ขายของ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียขี้เงี่ยน

ผม เองรู้ตั้งแต่วันแรกว่าเมียโดนเย็ดมาก่อนที่จะได้กับผมแต่ผมไม่ถือหรอกครับ เรื่องนี้เราก็เย็ดมาเยอะเหมือนกันแต่ถามเธอจะปฏิเสธบอกว่าอยู่กับทอมแล้ว โดนทอมเอามะเขื่อแหย่บ้างหละ แต่แคมนะปริ้นเลยนะ จนวันหนึ่งขณะที่เดินตลาดอยู่มีผู้ชายคนหนึ่งมาทักเธอๆสดุ้งและตกใจมากเลย ถึงกับผงะ ผุ้ชายตัวป้อมเตี้ยๆสูงน่าจะ 155 ได้แต่เป็นแบบมะขามข้อเดียวเมียผม 167 ผมเดินเลี่ยงเลยเมียไปแล้วแอบมองอยู่ห่างๆ ผู้ชายคนนั้นเหมือนกับต่อว่าเมียผมอะไรซักอย่างแล้วผู้ชายก้ดึงเมียผมเดิน เลี่ยงออกไปหลังตลาด ผมก็เดินตามคนเยอะๆด้วยเป็นช่วงหัวค่ำ เมียก็มองหาผมนะแต่คงไม่เห็นหรอกจนมาถึงห้องน้ำสาธารณะ แบบห้องรวมไม่ค่อยมีคนเข้า เขายืนคุยกันอยู่ข้างๆห้องน้ำผู้ชายดึงมือเมียผมไปกอดแต่เมียดันไว้แล้วก็ มองเหมือนกัลวคนมาเห็น พอดีปลอดคนเขาก็ดึงเมียผมเข้าห้องน้ำเมียผมก็ขัดขีนนะแต่ผู้ชายก็ดุเมียผมก็ ถูกดึงเข้าห้องน้ำโดยเร็วผมตกใจมากอยากจะไปช่วยเมียแต่อีกใจก้อยากดู คิดได้เลยว่ามันต้องเย้ดมเยผมแน่ ผมจึงเดินออ้มไปหลังห้องน้ำไม่มีคนเลยครับ ผมรู้ว่าเขาอยู่ห้องไหนจึงแนบหูฟัง แต่โชคดีจังเลยครับเพระมันมีช่อง แอบด้วยคงมีคนใจดีมาเจาะไว้นะผมจึงค่อยแนบสายตาดูข้างไหนภาพที่เห็นคือ ผู้ชายคนนั้นประกบปากมเยผมโดยที่เมียผมพยายามดิ้นและเอะอะแต่ก้ยังกลัวคนได้ ยิน(ธรรมชาติของผู้หญิง)มันดูดปากเมียผมจนเมียผมออ่นแรง มันจึงถอดเสื้อเมียผมออกเผยให้เห็นนมใหญ่ขาวอวบของเมียผม แล้วมันก็ก้มลงดูดจนเมียผมหน้าเหย่เลยมันดุดแรงมากเมียผมเอามือจีกผมมันแบบ เสียวสุดๆ แล้วมันก็ดึงกางเกงขาสั้นมเยผมออกแล้วจับเมียผมนั่งขอบอ่างน้ำแล้วมันก็ก้ม ลงดุดอย่างเต็มที่เมียผมครางในลำคอ ด้วยความเสียวจากนั้นมันก็ถอดกางเกงมันออก ผมแทบผงะที่เห็นควยมัน มันใหญ่กว่าของผมมากเกือบสองเท่า ประมาณเท่าแกนทิชชู่ มันตัวเล็กเตี้ย ๆแต่ควยมันโคตรใหญ๋ ยาวประมาณ 7น วได้ แล้วมันก็ดึงเมียผมให้ไปดูดควยให้มัน เมียอ้าปากอมแทบไม่ได้ ดูนนาน 10 นาทีได้มันก็ดึงเมียผมลุกขึ้น แล้วให้นั่งบนขอบอ่าง แยกขาออกแล้วเอาควยจ่อหีเมียผม เมียผมต้องดันหน้าอกไว้ บอกเบาๆนะมันเจ็บ แล้วมันก็ค่อยดันเมียผมขาสั่นระริกเลยพร้อมกับเง้ยหน้าหยิกผมไอ้ผู้ชายอย่าง แรงมันซอยๆทีละนิด มันพูดเบากับแฟนแต่พอจับใจความได้ว่า ควยผัวคงไม่ใหญ่ใช่ไหมหีถึงยังฟิตอยู่นะ เมียก็บอกใช่อันนิดเดียวงั้นระลึกความหลังตอนเราเย็ดกันครั้งแรกหน่อยนะเมีย ผมกอดคอมันมาดูดปากแล้วร้องอาก เลย คงโนเสียบเข้าจนมิดแล้ว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กอดและดูดปากกันนานมาก เมียผมคงเสียวมากนะ ส่ายตูดสู้แล้ว ผู้ชายมันเลยขยับกระแทกช้าๆ และค่อยขยับเร็วๆขึ้น เมียผมเด้งสู้แบบสุดๆ น้ำตาไหลคงทั้งเสียวทั้งเจ็บมันจับเมียผมเปลี่ยนท่ายืนหันหลังก้มลง แล้วกระแทกอย่างแรง แต่ มีคนเข้าห้องน้ำห้องข้าง เขาก็หยุดกันหันมาดูดกันต่อ พอคนออกไปเขาก็เย้ดกันอีก ผมดูเวลา เกือลบ ชม.ที่มันเย็ดเมียผม และมันก็กระแทกเมียผมในท่าหันหลังจนน้ำแตกพอน้ำจะแตกมันดึงออกจากหีเมียผม อย่างเร็วเสียงดังบล๊อกเลยเมียผมรีบหันหันกลับมาดูดกินน้ำจนหมด แล้วเขาก็คุยกัน อีกว่าขออีกรอบไหมเมียบอกไม่เอาแล้วตอนนี้แฟนคงตามหาแล้วมันเลยงั้นขอพรุ่ง นี้ไปเย็ดที่ห้องได้ไหม แฟนผมบอกไม่ได้เดียวแฟนรู้ตายเลย มันเลยงั้นไปหมันที่ห้อง แล้วก็บอกเลขที่ห้องเรียบร้อยผมจำไว้หมดเลยหลังจากนั้นเขาก็ออกจาห้องน้ำ แล้วผมก็ไปรอเมียที่ห้อง ทำเป็นงอนบอกตามหาไม่เจอ เลยกลับก่อน เมียบอกพอดีเจอเพือ่นนะ เลยคุยกันนาน แล้วเธอก็ขอตัวอาบน้ำ แต่ผมไม่ยอมดึงเธอมาบอกอยากเย็ดอะเธอปฏิเศธ ผมไม่ยอม พอผมดันควยเข้าไปมันเปลี่ยนแปลงไปมาก ผมไม่พูดอะไรเธอก็น้ำตาไหล ตลอดเลยผมก็เลยถามเธอๆยอมรับและสรภาพ ว่าโดนยังไงมายังไง นั้นหละเป็นสาเหตหนึ่งที่ผมพาเมียออกเย็ดมาหลายรอบเพราะที่ได้ดูเธอเย็ดกับ ผัวเก่าเธอหละ ไว้เล่าต่อนะไปทำงานก่อนครับสายแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: