ขายของ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดิฉันกับลุงดำคนขับรถ

ดิฉัน ทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณสี่- ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออก มารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้าง บ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะโดน IMF ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำ เหมือนชื่ออายุราว50กว่าๆแต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่ พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควร แต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเอง ต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามา จินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉัน พูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึง บอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตี หนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับ แกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า"วัน นี้นึกยังไงถึงกินเหล้า" แกตอบแบบติดตลกว่า"ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า" แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแก อย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บ อาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อ คอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า" ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม"ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่อง ดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับ ให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตาม ได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า "อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่า ให้ลุงต้องใช้กำลังเลย" แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแก จับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แก เล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้ มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉัน แล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า" โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่า เอ็งต้องติดใจ" ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้ว จึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง " อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยน ง่ายอย่างนี้" แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้อง ครางออกมา" โอว..ลุงอย่าฉันเสียว โอว.."ลุงแกเลียอย่าชำนาญลงไปเรื่อยๆจนถึงหีของฉันฉันถึงกับผวาไม่นึกว่าแก จะทำ" โอว..ลุงอย่าเลียตรงนั้น โอว..ลุงมันเสียว .. ซี๊ด.. ซี๊ด.. โอว.. โอว.. ลิ้นมันดีอย่างนี้นี่เองเหรอลุงผัวฉันยังไม่เคยเลียให้เลย" ฉันกดหัวลุงแน่นแข้งขาอยู่ไม่สุขปากก็ร้องครวญครางลืมหมดสิ้นในเรื่องความ อายและความถูกต้องเหลือแต่เพียงความเงี่ยนที่กำลังถึงจุดสุดยอดที่หยุดไม่ ได้แล้ว" ลุง..ลุงจ๋าฉัน โอว..โอว.."ฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งด้วยลิ้นของลุงแก คราวนี้แกขอบ้างแกถอดเสื้อผ้าออกจนเห็นถึงควยของแกฉันต้องตะลึงมันสมกับที่ แกคุยไว้ยาวมากมือของแกที่ใหญ่แล้วยังกำเกือบไม่รอบเลยแถมสั้นกว่าไม้ บรรทัดคงจะไม่มากฉันมีความกระสันต์อยากที่จะลองอย่างมากแกเอาควยของแกมาจ่อ ที่ปากฉันแล้วให้ฉันอมของแก "อมเข้าไปอีหนูไม่เคยดูดให้ผัวเลยสิเอ็งทำเหมือนดูดไอติมแท่งนั่นแหละ"ฉัน ดูดควยแกอย่างเต็มใจแกเริ่มเสียวขึ้นมาบ้างแกจับหัวฉันแล้วซอยเป็นการใหญ่ ฉันก็ดูดแรงขึ้นจนแกบอกพอแล้วแกก็พูดว่า" อีหนูพร้อมแล้วสิลุงจะเย็ดหีเอ็งแล้วน่ะทนหน่อยละมันอาจเจ็บหน่อยแต่เอ็ง ไม่มีวันลืมควยลุงแน่ๆ" แล้วแกค่อยๆเอาควยของแกเข้ามาในหีของฉันมันเข้าไปได้เรื่อยๆแต่ฉันเจ็บและ อึดอัดลุงแกเห็นฉันทำหน้าเหยเกจึงผ่อนคลายให้ดดยการประกบปากสลับกับดูดนม ฉันเริ่มคลายตัวแกก็สอดใส่ต่อจนมิดจนฉันต้องบอกลุง" โอ๊ย..พอก่อนลุงขอดูหน่อย" สิ่งที่ฉันเห็นคือเหมือนผู้ใหญ่เย็ดเด็กมันไม่น่าที่จะเข้าไปได้แล้วแกก็ เริ่มซอยจากช้าเป็นเร็วจนแกเห็นว่าคล่องดีแล้วแกจึงกระแทกเป็นการใหญ่จนฉัน ไม่สามารถที่จะสะกดอารมณืได้" โอว..ลุงจ๋า โอว..ลุงจ๋า เย็ดมันส์อะไรอย่างนี้ โอว.. โอว.. โอว.. โอว..ไม่ไหวแล้วฉันเสร็จอีกแล้วพักก่อนนะลุงโอว.. โอว.. โอว .. ซี๊ด.. ซี๊ด.. ซี๊ด..ผัว ฉันทำไมไม่เย็ดอย่างนี้ โอ๊ย ไม่ไหวแล้วเสียวหีจนไม่ไหวแล้ว ลุงจ๋าแรงๆเร็วๆ ลุงจ๋าแรงๆเร็วๆอีก..เย็ดอีก..ลุงฉันเสร็จอีกแล้วทำไมลุงทนอย่างนี้เอาไว้ เย็ดวันหลังบ้างเถอะลุงฉันยอมแล้วโอว.. โอว..เสร็จนับไม่ถ้วนแล้ว" ฉันครวญครางจนจับใจความแทบไม่ได้แต่ลุงยังคงเดินหน้าตะบันหัวถอกเย็ดต่อจน กระทั่งแกก็ใกล้ถึงจุด " โอ๊ย..อีหนูหีเอ็งฟิตดีจริงๆตอดควยลุงอีกต่างหาก โอว..มันจริงเลยหีเอ็งเย็ดมันจริงๆโอว.." แล้วแกก็กระแทกจนสุดแล้วคาไว้ แกตัวกระตุกพร้อมทั้งกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ามาในหีฉันด้วยปริมาณที่มากจริงๆ แล้วลุงแกก็เอาควยออกทันทีแล้วเอาออกมาจ่อที่หน้าของฉันแล้วแกก็รูดเข้าออก ทำให้น้ำเงี่ยนแกที่ยังค้างอยู่ออกมาโดนหน้าของฉัน" อีหนูดูดให้เกลี้ยงเลยน่ะโอว..เอ็งลองทำให้แฟนเอ็งสิรับรองมันต้องชอบแน่ๆ ผู้ชายน่ะอีหนูบางทีชอบให้ผู้หญิงเริ่มก่อนเหมือนกันน่ะโว๊ยเพราะเป็นการ แสดงความรักความปราถนาแล้วยังบอกให้แฟนรู้ด้วยว่าเอ็งเงี่ยนแล้วอย่าเก็บกด ลุงเย็ดเอ็งรู้เลยว่านานๆผัวเย็ดที่ละสิ แฟนเอ็งคงเห็นว่าเอ็งเหนื่อย แล้วท่าทางเอ็งคงเคยรำคาญเวลาแฟนเอ็งมาเกาะแกะเวลานอนละสิลุงจะบอกให้ น่ะถ้าเอ็งกับแฟนเย็ดกันน้อยกว่าอาทิตย์ละ 3 หนก็เตรียมเลิกกันได้เลยไม่ใครก็ใครมีชู้แน่แบบเอ็งแหละ" ลุงแกสั่งสอนเหมือนรู้ปัญหาแล้วฉันกับลุงก็แต่งตัวฉันยืนแทบไม่ไหวขาสั่นไป หมดแกบอกว่า" วันหลังให้ลุงเย็ดอีกน่ะมันจริงๆเอ็งมันมากไหม ฉ้นอายๆ แกว่าคงมันละสิลุงดูเอ็งลืมแฟนเลยนี่รับรองลุงจะเก็บเป็นความลับ " ฉันเดินขึ้นรถซึ่งกว่าฉันกับลุงจะเอากันเสร็จก็ตีสามกว่าๆ..แกขับรถไปแต่ มืออีกข้างก็มาล้วงหีฉันอีกจนฉันเริ่มมีอารมณ์จึงจับควยแกบ้างของแกแข็ง ขึ้นมาอีกเช่นกันแกอายุมากแล้วไม่น่าเชื่อว่าจะแข็งตัวได้อีกแกบอกว่า" มันได้กลิ่นใหม่ๆก็ยังงี้แหละแฟนเอ็งก็คงเหมือนกัน" ฉันต้องเสียดายเพราะถึงบ้านแล้วอารมณ์กำลังได้ที่อีกแต่ต้องระงับไว้ แฟนฉันตื่นขึ้นมารับฉันรีบขอตัวไปอาบน้ำก่อนกลัวผิดสังเกตุปล่อยให้แฟนคุย กับลุงดำไป ฉันได้สำรวจตัวเองพบว่าภายนอกไม่มีอะไรบุบสลายก็เบาใจแต่น้ำเงี่ยนของลุงแก มากจริงจนฉันต้องซักชุดนั้นทั้งชุดทันทีเมื่อฉันออกมาจากห้องน้ำต้องตกใจ เพราะลุงแกยังไม่กลับแต่เตรียมที่จะอาบน้ำแฟนฉันบอกว่ามันดึกแล้วให้แกค้าง ที่นี่แหละฉันไม่ได้ว่าอะไรเมื่อแกอาบน้ำแล้วก็มานอนที่ที่แฟนฉันเตรียมไว้ ให้ซึ่งอยู่ในห้องเดียวกันเพราะมีห้องเดียวนอนข้างนอกเดี๋ยวยุงกัดฉันก็ไม่ ได้ว่าอะไรแล้วฉันก็เผลอหลับไปได้สักครู่ก็รู้สึกว่ามีใครเอามือมาลูบที่ หน้าขาและหีฉันซึ่งก็คือแฟนฉันนั่นเองแฟนเอามือเขี่ยแตดและไซร้ซอกคอทำให้ ฉันเกิดความสยิวอีกแต่บอกแฟนว่า"เดี๋ยวลุงแกเห็น"แฟนฉันบอกว่าไม่เห็นหรอก น่าแต่ถ้าเห็นก็ตื่นเต้นดีออก"ดูแฟนฉันมีอารมณ์มากจริงๆฉันนึกถึงที่ลุงพูด ให้ฟังจึงไม่อยากปฏิเสธแถมแฟนยังเอาผ้าห่มออกแล้วจับฉันแก้ผ้าจนหมดฉันเอา มือไปจับของแฟนรูดขึ้นลงแฟนฉันชอบมากเพราะฉันไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อนฉัน แกล้งพูดว่า"ถ้าลุงแกตื่นมาเห็นแล้วจะว่ายังไง"แฟนพูดที่เล่นที่จริงว่าก็ ชวนลุงแกมาเอาด้วยละกันถือว่าทำบุญ" แฟนพูดโดยไม่รู้ว่าฉันได้สวมเขาให้เขาแล้วฉันจึงบอกว่า" แล้วถ้าฉันติดใจมาอย่าว่าละกัน" ดูแฟนฉันชอบและตื่นเต้นมากจนลุงแกตื่นขึ้นมาจริงๆ( แกคงตื่นอยู่ก่อนแล้ว )แกบอกแบบเอาเชิงว่า"เดี๋ยวลุงนอนข้างนอกละกัน" แฟนฉันบอกว่า"ไม่ต้องก็ได้ลุงถ้าจะดูก็ได้"ลุงแกสวนทีเล่นทีจริงว่า"ข้า กลัวทนไม่ไหวว่ะเดี๋ยวเข้าไปเอาด้วยจะผิดใจกันเปล่าๆ" แฟนฉันบอกว่าไม่เป็นไรลุงผมคุยกันแล้ว งั้นลุงไม่เกรง ใจละนะ แล้วลุงก็เริ่มก่อนโดยแฟนฉันเป็นคนบอกแต่เมื่อแฟนเห็นควยลุงแล้วต้องตกใจ แต่ไม่สามารถที่จะกลับคำได้อีกทั้งยิ่งดูแฟนชอบและตื่นเต้นมากๆลุงจับฉันใน ท่าคลานแล้วสอดควยแกเข้ามาจากทางข้างหลังทำให้ฉันร้องอย่างลืมตัว" โอว..ลุงเบาๆก่อนพี่ชาติเฉยทำไมละเอาควยพี่มาสิจะดูดควยให้ " ฉันเรียกแฟนซึ่งกำลังตะลึงกับควยของลุงที่เข้า หีฉันได้อย่างไม่ยากเย็นนักลุงแกจับสะโพกฉันแน่นและกระแทกแบบเข้าออกสุดๆทำ ให้ปากฉันรูดเข้าออกกับควยแฟนเช่นกันซึ่งแฟนฉันตื่นเต้นจนทนไม่ไหวน้ำ เงี่ยนแตกคาปากฉันเลยฉันซึ่งได้รับการสอนจากลุงมาหยกๆก็ดูดของแฟนจนแฟนมี อารมณ์ขึ้นมาอีกอย่างต่อเนื่องและลุงก็กระแทกอย่างเอาเป็นเอาตายเช่นกันจน ฉันถึงสวรรค์อีกแล้วจนต้องคายควยแฟนออกจากปาก" โอว..ลุง โอ้ว.. โอ้ว.. โอ้ว.. โอ้ว..มันหีจริงลุงมันกว่าเมื่อกี๊อีกแรงๆอีกลุงฉันรับได้ โอว..ลุงขาไม่เคยมันหีอย่างนี้เลยโอว..ซี๊ด…อ้า.." ฉันร้องแบบไม่สนแฟนว่าจะคิดอย่างไรแล้วเพราะความเงี่ยนมันพาไปแฟนฉันให้ฉัน กับลุงหยุดความมันไว้แล้วให้ลุงนอนหงายให้ฉันเป็นฝ่ายกระแทกลุงบ้างฉันและ ลุงทำตามอย่างว่าง่ายแล้วแฟนก็ออกไปแต่ฉันไม่สนใจที่จะตามยังกระแทก หีใส่ลุงอย่างเมามันจนต้องโน้มตัวไปกอดลุงไว้เพราะฉันเสร็จไปอีกครั้งแล้ว แต่ความเสียวอย่างต่อเนื่องทำให้ฉันเสร็จอย่างรุนแรงและรวดเร็วเมื่อตัวฉัน แนบกับตัวลุงก็แสดงให้เห็นควยของลุงที่เข้าออกในหีฉันอย่างชัดเจนเมื่อมอง จากด้านหลังแล้วฉันก็รู้สึกว่ามีอะไรลื่นๆมาแหย่ที่ก้นแต่ยังไม่าสนใจจนมัน เริ่มแทรกตัวเข้ามาที่รูหลังฉันแรกๆฉันเจ็บจะหนีแต่ลุงแกรู้งานจับตัวตัว ฉันไว้แน่นฉันหันไปดูพบแฟนกำลังตั้งหน้าตั้งตากดควยเข็ามาจนกระทั่งมิด ควยแล้วทั้งคู่ก็กระแทกควยใส่รูฉันทั้งสองรูอย่างบ้าคลั่งฉันเสร็จนับครั้ง ไม่ได้แล้วรู้แต่ว่าแฟนคงชอบรูหลังมากเพราะมักจะขอฉันแต่ฉันว่าแฟนตลอดแล้ว ฉันเองก็ชอบเช่นกันฉันไม่เคยนึกมาก่อนว่าจะมันขนาดนี้แล้วแฟนฉันกับลุงก็ ควยแช่ไว้แล้งวพ่นน้ำเงี่ยนใส่รูของฉันอย่างล้นปี่ ฉันขยับแทบไม่ได้แล้วก็ผลอยหลับไปรู้ตัวอีกทีเพราะรู้สึกว่าหนักลืมตามา เห็นลุงเอาควยของแกเย็ดที่ร่องนมแกบีบนมฉันทั้งสองเข้าหากันแล้วซอยควยแล้ว ผ่านเข้ามาที่ปากฉันส่วนแฟนฉันกำลังก้มหน้าก้มตาเย็ดหีฉันอยู่แล้วก็น้ำแตก ใส่หีฉันอีกส่วนลุงก็น้ำแตกพุ่งใส่หน้าฉันจนเลอะไปหมดเราทั้งสามเย็ดกันจน สว่างคาตาแฟนฉันบอกว่ามันมากเสร็จไป5ครั้งซึ่งเป็นสถิติใหม่ลุงแกเสร็จถ้า รวมตอนแรกด้วย4ครั้งแต่แกยังเย็ดต่ออีกนะส่วนแฟนฉันหลับไปแล้วแถมลุงแกยัง เอาข้างหลังฉันอีกควยแก่ใหญ่จนตูดแทบฉีกฉันต้องหยุดงาน 2 วันแต่ก็เหมือนไม่ได้หยุดเลยเรื่องของฉันคงมีเท่านี้

ไม่มีความคิดเห็น: