ขายของ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

โชคดีกับพี่พิมพ์

ผมเข้ามาอ่านเรื่องในเวบนี้หลายเรื่อง แต่เดิมไม่ค่อยชอบและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงคิดแต่ว่าเป็นเรื่องของคนโรค จิตจนกระ ทั่งผมได้ติดต่อกับสาวใหญ่คนหนึ่งซึ่งไม่ใช่คนที่โพสท์เรื่องแต่เป็นคนที่แส ดงความคิ ดเห็นในเรื่องแม่กับลูก.... ซึ่งเธอแจ้งว่าเธอก็เคยมีความสัมพันธ์กับลูกชายเช่นเดียวกัน ผมติดต่อไปตามเมล์ที่เธอลงไว้พอได้รับตอบผมดีใจมาก พอผมรู้ว่าเธอเป็นคนเสื้อแดงแต่ไม่เคยไปร่วมชุมนุมผมก็พยายามพูดคุยสร้าง ความคุ้นเคย กับเธอจนเธอไว้วางใจอยากพูดคุยกับผมมากยิ่งขึ้น อาศัยว่าผมเป็นคนหน้าตาดีพอแลกรูปกันได้ไม่นานเธอก็นัดเจอกับผมที่ร้านอาหาร ในห้างดั งแถวรัตนาธิเบศร์ พอเจอกันผมตกตลึงในความงามของเธอสวยกว่าในรูปมาก ใบหน้าเธอสวยใสอ่อนกว่าวัย 45 ของเธออย่างมาก เพิ่งรู้ว่าเธอมารักษาหน้าที่คลินิกในห้างแห่งนี้เป็นประจำ เธอชมว่าผมหน้าตาหล่อไม่แพ้ลูกชายของเธอเลยแม้ว่าผมอายุ 28 แล้ว แก่กว่าลูกชายเธอหลายปี ผมเรียกเธอว่าพี่พิมพ์แต่เธอชอบให้ผมเรียกเธอว่าพี่แอนมากกว่าเพราะเป็นชื่อ เล่นของเ ธอจริงๆ เราคุยกันอย่างสนิทสนมเธอเลี้ยงอาหารค่ำผมเป็นอาหารบุฟเฟต์ญี่ปุ่น เธอบอกผมว่าเธอได้เสียตัวให้ลูกชายมานานหลายปีแล้วตั้งแต่ลูกชายเธอยังเรียน มหาลัย แล้วเธอก็ติดใจหนุ่มๆซึ่งเธอเชื่อว่าน้ำอสุจิของชายหนุ่มทำให้เธอคงความสาว ความสวยไว ้ได้นานตลอดไป ผมได้ทีเลยบอกว่าอยากมีส่วนช่วยเธอบ้างเพราะผมก็อายุน้อยกว่าเธอถึง 17 ปี เธอยิ้มส่งสายตาหวานจ๋อยแทนคำตอบ ผมรีบขยับตัวเข้าไปนั่งชิดกับเธอจนได้กลิ่นหอมกรุ่นจากน้ำหอมชั้นดีจนผมอยาก โผเข้าไป กอดจูบเธอเดี๋ยวนั้น แต่ผมทำได้แค่จับมือเธอมากุมไว้ หลังอาหารเธอบอกให้ผมขับรถตามเธอไปแล้วเธอก็ขับรถเลี้ยวเข้าไปจอดในโรงแรม ที่อยู่ไม่ ไกลนัก ผมไม่คุ้นกับสถานที่แห่งนั้นเลยเรานั่งคุยกันต่อที่ห้องอาหารของโรงแรม เธอบอกว่าเคยมาสัมมนาและพักอยู่ที่นั่นกับลูกชายมีความสุขมากสามีไม่รู้ เรื่องเลย เธอสั่งผลไม้มานั่งทานพร้อมเครื่องดื่มเบาๆเหมือนกำลังตัดสินใจว่าจะเอายัง ไงกับผมดี ผมก็ไม่กล้าบุ่มบ่ามกลัวเธอจะหาว่าผมถือโอกาสจะฟันเธอไม่กล้าแม้จะสั่ง เบียร์มาดื่มเ พราะกลัวเธอเหม็นจึงแกล้งคุยเรื่องการเมืองเพื่อเอาใจเธอ ปรากฏว่าได้ผลครับเธอบอกให้ขึ้นไปคุยกันบนห้องดีกว่าเพราะเธอเริ่มติดลมคุย เสียงดังด ้วยความแค้นเคือง เธอไปเปิดห้องพักแล้วบอกให้ผมขึ้นลิฟท์ตามไปทีหลังเพราะกลัวมีใครมาเห็น ผมรออยู่ประมาณสิบนาทีตามที่เธอบอกแล้วก็ขึ้นลิฟท์ตามไปที่ห้องพักของเธอ พอเธอเปิดประตูให้ผมเข้าไปผมรู้ได้ทันทีว่าเธอเต็มใจให้ผมมีความสุขกับเธอ แล้ว ผมรวบร่างเธอมากอดจูบไม่เปิดโอกาสให้เธอคุยเรื่องการเมืองต่อ เธอก็จูบตอบผมอย่างหิวกระหายผมผลักร่างเธอนอนลงบนเตียงอ่อนนุ่ม ผมปลดกระดุมเสื้อเธอออกทีละเม็ด ก้อนเนื้ออวบใหญ่ซ่อนตัวอยู่ในเสื้อชั้นในที่คับติ้วผมรีบปลดตะขอที่อยู่ ด้านหน้าออก อย่างรวดเร็ว ก้อนเนื้ออวบงามเด้งดึ๋งออกมาอวดโฉมความงามเต่งตึงเต็มไม้เต็มมือ ผมบีบขยำนมสวยทั้งสองข้างอย่างมันมือก่อนที่จะก้มลงดูดเม็ดบัวสีชมพูที่แข็ง ตัวสู้มื อ พี่แอนเป็นผู้หญิงที่นมสวยมากๆเธอแหงนหน้าสูดปากเสียวสยิวเมื่อโดนผมดูดเลีย ขบกัดหัว นมเบาๆ ผมใช้มือปลดตะขอรูดกางเกงยืดขายาวของเธอออกทางปลายเท้าอย่างง่ายดายแล้วผมก็ จัดการกั บเสื้อผ้าของผมโยนลงข้างเตียงไปกองรวมกับกางเกงของพี่แอน ผมรีบเลื่อนตัวขึ้นประกบจูบปากกับเธอ ผมได้รับรสจูบที่หอมหวานของสาวใหญ่ปากเธอน่าจูบมากฟันขาวสะอาดไม่มีกลิ่นปาก เลย ผมจูบอยู่นานจนนึกได้ถึงปากล่างอยากพิสูจน์ว่าหอมหวานเหมือนปากบนหรือไม่ ผมเลื่อนตัวลงต่ำจูบไล่ลงไปตั้งแต่นมจนถึงหน้าท้องแบนราบไม่มีไขมันไม่มี ริ้วรอยใดๆห ลงเหลือจากการเป็นสาวใหญ่อยู่เลย ผมจูบต่ำลงไปอีกจนไปสะดุดอยู่ที่เนินโคกอวบใหญ่ชนิดที่ผมไม่เคยพบเห็นมาก่อน ในชีวิต ผมรีบรูดกางเกงในของพี่แอนที่ปกปิดโคก..ห.เกือบไม่มิดออกไปด้วยมือที่สั่น เทา พอเห็นเต็มตาถึงกับสูดปากด้วยความอยาก ร่องของพี่เค้าสวยมากไม่ดำไม่คล้ำมีเส้นขนอ่อนนุ่มปกคลุมอยู่ด้านบนพอประมาณ ผมก้มหน้าลงจูบอย่างอดใจไม่ไหวจูบคลึงอยู่กับเนินมหึมาแล้วใช้ลิ้นค่อยๆแตะ ตรงส่วนบน สุดของร่องจนรู้สึกได้ว่าร่างของพี่แอนสะดุ้งเบาๆ ผมใช้ลิ้นแงะเอาเม็ด..ต.ของเธอออกมาจนเม็ด..ต.ของพี่แอนหรือพี่พิมพ์ผกาคน สวยของผมพอ งตัวสู้ลิ้นยื่นยาวออกมาจากร่อง คราวนี้เสร็จผมแน่ผมรีบใช้ปากงับอมไว้ดูดเบาๆพร้อมทั้งใช้ลิ้นคลึงเคล้าดิ้น ขลุกขลัก อยู่ในปาก เสียงพี่แอนร้องครางเสียงดังบิดตัวไปมาอย่างเสียวสยิว ผมเปิดฉากใช้ลิ้นเซาะเข้าไปตามร่องเรื่อยต่ำลงไปจนถึงรูตูด ไช้ลิ้นกวาดขึ้นๆลงๆจนได้ยินเสียงพี่แอนร้องระงมบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว น้ำของพี่เค้าเอ่อล้นออกมาตามร่องจนเลอะไปหมดทั้งจมูกปากของผมทั้งหอมทั้ง หวาน ผมเพิ่งรู้ว่าคนสวยนี่อะไรก็ดีไปหมดแม้แต่น้ำหล่อลื่นก็หอมหวานผมดูดกินได้ อย่างสะดว กใจไม่มีกลิ่นคาว หรือกลิ่นเมือกใดๆเลยตรงรูก้นมีกลิ่นอ่อนๆตามธรรมชาติเปิดกว้างขน าดใช้นิ้วแหย่ได้แสดงว่าเคยผ่านการใช้งานมาบ้างแล้ว พอผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูก้นเธอรีบพลิกตัวนอนคว่ำทันที ผมเพ่งมองเรือนร่างเธอทางด้านหลังอย่างเต็มตาเป็นภาพที่สวยงามมากจนผมตัดสิน ใจจะร่วม รักกับเธอในท่า DOGGY แล้วผมก็ไม่ผิดหวังเลย เธออยู่ในท่าหมอบคลานจนเห็นร่องอวบงามย้อยไปทางด้านหลัง ผมเกือบตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเริ่มเข้าประตูไหนก่อน แล้วผมก็คิดว่าในสภาพที่เธอกำลังมีความต้องการจนน้ำย้อยเช่นนี้ผมควรตอบสนอง ให้ความส ุขกับเธอเสียก่อน ผมจับไอ้หนูของผมที่กำลังพองตัวยาวใหญ่จ่อเขี่ยเข้าไปกลางร่อง..ห.ของพี่ พิมพ์ผกาก่อ นกระแทกอย่างแรงจนจมหายมิดด้าม เสียงพี่เค้าร้องครางทั้งสูดปากทั้งกัดฟัน ผมกระแทกไม่ยั้งโชว์พลังหนุ่มให้คุ้มกับที่พี่เค้าเรียกร้องสองมือก็เอื้อม ไปขยำบี้ค ลึงเต้านมงามทั้งสองข้าง เสียงพี่เค้าร้องครวญครางเสียงดังลั่นซบหน้าลงกับหมอนโก้งโค้งตูดโด่ง ร่างกระตุกเป็น จังหวะสองมือกำขยำผ้าปูที่นอนแน่นเป็นสัญญาณว่ากำลังถึงจุดสุดยอดเป็นจังหวะ ที่ผมแตก ในพอดีเป็นความสุขร่วมกันชนิดที่ผมไม่เคยเยสใครได้รสชาติมากมายขนาดนี้มา ก่อนเลย แน่นอนคืนนั้นผมเบิ้ลพี่แอนทางประตูหน้าอีกหนึ่งครั้งและทางประตูหลังอีก หนึ่งครั้งจ นกลับบ้านแทบไม่ถูกเลย

ไม่มีความคิดเห็น: