ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แค้นกับเสียว

สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อพลอายุ19ปี ผมมีเรื่องที่ผมมีความเสียใจติดตัวทั้งชีวิตครับ เมื่อผมเรียนจบ ม6 ผมได้มาทำงานอยู่ที่บ้านผัวของน้านวล น้านวลเป็นน้องสาวของแม่ผมแท้ๆแต่น้านวลมีผัวเปิดร้านขายเครื่องดื่มต่างๆ ผมจึงมาช่วยน้านวลที่ร้านของน้านวล ส่วนแม่ของผมอยู่บ้านรับจ้างเย็บผ้าซักผ้าทั่วไป ผมมีน้องชายคนเดียวอายุ15ปีกำลังเรียนอยู่เพิ่งขึ้น ม3 ครับ ... ผมมาทำงานที่ร้านน้านวล4-5วันผมถึงจะกลับบ้านไปหาแม่ซักครั้งนึง ซึ่งแม่ผมเค้ารักและหลงหลานสาวหรือลูกสาวของน้านวลคนเล็กมากๆครับเวลาที่ผมกลับไปบ้า นแม่จะต้องโทรมาสั่งให้ผมพาหลานมาหาแม่ด้วยทุกๆครั้ง น้านวลมีลูกสองคน ชายคนหญิงคน ลูกชายน้านวล8-9ขวบแล้วส่วนลูกสาวคนเล็กเพิ่ง2ขวบกว่าๆ ตอนเดือนแรกที่ผมมาอยู่ในครอบครัวของน้านวลนั้นผมนอนพักที่ชั้นสามของตึก น้านวลและสามีลูกๆนอนชั้นสองส่วนด้านล่างเป็นที่วางสินค้าต่างๆเหล้า+น้ำอัดลมต่างๆ ด้านหลังตึกจะมีห้องโกดังไว้เก็บสินค้าในสต๊อกทั่วไป .... ซึ่งปกติผัวของน้านวลนั้นแกเป็นคนชอบเล่นไพ่และม้าแกจะไม่ค่อยอยู่บ้านสักเท่าำไรแล้ วอีกอย่างผัวของน้านวล น้านวลเคยพูดให้ผมฟังว่าผัวแกชอบติดเด็กร้านอาหารแต่น้านวลก้อไม่ว่าอะไรผัวของแก เพราะผัวแกมีกิจการงานให้น้านวลอย่างมั่งมี แล้วผมก้อมาอยู่้ที่ร้านน้านวลจนถึงต้นเดือนเมษา53 ซึ่งในตอนแรกที่น้านวลและผัวของน้านวลเวลาที่ไปเที่ยวที่บ้านแม่ผมนั้นผัวของน้านวลแ กชอบพูดจาและมองแม่ผมแบบแปลกๆ ซึ่งผมคิดไปเองหรือป่าวไม่รู้ครับตอนนั้น ซึ่งแม่ผมอยู่เป็นหม้ายมาตั้งแต่ผมเรียนอยู่ ม1 แล้วพ่อผมไปมีเมียใหม่แล้วก้อเลิกกันกับแม่ของผม ในตอนนั้นผมไม่ค่อยมีเวลาได้กลับบ้านประกอบกับน้องของผมปิดเทอมด้วยผมเลยให้น้องผมมา ช่วยงานที่บ้านของน้านวลแล้วแม่ก้อมาอยู่ด้วย โดยผมและแม่กับน้องนอนพักในห้องเดียวกันทั้งสามคน แล้วในวันนึงผมต้องไปส่งเหล้าและอื่นๆที่ร้านที่ต่างจังหวัดซึ่งปกติน้านวลจะมีลูกน้ องคอยทำอยู่ แต่ครั้งนั้นคนขับและคนขายได้มีเรื่องกันิดหน่อยผมจึงต้องเป็นคนขับคนขนของและน้านวล แกเป็นคนขายคนคิดเงินเองส่วนที่ร้านก้อมีผัวน้านวลและน้องชายผมเป็นคนยกของส่วนแม่ผม คอยเลี้ยงดูแลลูกของน้านวลหละครับ แล้วหลายๆครั้งที่ผมต้องออกไปขายของกับน้านวล ซึ่งเหตุการภายในร้านที่มีผัวน้านวล+แม่และน้องชายผมนั้น ผมกับน้านวลไม่รู้เรื่องอะไรเลยจนผมมารู้กับน้านวลตอนหลังนี้เองครับ ซึ่งหลังผมกลับมานอนที่ห้องนอนระหว่างอยู่กันสามคนผมแม่และน้องชาย ผมเห็นแม่ผมแกจะห่างๆไม่ค่อยพูดกับน้องชายซักเท่าไรและดูแ่ม่ซึมๆไป จนต่อมาวันนึงลูกชายของน้านวลมันไปเล่าเรื่องที่เห็นให้น้านวลฟังตามประสาเด็กเล่า ลูกชายน้านวลมันบอกเล่าให้น้านวลฟังว่าเห็นน้องชายหรือลูกชายจะเรียกน้องชายผมว่าพี่ เหน่ง พี่เหน่งนาบกล้วยให้ป้านิดหลังโกดังและตามด้วยพ่อหรือผัวของน้านวลก้อตามไปนาบกล้วยใ ห้ป้านิด(ป้านิดแม่ผม) ซึ่งคำว่านาบกล้วยนั้นลูกชายน้านวลบอกว่า พ่อของเค้าบอกว่าไปนาบกล้วยมา ทั้งๆที่ผัวของน้านวลและเหน่งมันไม่รู้ว่าลูกชายน้านวลแอบไปเห็น .... ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่าสาเหตุที่แม่ผมยอมให้ผัวน้านวลเอาเพราะผัวน้านวลจ้างไอ้เหน่งห้ าพัน โดยให้ไอ้เหน่งเ้อาน้ำเป็บซี่เย็นๆไปให้แม่ผมดื่ม แล้วไอ้เหน่งก้อดันกินน้ำไปด้วยโดยไม่รู้ว่าผัวน้านวลใส่อะไีรลงไป ... แม่ผมและไอ้เหน่งกินไำปซักพักก้อต่างคนต่างเคลิ้มเพราะฤทยา ระหว่างทั้งแม่้และเหน่งมึงนั้นผัวน้านวลก้อเข้ามากอดหอมแม่ผมจนผัวน้านวลถลกผ้าถุงแ ม่ผมเอาจู๋ใส่เข้าไปจนเสร็จ แต่ระหว่างจตอนที่ผัวน้านวลเอาแม่ผมนั้นไอ้เหน่งมันก้อมองแบบมึนบวกกับอยากเอาบ้าง เพราะฤทยาถึงทำให้ไอ้เหน่งขาดสติเอาแม่จนหนำใจ แล้วตอนที่ไอ้เหน่งเอานั้นผัวน้านวลแกถ่ายรูปไว้ด้วย จนต่อๆมาน้านวลเห็นจนได้ แต่ก่อนที่ผมจะรู้ความจริงนั้นน้านวลเค้ารู้มาก่อนผมตั้งนานแล้ว ซึ่งผมมารู้ความจริงก้อเมื่อคืนที่ผมไปกินเลี้ยงงานบวชกับน้านวลที่ต่างอำเภอ ระหว่างขากลับน้านวลให้ผมจอดปั๊มน้ำมันเพื่อเข้าห้องน้ำ น้านวลเิริ่มเมาหน่อยเพราะกินเหล้าในงาน พอน้านวลออกจากห้องน้ำมาขึ้นรถ น้านวลเอนเบาะนั่งนอนลงแล้วผมขับรถไป น้านวลชวนผมคุยถามจนไปถึงเรื่องแฟนของผมต่างๆ จนมาถึงเรื่องเซ็ก น้านวลถามผมแบบสั้นๆคำนึงว่า ที่ผมอยู่กับแม่มาผมเคยเห็นนม+หอยของแม่หรือป่าว ผมตอบน้านวลไปว่าเคยเห็นแต่นมและผมเคยจับแบบล้อเล่นกับแม่ .... แล้วน้านวลถามผมว่าอยากเห็นของน้าบ้างหรือป่าว หลังพูดจบน้านวลเลิกเสื้อขึ้นจากล่างขึ้นเหนือเต้านมด้านบน ผมตกใจมากผมชลอรถแล้วแอบมองไปแล้วผมยิ้มถามแบบ งงๆ ผมจึงถามน้านวลตรงๆว่าน้านวลจะให้ผมดูทำไม น้านวลเลยพูดบอกกับผมว่า น้านวลแกอยากให้ผมมากกว่าดูคือดูด เพราะน้านวลแกสงสารผมที่มีน้่องชายเลวแบบนั้นพร้อมผัวแก น้านวลบอกให้ผมจอดรถตรงจุดพักเ้ส้นทางของพวกขับสิบล้ิอ พอผมจอดปุ๊บน้านวลแกจับมือผมไปจับจรงนมของน้านวลและอีกมือของน้านวลก้อถลกกระโปรงของ ตัวแกเองขึ้นจนเห็นหอยในกางเกงในของแก และน้านวลจับมือผมยัดเข้าไปในเกงในของแก .... แล้วน้านวลพูดบอกให้ผมช่วยหน่อย ผมตกใจกลัวมากๆครับสั่นไปทั้งตัว น้านวลพูดด้วยความเมาว่าขนาดไอ้เหน่งมันยังเสียวแทบทุกวัน แล้วทำไมพลจะเสียวบ้างไม่ได้ ... หลังพูดจบบ้านวลเอามือของแกลอดเกงผมมาจับจู๋ของผมในเป้าจนผมเสียวทำไรไม่ถูก จู่ๆน้านวลแกรูดซิบเกงของผมแล้วควักลำของผมมาดูดจนผมจะแตก ระหว่างที่น้านวลดูดเรียของผมนั้นมือผมจับทั้งนมและเขี่ยร่องหอยของน้านวลจนหอยของน้ านวลมีน้ำเยิ้ม ผมจึงลุกขึ้นไปคร่อมที่เบาะข้างน้านวลและเอาของผมยัดลงเข้าไปจนสุดและซอยน้านวลจนผมน ้ำพุ่งใส่ข้างในรูของน้านวล ซึ่งหลังเสร็จผมตกใจมากๆผมรีบใส่เสื้อผ้าแล้วกลับบ้าน พอหลังจากที่ผมขับรถเข้าหลังบ้านแล้วเปิดประตูเล็กหลังบ้านเข้ามาในตึก ในตึกนั้นเงียบมากๆครับหลานทั้งสองคนหลับไปแล้วส่วนน้้านวลแกกำลังจะเดินเข้าห้องของ แกพอดีหน้าห้องมีกระจกช่องเล็กๆเป็บานเกร็ด ผมเห็นข้างหลังของไอ้เหน่ง ในห้องเปิดไฟที่หัวเตียงของห้องน้านวล ผมจึงสงสัยและเดินเข้าไปก้มเอาสายตาดูก้อเห็นไอ้เหน่องมันแก้ผ้าลุกขึ้นลงหยุบหยับๆ ผมก้อรู้แล้วครับว่าไอ้เหน่งกำลังล่อหอย .... แต่พอไอ้เหน่งมันลุกขึ้นแล้วมีผัวน้านวลมาเข้าทาฃไอ้เหน่งผมก้อตกใจแทบชอกเพราะหญิงค นนั้นคือแม่ของผมเอง .... น้านวลก้อเห็นพร้อมกับผม ซึ่งน้านวลแกปลุกลูกทั้งสองคนที่ห้องข้างล่างแล้วน้านวลก้อให้ผมขับรถไปหาที่นอนกับล ูกๆและผมที่อื่น จนเราได้มาพักโรงแรมสี่ดาวนอกตัวเมืองกัน ตอนนั้นตีสองกว่าๆลูกสาวน้านวลเยี่ยวรถเตียงที่นอนน้านวลจึงเอาลูกสาวมานอนข้างๆผมแล ้วน้านวลก้อนอนข้างๆลูกสาวซึ่งตอนนั้นผมกึ่งหลับกึ่งตื่น เพราะผมกินเบียร์เพราะเสียใจในสิ่งที่ผมเห็นไอ้เหน่งมันเอาแม่ตัวเอง .... ขณะในห้องที่โีรงแรมปิดไฟหมดนั้นมือผมได้ไปกอดลูกสาวของน้านวลภายในผ้าห่ม จนมือผมได้ไปโดนหอยของลูกสาวน้านวลผมตกใจมากเพราะผมไม่คิดที่จะทำแบบนั้น แต่พอผมจับกลีบของลูกสาวน้านวลไปมาๆจนของผมแข็งโด่ ผมค่อยๆเอานิ้วของผมมาถุยน้ำลายลงที่นิ้วมือผมและเอาไปทาตรงหอยลูกสาวน้านวล แล้วผมค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปได้ครึ่งนิ้วนางของผมลูกสาวน้านวลขยับตัวเหมือนเจ็บ จากนั้นด้วยที่ผมแค้นผัวน้านวลผมจึงตัดสินใจมุดผ้าห่มลงไปดูดเรียหอยของลูกสาวน้านวล ที่มีอายุไม่กี่ขวบเท่านั้น เม็ดก้อยังไำม่มีเลยครับ ระหว่างที่ผมดุดหอยเด็กไปนั้นมือผมไปจับหอยของน้านวล พอน้านวลตื่นรู้ตัวปุ๊บน้านวลตกใจตาเหลือกมองผมที่ผมกำลังเรียหอยของลูกสาวแก ... และสุดท้ายผมพยุงน้านวลลงมาที่พื้นข้างเตียงแล้วผมเอากับน้านวลจนผมเสร็จ หลังเสร็จผมก้อชวนน้านวลลงมาหาอะไรดิ่มกันที่ข้างล่างของโรงแรม จนจู่ๆ ผมคิดว่าน้านวลต้องลองโดนแบบที่แม่ผมโดนบ้างคือชายสองหญิงหนึ่ง ผมถามน้านวลแล้วน้านวลก้อเพียงพยักหน้าทราบๆ จนผมเจอผุ้ชายคนนึงทำงานเป็นนักดนตรีในวงที่โรงแรมจ้างมา ผมพูดชวนชายคนนั้นตรงๆและมีค่าจ้างให้อีก2000บาท แล้วผมกับน้านวลแล้วชายคนนั้นก้อไปเปิดห้องในโรงแรมอีกห้อง โดนพอเข้าไปถึงห้องชายคนนั้นมันปรี่เข้าฟัดน้านวลจนอารมอยาก ... ส่วนผมนั่งจิบเบียไปจนน้านวลเปลือยจนหมดแล้วชายคนนั้นแก้ผ้าออก ผมและน้านวลตกใจมากครับเพราะจู๋ของชายคนนั้นได้ผ่าเบนและมีเม็ดมุกอยู่ทั่วๆลำค ..ย แถมมีหางม้าเส้นแข็งเหนียวหลายๆเส้น พอชายคนนั้นเอาค..ยของเขาดันเข้าไปใส่ในรูน้านวลเท่านั้นน้านวลร้องครางแบบคอจะแตก เสียงลั่นห้อง แล้วชายนั้นก้อโยกเอาจนเสร็จไปส่วนผมก้อเดินเอาค..ยของผมไปให้น้านวลดูดอมจนผมแตกใส่ ปากน้านวลทีนึง แล้วเราก้อแยกย้ายกันกลับ จนมาถึงท่ห้องนอนที่มีหลานๆสองคน น้านวลบ่นพูดว่าเจ็บหอยโครตๆ น้านวลจึงนอนอ้าให้ผมดูหอยแก ผมเห็นบวมเจ่อทั้งแคมทั้งสองและปากรู ... ผมจึงดูดเรียไปอีกแปบบนึง ขณะนั้นผมขอน้านวลว่าผมอยากลองจิ๋มเด็กคือลูกสาวน้านวล ผมบอกน้านวลว่าผมจะไม่ทำให้ลูกสาวน้านวนเจ็บแน่นอน ดังนั้นน้านวลเลยเรียกลูกชายมากินยาของน้านวลและลูกสาวกิน จนเด็กทั้สองหลับกันแบบเหมือนตาย ขณะผมเรียหอยลูกสาวจนหนำใจแล้วผมจึงเอาปลายค...ยของผมไปเขี่ยๆตรงปากหอยลูกสาวน้านวล ส่วนน้านวลพูดบอกห้ามให้ผมเอาของผมเข้าไำปในหอยลูกสาว น้านวลโก้งโคงให้เอาเอาค..ยผมเข้าไปเสียบทางรูตูดของน้านวลทันที ผมเอาเข้าไปไม่นานผมก้อดึงค..ยออกมาน้ำพ่งใส่หอยของเด็กทันที

ไม่มีความคิดเห็น: