ขายของ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ณ ขณะใคร่ : 3

- สรุป ผมก็เลือกตัวเลือกหลังอะนะ คงเดาถูกกันอยู่แล้วแหละ หน้ามืดมากตอนนั้นถูกผิดอะไรไม่คิดคิดแต่จะอยากรู้อยากเห็นอย่างเดียวเลย วันต่อมาผมยื่นใบลาพักร้อนกับหัวหน้ากะจะหยุดซัก 3 วัน ก็เกรงใจแกเหมือนกันนะแต่เห็นช่วงนั้นงานที่บริษัทไม่ค่อยเยอะ แต่เป็นหัวหน้าแกเองที่บอกดีแล้วที่ผมจะหยุดพักบ้างแถมเสนอให้ผมหยุดไปเลย อาทิตย์นึงอีก เออเป็นงั้นไปตกลงผมเลยลาซะหนึ่งอาทิตย์เลย เคลียร์งานที่ค้างเล็กๆน้อยๆเสร็จตั้งแต่ครึ่งวันเช้าผมก็ออกจากที่ทำงาน จากนั้นผมขับรถไปยังเป้าหมายที่คิดไว้ร้านขายอุปกรณ์กล้องวงจรปิดน่ะ! ก็อยากรู้แล้วนี่ก็เอาให้มันสุดๆไปเลยผมคิดอย่างนั้น รู้จักร้านนี้เพราะว่าเคยติดต่อกันตอนทำระบบรักษาความปลอดภัยให้บริษัทน่ะ ไปถึงผมก็บอกเฮียเจ้าของร้านแกไปว่าช่วงนี้แถวบ้านขโมยขโจรเริ่มมีเลยอยากหา ไปติดไว้ซะหน่อย เฮียแกก็แนะนำอุปกรณ์นู่นนี่ไปเรื่อยอะนะจนผมมาสะดุดที่รุ่นนึง รุ่นนี้ได้ทั้งภาพทั้งเสียงเฮียแกบอก หนึ่งชุดมีกล้องสามตัวพร้อมอุปกรณ์รับสัญญาณฟังราคาแล้วก็สูงเอาเรื่อง เหมือนกัน เอาวะไหนๆก็ไหนๆละ จ่ายเงินเสร็จพร้อมฟังแกสอนวิธีติดตั้งคร่าวๆแล้วผมก็รีบกลับบ้านเลยทันที อือวันนั้นก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าหรอก ผมก็แค่กลับบ้านไปมองหาที่ทางจะวางกล้องวางอุปกรณ์ ผมคิดว่าครึ่งวันบ่ายเวลามันน้อยไปนิด อีกอย่างก็ต้องเตรียมการดีดีแพรเธอจะได้ไม่สงสัย กล้องตั้งสามตัวไว้ตรงไหนดีวะ ห้องรับแขกหนึ่ง ห้องนอนด้วยละกันหนึ่ง อีกตัวนึงยังไม่รู้เก็บไว้ก่อน ผมก็อ่านคู่มือติดตั้งไปจนคิดว่าพอเข้าใจแล้ว พอซักสี่โมงเย็นก็โทรหาแพรบอกไปว่าวันนี้กลับเร็วจะแวะรับ เธอเองก็ดูดีใจอะนะที่ไปรับเธอพาเธอไปกินมื้อเย็นต่อด้วยเดินซื้อของกันนิด หน่อย แต่พอถึงบ้านผมก็ทำตามแผนที่วางไว้ต่อ บอกเธอว่างานยังเยอะอยู่เนี่ยวันนี้ก็หอบกลับมาทำ อยากย้ายเครื่องคอมพ์ลงมาข้างล่างถ้าผมทำงานจนดึกจะได้ไม่รบกวนเธอ กะว่าจะทำห้องเก็บของเป็นห้องทำงานด้วยเลยผมบอกเธอไปอย่างนั้น แพรเองเธอก็ไม่ได้สงสัยอะไรนะดูจะดีใจด้วยซ้ำคงคิดว่าอย่างน้อยผมก็กลับบ้าน เร็วถึงจะเอางานมาทำต่อก็เถอะ เธอจัดแจงช่วยผมขนย้ายจัดห้องนั้นให้เป็นระเบียบด้วย ก็ช่วยๆกันแป๊บเดียวก็เรียบร้อย เธอหาพัดลมมาตั้งให้เสร็จสรรพเลย ผมบอกเธอให้ไปอาบน้ำอาบท่าเถอะที่เหลือผมทำต่อเอง จัดแจงจัดวางเอกสารอีกพักผมก็ไปอาบบ้าง อื้มคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยก็ออกอาการเดิมควยผมแข็งเด่อีกแล้ว ก็ออกมาทั้งตุงผ้าเช็ดตัวแบบนั้นแหละขึ้นบันไดเปิดประตูเข้าห้องนอนก็เห็น แพรเธอนอนรออยู่บนเตียงแล้ว เมียผมเธอชอบใส่ชุดนอนลายการ์ตูนแบบเด็กๆใส่กันอะนะ เธอไม่ค่อยชอบใส่แบบเซ็กซี่ผ้าบางๆแบบที่คนอื่นเค้าใส่กันนัก ผมก็ยังไงก็ได้อยู่แล้วอย่างนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ แพรยิ้มหวานเชียวที่เห็นควยผมตุงผ้าอย่างนั้น ถ้าเธอรู้ความจริงจะรู้สึกยังไงเนี่ยที่ผมเงี่ยนเพราะเอาเธอไปคิดซะเสียหาย ขึ้นเตียงปุ๊บก็ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงผมจูบเธอไซร้เธอเลยแพรเองก็ตอบรับอย่าง เร่าร้อน มือผมกับมือเธอนี่ไม่รู้ใครเร็วกว่ากันในขณะที่ผมเริ่มลูบบีบขยำเต้าเธอก็ ควานมาปลดผ้าขนหนูแล้วกำควยผมรูด บอกไปยังหว่าว่าเมียผม 35-25-36 เมื่อก่อนเอวเล็กกว่านี้นะแต่ไม่เป็นไรอวบขึ้นก้นใหญ่ขึ้นผมยิ่งชอบ กำลังดูดเลียหัวนมอย่างมันเลยเธอก็ดันตัวผมให้นอนหงายบ้าง ตาเธอเล่นผมบ้างแล้วจูบเลียหูไซร้คอเลียหัวนมมือก็ไม่ปล่อยจากควย เธอชอบรูดมันขึ้นลงช้าๆเอาหัวควยไปถูตามหน้าท้องต้นขาร่องหีเม็ดติ่ง เล่นหัวนมผมซักพักเธอก็เลื่อนตัวลงไปหาควย จูบทักทายที่หัวบานเล็กน้อยแล้วเงยหน้ามองผมเห็นแล้วเงี่ยนชมัด ลิ้นเธอก็เริ่มปฏิบัติงานเลียไล้ทั่วลำแล้วครอบปากงามอมมันเข้าไปทั้งดุ้น อือไม่ยากหรอกเพราะของผมก็5.5เอง เธอใช้วงปากรูดขึ้นลงช้าๆสลับกับรัวลิ้นที่คอหยักมัน ผมละเป็นไงก็ซีสเลยละสิยิ่งมองหน้าเธอไปด้วยยิ่งได้อารมณ์ อืมเมื่อก่อนเธอเขินนะเวลาอมดูดนี่จะไม่อยากให้ผมมองจะอายหันหน้าไปทางอื่น แต่เดี๋ยวนี้ไม่ละมีทำตายั่วมีเอาหัวควยถูปากถูแก้มอีกต่างหาก ซักพักแหละผมถึงคิดได้ว่าจะเสียวอยู่ฝ่ายเดียวไม่ได้ละ " แพรจ้ะ หันก้นมาหน่อยสิ " เธอได้ยินก็ยิ้มตอบ ค่อยๆเคลื่อนตัวจัดท่าทางอย่างเนิบๆ ไม่นานหรอกร่องเสียวของเธอก็ลอยเด่นอยู่ใกล้หน้าผมละ รู้มั้ยผมทำอะไร ยังอะผมยังไม่ได้ลงลิ้นเดี๋ยวนั้นเลยหรอก ผมสำรวจ ดูซิว่ามีร่องรอยอะไรรึปล่าว อืมก็ดูปกตินะ สงสัยจะพินิจพิเคราะห์นานไปแฮะแพรเธอถึงได้ส่ายร่องหีถูหน้าผมซะเอง อืมผมเริ่มจัดการส่งความเสียวให้เธอบ้าง ละเลงลิ้นทั่วร่องดูดดุนเม็ดเสียวทำเอาเธอต้องถอนปากจากควยออกมาคราง แล้วครอบกลับอมดูดเนิบๆเหมือนเดิมแต่เน้นขึ้นหนักขึ้น อือแพรเธอชอบลีลาแบบเนิบๆช้าๆนะ ทั้งตอนเธออมหรือขึ้นควบเอง เธอบอกแบบนี้เสียวกำลังดีค่อยๆบดค่อยๆขย่ม แต่ว่าตอนใกล้จะเสร็จนี่เธอก็เร่งสุดๆเหมือนกันนะ เล่นซะจนผมแตกก่อนเธอบ่อยๆเลย ถึงไหนละ อืมหลังจาก69กันซักพักผมก็จับใส่ ซอยช้าๆเน้นๆสลับกับเร่งแรงกระแทกหนักๆ จูบกันบ้างครางแข่งกันบ้างพูดคุยกันบ้าง " อืออ แพรจ๋าา นี่เราไม่ได้ทำกันนานแค่ไหนแล้วอะ " " ซีสส ก็เกือบอาทิตย์แล้ว นพขาา เสียวจัง " " อือออ แล้ว แล้วมันน้อยไปมั้ย แพรอยากให้ทำทุกกวันมั้ย ซีสสส " " อาาาา ไม่หรอก แพรเข้าใจ ซีสสสส แต่ แต่เสาร์อาทิตย์นี้นพต้องทำชดใช้ด้วย อูยยยย " " อืออ ทำซี่จ๊ะพรุ่งนี้จะทำทั้งวันเลย เดี๋ยวไม่งั้นแพรไปให้คนอื่นทำแทนละแย่เลย " " บ้า ซีสสส นพพูดอะไรอย่างนั้น น่าเกลียด อาาาา " " อูยยย เบาๆซี่แพร ซีสสส ใกล้แล้วเหรอ " " ซีสสสสส อูยๆๆๆ อื้อ อ้าๆๆๆๆ " " อาาาา งั้นเราเร่งเลยนะ อื้อๆๆๆๆๆ " " ซีสสสสส นพขาาา โอวววว อ้าๆๆๆๆๆๆ " ไม่กี่อึดใจจากนั้นผมก็แตกพุ่งเต็มรูเธอ เฮ้อยิ่งจินตนาการไปไกลยิ่งเย็ดเธอมันขึ้นบ้าไปแล้วผม ยิ่งนึกถึงอาการตอบสนองของเธอตอนผมพูดออกไปแบบนั้นควยผมยิ่งแข็งไม่ลง ปกตินะป่านนี้อ่อนปวกเปียกแล้ว นอนกอดจูบลูบไล้กันอีกพักแล้วถึงไปอาบน้ำล้างเนื้อตัว เริ่มดึกแล้วผมบอกเธอไปว่าให้นอนเถอะเดี๋ยวผมจะลงไปทำงานต่อ อืม ข้ามๆบ้างแล้วกันนะ หลังคืนนั้นหลังเสาร์อาทิตย์นั้นก็ไม่มีไรมากหรอก ผมก็ทำกับเธอนะแต่ก็ไม่ได้หลายครั้งแบบที่รับปากไว้ื แต่ก็ให้เวลากับเธอทั้งสองวันแหละคิดเอาเองว่าแพรก็ดูมีความสุขดี แต่มันก็มีอะไรมาสะกิดใจผมอีกแล้วหละ คือมีคนโทรเข้ามือถือแพร 3-4 ครั้ง ที่ผมเห็นเธอดูอาการแปลกๆ ผมก็ดูทีวีไปชำเลืองมองไปด้วยอะนะ บางทีเห็นเธอกดทิ้งบ้างบางทีเห็นเธอพูดเบาๆ ก็ไม่รู้ว่าคิดมากไปป่าวแต่ตอนนั้นอะไรนิดหน่อยก็เอามาคิดหมดแหละถ้าใครเคย เจอเหตุการณ์แบบนี้คงเป็นเหมือนกันนะผมว่า แล้ววันจันทร์ก็มาถึง ผมทำตัวเหมือนปกติอาบน้ำแต่งตัวเตรียมเหมือนไปทำงานจริงๆ ส่งเธอที่ทำงานเรียบร้อยผมก็วกรถกลับบ้านเลยทันที อืมเริ่มจากต่อเครื่องรับกับคอมพ์ก่อนแล้วกัน ไม่ยากเลยแฮะแป๊บเดียวผมก็ต่อนู่นเสียบนี่เรียบร้อย กล้องตัวแรกผมแอบๆไว้ที่ชั้นวางทีวีห้องรับแขก อีกตัวแอบไว้แถวๆกล่องใส่ของจุกจิกข้างเตียงนอน อือลองเทสดูแล้วภาพจากตัวล่างจะชัดกว่าแฮะ คงเพราะอยู่ใกล้ตัวรับสัญญาณกว่า ลองซูมเสียงดูก็มีซ่าๆอยู่บ้างแต่ไม่เป็นไรแค่นี้ก็โอเคแล้ว แต่พอลองอัดภาพลงคอมพ์แล้วผมถึงรู้ว่าพลาดอะไรไปอย่างนึง คือแค่อัดได้แป๊บเดียวมันก็กินพื้นที่ HDD ไปเกือบจะหมดทั้งลูกแล้วลืมนึกไปเลย คงต้องนั่งเฝ้าหน้าเครื่องกันละทีนี้จากตอนแรกคิดไว้ว่าดึกๆค่อยกลับมาเปิด ดู เอาวะมีเวลา 5 วันลองดูซักตั้งซิจะมีอะไรแค่ไหน ถึงเวลาแพรเลิกงานแล้วผมก็ทำเหมือนเดิม เอารถจอดไว้อีกซอย ทำบ้านให้เป็นปกติเหมือนผมยังไม่กลับ โทรบอกเธอว่าดึกนะวันนี้ไม่ต้องรอ ผมก็ทำนู่นทำนี่ฆ่าเวลาไปเรื่อย มานั่งคิดๆดูเฮ้ยถ้ามีไรเกิดขึ้นจริงทำไมจะต้องมามีที่นี่ด้วยล่ะ แต่ทำไงได้ละมันเป็นที่เดียวที่ผมพอจะรู้เห็นได้นี่เสียเวลาเสียเงินฟรีก็ ยอม เฺฮ้ยเสียงรถ! เอาแล้วไงเพลินไปหน่อย ผมรีบรุดเข้าห้องเก็บของที่ตอนนี้เป็นห้องทำงานไปแล้วด้วยในตัว ลอคประตูเรียบร้อยนั่งจ้องหน้าจอคอมพ์ทันที ใจเต้นแรงชิบหัวใจจะวายตายมั้ยเนี่ยผม วันนี้กลับเร็วแฮะ อ่ามาคนเดียว เอ้อก็ดีแล้วนี่นา พอถึงบ้านแพรเธอก็ทำนู่นนี่อะนะคงไม่ต้องเล่าหรอก ผมก็ดูเธอเดินผ่านไปผ่านมา อืมมันก็น่าเหงานะเนี่ยเวลากลับมาแล้วต้องอยู่คนเดียว แต่แบบว่าเมียเรานี่ใช้ได้เลยนะใส่ชุดทำงานอย่างนี้ นมงี้ดันเสื้อเป็นลูกเลยนี่ขนาดเธอแต่งตัวปกตินะไม่ค่อยจะชอบใส่สั้นๆหรือ รัดๆอยู่แล้ว ก็เป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่เคยมานั่งมองโดยที่เธอไม่รู้ตัวแบบนี้มาก่อน เลย นึกว่าจะไม่มีอะไรแล้วเชียวคืนนั้น ปรากฎพอเธอขึ้นห้องนอนไม่นานหรอกก็มีโทรศัพท์มา เอาละได้ลองระบบเสียงแล้ววุ้ย " ฮัลโหล " " ป่าวค่ะ พี่อยู่คนเดียว " " ยังหรอก คงดูทีวีอีกซักพัก แล้วต้นล่ะ " " นี่ มาคิดถึงอะไรพี่ ไปคิดถึงแฟนเรานู่นไป " " ไม่เลย ฮิฮิ " " พอเลยนะเรา แล้วงานที่พี่สอนไปทบทวนรึยังฮึ " " เดี๋ยเหอะคอยดูนะ ถ้าพรุ่งนี้ยังทำไม่ถูกอีกพี่จะตีให้ " " หือ ไม่อาว สอนที่ทำงานก็พอแล้วนี่จ๊ะ " " ก็เธอน่ะ.. ซน " " ก็ลองทำอีกซิ คราวนี้พี่โกรธจริงๆด้วย " เอ่อ นั่งอึ้งเลยผม ซนอะไร ทำอะไร โอยมันทำไรเมียกูบ้างวะเนี่ย แล้วแพรก็นะคุยไปยิ้มไปพอจับใจความได้แล้วแหละว่าไอ้นั่นมันพึ่งเข้ามาทำงาน แล้วแพรเธอต้องเป็นคนเทรนให้มัน ละยังไงเนี่ยผมต้องทนเก็บความสงสัยเอาไว้อย่างนั้นโกรธก็โกรธหึงก็หึงเงี่ยน ก็เงี่ยน คืนนั้นเลยต้องชักว่าวหน้าคอมพ์ไปทีเก็บไว้ไม่ไหวอึดอัดเกิน

ไม่มีความคิดเห็น: