ขายของ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียโดนกิ้กล่อ

ผม กับเมีย อายุ สามสิบกว่าแล้ว ปกติเรื่องบนเตียงก็ปกติดีไม่มีอะไรหวือหวาแต่ระยะหลังผมไม่ค่อยได้เอาเมีย เพราะงานค่อนข้างเยอะ ประจวบกับทางครอบครัวของเมียผม มีปัญหาเรื่องหนี้สิน เธอเลยไปปรึกษาเพื่อนที่ทำงานชื่อพี่กร แต่ผมเรียกลุงกร แกอายุมากแล้วห้าสิบนิดๆ แต่ค่อนข้างแข็งแรง มีลูกมีเมียแล้วตอนหลังเมียผมสนิทกับลุงกรมาก เพราะแกรู้ทุกเรื่อง ให้คำปรึกษาที่ดีมาตลอดส่วนเมียผมขาวอวบ ตูดงอน หน้าหมวยเอ๊กซ์ๆ เพราะผมชอบสเปคแบบนี้เมียผมสนิทกับลุงกร ถึงขนาดพามากินข้าวเย็นกันเป็นประจำที่บ้านผม และไปกินที่บ้านลุงกรก็บ่อย ส่วนวันทำงานเมียผมจะกินข้าวเที่ยงกับลุงกรสองต่อสองเสมอ บางวันลุงกรพาเมียผมไปช็อปปิ้งโดยไม่บอกผมซักคำ แล้วยังโทรคุยกันแทบทั้งวัน บางเรื่องที่คุยก็ไม่เกี่ยวกับปัญหาอะไรเลย ผมฟังทั้งคู่คุยกันเหมือนคนจีบกันใหม่ๆ เมียผมนี่จ๊ะๆจ๋าๆ ใส่ใหญ่ บางทีลุงกรชอบพูดลอยๆให้ผมได้ยินว่า เฮ้อแอบกิ๊กเมียชาวบ้านนี่มันบาปไหมหว่ะ ตอนแรกผมไม่คิดอะไร จนกระทั่ง เห็น ทั้งคู่ค่อนข้างเกินเลยพอดีไปหน่อย บางทีเดินจูงมือต่อหน้าผมเฉย หรือเดินโอบไหล่เมียผมบนห้าง ถ้าตอนผมเผลอๆ แกโอบเอวมือจับตูดเมียผมเดินเฉยเชียวแถมตอนกลับผมขับรถ แต่ทั้งคู่ดันนั่งข้างหลังกันสองคน คุยเล่นกันกุ๊กกิ๊ก วันนั้นลุงกรกินเบียร์ที่บ้านผม มีช่วงนึ่ง ลุงกรแกล้งทำเป็นปล้ำเมียผม ๆนี่นอนที่พื้นร้องอย่าๆ ลุงกรคร่อมบนร่างเมีย ทั้งตัวทับบนร่างเมียผม ผมเห็นแล้วอึ้งเลยแกยังจับมือสองข้างเมียผม ตรงเอวแกดันก้นงอนๆเมียอยู่ แถมเมียผมยังทำร้องให้ผมช่วย แต่ก้นเล่นส่ายไปมาถูกับเป้าลุงกรจนแทบไฟจะลุกเชียว ผมทนไม่ไหวเลยพูดประชดว่า อยากมากก็ไปเอากันในห้องสิ เลยทำให้เมียผมงอนเดินเข้าห้องไป ลุงกรบอกให้ผมไปง้อ แต่ผมบอกให้ลุงกรไปง้อแทนผมหายไปซักครู่ ผมเริ่มสงสัย เลยเอาหูแนบฟังเสียง ในห้องไม่มีเสียงอะไรก็แปลกใจอยู่ว่า ง้อกันยังไงหว่า เลยเดินไปแอบตรงระเบียง แทบจะเป็นลมลุงกรงัดควย ให้เมียผมทั้งดูดทั้งเลีย ใช้มือชักลำควยขึ้นลง กันอย่างเมามันส์มือลุงกรล้วงไปขย้ำเนินหีเมียผม กันพัลวัล ซักพักลุงจิกหัวเมีย ดึงเข้าออกอย่างเร็ว แล้วเกร็งตัวแตกคาปากเมียผม และแช่ควยในปากเมีย ผมเห็นว่าเมียกลืนน้ำควยไปด้วย ตอนนั้นผมตัวสั่นมาก ทั้งโกรธ ทั้งควยแข็ง ที่เมียตัวเองกล้าดูดควยชายอื่นในบ้านผม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ปล่อยให้เลยตามเลย ทั้งที่ลืมคิดไปว่า คนมันดูดควยล้วงหี กันขนาดนี้ย่อม จะหาโอกาศเย็ดกันเป็นธรรมดาคืนนั้น ผมให้ลุงกรค้างที่บ้านโดยนอนเตียงเดียวกันสามคน โดยผมนอนตรงกลางพอถึงเช้าผมตื่นไปอาบน้ำล้างหน้า รดน้ำต้นไม้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วเดินเข้าไปดูเผื่อทั้งคู่ตื่นแล้ว ก็เห็นลุงกรนอนอยู๋ส่วนเมียผมอาบน้ำ ผมหามือถือในห้องอยู่นาน แต่ดันไปเจอ ทิชชูกองอยู่ใต้เตียงแค่หยิบมาเท่านั้นแหล่ะน้ำขุ่นๆขาวๆเลอะเต็มมือผมเลย ดมดูก็รู้ว่าเป็นน้ำควย100% และทิชชูใช้แล้วมือกองอยู่เยอะมาก ทีนี้ผมมองที่ลุงกรแกยังนอนหลับอยู่ แต่ บนที่นอนนี่สิมีรอยน้ำเป็นหยดๆ ด้วย ผมเลยไม่แน่ใจว่าลุงกรชักควยตัวเองหรือว่าเย็ดกับเมียผมแล้ว ในใจอยากจะเดินไปถามเมียให้รู้ไปเลย แต่ยังเกรงใจลุงกรอยู่ ผมเดินไปคุยกับเมีย ดูเมียแปลกไปจากเดิม คือจะเอาอกเอาใจผมเกินเหตุเหมือนปิดบังอะไรซักอย่าง ทั้งลุงกรทำท่าเฉยๆกับเมียผมซึ่งผิดปกติมาก เพราะปกติจะหยอกล้อกันเล่นสนุกเชียว หลังจากวันนั้นลุงกรแกไปเช่าคอนโดอยู่ห้องนึง แกบอกเอาไว้นอนค้างถ้าทำงานแล้วไม่อยากกลับบ้าน แต่ผมคิดว่าเอาไว้เย็ดกับเมียผมหน่ะเอง และเมียผมก็มีกุญแจห้องซ่ะด้วย ผมเคยตามไปเห็นที่ทั้งคู่ค้างคืนด้วยกัน แต่ทำอะไรไม่ได้รู้แต่ว่า ทั้งคู่อยู่ในห้องจนเช้า แล้วกลับมาที่บ้าน เมียผมก็บอกตรงๆว่า นอนที่คอนโดลุงกร เพราะเพลีย แต่ที่ผมรู้ทีหลังคือ ในคอนโดยังมีลูกชายของลุงกรอีก อายุ20 ยังเรียนมหาลัยอยู่แถมยังสนิทสนมกับเมียผม ถึงขนาดโทรหากันบ่อยๆ ผมเลยชักสงสัยว่าเมียผมจะล่อทั้งพ่อทั้งลูกแน่ๆ เพราะลูกลุงกรหน้าตาค่อนข้างดี หุ่นกำยำ ที่ผมมั่นใจว่าเมียล่อกับกิตแล้ว คือผมตัดสินใจไปรับเมียที่คอนโด ท่าทางเมียไม่ค่อยพอใจอ้างนู้นอ้างนี่ พอไปถึง เห็นลุงกรนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวนอนหลับที่โซฟา ส่วนไอ้กิตนอนแก้ผ้ามีผ้าขนหนูปิดอยู่บนเตียง เมียผมนี่นุ่งผ้าขนหนูมาเปิดประตูให้ แล้วบอกให้รอเธอแต่งตัวก่อน เธอหยิบกางเกงในที่ตกอยู่ข้างเตียง แล้วใส่กลางห้องเลยผมมองดูลุงกร กับกิตเมาหลับไปแล้ว ดูจากขวดเบียรท่าทางกินไปเยอะ ผมชี้ถุงยางใช้แล้วมีน้ำควยอยู่เต็มให้เมียดู แล้วถามว่านี่อะไร เมียผมตอบแบบเมาๆว่าถุงควยไง ผมอึ้งเลยเมียผมอายุก็ไม่น้อยแล้ว ยังทำตัวเหมือนกะหรี่ล่อทั้งพ่อทั้งลูก ไม่อายคน วันนั้นผมคาดคั้นจากเมีย เมียบอกโดนกิตเย็ดเป็นเดือนแล้ว เพราะวันนั้นลุงกรชวนค้างคืน พอเมาลุงกรก็จับเมียผมเย็ดโชว์ให้กิตดู พอลุงกรแตกเสร็จ กิตเข้ามาขอเมียผมเย็ด อ้อนต่างๆนาๆ เมียบอกอยากเย็ดกับหนุ่มๆมานานแล้ว เลยจับควยกิตมาดูดแตกใส่ปากไปรอบนึง รอบที่สองยังไม่ทันใส่กิตแตกราดเนินอีกรอบ หลังจากนั้น เมียผมจะหาเวลาเย็ดกับกิตในตอนกลางวัน แอบมาเย็ดกับกิต แล้วกลับไปทำงานต่อ หรือบางที เลิกงาน จะมาที่คอนโดเย็ดกับลุงกร เสร็จ ก็เย็ดกับกิตต่อ แล้วค่อยกลับบ้านมาหาผม เธอบอกบางวัน น้ำควยของลุงกรของกิต ไหลออกจากหีจนเลอะเต็มขาจนต้องรีบเช็ดกลัวผมจะรู้ ผมยอมรับว่าโกรธมาก และบอกเมียว่า อย่าให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนผมจะทำเป็นไม่เคยได้ยินแล้วกัน จากวันนั้นเมียผมทำตัวดีขึ้น จนหลายวันต่อมาลุงกรกับกิตมาหาถึงที่บ้าน ผมคิดในใจว่า คงอยากจะเย็ดเมียผมมาก แกไม่มามือเปล่า หิ้วเหล้ามาด้วยตามฟอร์ม เรานั่งกินกันนานจนเริ่มเมาๆก็พูดแต่เรื่องใต้สะดือกัน พูดกันตรงๆควยๆหีๆ เลยครับ ลุงกรแกถามว่าหีนุ้ย นี่ฟิตแค่ไหนเอ่ย ทำเอากิต หัวเราะแล้วจ้องเมียผมใหญ่ ผมก็รู้มุกลุงกรแหล่ะ เลยพูดตอกกลับไปว่า ลุงเคยลองเมียผมแล้วไม่ใช่เหรอถามทำไม ลุงแกอึ้งไปพักเลยบอก มันเป็นความพลาดพลั้ง พร้อมทั้งขอโทษผมใหญ่ จากนั้นเหตุการณ์เริ่มพาไปกิตมันขยับมานั่งเบียดเมียผม แต่ไม่เบียดเฉยๆ มีมือมาจับหน้าขาเมียผมด้วย ผมว่ามันคงอยากเต็มที่แล้ว แต่เมียผมพยายามปัดมือกิต คงเพราะเกรงใจผม แต่พอเจอกิตมันลูบไปเรื่อยๆ เธอปล่อยให้มือมันล้วงก้นเล่นเลย ลุงกรตัวแสบเดินไปหรี่ไฟให้สลัวๆ ทำให้ผมตื่นเต้นมากแกมานั่งเบียดเมียผมอีกคน ตอนนี้เมียผมอยู่กลางระหว่างพ่อลูกตัวหื่น ที่หวังจะซอยเมียผมคืนนี้ ระหว่างที่กิตแอบลูบคลำเมียผมอยู่ ลุงกรก็เทเหล้าให้ผมกินแก้วต่อเลยเลย ลุงกรบอกถ้าพูดแล้วน้องอย่าโกรธนะ เมียน้องนี่เอามันส์ที่สุดลุงผ่านผู้หญิงมาเยอะ แต่มาเจอนุ้ยนี่ติดใจเลย ทั้งนมทั้งตูด ร่องก็แน่นตึงดีขนาดสามสิบกว่านะเนี่ย แบบนี้ล่อกันมันส์ไปอีกนาน ตอนนี้กิตขย้ำนมเมียเล่นอยู่แต่ขย้ำข้างนอกเสื้อนะครับ เมียผมเอนตัวพิงลุงกร ลุงกรหอมแก้มเมียผมเบาๆแต่กิตโน้มคอเมียผมไปดูดปากต่อหน้าต่อตา ส่วนผมดื่มไปหนักพิงเก้าอี้ นอนมองเมียโดนฟัดอยู่อย่างนั้น เมียผมบอกกิตว่าเย็ดเลยค่ะน้องๆ กิตให้เมียดูดควยก่อน ผมไม่รู้กิตถอดกางเกงตอนไหน แต่เห็นควยกิตเข้าปากเมียแล้ว เมียผมกำลังหันตูดไปจ่อหน้าลุงกรแต่ ปากดูดควยกิต ทำให้ผมควักควยตัวเองออกมาชักเล่นกิตจับเมียผมนอนแยกขา แล้วเด้าใส่เสียงดังป้าบๆ ลุงกรก็นอนข้างๆเมียผมแต่ เอื้อมมือบีบนมเล่น กิตพูดว่าหีเมียคุณฟิตจังอ๊าส์ มันก้มดูดปากเมียแต่ยังกระเด้าใส่อยู่ แล้วเกร็งตูดกระแทกสองที กดแช่แตกในหีเมียผมเลย ตอนนั้นผมแทบแตกผมพยายามเดินเซๆไปหาเมียหวังจะเย็ดต่อจากกิต แต่ลุงกรคงไม่ไหวเหมือนกันดึงขาเมียผมจับท่าตะแคง แล้วจ่อควยยัดพรวดเลย ผมเลยเอาควยให้เมียดูดซึ่งได้อารมณ์มากๆ เพราะเมียโดนลุงกรกระแทกอยู่ข้างหลัง นมกระเพื่อมตามแรงกระแทกของลุงกร ลุงกรบอกท่านี้หีนุ้ยบีบควยดีหว่ะ ลุงจะเสร็จแล้ว พูดเสร็จแกจับสะโพกแล้วกระแทกใส่อย่างแรงอยู่หลายที แล้วเกร็งตัวปล่อยให้น้ำควยคนแก่เต็มรูหีไปอีกราย แต่ที่ไหนได้พอแตกในเสร็จ ลุงกรเล่นแช่ควยอยู่ท่านั้นอยู่นาน ผมต้องสะกิดให้แกออกไป แกบอกถ้าแกแช่ควยนานๆ จะแข็งสู้ขึ้นมาอีกรอบระหว่างพูดก็เด้าเบาๆไปด้วย พอแกชักควยออกมาทำให้ผมเห็นควยลุงกรชัดเจนมาก ควยอวบใหญ่แต่ไม่ยาว ทั้งลำเต็มไปด้วยเมือกขาวๆ ผมตะแคงตัวจะล่อเมียท่าเดียวกับลุงกร แต่สะดุดไปนิดนึงเพราะน้ำควยของพ่อลูก มันเลอะมาถึงแก้มก้นทั้งก้นของเมียเลย ทีแรกจะให้เมียไปเช็ดก่อน แต่กิตเดินมาดูดปากเมียผมเมียผมจิกหัวกิตแล้วทั้งคู่พลัดกันดูดลิ้นดูดต้นคอ กัน ทำให้ผมทนไม่ไหวแล้วจับควยที่แข็งแทบจะระเบิด ยัดเข้ารูเต็มแรง ผมจับสะโพกเมียรั้งเข้ามาแล้วกระแทกเต็มแรง น้ำควยที่พ่อลูกปล่อยไว้เลอะก้นเมียและหน้าท้องผมไปหมด เมียผมจับควยกิตชักเล่นและดูดให้ไปด้วย ผมอดกลั้นไม่ไหวพุ่งน้ำแตกใน เป็นคนสุดท้ายพอผมเสร็จ พ่อกับลูกแทบจะแย่งกันเย็ด ทำให้มีควยคนแก่กับเด็กหนุ่ม ห่างกับหีเมียไม่กี่นิ้ว แต่ท่าทางเมียผมจะชอบกิตมากกว่าเลยจับควยกิตยัดเข้าร่องแล้วใส่กันอย่างบ้า คลั่ง ผิดกับเมื่อกี้ที่เย็ดกันทีแรก ลุงกรบอกน้องนุ้ย ไม่อายผัวแล้วเหรอ ปกติก็เย็ดกับไอ้กิตมันแรงๆนี่ เมียผมบอกเย็ดแรงๆกิต ดูดนมด้วย แล้วฟัดกันนัวเนีย ในท่านั่งเข้าหากัน ส่วนลุงกรกับผมนอนดูสาวใหญ่กับเด็กหนุ่ม เย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิง ลุงกรบอกแรกๆกิตไม่เก่งขนาดนี้นะ ได้นุ้ยนี่แหล่ะสอนมันซ่ะชำนาญเลย บางทีตอนกลางวันยังแอบมาหาเพื่อฉีดน้ำ กันอีก พูดเสร็จก็หัวเราะ จนสุดท้ายกิตจับสะโพกเมียแล้วกระแทกใส่อย่างแรง จนเสียงดังป้าบๆแล้วกดควยแช่แตกในเป็นรอบสอง ผมดูสภาพเมียแล้วแทบไม่อยากเชื่อ เพราะคราบน้ำควยเลอะเทอะทั้งหี ทั้งเรียวขา เฉพาะตรงเนินนี่แฉะด้วยน้ำควยจนหมอยเปียกเชียว คืนนั้นลุงกรกับกิต ค้างที่บ้านผม พอตอนเช้าผมรู้สึกเตียงมัยวบๆสั่นๆพิกล ลืมตามาเห็นลุงกรซอยก้นเมียอย่างเพลิน โดยเมียผมนอนคว่ำ ส่วนลุงนอนนาบทับตัวเมีย แต่เด้งควยดันก้นเมีย จนลุงหน้าเบี้ยว ปล่อยน้ำใส่รูเมียเป็นการส่งท้าย พอพ่อลูกกลับบ้านไป เมียเข้ามากอดพร้อมบอกกับผมว่า เธอยังรักผมเหมือนเดิม แต่ขอเรื่องนี้เรื่องเดียว ผมพยักหน้า บอกว่าถ้าจะไปเย็ดกับลุงเมื่อไหร่ก็บอกผมก่อน ผมไม่ว่าอะไรหรอก... ทุกวันนี้เราสองคนมีความสุขกันมากเลยครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบ

ไม่มีความคิดเห็น: