ขายของ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดิฉันกับเจ้าแซม

เมื่อต้นเดือนที่แล้ว ครอบครัวในหมู่บ้านที่ดิฉันทำงานอยู่(ดิฉันทำหน้าที่แม่บ้าน) ต้องเดินทางไปต่างประเทศประมาณหนึ่งเดือน สามีเป็นชาวเยอรมัน ส่วนภรรยาเป็นคนไทย ทั้งคู่จ้างให้เรา(ดิฉันกับสามี) ช่วยดูแลบ้านให้เค้า ทั้งเรื่องเก็บกวาดทำความสะอาด ตัดหญ้า ดูแลต้นไม้ ใส่ปุ๋ย ให้อาหารเจ้าแซม สุนัขตัวผู้พันธ์ฝรั่งตัวใหญ่ แต่นิสัยดี ไม่ดุร้าย ช่างประจบ ขี้เล่น สามีมีหน้าที่ดูแลเรื่องภายนอกตัวบ้าน และให้อาหารเจ้าแซม ส่วนดิฉันดูแลภายในบ้าน ซึ่งช่วงสามวันแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งวันที่สี่ สามีต้องไปธุระให้เจ้าของโครงการหมู่บ้านที่อำเภอ วันนั้นดิฉันจึงมีหน้าที่ให้อาหารเจ้าแซมด้วย เย็นนั้นหลังจากเก็บกวาด ทำความสะอาดภายในบ้านเรียบร้อยแล้ว ก็ออกมารดน้ำต้นไม้ วันนั้นอากาศร้อนอบอ้าวมาก เหงื่อดิฉันออกจนชุ่มตัวเลย ก็กะว่าเดี๋ยวรดน้ำต้นไม้เสร็จจะอาบน้ำที่บ้านนั้นเลย นึกอยากจะลงนอนแช่น้ำในอ่างอาบน้ำมานานแล้ว วันนั้นเป็นโอกาสเหมาะ พอรดน้ำต้นไม้เสร็จดิฉันก็เปลี่ยน ถอดเสื้อผ้าเป็นผ้าขนหนูกระโจมอก เพื่อเตรียมตัวอาบน้ำ แต่ผ้าขนหนูที่ดิฉันเตรียมไปวันนั้นผืนมันเล็ก เพราะไม่ได้คิดไว้ว่าจะอาบน้ำบ้านนั้น พอเอามากระโจมอก มันก็เลยปิดส่วนล่างแทบไม่มิด แต่พอดิฉันเดินออกไปหลังบ้าน เห็นเจ้าแซมทำท่าทางดีใจ เหมือนทุกวันที่สามีเอาอาหารให้มัน ดิฉันก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ให้อาหารเจ้าแซม มันคงจะหิวแย่แล้ว ดิฉันจึงเดินเพื่อไปหยิบกล่องอาหารสุนัขที่ห้องเก็บของหลังบ้าน ตอนที่เดินไป เจ้าแซมเดินตามดิฉันไปติดๆ และมีท่าทีแปลกๆ คือหลายครั้งที่มันชอบเอาจมูกมาดุนๆ แถวหว่างขาดิฉัน เล่นเอาดิฉันเสียววูบวาบอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งขณะที่ดิฉันกำลังเทอาหารสุนัขใส่ชามให้เจ้าแซม พอดิฉันนั่งยองๆ ผ้าขนหนูก็เปิดออกจนเนินหีโผล่ ดิฉันก็ไม่คิดอะไร เพราะไม่คิดว่าจะมีใครมาเห็น นอกจากเจ้าแซมซึ่งนั่งอยู่ด้านหน้าดิฉัน แต่ดิฉันคิดผิด เพราะเจ้าแซมมันขยับยื่นหน้าเข้ามาที่เนินหีของดิฉันที่ตอนนั้นมันเปิดอาออก เล็กน้อยตามอากรท่านั่งยองๆ ของดิฉัน ยังไม่ทันที่ดิฉันจะได้ทำอะไรต่อ เจ้าแซมก็แลบลิ้นออกมาเลียที่เนินหีของดิฉัน โดนทั้งร่องรูหี ทั้งแตด ดิฉันถึงกับเสียวสะท้านอย่างมาก “อุ้ย..ซี๊ด...ซ..ซะ..แซม..ออก..ออกไปนะ...อูยสสส” ดิฉันพยายามผลักหัวมันออก แต่แรงเจ้าแซมมันมากกว่า ประกอบกับท่าที่ดิฉันนั่งอยู่ไม่ถนัดนัก จึงทำให้ดิฉันหงายหลังลงไปนั่งกับพื้นหีอ้าซา เปิดโอกาสให้เจ้าแซมได้แหย่แยงลิ้นของมันเข้ามาในรูหีของดิฉันได้ลึกมากขึ้น “โอวว..ซี๊ด..ซ..ซ..ซะ..แซม..ซี๊ด..ออก..ออกไป..อย่า..อย่าเลียหีชั้น..อู ยสสส..ซี๊ด..แซมออกไป....” ดิฉันยอมรับค่ะว่าตอนนั้น เสียวมากๆ เสียวทั้งรูหี เสียวทั้งแตด มันเสียวยิ่งกว่าที่สามีทำให้เสียอีก จากที่พยายามผลักใสเจ้าแซมออกไป ตอนนี้ดิฉันกลับรู้สึกอยากให้มันทำต่อไปให้เสร็จ “อูยสส..อูยสส..แซมจ๋า..แซมเลียเก่งจังเลย..โอววว..สุดยอดเลย..ซ..แซม..ชั้น ..ชั้น..เสียวรูหี เสียวแตดจังเลย..อูยสส..วิเศษ..สุดยอดเลยแซม...ซี๊ด.....” ดิฉันรู้สึกได้เลยว่าตอนนั้นน้ำหีดิฉันทะลักทะลายออกมาอย่างมากมาย ทำให้เจ้าแซมได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของดิฉันอย่างเต็มคราบ ตอนนั้นดิฉันน้ำใกล้จะแตกเต็มทนอยู่แล้ว แต่แล้วเจ้าแซมก็หยุดเลียหี เลียแตดดิฉัน “อูยสส..ซี๊ด..แซมจ๋า หยุดทำไมล่ะ..อย่าหยุดเซ่ ชั้นใกล้จะเสร็จอยู่แล้ว..ทำต่อนะ...อูยสสส..” ดิฉันพยายามดึงหัวมันเข้ามาให้เลียหีดิฉันให้เสร็จ แต่เจ้าแซมมันไม่ยอม แต่มันขยับมาทางข้างพยายามดุนตัวของดิฉัน ซึ่งตอนนั้นดิฉันไม่ได้คิดอะไร ก็เลยพยายามพยุงตัวลุกขึ้นโดยกลับตัวไปอยู่ท่าคุกเข่า เท่านั้นเอง เจ้าแซมกระโดดเกาะคร่อมหลังดิฉันทันที ดิฉันเริ่มรู้แล้วว่ามันจะทำอะไร “แซมอย่า ออกไป ไม่นะ....แซม” ดิฉันพยายามเบี่ยงตัวเพื่อให้เจ้าแซมหลุดออกไป แต่ขาคู่หน้าของมันเกาะแน่นอยู่กับเอวดิฉัน จนยากที่จะสะบัดให้เจ้าแซมหลุดออก “อุ้ย..แซมอย่านะ..ไม่..ไม่นะ...เอาออกไป..อย่า..อุ้ย..อูยสสส...ซี๊ด...อู ยสสส..แซมอย่า..อย่า...อูยสสส...ซี๊ด...โอววว....ซี๊ด...โอวววว..แซมจ๋า ..แซม...อูยสสส...เสียว...ซี๊ด...เสียวรูหี...อูยสสส...โอววว..แซม.. อูยสสส...ซี๊ด..เสียว..เสียว...ซี๊ด” ดิฉันยอมรับว่าควยเจ้าแซมใหญ่กว่าของสามีเสียอีก จนเผลอตัว เผลอความรู้สึก ปล่อยให้เจ้าแซมสาวกระแทกท่อนควยของมันใส่รูหีดิฉันอย่างต่อเนื่อง “อูยสส..ซี๊ด..แซมจ๋า..แซมเย็ดเก่งจังเลย..แซมจ๋า....กระแทกแรงๆ...โอวววว ..ซี๊ด” ไม่นานนักเจ้าแซมก็กระแทกควยของมันเข้ามาจนลูกหมากอัดแน่นเข้ามาในรูหีดิฉัน แล้วมันก็พลิกตัวกลับเอาก้นของมันมาติดกับก้นของดิฉัน แบบที่เรียกว่าติดเป้งนั้นเอง ดิฉันรู้แล้วว่าทำไมหมามันถึงติดเป้งกันได้โดยที่ควยไม่หลุดจากหี ก็เพราะว่าขนาดลูกหมากของหมาตัวผู้จะใหญ่มาก เพราะเท่าที่ดิฉันกะขนาดของเจ้าแซมตอนนี้ก็ประมาณกำปั้นสามี ถ้าดึงออกได้มีหวังรูหีดิฉันคงแหกแน่ๆ ต่อจากนั้นเจ้าแซมจึงค่อยๆ ปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าในโพรงรูหีดิฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง “อูยสส..ซ..ซะ..แซม..น..น้ำ..น้ำชั้นก็..ต..ตะ..แตกแล้วเหมือนกัน...โอววววว ..ซี๊ด..” ดิฉันรับรู้ถึงปริมาณน้ำเชื่อของมันที่ไหลเข้าสู้โพลงหีดิฉันอย่างมากมาย ดิฉันกะดูน่าจะประมาณหนึ่งแก้วน้ำ รูหีของดิฉันตอดขมิบดูดซับน้ำเชื้อของเจ้าแซมเข้าไปจนหมดไม่เหลือแม้แต่หยด เดียว จนสักพักควยเจ้าแซมก็หลุดออกจากรูหีดิฉัน เจ้าแซมลงมานอนหอบเลียควยของมันอยู่ข้างดิฉัน ดิฉันเองก็ถึงกับหมดแรง ก้มมองดูรูหีตัวเองเห็นกลวงโบ๋เลย “ซี๊ด..แซม แกเก่งจังเลยนะ...ทำให้ชั้นมีความสุขได้ขนาดนี้..ชั้นเป็นเมียแกแล้วนะรู้ มั้ย..” ดิฉันก็ตกเป็นเมียของเจ้าแซมแบบที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แล้วหลังจากนั้นดิฉันก็ขอทำหน้าที่ไปให้อาหารเจ้าแซมทุกวัน จนโดนสามีจับได้ว่าดิฉันมีอะไรกับมัน แต่เค้ากลับไม่โกรธ สามีบอกว่าเค้าอยากเห็นดิฉันเย็ดกับหมามานานแล้ว เคยคิดวางแผนไว้บ้างเหมือนกันแต่ยังไม่มีโอกาส ดิฉันก็เลยไม่ต้องแอบสามีมาให้เจ้าแซมเย็ด จนกระทั่งสามี ภรรยาคู่นั้นกลับมาเมืองไทย ดิฉันก็เลยอดไปเย็ดกับเจ้าแซม แต่ก็ไม่นาน เพราะคู่นั้นกลับมาเมืองไทยไม่ถึงเดือนก็กลับไปเยอรมันอีก คราวนี้ย้ายไปอยู่ที่เยอรมันถาวรเลย ส่วนเจ้าแซมเค้ายกให้เรา ดิฉันคิดว่าเค้าคงรู้ว่าดิฉันเสร็จเจ้าแซมแล้ว เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่ง ขณะที่ดิฉันไปส่งทั้งคู่ขึ้นรถตู้ไปสนามบิน ภรรยาเค้ากระซิบบอกให้ดิฉันเลี้ยงดูเจ้าแซมให้ดีๆ ของใหญ่ๆ อย่านี้น่าเสียดายถ้าเป็นอะไรไป ดิฉันก็เลยกระซิบย้อนถามไปบ้าง “แล้วเจี๊ยบไม่เสียดายบ้างเหรอ” “ไม่เป็นไรค่ะ เจี๊ยบได้มาใหม่แล้วที่โน้น กำลังฝึกเค้าอยู่” แล้วทั้งคู่ก็ขึ้นรถไป หลังจากนั้นอีกสองสัปดาห์ดิฉันก็ได้รับ e-mail จากทั้งคู่ มี file คลิปวีดีโอแนบมาด้วย พอดิฉันกับสามีเปิดดูก็ถึงกับตะลึง เพราะภาพในคลิปที่เห็นนั้น เป็นภาพคุณเจี๊ยบกำลังเย็ดกับหมาฝรั่งตัวโต ควยของมันใหญ่กว่าของเจ้าแซมซะอีก แล้วใน mail คุณเจี๊ยบยังเชิญชวนให้เราถ่ายคลิปวีดีโอตอนที่ดิฉันเย็ดกับเจ้าแซมส่งไปให้ คู่เค้าดูบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: