ขายของ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แท็กซี่พาเมียผมไปให้เพื่อนมันรุม ตอน 2

หลังจากครั้งแรกที่เมียผมไปเย็ดกับชายอื่น ผมรู้ว่าเมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงหีให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้มรูหี ทุกที แทกซี่ที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดนที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน แต่เมียผมก็ทนมันรบเล้าไม่ได้ มีครั้งที่ 2 ห่างจากครั้งแรกแค่ 5 วัน เมียผมบอกว่าไอ้แทกซี่คนนั้นมันก็โทรเข้ามาตอนสาย ๆ ตอนนั้นเธออยู่ที่ทำงาน ตอนบอกว่ามันอยู่ที่ชั้นใต้ดินลานจอดรถในตึกที่เธอทำงานอยู่ให้เธอลงไปหามัน พอเธอลงไปมันก็เรียกให้เข้าไปนั่งในรถ ที่เบาะหน้าข้าง ๆ มัน มีเพื่อนมันมาด้วยอีกคนนั่งอยู่เบาะหลัง มันบอกว่าเพื่อนมันอยากรู้จักเธอ มันเอารูปที่ถ่ายไว้คืนนั้นให้เพื่อนมันดูแล้ว เพื่อนมันอยากเจอเธอมาก มันคุยไปมือก็เอื้อมมาจับมือเธอ เพื่อนมันนั่งอยู่ข้างหลังก็เอามือมาลูบผมด้วย เธอนั่งนิ่ง ก้มหน้าอายที่มันเอารูปเปิดโชว์เพื่อนมัน เพื่อนมันที่นั่งข้างหลังบอกว่า ชอบคลิปวีดีโอที่มันถ่ายมากเธอร้องเสียงดังได้อารมณ์ดี มันเปิดมือถือให้ดูเธอต้อนเธอร้องเสียงดัง เธอยิ่งอายมันมากเอาแต่ก้มหน้าไม่กล้ามอง เพราะภาพมันฟ้องว่าเธอเต็มใจปล่อยตัวเต็มที่ไปกับมัน ในภาพเป็นตอนที่เธอขึ้นขย่มให้มันบี้นมจนนมแดงเลย มันจับมือเธอกางออกเข้ามาจูบปาก เพื่อนมันก็กอดจากด้านหลังจับนมเธอ ๆก็ดิ้นเกรงบิดตัวหนีมัน มันส่งกระป๋องน้ำส้มให้ เธอบอกไม่เอาไม่หิว มันบอกว่าให้กินให้หมด ไม่กินมันจะเอาภาพไปติดหน้าที่ทำงานเธอ เธอก็ต้องยอมกินจนหมด มันกับเพื่อนช่วยกันกอดจูบปากไซร์คอหน้าอก วันนั้นเธอใส่เสื้อมีกระดุม กระโปงสั้น เธอพยายามดิ้นไม่ยอม มันดึงเสื้อที่เดียวกระดุมขาดหมดเลย มันดึงเสื้อในลงมา ปลิ้นนมออกมาดูดนมทั้ง 2 ข้าง เธอพยายามดิ้นมันก็ไม่ยอม เพื่อนมันจูบปากอีกคนก็มันงับหัวนมเธอไว้บอกอย่าดิ้น มันกัดหัวนมเธอเบา ๆ เธอกลับว่ามันจะจัดนมเธอเลยนั่งนิ่ง ๆ มือมันก็ล้วงเข้าไปในกระโปง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเธอร้อนไปทั้งตัวและเสียวมาก ๆ น้ำออกมาเต็มร่องหีเยอะมาก มันบอกว่าน้ำส้มที่กินมันใส่ยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงไว้ เดียวเธอจะเงี่ยนจนต้องร้องขอให้มันเย็ดให้ ตอนนี้เธอก็รู้สึกเงี่ยนแล้ว มันดึงกางเกงในเธอออกล้วงนิ้วเข้าไปในหีอีกควานหมุนไปมาจนเธอต้องยกก้นลอย บิดตามนิ้วมัน เธอกลัวว่าใครจะมาเห็น แต่ตอนนั้นไม่อายใครแล้ว มีแต่ตัณหาและความเงี่ยนอย่างเดียว จะเป็นยังไงก็ช่างอยากโดนเย็ดอย่างเดียว จะเป็นใครก็ได้ นี่เป็นที่ทำงานเธอด้วยถ้าเป็นคนรู้จักมาเห็นต้องเสียชื่อแน่ ๆ ที่มาเล่นเซ็กส์กับแท็กซี่ในที่จอดรถที่ทำงาน แต่ก็ไม่แครใครแล้วทั้งเงี่ยนทั้งเสียว อยากจะขึ้นไปขย่มควยใหญ่ ๆ ของมันให้ควยมันหักเลย ดีว่ามันจอดรถหลบมุมอยู่จึงไม่ค่อยมีใครผ่านมา มันบอกไม่ไหวแล้วขอเย็ดสักทีก่อนค่อยไปต่อ มันกับเพื่อนช่วยกันจับเธอลงมาจากรถจูงไปที่ประตูทางหนี้ไฟใกล้ ๆ เปิดเข้าไปเป็นบันไดเล็ก ๆ ปกติตรงนี้จะไม่มีใครขึนลง มันจับเธอแก้ผ้าออก โยนเสื้อผ้าเธอไปคนละทิศคนละทาง ทั้ง เสื้อใน กางเกงใน กระโปงตกลงไปชั้นล่าง มันให้เธอคุกเข่า รูดซิปปลดกางเกงลงมาที่เท้า งัดควยแท่งใหญ่มันออกมา เธอจับควยมันถอดหัวควย ดูดควยให้มัน เพื่อนอีกคนมันเข้ามาข้างหลัง จับเธอยกก้นขั้นแทงควยเข้ามาจากข้างหลังกระเด้าหีเธอ จนหน้าเธอเข้าไปชนกับหมองคนที่กำลังดูดควย มันหื่นกามมากใส่ได้ก็กระแทกไม่ยัง มันดึงควยออกมันจะจับใส่ปากแต่ไม่ทันน้ำควยมันพุ่งออกมาก่อนเต็มหน้าเธอ เธอก็เลียหัวควยทำความสะอาดให้มันดูดเลียไขที่มีขนเต็มจนเข้าจมูก อีกคนมันก็จับให้เธอไปยืนเกาะราวบันได กดควยเข้ามาข้างหลังกระหน่ำเย็ดแล้วดึงออกมา ให้เธอดูดหัวควยมันจนน้ำพุ่งออกมาเข้าไปในคอเต็มปากออกมาหลดเปื้อนเต็มหน้า อก มันบอกว่าเดียวจะพาไปต่อที่บ้านเพื่อนมัน เธอขอให้มันลงไปเก็บเสื้อในกางเกงในกับกระโปงข้างล่างให้หน่อยมันก็บอกไม่ เป็นไร ให้เธอใส่แค่เสื้อคลุมตัวไว้ เสื้อกระดุมมันก็ขาดหมดแล้ว ก็ได้แต่ใส่คลุมเอาไว้เท่านั้น เธอกลับขึ้นไปทำงานไม่ได้ ตอนลงมาก็เอาแค่โทรศัพท์ลงมา กระเป๋าก็ไม่ได้ถือลงมา มันให้เมียผมโทรหัวหน้าว่าไม่สบายขอลากลับก่อน แล้วขับรถพาเธอออกไปข้างนอก

ไม่มีความคิดเห็น: