ขายของ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียเจอมุก 2

หลัง จากปล่อยให้เมียผมนอนพัก เธอก็ตื่นขึ้นมาคงได้ยินเสียงผมพูดเสียงดัง เห็นผมดูเธอตกใจ ผมก็เข้าไปปลอบ ถามเธอเป็นยังไงบ้างเธอก็ทุบอกผม ถามผมว่า พี่รู้ก่อนแล้วใช่ไหม ผมก็ยิ้ม ๆ แล้วหอมแก้มเธอ ผมบอกว่าผมรักเธอมาก วันนี้ผมมีความสุขมาก ๆ ถามว่าแล้วเธอล่ะ เมียผมยิ้มมุมปาก แล้วขึ้นมาหอมแก้มผม ผมถอดเสื้อผ้าออกแล้วจับใส่ร่องเธอเลยยอมรับว่าเห็นเธอแล้วผมมีอารมณ์มาก และได้ซัดเธอโชว์ต่อหน้าเอ็มกับเพื่อน ๆ แต่แค่ไม่ถึง 10 นาทีผมก็หลังออกมาเธอบอกไม่เป็นไร ให้ผมช่วยพาไปห้องน้ำ ผมช่วยอาบน้ำล้างตัวแล้วก็ให้เธอนุ่งผ้าขนหนูออกมา เรานั่งดื่มพูดคุยกันต่อ เอ็มขอผมเปิดหนัง vcd ดู เป็นหนังฝรั่งแนวผู้หญิงโดนรุม พวกเขาชมเมียผมว่าสวยหุ่นดี เก่งมาก ผู้หญิงบางคนครั้งเดียวก็หมดแรงแล้ว แต่เมียผมสู้ได้ตลอด นมก็สวยไม่คล้อยไม่ยาน เธอดื่มเบียร์เย็น ๆ ไปอีกหลายแก้วจนดูมีเรี่ยวแรงกล้าพูดกล้าคุย ตอนนั้นเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมเลยปลดผ้าออกโชว์นมเธอเลยใครจะชมยังไง ชมตรงไหนผมเปิดให้หมด ทั้งร่องหอยร่องตูดจับแหกกันเห็น ๆ จะ ๆ แต่เมียผมบอกไว้ก่อนว่าไม่ร่วมด้านหลัง เพราะผมเคยลองแล้วเธอบอกมันเจ็บมากไม่มีอารมณ์ด้วย ดูทั้งหนัง vcd หนังสดก็เลยเครื่องติดอีกเธอบอกตั้งแต่เสียตัวมาก็พึ่งมีวันนี้ที่โดนเอ็น วัน เดียว 3 อัน เคยได้ยินเพื่อนเล่าว่าของแฟนเขาฝังมุกเด็จมาก ก็พึ่งเจอของจริง ใหญ่ ๆ ก็โดน พรุ่งนี้คงระบมแน่ ๆ ผมล้วงดูตอนนี้หอยเธอเริ่มแฉะมากแล้ว เลยลุกขึ้นให้ใหญ่กับสิทธิมานั่งข้าง ๆ บอกช่วยหน่อยของผมยังไม่ขึ้นเธอทำเป็นอายทุบหลังผม แต่พอเขานั่งกลังใช้สองมือรูดกระดอของทั้ง 2 เอ็มเข้าไปนั่งที่พื้น สิทธิ์กับใหญ่ช่วยกันจับขาเธอแยกออกกว้าง ๆ เมียผมแหงนหน้าพิงกับพนักโซฟา ผมเข้าไปด้านหลัง ส่งเอ็นเข้าปากให้เธอดูดจนแข็ง ท่านี้สะใจมาก ๆ ครับ อยากให้มีใครมาถ่ายรูปให้จริง ๆ ผมชวนให้พวกเขาไปต่อกันที่ห้องนอน เตียงเราใหญ่คราวนี้ไม่ต้องเกรงใจแล้วให้เข้าทีเดียวพร้อม ๆ กันเลย คืนนั้นมั่วกันมาก ๆ พวกเรา 4 เอ็นช่วยกันกระแทกหอยเธอไม่ได้ขาดจนเกือบตี 3 ผมเพลียมาก ๆ เสร็จไป 3 ครั้งจนเอ็นผมไม่สามารถแข็งขึ้นมาสู้ได้แล้ว ฟุบหลับไปข้าง ๆ เตียงไม่รู้ใครคนนั้นเสร็จอีกคนก็เข้า แต่ก็ผลัดกันทีละคนเพราะเข้าพร้อม ๆ กันมันดูไม่ถนัดนัก ผมปวดฉี่ตื่นขึ้นมาตอน 9 โมงเช้า เห็นใหญ่กับสิทธิ์นอนกอดกับเมียผมบนเตียง เอ็มออกมานอนที่โซฟา เห็นสภาพเมียผมแล้วเมื่อคืนคงรับศึกหนักแน่ ๆ สะกิดปลุกก็ไม่รู้สึกตัว ผมออกมาจากห้องน้ำ เอ็มตื่นแล้ว ผมถามนอนกี่โมงเขาบอกว่าเกือบตีห้าได้ ผมกดทีวีเปิดหนังดูได้สักพักก็หลับต่อไปอีก ตื่นมาอีกทีเกือบบ่ายสิทธิบอกซื้อข้าวมาแล้ว ให้ผมทานได้เลย ผมเดินไปเปิดตู้เย็นดื่มน้ำผ่านห้องนอน ได้ยินเสียงเมียผมอยู่ในห้อง โอ้........... อ้า .............ซีด.......... เปิดเข้าไปดูเห็นกำลังนั่งขย่มโยกอยู่ยนเอ็นใหญ่ คราวนี้เธอขย่มเองเลยเมือคืนเป็นฝ่ายนอนหงายรับอย่างเดียว สงสัยคงติดใจของใหญ่ ตอนแรกบอกไม่ยอมไม่เอา ตอนนี้นอนให้เอากันทั้งวันไม่กินไม่นอนเลย เห็นเอ็มนอนฟุบอยู่ข้าง ๆ คงเสร็จไปก่อนแล้ว พอดีใหญ่เสร็จผมก็เข้าไปต่อเลย แค่คืนเดียวหลวมไปจนรู้สึกได้เลยแต่ก็มันดีครับ ได้อารมณ์ดีด้วย คราวนี้ผมเอานานมากเกือบครึ่งชั่วโมง ถามเมียว่าเป็นยังไงเธอบอกว่าสุด ๆ เหนื่อย สุด ๆ นะ แทบไม่ได้นอนทั้งคืน แต่ไม่อยากหยุดกลัวจะเจ็บแล้วหมดอารมณ์ ผมนอนกอดกับเธอจนหลับไปสุขใจจริง ๆ เอ็มกับเพื่อนอาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จก็มาขอลากลับเขาขอบคุณผมกับเมียมาก ๆ จะนัดอีกเมื่อไรก็บอกพวกเขาได้ หลังจากนั้นผมก็คุยกันทางเน็ตอยู่ได้ สักพัก ยังหาช่วงที่ว่างพร้อม ๆกันไม่ได้ เมียผมก็ยังไม่สะดวก ผมก็พยายามขอเมียว่าจะชวนเอ็มกับเพื่อนมาสนุกกันอีกแต่เธอบอกว่ายังไม่พร้อม ดูเธอจะคิดมาก ผมถามว่ากังวลอะไร เธอบอกว่ากลัวว่าผมจะเบื่อเธอที่เธอไปมีอะไรกับคนอื่น กลัวท้องด้วยบางทีก็ลืมกินยาคุม และที่กลัวมาก ๆ ก็กลัวเป็นเอดส์ ผมบอกว่าคนที่มาเขามีครอบครัว มีหน้าที่การงานดี ไม่ใช้พวกนักเที่ยว เขาก็ต้องป้องกันตัวเอง ผมพาเมียไปตรวจเลือดตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก็ปกติ และให้หมอฉีดยาคุมให้ด้วยอีกเข็มแบบ 3 เดือนครั้ง ดูเธอจะดีขึ้นมามาก เอ็มกับเพื่อนก็รบเร้าอยากเจอกับเมียผม เขาบอกประทับใจเมียผมมาก ๆ ไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่อึดเท่าเมียผมเลย สู้ได้ตลอดไม่ถอยเลย หลังจากนั้นเดือนกว่า ๆ ผมก็นัดเอ็มและเพื่อนเขาก็นัดเจอที่บ้านอีก ตอนแรก ๆ ดูเมียผมจะเขินอายมาก ๆ ไม่กล้ามองหน้าไม่กล้าคุย ดีที่พวกเขาเป็นคนคุยเก่งคุยสนุก ใหญ่มีหนังใหม่ ๆ เด็จมาให้หลายเรื่อง เลยลองเปิดดูกัน ดูไปได้แค่ครึ่งเรื่องเมียผมก็พร้อมแล้ว หอยเธอแฉะจนไหลออกมาตามน่องเลย ครั้งนี้ไม่มีขัดขืนอะไรแล้ว เต็มใจพลีกายให้กับชายเดี่ยวทั้ง 3 คนอย่างดุเด็จเผ็ดมัน เธอทำได้หมดทุกอย่าง ดูดเอ็นเลียไข่ เลียรูตูดก็ทำได้ ทั้งมันทั้งสนุก เมียผมเปิดใจปล่อยตัวไปตามอารมณ์เต็มที่ โดนจับซัดสารพัดท่า คราวนี้โดนซัดตูดด้วย เอ็มเก่งมากสอนให้เธอใช้ยาสวนตูดก่อนจับไปถ่ายในห้องน้ำ แล้วใช้เจลช่วย ผมก็ซัดตูดเมียผมด้วยทั้งแน่ทั้งคับ เธอก็เริ่มชอบด้วยเพราะมันไม่เจ็บแล้ว แต่จะจุกมาก ๆ เวลาโดนเอ็นใหญ่ ขยับตัวไม่ได้เลย เรามีความสุขมาก ๆ เธอบอกผมว่าจะยอมเฉพาะกับแค่ 3 คนนี้เท่านั้นและห้ามเขาไปเที่ยวหญิงบริการด้วย พวกเราก็ยินยอมรับปากให้สัญญากับเธอ บางทีพวกเราก็ไปเปลี่ยนบรรยากาศนัด เจอกันที่โรงแรม ผมไปรับเมียผมที่ทำงานช่วงกลางวันไปเปิดโรงแรมเอาไว้ และบอกให้พวกเขามาหา สนุกกันจนเกือบเที่ยงคืนก็แยกย้ายกันกลับ เพราะแต่ละคนมีครอบครัวออกมาบ่อยไม่ค่อยได้ เอ็มเป็นคนที่มีความคิดแปลก ๆ ใหม่ ๆ ดี ทำให้ผมกับเมียรู้สึกตื่นเต้นตลอดที่เวลามาเจอกัน บางทีเราก็อุ่นเครื่องก่อนนัดไปเจอกันในผับแถวสุขุมวิท เป็นบรรยากาศเพลงเบา ๆ มืดสลัว ๆ ชาย 3 คนช่วยกันล้วงช่วยกันควัก จนเมียผมเครื่องร้อนต้องพากันออกไปเปิดโรงแรมนอนเอากัน ช่วงเมษานี่ก็นัดกันว่าจะไปเที่ยวทะเล

ไม่มีความคิดเห็น: