ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แม่ผมเป็นหม้าย

แม่ผมเป็นหม้ายผมอยู่กับแม่สองคน ผมชอบแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำ แม่เป็นคนรูปร่างขาวท้วมนมแม่ให๋่คล้อยนิด ๆ น่าดูดมาก หีแม่โหนกนูนค่อนข้างใหญ่ผมเคยเห็นหีของคนอื่นหรือในหนัง x ไม่เห็นหีใครอวบอูมเหมือนของแม่เลย บางคืนผมแอบดูแม่ช่วยตัวเองในห้องนอนแม่จะช่วยตัวเองโดยเปิดหนัง x ดูและใช้นิ้วช่วยตัวเองจนเสร็จผมดูไปก็ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วยทุกครั้ง มีวันหนึ่งมีพัสดุไปรษณีย์มาถึงแม่ผมเป็นคนออกไปรับพอมาส่งให้แม่ แทนที่แม่จะเปิดดูกลับ รีบนำไปเก็บในห้องนอน บอกผมว่าเป็นยาบำรุงที่แม่สั่งซื้อมากินผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร ตกกลางคืนผมแอบดูแม่อีก เห็นแม่ช่วยตัวคราวนี้ไม่ใช้นิ้วแล้วแม่ใช้ควยปลอมอันใหญ่พอประมาณ ช่วยตัวเองดูแม่มีความสุขมากแอ่นหีบดอัดกับควยปลอมอย่างมีอารมณ์สักพักแม่ก็เสร็จ ปล่อยควยปลอมคาอยู่อย่างนั้นสักพักควยปลอมก็หลุดมาเอง ดุแม่จะมีความสุขกว่าการใช้นิ้วเหมือนเมื่อก่อน ผมเห็นแม่โดนควยปลอมแล้วทนไม่ไหว อยากเอาของจริงให้แม่ลองบ้างไม่รู้แม่จะยอมใหม

ไม่มีความคิดเห็น: