ขายของ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียเด็ก

เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ15 ผมอาศัยอยุ่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้องม.1คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเปนตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า... มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย1 ผมพามิ้วซ้อนมอไซไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย3ฝนก็หยุด ผมจะขอตัวกลับบ้านแต่สิ่งที่คิดไม่ถึงคือมิ้วบอกว่าอยากจะมานั่งเล่นบ้านผม เพราะเทอเหงา ผมเลยพาเทอมา เทอเอาเสื้อผ้ามาด้วยคับบอกว่าจะมาอาบน้ำบ้านผม และมันช่างโชคดีหลายๆเพราะบ้านผมแม่ไปเฝ้าน้องที่โรงบาลน้องเป็ยไข่เลือดออก พ่อไปอบรมที่ต่างจังหวัด อิ อิ ผมเลยคิดแผ่นฟันน้องมิ้วขึ้นมาทันที พอถึงบ้านผมผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนให้น้องมิ้วนั่งดูทีวีรอผมในห้องนอนผมแหละ คับ พอผมอาบเส็ดน้องมิ้วก็เข้าไปอาบต่อ ผมไปแอบดูน้องเค้าอาบน้ำ ผิวขาวมากแต่เห็นแค่ส่วนบนนะคับส่วนล่างไม่เห็น หัวนมสีชมพู ผิวขาว ขาวมากๆเข้ากับหน้าหมวยๆของเทอ พอทเอาบน้ำเส็ดผมก็รีบใส่เสื้อผ้าคับแล้วก็พาเทอไปห้องนั่งเล่นนั่งกิลอะไร กันไปเรื่อย ผมชวนเทอคุยเรื่องแฟน เทอบอกว่ายังไม่มีแฟนเลยไม่เคยคิดอะไรเลยคับ ผมก็เฉยๆไม่ได้พูดอะไรแล้วอยู่ๆผมก็ต้องตกใจกับคำถามของมิ้วคับ ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง ผมตอบว่ามี (ไม่ใช่ตกใจว่าน้องเค้าถามเรื่องแฟนนะคับ) ต่อมาน้องเค้าถามต่อว่าเคยทำอะไรแฟนหรือป่าว ผมเฉยๆแล้วส่ายหน้าคับ มิ้วก็ไม่พูดอะไรต่อ หลังจากนั้นเราก็ดูหนังกัน ดูไปดูมาช่วงนั้นก็6โมงแล้ว ผมเลยต่อหนังเรื่องที่2ให้เทอดูเลยคับ จากตอนแรกเรานั่งคนละฟากของโซฟา พอหนังเริ่มไปซักพักผมเริ่มเข้าใกล้เทอขึ้นเรื่อยๆแล้วผมก็โอบมิ้ว น้องมิ้วก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยกอดน้งเค้าเลยคับ น้องเค้าก็เฉยๆแล้วก็จับมือผมออกผมก็เฉยๆแล้วก็กอดใหม่ น้องเค้าก็ดูหนังแบบหน้าแดงคับ ซักพักน้องเค้าเริ่มเฉยๆผมเลยค่อยเอามือไปจับนมของน้อมมิ้ว มันอูมมากคับอวบอย่างคาดไม่ถึง มิ้วไม่ว่าอะไรผม ผมขยำนมมิ้วเบาๆจนมิ้วครางออกมาเล็กน้อยผมจึงรู้สึกว่าน้องเค้าเริ่มมีอารม ร่วมกับผมแล้ว ผมได้ใจเลยเอามือล้วงเข้าใยเสื้อของมิ้วแล้วล้วงผ่านเสื้อในของเทอไปมันใหญ่ กว่าที่เห็นคับว่อนรูปอย่างแรงเลยคับนมมิ้วใหญ่มากมายคับผมเอานิ้วค่อยๆคลึง หัวนมมิ้วเล่นปากก็ไซร้คอมิ้วไปมิ้วเริ่มครางถี่ขึ้นและดังขึ้นผมยิ่งได้ใจ และยิ่งมีอารมคับเลยถอดเสื้อและเสื้อในมิ้วออกแล้วจูบปากมิ้วแลกลิ้นกัน อย่างดูดดื่มและผมก็ค่อยๆไล่ลงมาจนถึงนมของมิ้วหัวนมมันชุชันน่ากินมากคับผม ดูดนมน้งมิ้วดังจ๊วบๆๆจนน้องมิ้วครางออกมา อ่าๆๆๆ มือผมเริ่มล้วงลงไปในกระโปรงยีนของมิ้ว แล้วเอามือไปลูบๆที่หอยของน้องมิ้วมันแชะจนเปียกเลยคับผมเอามือล้วงเข้าไป เอานิ้วถูที่ร่องของมิ้วจนมิ้วซี๊ดเฮือกใหญ่ ผมลูบไปลูบมาจนน้ำแตกไป1หน ต่อมาผมจับเทอถอดกระโปรงกับกางเกงในออกคับ เห็นหอยอย่างเต็มตาเป็นหอยที่มีขนขึ้นนับเส้ยได้เลยคับปิดสนิทมีน้ำเยิ้ม เต็มไปหมด ผมเอาลิ้นเลียจนน้องมิ้วบึมบำออกมาว่า พี่อามๆมิ้วไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน แล้วผมก็ขึ้นมานัวเนียที่นมเทอต่อหลังจากแตกไปอีกรอบแต่ตอนนี้น้องมิ้วไม่ ยอมเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวแล้วคับ มิ้วเอามือมาล่วงกางเกงขาสั้นJJของผมเจอกันดุ้นของผมขนาด6นิ้วมิ้วสดุ้งแล้ว ยิ้มคับผมก็ระเลงนมเทอไม่สนใจเทอคับ มิ้วดันผมให้นอนหงายแล้วจับผมถอดกางเกงจับดุ้นของผมเข้าปากหน้าตาเฉยเลยคับ ดูดของผมดังจ๊วบๆมันเสียวมากๆคับมิ้วดูดเก่งจิงๆผมยอมรับ เอาซะผมซี๊ดเลยคับ ผมจัดการกับเสื้อตัวเองแล้วจับมิ้วขึ้นมานอนหงายแล้วผมดูดปากมิ้วอีก1ทีแล้ว ถามมิ้วว่าพร้อมไม๊ น้องมิ้วยิ้มแล้วตอบว่าพร้อมนานแล้วแต่ทำนู๋เบาๆนะกลัวเจ็บผมบอกว่าพี่จะทำ เบาๆแล้วกันนะ ผมจับดุ้นของผมเขี่ยๆที่ร่องของมิ้วเพื่อหารู พอผมเจอรูหอยมิ้วแล้วผมก็ค่อยๆกดลงไปช้าๆคับเข้าไปแค่ครึ่งหัวมิ้วก็ร้อง โอ๊ยๆๆแต่ไม่ได้ห้ามอะไรผมผมเลยดันเข้าไปให้มิดหัว กลัวเทอเปลี่ยนใจคับแล้วผมก็บอกมิ้งว่าเข้าไปมิดหัวแล้วนะ มิ้วพยักหน้า น้ำตาอาบแก้มสะอึกสะอื้นนิดๆผมก้มลงดูนมเทอแล้วค่อยๆดันต่อทำไปเรื่อยๆจน เกินครึ่งลำไปแล้วมิ้วบอกว่าเจ็บหยุดก่อน ผมไม่ยอมหยุดคับกระแทกเข้าทีเดียวมิดเลยคับมิ้วสดุ้งเฮือกผวาเข้ากอฟผมแล้ว ร้องไห้นิดๆผมกอดเทอไว้จนเทอหยุดร้องแล้วผมก็ดูดนมเทอต่อ พักนึงผมถามมิ้วว่าเปนยังไงบ้าง มิ้วบอกว่า ทั้งแสบทั้งเสียว ผมเลยเริ่มสาวออกมามิ้วซี๊ดแล้วแอ่นตามคับผมเด่งสวนเข้าไปมิ้วสดุ้งเฮืกใหญ่ ผวาเข้ามากอดผมอีกคั้งแล้วผมก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มิ้วร้องได้อารมมากคับ เสียงมิ้วทำให้ผมมีอารมมากขึ้นผมจับเทอพลิกท่าหมาซอยอยู่ประมานครึ่งชั่วโมง มิ้วบอกว่าแตกไป3-4รอบแล้วผมจึงพลิกกลับท่าเดิมแล้วซอยเต็มที่มิ้วร้องลั่น เลยคับผวาเข้ากอดผมผมกอดเทอไว้แล้วซอยไม่ยั้งเลยคับของมิ้วฟิตตอดผมตลอดเวลา ตั้งแต่เข้าไปแล้วผมแทบจะไม่ไหวแต่ผมก็แปลกใจที่ทนได้นานเกือบชั่วโมง ผมกับมิ้วกอดกัวอยู่ผมซอยอยู่อย่างนั้นเกือบ20นาทีจนของมิ้วตอดของผมแรงๆ 4-5ทีผมก็แตกใส่หอยมิ้วเลยคับ แล้วผมกับมิ้วก็นอนกอดกันคาอยู่อย่างนั้นตื่นมาอีกทีก็4ทุ่มแล้วคับผมดึงของ ผมออก น้ำเมือกไหลออกมาเต็มเลยคับผสมกับเลือกมิ้ว ของมิ้วเกือบฉีกเลยคับ แล้วเราก็อาบน้ำมานอนคุยกันต่อ ผมบอกมิ้วว่าผมชอบมิ้วมานานแล้วและผมก็ดีใจสุดๆเพราะมิ้วบอกว่าเทอชอบผมเห มือนกกันแล้วเราก็ตกลงจะเป็นแฟนกันคับ คืนนั้นเราเอากันอีก2ยกแล้วเราก็นอนตื่นเช้ามาไปไหนกันไม่ไหวเลยคับ พอบ่ายก็เอากันอีก1รอบแล้วผมก็ไปส่งมิ้วที่หอ เอากันที่หออีกรอบแล้วเราก็แยกกันคับพอถึงเวลาไปโรงเรียน เย็นวันแรกของวันเปิดเรียนหลังสอบมิดเทอม ผมไปรอมิ้วที่ห้องมิ้วนั่งทำการบ้านอยู่คนเดียวแล้วผมก็นั่งล้วงของมิ้วไป ซักพักมิ้วหยุดทำการบ้านแล้วบอกเอามือมาชักให้ผมจนมิ้วบอกว่าช่วยเอาเทอทีผม เห็นว่าเย็นแล้วแล้วมิ้วยังไม่ได้รดร้ำต้นไม้ด้วยจึงยอมเทอถอดกางเกงในมากอง ทีข้อเท้าแล้วผมก็รูดซิปถอดกางเกงกับกางเกงในมากองไว้ที่ข้อเท้าเช่นกันแล้ว เราก็เอากันในห้องจนแตกเลย น้ำของเราสองคนเลอะกระโปรงมิ้วนิดหน่อย แล้วเราก็ไปรดน้ำผักกันผมก็พาเทอไปส่งหอ ผ่านไป3วัน วันนั้นเป็นวันศุกร์ โรงเรียนเลิกบ่าย1 ผมก็ไปรอมิ้วเช่นเคยเราไปรดน้ำผักกันผมเข้าไปกอดมิ้วเอามือจับนมและเอามือ อีกข้างล้วงมิ้วเล่น เพราะหลังโงเรียนไม่มีคนแล้ว กลับบ้านกันไปหมด ข้างหลังโรงเรียนเป็นป่า มีเรือนเก็บของอยู่มีต้นไม้ใหญ่อยู่หลังโรงเรือนผมพาเทอไปที่ต้นไม้มันช่าง เป็นสถานที่ที่ดีมากทีพุ่มไม้บังและเป็นหญ้านุ่มผมไปเอาเสื่อในโรงเรือนมาปู อีกทีแล้วก็เอากันตรงนั้นเลยคับเอากันจนเย็นเลยแล้วก็กลับบ้าน เราเอากันในห้องเรียนกับหลังโรงเรือนตลอด มาถึงปัจจุบันผมอยู่ปี1แล้วตอนม.6น้องมิ้วอยู่ม.4เราก็ยังเอากันอยู่ที่เดิม คับและหอเทอกับบ้านผมบ้าง แต่ตอนนี้มีที่ใหม่ด้วย ห้องพักอาจารย์คับ เพราะผมเป็นพระธานนักเรียน ตอนนี้มิ้วม.5 ผมย้ายไปอยู่หอกับเทอเอากันทุกคืนเลยคับหลังมิ้วทำการบ้านเส็ด แต่ตอนกลางวันบางวันที่ผมไม่เรียนผมก็พาเด็กม.มาเอาคับ แต่ผมกับมิ้วรักกันดีคับ พ่อแม่เรา2คนจะให้แต่งงานเลยหลังมิ้วจบปริญญา

ไม่มีความคิดเห็น: