเลอะเต็มพื้นไม้ที่บ้านเลยครับหลังฉี่พี่สาวผมก็คงเสร็จก็ไปเอาผ้ามาเช็ดๆพื้นห้องน้ำและพี่ก็เอาไปตากที่หน้าต่างห้องพี่และก็เดินออกจากห้องไป...ควยผมโด่ผมไม่หายตั้งแต่คลิปที่ดูจบผม ก็ว่าวไป 2รอบมันก็ยังโด่อยู่เลย คือ คลิปพี่นี้มันเด็ดกว่า ดาราเอวีที่ผมดูซะอีกมันได้อารมมากๆเลยครับผมไม่ดูหนังโป๊ะเลย1เดือนกว่าดูแต่คลิปพี่สาวตัวเองหลังจากนั้น ผมก็มองพี่ไม่เหมือนพี่สาวคนเดิมต้องยอมรับเลยอยากเอาพี่สาวมากๆ ขนานช่วยตัวเองยังได้อารมขนานนี้ได้เยดจิงๆนี้คงลืมไม่ลงทั้งชาตินี้พี่สาวผมเป็นคนเครียดง่ายครับขนานแค่ฝันร้ายยังเครียดเลย ผมก็เห็นพี่หน้าเครียดติดๆกันได้4-5วันได้ มันผิดปกติมากๆ พี่สาวผมเวลาเครียดจะเครียดสุดๆแค่1-2วันก็จะปกติแต่นี้มันนานมากผมก็คิดหรือพี่ไปแอบเห็นคลิปที่ผมแอบถ่ายพี่ช่วยตัวเองก็ไม่ใช้มันเก็บไฟล์ อย่างดีต้องเข้าระหัส 2ชั้นถึงจะเปิดได้ผมก็ถามตามประสาพี่น้อง เจ๊เป็นไร? พี่ตอบ เปล่าก็ปกติแบบนี้นิ ถามพี่ไปผมมองนมพี่ไป และนึกถึงคลิปที่ดูและว่าววันละหลายๆรอบ...หน้าผมแดงจำได้แต่ควยไม่โด่ครับเพราะก่อนเจอพี่ผมว่าวไปก่อนหน้านั้นด้วยคลิปพี่นี้และ5555 หลังจากนั้นประมาร 3เดือนเข้าเดือนที่5ผมก็เริ่มเบื่อคลิปนี้ละกะจะไปถ่ายใหม่แต่ก็กลัวจะนานกว่าจะได้ดู เอาวะไหนๆคลิปแรกเสียวได้ขนานนี้ ครั้งต่อไปก็เปลี่ยนสีกางเกงในเสื้อบ้างและผมคิดแบบนี้ผมทำการตอนที่พี่ไปกินข้าวข้างล้างก็แอบเอากล้องตัวเดิมแต่มีกล้อง3ตัวเข้าไปติดตั้งที่เดิมที่เห็นภาพกว้างๆกับอีกอันก็ที่เห็นหีครั้งที่แล้วจะได้ชัดๆจะได้เห็นหลายๆมุมติดเสร็จก็ตามลงไปกินข้าวก็หวังว่าคืนนี้พี่จะช่วยตัวเองคืนนี้เลยพรุ่งนี้จะได้ดูเลยไม่ต้องรอเป็นเดือนๆผมนอนไม่หลับเลยทั้งคืนตั้งหน้าตั้งตารอคลิปและหวังลึกๆพี่สาวจะแสดงให้มัสกว่าเดิมพอรุ้งเช้าผมเอาไอแพตผมไปเล่นบริเวรณหน้าห้องพี่สาวรอพี่ตื่นและออกจากห้องเหมือนตกปลาเลยครับ ทิ้งเหยื่อไว้และรอปลามากินอารมนั้นผมไปรอตั้งแต่8โมงพี่ออกจากห้องเวลา11:48น. จำเเม้นเลยครับผมดูนาฬิกาตัวเองตลอดและพี่ก็ไปข้างล้างเตรียมกินข้าวพอพี่ลงไปผมวิ่งไปที่บันไดดูว่าพี่ไปไกลยังผมระวังมากครับและก็วิ่งไปที่ห้องพี่สาวไปเอากล้องที่ตั้งไว้3ตัวมาก็ต้องรอชาตแบตด้วย แบตหมดทั้ง3ตัวเลยระหว่างที่ชาตก็คิดเราจะตื่นเต้นไปทำไมถ้าพี่ไม่ช่วยตัวเองละก็อดหลับอดนอนฟรีดิ...ก็คิดขนานคลิปแรกเดือนกว่าๆมันจะมาได้ดูเร็วขนานนี้และผมก็เปิดกล้องมุมกว้างก่อนเลยครับมือสั่นเลยจะได้เห็นอะไร เปิดมาก็เห็นพี่เข้าไปอ่าบน้ำและเสร็จออกมาก็ชีดน้ำหอมแต่งหน้าบางๆ ทาลิบติกสีแดง แล้วก็ขึ้นเตียงนอน ผมก็คิดพี่จะไปเที่ยวข้างนอกแน่ๆเลยผมเลยกดเร่งภาพไปประมาร 1 ชมกว่าๆ เห็นพี่เอาหนังสือนิยายมาอ่านตอนนั้นประมานตี2.26 ก็เห็นพ่อเดินเข้ามาในห้องพี่คุยเรื่องงานพ่อและคุยเป็นภาษาจีนนะผมแปลให้อ่าน ประมารแบบโรงงานตอนนี้ทำงานผลิตของไม่ทันนู้นนี้ๆพี่ก็แบบอ่านนิยายไปฟังไปตอบ แบบ อือ..ออ ไม่มองหน้าพ่อเลยและพ่อก็ถามโกรธพ่อเหรอ..? ผมก็งง พี่จะไปโกรธพ่อทำไม พ่อก็บอกว่า ไหนๆก็ไหนๆละแม่ไม่อยู่แม่ไปจีนวันเกิดเพื่อน งั้นคืนนี้ที่นี้ละกัน !! ผมก็อึ้งดิอะไรที่นี้พี่สาวผมก็วางนิยายลงก็มองหน้าพ่อซักพักแบบหน้าเครียดๆก็ไปคุกเค่าหน้าพ่อและเลียเป้าพ่อ!!!เฮ้ยยยยย!! ผมช๊อกเลยผมรีบเปิดกล้องที่เหลืออีก2ตัวเปิดและกอ ไปพร้อมกันทั้ง 3 ตัวคือมันชัดมากๆพี่เลียเป้าพ่อจนกางเกงสูดพ่อมันเปียกไปด้วยน้ำลายพี่และพ่อก็อุ้มร่างอวบๆของพี่ไปที่เตียงทีนี้พ่อถอดกางเกงสูดออกและกำลังจะถอดกางเกงในออก พี่สาวผมไปจับมือพ่อ บอกว่า ขอถอดเอง..นะค่ะ ...สามี อารมผมแบบขึ้นสุดขีดเลย และพี่ก็มาเรียกผมลงไปกินข้าว ควยผมโด่สุดๆอ่าผมหยุดแค่ตรงนั้นและก็ไปกินข้าวพ่อกะ พี่ กินข้าวใกล้ๆกัน ดูสองคนยิ้มมีความสุขมากๆ [พ่อผมปีนี้อายุ57แล้วครับชื่อที่เรียกสั้นว่า เฉิน] ผมก็ควยโด่ใต้โต๊ะนี้และยังดูค้างๆอยู่เลยผมก็เห็นเท้าพ่อไปเขียๆขาพี่สาวแบบอารมเดี่ยวต่อหลังกินข้าวนะประมารนั้นผมก็คิดไปไกลละผมรีบกินข้าวก็รีบไปที่ห้องตัวเองไปดูต่อประมารนั้นรอเด๋วผมดูคลิปและแปลภาษาก่อนครับผมดูคล่าวๆแล้วบทพูดนี้เยอะมากเด๋วมาต่อให้นะ

ไม่มีความคิดเห็น: