ขายของ

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ซูซาน และราจิต เจ้านายสามี

สวัสดี ค่ะ ดิฉันชื่อซูซานอายุ 34 แล้วเป็นแม่บ้าน เราอาศัยอยู่ที่เมืองบังกาลอร์ค่ะ อยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับเจ้านายของสามีให้ฟัง สามี ของฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆซึ่งมีชื่อ เสียงมากแห่งหนึ่ง โดยมีเจ้านายชื่อราจิต แกอายุราว 43 ปีแล้วแต่รักษารูปร่างได้ดีมากดูสง่างาม แต่ก็เป็นคนที่เข้มงวด ทำงานด้วยยาก ชอบจับผิด ในขณะเดียวกันก็ชอบมีอะไรกับพนักงานสาวๆ ฉันเคยพบคุณราจิตสองสามครั้งในงานเลี้ยงโอกาสต่างๆ เรื่องที่แกชอบมีกิ๊กนี่ฉันก็นึกไม่ถึงว่าจะตกเป็นหนึ่งในนั้นด้วย ราว สามปีได้แล้วเป็นช่วงที่สามีของฉันกำลังจะได้เลื่อนตำแหน่งซึ่งเขาต้อง การมานาน แต่ราจิตพยายามหาเหตุต่างๆมาถ่วงเอาไว้ แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศ สองสามวันผ่านไป เย็นวันหนึ่งฉันก็ต้องแปลกใจที่คุณราจิตโทรมาหา บอกว่าสามีฉันเก็บเอกสารสำคัญไปชิ้นหนึ่งเข้าใจว่าจะอยู่ในกระเป๋าเอกสารของ เขา ขอให้ฉันเอาไปให้เขาที่ที่ทำงานทีเนื่องจากรถของเขาเข้าอู่ซ่อมอยู่ ดิฉันก็รีบค้นโต๊ะของสามีจนกระทั่งเจอเอกสารที่ว่าแล้วก็นั่งรถไปที่ที่ทำ งานของเขา ตอนนั้นมันเกือบจะทุ่มหนึ่งแล้ว บริษัทของสามีฉันเลิกงานนานแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพบว่าทั้งบริษัทมีเพียงคุณราจิตซึ่งอยู่ในห้องทำงานของเขา เท่านั้น ดิฉันเคาะประตูแล้วเปิดออกก้าวเท้าเข้าไป เขาเอ่ยปากขอบคุณและขอโทษขอโพยที่ทำให้ฉันต้องวุ่นวายไปด้วย แล้วขอแก้ตัวด้วยการเลี้ยงอาหารค่ำ ซึ่งดิฉันพยายามปฏิเสธโดยอ้างว่าแต่งตัวไม่เรียบร้อย แต่เขากลับพูดว่า “ซู ซานผมยืนยันความตั้งใจของผมนะแล้วก็ไม่ต้องการได้ยินคำปฏิเสธด้วย เรื่องเสื้อผ้าไม่สำคัญหรอก คุณดูสวยเสมอน่ะแหละไม่ว่าจะใส่ชุดไหน” ใน ที่สุดดิฉันก็ต้องรับคำเขาโดยไม่ค่อยเต็มใจเท่าไรนัก เขาเรียกรถแท็กซี่พาไปที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ต้องยอมรับค่ะว่าอาหารอร่อยมาก หลังจากอิ่มเราก็คุยย่อยอาหารกันโดยเขาเล่าประสบการณ์สนุกๆตอนที่ต้องเดิน ทางไปต่างประเทศให้ฟัง ฉันก็ฟังเพลินเลยเพราะเขาคุยสนุกจนกระทั่งรู้สึกเสียใจนิดๆที่มันดึกเร็ว เหลือเกิน ในที่สุดเขาก็เรียกรถพาดิฉันมาส่งที่บ้านแล้วเอ่ยปากว่า “นี่ จะไม่ชวนผมเข้าบ้านไปดื่มกาแฟสักถ้วยเหรอ” ที่จริงฉันเองก็เริ่มระแวงๆบ้างแต่ก็ไม่กล้าปฏิเสธ เมื่อเข้ามาในบ้านดิฉันก็บอกให้เขานั่งรอที่ห้องรับแขกส่วนตัวเองก็เดินเข้า ครัวไปชงกาแฟ จู่ๆเขาก็โผล่เข้ามาบอกว่าจะช่วยฉัน ระหว่างนั้นมือของเขาถูกมือของดิฉันสองสามครั้ง ดูเหมือนจะตั้งใจด้วย แต่ดิฉันแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัว เรากลับมาที่ห้องนั่งเล่น ปรากฏว่าเขามานั่งใกล้ๆฉันบนเก้าอี้นวม แล้วก็เริ่มเอ่ยปากชมฉันว่าสวยเหลือเกิน ชอบฉันมาตั้งแต่เห็นฉันครั้งแรกแล้ว เขาพร่ำอยู่นานมากค่ะ แล้วก็ฉวยมือฉันไว้ “ขอผมจูบแค่ปลายนิ้วคุณนะ คุณจะได้รู้ว่าผมชื่นชมในตัวคุณแค่ไหน” ดิฉันพยายามดึงมือกลับแต่ไม่ทันเขาจูบมันจนได้ จนดิฉันต้องปรามเขา “หัวหน้าราจิตคะ ทำอย่างนี้ไม่ดีนะคะ” แต่ เขากลับขยับตัวเข้ามาจนชิดแล้วพล่ามออกมาว่าจะต้องจูบฉันให้ได้ ไม่งั้นเขาต้องบ้าตายแน่ แล้วก็รั้งร่างฉันเข้าไปประกบปากกับปากดิฉันซึ่งพยายามจะรั้งศรีษะออกแต่สู้ แรงรัดของเขาไม่ไหว ราจิตใช้ลิ้นของเขาแซะริมฝีปากของฉันจนมันเผยอออกจนได้ เขาสอดลิ้นเข้ามาในปากฉันช้าๆ ตอนนั้นดิฉันใจสั่นหวิวไปหมดตัดสินใจบิดปากออกแล้วต่อว่าเขา เสียงไม่ดังหรอกค่ะเพราะตอนนั้นเหมือนจะเป็นลม เขากลับส่ายหน้าตามคราวนี้ประกบจูบอย่างหนักหน่วงเร่าร้อนก่อนที่จะถอนริม ฝีปากออก “ซูซานที่รัก เป็นของผมเถอะนะคืนนี้ คุณต้องยอมผมด้วยถ้าอยากให้สามีคุณเลื่อนตำแหน่ง” แล้วไม่รอให้ฉันตอบอะไรเขาก็จูบฉันอีกอย่างกระหาย ลิ้นของเขาดันแทรกเข้ามาอีกครั้งกวาดไล้ไปทั่วกระพุ้งแก้มดูดกลืนน้ำลายของ ฉันเข้าไป ตอนนั้นฉันรู้แล้วว่าคงต้องยอมตามใจเขา แต่อีกด้านหนึ่งก็ต้องยอมรับว่าฉันมีความปรารถนาลึกๆอยู่เหมือนกันที่จะร่วม รักกับเจ้านายสามีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เร้าใจคนนี้ มันเหมือนกับได้ทำในสิ่งที่ต้องห้าม หลังการจูบที่เร่าร้อนเนิ่นนานและ ดิฉันแสดงอาการโอนอ่อนตามที่เขาต้องการ แล้ว ราจิตก็ขอให้ฉันพาเขาขึ้นไปที่ห้องนอน เขาเล้าโลมเรือนร่างของฉันไปตลอดทางจนกระทั่งเข้ามาอยู่ในห้อง เขาขอให้ฉันปลดเปลือยในขณะที่เขาเองก็ทำเช่นนั้นเหมือนกัน “ที่รัก คืนนี้เรามีเวลาด้วยกันทั้งคืน เพราะฉะนั้นขอผมชื่นชมความงามของคุณเต็มๆหน่อยนะ” เมื่อ เราเปลือยด้วยกันแล้วเขาก็หอมแก้ม เริ่มชื่นชมสองเต้าที่ได้รูปของฉัน ก้มหน้าลงมาใช้ลิ้นตวัดเลียที่หัวนมด้านขวา ไฟสวาทของดิฉันลุกโชนทันทีร่างบิดน้อยๆแล้วครางออกมาเบาๆ เขาสลับลิ้นมาที่ยอดเต้าอีกข้างก่อนที่จะเปลี่ยนมาอ้าปากอมมันเข้าไปแล้วดูด ดุนอย่างหนักหน่วง ขบเบาๆด้วยฟันซึ่งทำให้ฉันเสียวซ่านไปทั้งร่าง ฉันครางเสียงดังขึ้นเรื่อยๆมือของตัวเองกดศรีษะของเขาเป็นสัญญาณให้เขาออก แรงหนักหน่วงยิ่งขึ้น ในที่สุดเขาก็คุกเข่าลงไล้หน้ามาตามหน้าท้องแบนราบ เนินท้องน้อยแล้วในที่สุดก็ตรงนั้น เขาขยี้ใบหน้ากับกลุ่มขนดกนุ่มของฉัน ก่อนที่จะกดปลายจมูกที่โด่งเป็นสันแหวกกลีบแคมออก “ซูซาน ของคุณหอมหวานเหลือเกิน” เขาพึมพำออกมาในขณะลิ้นของเขาถูกสอดเข้าไปในร่องเนื้อเลียไล้ไปตามร่องสลับ กับการจูบดูดหนักๆจนดิฉันต้องส่ายเอวรับแล้วก็เป็นฝ่ายทนไม่ไหว “ขึ้นมาบนเตียงเถอะค่ะหัวหน้า” เรา ทั้งสองขึ้นไปนอนเปลือยร่างเคียงกันบนเตียง เขาเป็นฝ่ายเคลื่อนใบหน้าเลียไล้ร่างขาวผ่องของฉันแทบจะทุกตารางนิ้ว หัวนมของฉันถูกเขาจูบดูดจนมันแดงก่ำแข็งจนแทบปริออก กลีบแคมของฉันแฉะฉ่ำอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนและกระหายอยากให้เขาสอดใส่เหลือ เกินจนกระทั่งต้องระร่ำขอเขา “เย...ฉนตอนนี้เลยค่ะ” ฉันโอบรัดร่างเขาเล็บจิกไปตามแผ่นหลังก่อนที่เขาจะคว้ามือน้อยๆของฉันไปกุม กำของเขาแสดงอาการเหมือนต้องการให้ฉันจับมันสอดใส่เข้าไปในร่องแคมของตนเอง ชั่วแวบหนึ่งที่ฉันรู้สึกละอายใจต่อสามีที่ตัวเองแสดงอาการร่านร้อนกับชาย อื่นแบบนี้ แต่แล้วในที่สุดความต้องการก็อยู่เหนือความรู้สึกอื่นใด ฉันค่อยๆจับท่อนเนื้อแข็งราวกับท่อนไม้นั้นจ่อจรดปากร่องตนเอง เขาบดปากกับริมฝีปากฉันอีกครั้งในขณะที่สอดของเขาลึกเข้ามาในร่าง โอว มันคับแน่นไปหมดจริงๆเลยค่ะ มันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกวูบวาบไปทั่วร่าง เขาเองก็เก่งค่ะค่อยๆดันมันเข้ามาช้าๆเป็นจังหวะจนกระทั่งเข้าไปอยู่ในร่าง ฉันทั้งอัน เขานอนทาบร่างฉันนิ่งอยู่พักหนึ่งจ้องตาฉันอย่างชื่นชมก่อนที่จะก้มหน้าลงไป ใช้ปากและลิ้นกับนมขาวผ่องของฉัน ดูดหนักๆเข้ากับจังหวะการกระแทกเอวของเขา ฉันพยายามจับจังหวะและบิดร่อนเนินเนื้อรับสร้างความพอใจแก่เขาอย่างยิ่ง ใบหน้าของเขาสลับขึ้นลงระหว่างริมฝีปากกับสองเต้า บดขยี้รุนแรงขึ้นทุกขณะจนดิฉันเหมือนกับปริแยกออกเป็นริ้วๆ แต่มันก็เสียวสุดๆเช่นกันจนกระทั่งเมื่อใกล้จะระเบิดความสุขสมก็อดไม่ได้ที่ จะเอ่ยขอเขา “ได้โปรดเถอะค่ะ สอดเข้ามาลึกๆแตกข้างในเลยค่ะ ฉันอยากรับน้ำกามของคุณไว้ทุกหยด” ถึงตอนนี้ความสุขเสียวทำให้สมองของฉันม่รับรู้อะไรนอกจากความหฤหรรษ์ที่ พล่านไปทั่วสายเลือด เหมือนร่างกายจะลอยละล่องอยู่อีกโลกหนึ่ง ราจิตทำตามคำขอสอดท่อนเนื้อจนมิด ฉันได้ยินเสียงตัวเองกรีดร้องเมื่อสายน้ำร้อนผ่าวราดรดเต็มปากมดลูก สองขายกขึ้นโอบรัดต้นขาของเขาแน่นยกเอวขึ้นมารับการฉีดหลั่งของเขาทุกหยาด หยด กล้ามเนื้อในหลืบร่องขมิบกระตุบรัดของเขาไว้แน่นราวกับจะดึงมันให้ขาดฝัง อยู่ในร่างตลอดไป เวลาผ่านไปเนิ่นนาน ราจิตเองก็คลายอาการเกร็ง เอ่ยเสียงหอบน้อยๆ “มันสุดยอดเลยตั้งแต่ผมเคยเอากับผู้หญิงมา” เราร่วม รักกันอีกสองครั้งในคืนนั้น วันรุ่งขึ้นฉันรู้สึกเหมือนหัวนมจะปริขาดร่องรูร้าวระบมจากการร่วมรักกับ ดุ้นที่ใหญ่โตและรุนแรงอย่างนั้น จากนั้นทุกเย็นราจิตก็มานอนค้างที่บ้านเอากับฉันทุกคืนจนกระทั่งสามีฉันกลับ จึงแอบออกไปเอากันที่อื่น การร่วมรักถี่ๆในช่วงนั้นทำให้ฉันท้อง ฉันกลุ้มใจอยู่พักใหญ่ในขณะที่ราจิตออกอาการดีใจ จนกระทั่งเห็นว่าสามีไม่เกิดความสงสัยอะไร ทุกวันี้ฉันคลอดลูกสาวแล้วและยังลอบเอากับหัวหน้าราจิตอยู่บ่อยเท่าที่โอกาส จะอำนวย และรู้สึกว่าตัวเองงุ่นง่านโหยหาเขามากขึ้นทุกวัน ตอนนี้เขาหวังว่าฉันจะตั้งท้องเป็นลูกชายให้เขาบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: