ขายของ

วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

หมอผีสีเหียบ ตอนที่ 8 - ระบาย

............................................................................ "แพรไหวมั้ย ให้พี่พาไปส่งข้างในบ้านเลยดีกว่ามั้ย?" ผมถามด้วยความเป็นห่วง ขณะช่วยเปิดประตูรถเบนซ์สุดหรู แล้วประคองแพรที่เดินกระเผลก ๆ เหมือนจะหุบขาไม่ค่อยลงเข้าไปตรงที่นั่งคนขับ "..." แพรนิ่งเงียบ ไม่ตอบคำ ไม่มองหน้าผมด้วยซ้ำ เธอเอาแต่ก้มหน้าหลบสายตาไม่ยอมพูดคุยด้วยตลอดเส้นทางที่ผมอาสาขับรถของเธอกลับมาจนถึงหน้าบ้าน แต่ก็ไม่เชิงหรอกนะ เพราะเธอพูดกับผมตั้งประโยคหนึ่งเมื่อถึงหน้าบ้านว่า "หยุดตรงนี้ค่ะ แพรจะขับรถเข้าบ้านเอง" "แพร ... พี่ขอโทษ ... พี่ควบคุมตัวเองไม่อยู่จริง ๆ" ผมพยายามพูดขอให้เธอยกโทษ แต่แพรก็ยังไม่มองหน้าและไม่พูดจา เธอเพียงนิ่งไปครู่ใหญ่ ก่อนจะขับรถเข้าไปในคฤหาสน์หลังใหญ่ของเธอ ปล่อยให้ผมได้แต่ยืนว้าวุ่นสับสนด่าทอตัวเองอยู่ตรงนั้น ... นี่ผมทำบ้าอะไรลงไป ?? ผมมันเลวขนาดกล้าใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนผู้หญิงที่บริสุทธ์ไร้เดียงสาคนหนึ่งโดยที่เธอไม่ยินยอมพร้อมใจแบบนี้ได้ยังไง? ... ไม่รู้ว่าแพรจะเสียใจ และตกใจแค่ไหน ... และไม่รู้ว่าเธอจะเกลียดโกรธผมไปแล้วหรือเปล่า ผมเดินออกมาจากซอยด้วยความรู้สึกหงุดหงิดสับสนและอัดอั้น หงุดหงิดที่ตนเองทำเรื่องเลวทรามแบบนั้น สับสนไม่แน่ใจว่าการหยุดถอนตัวทั้งที่ได้บุกทะลวงแหวกม่านพรหมจรรย์ของเธอเข้าไปจนมิดด้ามแบบนั้นเป็นการกระทำที่ดีจริงหรือ และสุดท้ายก็คือความรู้สึกอัดอั้นที่อารมณ์กลัดมันไม่ได้ระบายออกอย่างที่ควรเป็น 'ไอ้ลูกหมา วันนี้เอ็งจะแห้วหนึ่ง แต่ก็จะได้ระบายใส่อีกหนึ่ง จำไว้ ถ้าทายผิด ข้าสาบานเลยว่าจะไม่ตีท้ายครัวเอ็งอีกตลอดชาติ' คำพูดของพ่อที่เป็นหมอผีชื่อดังแวบเข้ามาอีกครั้ง พ่อของผมพูดประโยคนี้กับผมเมื่อเช้าก่อนผมออกมาหาแพรนี่เอง แต่ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจรับฟังอะไรมาก นอกจากส่งเสียงสบถด่าทอกลับไปเรื่องที่พ่อยังคงไม่วายจะหาเรื่องตีท้ายครัว ฟันยัยดาวทาสสวาทของผมอยู่ร่ำไป ... แต่ที่บอกว่าจะได้ระบายใส่อีกหนึ่งล่ะ นั่นหมายความว่ายังไง? แป๊น แป๊น แป๊น เสียงแตรรถดังขึ้นที่ข้างตัวจนผมสะดุ้ง เพราะกำลังยืนรอรถแท็กซี่อยู่แบบใจลอย พอหันมองไปก็เห็นรถเบนซ์สีดำสุดหรู ผมก็เลยยิ้มดีใจนึกว่าแพรจะหายโกรธและวกกลับมาพูดคุยกับผม แต่พอกระจกรถเลื่อนลงไป รอยยิ้มดีใจของผมก็หุบลง เปลี่ยนไปเป็นแปลกประหลาดใจแทน เพราะคนที่นั่งขับรถอยู่นั้น กลับเป็นคุณนายพลอยคนสวย ผู้เป็นแม่ของน้องแพรต่างหาก ... หรือนี่คือที่ระบายที่พ่อบอกไว้? ............................................................................... 'ต่อหน้าคนอื่น เอ็งต้องแสดงท่าทีเคารพยกย่องให้เกียรติ แต่ถ้าอยู่กันสองต่อสอง เอ็งไม่ต้องสนใจเรื่องอายุ ไม่ต้องสนใจว่าคุณนายพลอยแกจะมีสามีแล้ว หรือมีลูกแล้ว แกต้องมองเหมือนกับว่าคุณนายพลอยเป็นนางสาว หรือเด็กหญิงพลอย เป็นเพื่อนสาวที่แอบหลงรักเอ็งจนหัวปักหัวปำ อยากทำอะไรก็ทำ อย่าได้เกรงใจ ใส่ให้เต็มที่ ข้าดูออก รายนี้เขาชอบความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ เพราะเก็บกดมานานตั้งแต่วัยรุ่น คุณนายอยากมีรักแท้สักครั้ง เพราะไม่เคยมีมาก่อน เอ็งลองคิดดูล่ะกัน ผู้หญิงต้องแต่งกับผู้ชายที่ไม่รู้จัก แล้วต้องอยู่กิน มีลูกด้วยเป็นสิบยี่สิบปี แถมไอ้สามีก็ดันหน้าโง่ ไม่รู้จักใช้งาน ทั้งที่คุณเธอก็เซ็กส์ซี่น่าปี้ขนาดนั้น' ผมนั่งเงียบนึกถึงประโยคที่พ่อเคยบอกเกี่ยวกับคุณนายพลอยเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวาน คุณนายไฮโซที่ขับรถอยู่ก็ไม่ได้พูดจาอะไร นอกจากหันมามองผมเป็นระยะ ผมก็หันไปชื่นชมความสวยงามบาดตาของคุณแม่ลูกหนึ่งเป็นระยะเหมือนกัน วันนี้คุณพลอยใส่เสื้อสูทแขนยาวสีดำอย่างเป็นทางการ กระโปรงสั้นเสมอเข่าสีเดียวกัน ด้านในเสื้อสูทนั้นหน้าอกไซส์ยักษ์ที่ใหญ่กว่าแพรดันเสื้อยืดสีขาวเนื้อบางออกมาเป็นก้อนกลมดิก ถุงน่องสีครีมเหมือนจะกลืนไปกับสีเนื้อ และรองเท้าส้นสูงสีดำ ... ยิ่งมองผมก็ยิ่งรู้สึกอยากระบายขึ้นมาซะแล้ว "ต้นกล้า ... เธอมาทำอะไรแถวนี้?" คุณพลอยชำเลืองมองมาทางผมอีกครั้ง แล้วพูดด้วยน้ำเสียงไว้ตัวตามแบบฉบับสาวไฮโซอยู่บ้าง แต่คราวนี้เธอมองผมค้างอยู่อย่างงั้น เพราะว่ารถจอดติดไฟแดงอยู่พอดี ผมก็หันไปส่งยิ้มให้แล้วตอบแบบเล่นลิ้นเหมือนพูดคุยกับเพื่อนวัยเดียวกันอย่างที่พ่อได้สอนไว้ "คิดถึงพลอย ก็เลยมารอไงครับ กำลังจะออกไปหาผมไม่ใช่เหรอ?" ผมตอบแบบหยอกเล่น แต่เธอดันทำหน้าเหมือนตื่นตกใจขึ้นมา ผมงงเล็กน้อยว่าทำไมเธอต้องตกใจแต่ก็ไม่ได้ออกปากถาม แต่เธอเองนั่นแหละที่ค่อยเฉลยให้ผมเข้าใจ "... ต้นกล้า ... นี่เธอมีพลังพิเศษ ... เอ่อ ... ไสยศาสตร์แบบ หมอผีจริงน่ะเหรอ ... รู้ได้ยังไงว่าพลอยกำลังจะไปหาเธอที่บ้าน" "เอาเป็นว่าผมรู้ว่าเมียคนสวยของผมคิดถึงก็แล้วกันครับ" เมื่ออยู่กับผม เธอจะเรียกตัวเองด้วยชื่อเล่น แถมยังให้ผมเรียกแบบเดียวกันด้วย ผมก็ไม่ว่าอะไร แต่แอบฉวยโอกาสแถไปหน้าด้าน ๆ แล้วก็เอื้อมมือไปจับมือของเธอที่วางอยู่บนเบรคมือ เธอก็ยิ้มแล้วทำหน้าหมั่นไส้ใส่ผมทีหนึ่ง ผมเห็นแล้วมีอารมณ์อยากจูบดูดปากสีแดงสดของเธอขึ้นมาสักจ๊วบสองจ๊วบ "จ้ะ พ่อหมอผีคนเก่ง ... งั้น ... ตอนนี้เราจะไปไหนกันดี? ... " "... ไปหาที่เปลี่ยว ๆ แล้วอึ๊บกัน..." ผมส่งยิ้มแบบหื่น ๆ ให้ แล้วก็เอื้อมมือล้วงเข้าไปในกระโปรงสีดำแล้วลูบขาอ่อนของคุณพลอยเบา ๆ เธอสะดุ้งขยับขาหนีเล็กน้อยพอเป็นพิธี สะบัดมือมาตีมือผมทีนึง แล้วก็จับข้อมือของผมไว้ไม่ยอมให้ล้วงเข้าไปได้โดยสะดวก "ต้นกล้านี่ !!! ลามปามใหญ่แล้ว ... ไม่เอา เดี๋ยวคนอื่นเห็นเข้า" เธอบ่นเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรมากกว่านั้น พอดีสัญญาณไฟตรงสี่แยกเปลี่ยนเป็นไฟเขียว เธอก็เลยต้องยกมือซ้ายไปเปลี่ยนเกียร์ มือของผมก็เลยยังคงลูบ ๆ คลำ ๆ บนขาอ่อนของสาวไฮโซคนนี้อย่างสบายอารมณ์ ... จะว่าไปใส่ถุงน่องแบบนี้มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบอยู่เหมือนกัน แต่ผมชอบลูบเนื้อลูบหนังจริง ๆ มากกว่านี่ซิ "งั้นถ้าคนอื่นไม่เห็นก็ได้ใช่มั้ยล่ะ?" "บ้าเหรอ ไม่เอา ... ไปบ้านต้นกล้าเถอะ" "ไม่เอา ผมอยากอึ๊บพลอยข้างถนน ถ้าไม่ยอมหาที่เปลี่ยว ๆ ผมจะล้วงจนน้ำแตกบนรถเลยเอ้า" "ต้น !!! อุ๊ยยยย อย่านะต้นกล้า อะ อึ๊ยยยยยยย ... มะ ไม่อาววว อึ๊ยยยสสสส" ผมยืนยันความหื่นด้วยการล้วงมือลอดใต้กระโปรงเข้าไปขยำตรงเป้าของคุณนายพลอย ตัวเธอกระตุกส่งเสียงร้องซี้ดซ้าด รถวิ่งสะบัดวูบไปทางขวาอย่างแรง แต่เธอก็รีบหักพวงมาลัยดึงกลับมาได้ทัน ผมเองก็ใจหายวูบ โชคดีที่ถนนเส้นนี้ค่อนข้างเปลี่ยวไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่านไปผ่านมา แต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยมือจากโคกสวาทของคุณพลอยอยู่ดี รถก็วิ่งไป คุณพลอยก็พยายามแกะมือผมออก แต่มือผมตอนนี้ยึดโคกสวาทเธอแน่นเหมือนหนวดปลาหมึกที่จับยึดหอยไว้กินเป็นอาหาร ทั้งขยำ ทั้งขยี้ ทั้งบี้ จนน้ำเยิ้มซึมออกมา แถมผมยังได้เปรียบเพราะมีมืออีกข้างที่ว่างอยู่ด้วย ก็เลยร่วมด้วยช่วยกันล้วงมือสอดเข้าไปในเสื้อสูทสีดำแล้วบีบนมอวบ ๆ ของคุณพลอยจนมันมือไปเลย คุณพลอยยังส่งเสียงร้องห้ามเหมือนเดิม แต่ก็ค่อย ๆ แผ่วลงไปเรื่อย ๆ หน้าเธอเริ่มแดง หายใจกระเส่า น้ำเงี่ยนชุ่มกางเกงในเต็มไปหมด สะโพกของเธอก็เริ่มขยับยกถูไถไปตามจังหวะมือมารของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รถวิ่งช้าลงเรื่อย ๆ แถมยังเบรคกระตุกเป็นระยะ พอรถไปหยุดจอดที่แยกไฟแดงอีกแยก ผมก็หยุดล้วงนมล้วงหอย เธอหันมามองแบบงง ๆ เหมือนกับว่าไม่อยากให้ผมหยุด ท่าทางจะเงี่ยนเหมือนกันแล้ว ผมก็เลยถือโอกาสออกคำสั่งคุณนายไฮโซคนนี้เสียเลย "ถอดเสื้อสูท ยกทรง กับกางเกงในออก" คุณพลอยหันมามองหน้าผมเหมือนกำลังชั่งใจ ผมก็ไม่แน่ใจหรอกว่าเธอจะยอมทำตามหรือเปล่า เพราะถึงจะเป็นแถบชานเมือง แต่ก็มีรถวิ่งผ่านไปผ่านมาเรื่อย ๆ อยู่เหมือนกัน เธอนิ่งไปครู่ใหญ่ จนผมนึกว่าเธอจะไม่ยอมทำตามแล้ว แต่สุดท้ายเธอก็ปลดเอาเข็มขัดนิรภัยออก ดันตัวถอดเสื้อสูทสีดำที่เกะกะขวางทางอยู่โยนมาให้ผม เธอหันมามองผมตาเยิ้มแล้วก็ก้มหน้าลงไปถลกดึงชายเสื้อยืดที่ซุกอยู่กับขอบกระโปรงขึ้นมาจนถึงฐานนม สองมือเอื้อมไปข้างหลังล้วงไปในเสื้อพยายามจะปลดตะขอยกทรง แต่เหมือนจะปลดไม่สำเร็จเพราะท่านั่งไม่เอื้ออำนวย "มองอยู่ได้ ช่วยถอดให้หน่อยซิ" คุณพลอยหันมามองค้อนเหมือนสาวแรกรุ่น ผมก็เลยรีบเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงด้านหลังให้ พลอยก็เลยดึง ๆ ล้วง ๆ อีกนิดหน่อย แล้วโยนเอายกทรงสีดำดูเซ็กส์ซี่มาให้ผม พอผมรับยกทรงเธอมาสูดความหอม เธอก็ยิ้มดีใจไปพลางแอ่นยกสะโพกรูดเอากางเกงในสีดำไหลลงไปตามท่อนขาขาวอวบ แล้วก็โยนกางเกงในมาทางผมอีกตัว ... ตอนแรกทำเป็นอิดออด พอลองแล้วท่าทางจะตื่นเต้นถูกใจซินะ "พลอยหุ่นดีมากเลย นมก็ใหญ่น่ากินด้วย สวยกว่าพวกดารานางแบบอีก สัดส่วนพลอยเท่าไหร่เอ่ย" ผมมองตาลุกวาว ตอนนี้ท่อนบนเหลือแต่เสื้อยืดสีขาวเนื้อบาง ไม่มียกทรงด้านใน ก็เลยเห็นจุกนมกับรูปร่างทรวงอกได้เหมือนกับเธอไม่ได้ใส่อะไร "ดารานางแบบที่ไหน พลอยไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วนะ ... ตอนนี้เริ่มอ้วนแล้วเนี่ย อวบกว่าตอนสาว ๆ อีก ... สัดส่วนตอนนี้น่าจะ ... 41-25-36 Cup J มั้ง" "Cup J !!! ... อ้วนที่ไหน นี่เขาเรียกว่าอวบอัดน่าฟัดต่างหาก ใครเห็นรับรองเป็นต้องเงี่ยน" "แล้วต้นกล้าเห็นพลอยแล้วเงี่ยนป่าวล่ะ" คุณพลอยหน้าแดงหัวเราะคิกคัก ผมไม่ตอบแต่ใช้วิธีจับมือเธอมาวางบนเป้ากางเกงของผม ส่วนผมก็เอื้อมมือไปขยำนมขยำน่องขยำหอยของเธอสลับไปสลับมา คุณพลอยส่งเสียงร้องอูยยกใหญ่ แล้วก็เริ่มบีบมือขยำดุ้นของผมไปพร้อมกัน เสียดายที่สัญญาณไฟกลายเป็นไฟเขียวแล้ว คุณพลอยก็เลยต้องรีบปล่อยมือไปจับเกียร์เพื่อออกรถ แต่พอรถเริ่มวิ่ง เธอก็รีบขยับมือมาขยำดุ้นของผมต่อ ส่วนผมก็เล่นกับนมของเธออย่างสนุกสนาน ทั้งบีบ ทั้งบี้ ทั้งเกาที่หัวนม สลับไปมา ต่อให้มีเสื้อยืดขวางไว้ชั้นหนึ่ง แต่ก็คงไม่ทำให้เสียวน้อยลงไปสักเท่าไหร่หรอก เพราะเธอขับรถกระตุกไปกระตุกมาตลอดทาง หน้าแดงก่ำ ตาเยิ้มลอย ด้านล่างน้ำเงี่ยนก็เปียกชุ่มเบาะไปหมด ท่าทางเธอจะไม่ไหวแล้ว "จอดข้างทางแถวนี้เลยพลอย อยากอึ๊บพลอยจะแย่แล้ว" ผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว อยากมุดเข้าไปในร่องของเธอแล้ว ก็เลยมองซ้ายมองขวา แล้วก็รีบบอกให้เธอจอดข้างทางด้านซ้ายมือ เพราะแถวนี้มีแต่ป่าไม่มีบ้านคน ถึงจะมีถนนแปดเลนให้รถวิ่งผ่านไปผ่านมา แต่รถก็บางตาไม่น่าจะมีใครจอดมาแอบดูหรอกมั้ง พลอยรีบหักหลบมาจอดข้างทางแบบไม่มีลังเลซักนิด เพราะเธอเองก็โดนผมปลุกจนอารมณ์เต็มที่แล้ว จอดเสร็จก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เหมือนเธอจะไม่อาย ไม่สนคนมอง หรืออะไรแล้ว สาวไฮโซที่กลายสภาพเป็นกะหรี่อย่างเธอโผมากอดจูบกับผมยกใหญ่ มือขวาก็บีบขยำล้วงไปตามดุ้นของผมยุกยิกเหมือนกับตายอดตายอยากมานาน ผมจูบตอบแลกลิ้นเป็นพัลวัน ด้านหนึ่งก็แอ่นกระดกก้นแล้วรูดถอดกางเกงนักศึกษากับกางเกงในลงไปด้านล่าง พอกระดอกระดกขึ้นมาข้างนอกแค่นั้นแหละ คุณพลอยก็ยกขาขึ้นนั่งคร่อมผมแทบจะทันที เรียกได้ว่าเรียนรู้ลีลารักที่ผมเคยสอนให้ตั้งแต่เมื่อคราวที่แล้วได้จนหมดไส้หมดพุงกันเลยทีเดียว "พลอย ถอดเสื้อก่อน" ผมสั่งพลอย แต่เธอไม่ยอดหยุดจูบ บดจูบแลกลิ้นกับผมไปพลาง พยายามถอดเสื้อไปพลาง ท่าทางร้อนร่านของเธอโคตรจะถูกใจผมเลย ดีไม่ดีลีลาความหื่นไม่แพ้ดาวเลย แต่ขะว่าไปผมก็ยังแอบคิดถึงน้องแพรอยู่ อยากให้เธอเป็นสาวร้อนร่านสวาทแบบแม่ของเธอบ้าง เธอยอมถอนปากออกไปแค่แว้บเดียว ตอนที่ถอดเสื้อยืดออกจากตัวเท่านั้น พอเสื้อหลุดไปปุ๊บ ก็มาประกบปากจูบกับผมไปพลาง ล้วงมือมาถอดกระดุมเสื้อนักศึกษาของผมไปพลาง แต่จะใช้คำว่าถอดก็คงไม่ถูกนัก ต้องเรียกว่าทึ้งดึงมากกว่า เพราะกระดุมเสื้อผมเกือบขาดไปหลายเม็ด "อูยยสสสส ต้นกล้าจ๋า บีบนมพลอยแรงจัง .... อูยยสสสสส ควยต้นกล้าใหญ่จัง แน่นจัง อ๊อยยยย หอยพลอยจะฉีกมั้ย ซี้ดดสสสส เสียว" พอเธอถอดเสื้อของผมได้สำเร็จ เธอก็จัดการจับดุ้นของผมตั้งขึ้นจ่อกับหอยของเธอ แล้วก็เริ่มขย่มลงมาช้า ๆ คุณนายไฮโซเริ่มส่งเสียงผรุสวาทหยาบคายพรั่งพรูออกมา ผมว่านี่แหละคือตัวตนที่แท้จริงของคุณนายที่สูงสง่าเหมือนนางหงส์คนนี้ ผมช่วยปรับเก้าอี้ให้เอนนอนลงจนสุด พลอยก็เลยขยับตัวได้คล่องขึ้นหน่อย แต่ก็ยังไม่ดีมาก เพราะหัวไปชนเพดานหลังคารถหลายครั้งอยู่เหมือนกัน ผมก็เลยจับเธอก้มลงเอานมมาแนบหน้าผมแล้วให้เธอขยับตัวตามระนาบแนวเฉียง เธอก็เคลื่อนไหวยกสะโพกขย่มใส่ควยผมได้คล่องขึ้น ผมก็ได้เพลิดเพลินกับการซุกหน้ากับร่องนมคัพ J ของเธออย่างมีความสุข "อูยสสสสส ซี้ดดสสส เสียวว เสียววว ซี้ดดสสส ต้นกล้า อูยสสสส ต้นกล้า ... พลอยอยากเย็ดกับต้นกล้าแบบนี้ทั้งวันเลย ซี้ดดสสสสสสสส ต้นกล้าจ๋า ... เมียเสียว ... ซี้ดดสสสส ... อะ อะ อึ๊ยยยยยยย" คุณนายพลอยครางเสียงดังมาก แล้วก็ขย่มตัวหนักด้วย ผมรู้สึกได้เลยว่ารถกำลังสะเทือนยวบยาบไปตามแรงขย่มของเธอ ตอนนี้ถ้ามองจากข้างนอกคนอื่นคงต้องรู้แน่ว่าทำอะไรกันอยู่ในรถ แต่ก็ยังดีที่ฟิล์มสีค่อนข้างทึบ คงไม่มีใครเห็นภาพเกมกามสด ๆ ได้แน่ พลอยขย่มไปได้เกือบสิบนาทีก็ตัวกระตุกเกร็งเฮือกใหญ่ เธอกดนมไซส์ยักษ์ทับลงบนหน้าจนผมเกือบหายใจไม่ออก ร่องของเธอตอดรัดควยผมตุบ ๆ แรงมาก เรียกได้ว่ายังคับแน่นใหม่สดซิงไม่แพ้สาว ๆ อย่างดาวเลย ผมเริ่มเห็นด้วยกับพ่อของผมที่ด่าสามีของคุณพลอยว่าโง่แล้วซิ มีของดีขนาดนี้อยู่กับตัว ดันไม่รู้คุณค่า ถ้าเป็นแฟนกับผมนะ คงได้แต่นอนเอากันอยู่ในห้อง ไม่ได้ไปทำอะไรที่ไหนกันแล้ว "ผมรักพลอยจัง" ผมทำปากหวาน หอมแก้มเธอตอนที่เธอนอนซบกับแผงอกของผม เธอยังหอบหายใจเหนื่อยอยู่ แต่ผมก็เห็นรอยยิ้มอย่างมีความสุขบนหน้าของเธอ ... มองจากมุมนี้ หน้าของคุณพลอย มีส่วนคล้ายน้องแพรลูกสาวของเธอไม่น้อย ผมมองไปก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเป็นน้องแพรทำกับผมแบบนี้ ผมจะมีความสุขมากกว่านี้หรือเปล่าหนอ "อุ๊ยยย !!! ... ควยกระตุกใหญ่เลย ... ยังน้ำไม่แตก ก็เลยไม่อยากให้พลอยหยุดขย่มล่ะซิ" "มันอยากให้เมียใช้ปากดูดให้ต่างหากล่ะ" เธอลืมตาเงยหน้าขึ้นมองผม ผมก็ยิ้มตอบแล้วก็พูดตามน้ำไป เพราะคงไม่ดีแน่หากจะบอกว่าผมเผลอคิดว่ากำลังเอากับน้องแพรจนควยกระตุกแบบนี้ คุณพลอยยิ้มหวานให้ แล้วก็ไถลตัวต่ำลงไปนั่ง คว้าเอาควยผมไปจัดการเลีย แล้วก็อมเข้าปากไปดูดจ๊วบ ๆ เสียงดัง ผมก็นอนเอนหลังรับความเสียวอย่างสบายอารมณ์ แอบสะใจที่ทำให้คุณนายไฮโซคนนี้ทำตัวต่ำเป็นกะหรี่ได้ขนาดนี้ แต่ลีลาของเธออาจจะต้องฝึกอีกสักหน่อย เพราะดาวยังใช้ปากดูดควยได้เก่งกว่าเยอะ ... แล้วถ้าเป็นน้องแพรดูดให้ล่ะจะเป็นยังไงนะ? แค่คิดถึงน้องแพรแค่นั้นแหละ ควยผมก็ขยายใหญ่ขึ้นอีก แล้วก็กระตุกหงึก ๆ เหมือนอยากจะมุดเข้าไปในร่องของน้องแพรอีกสักครั้ง แต่คุณพลอยที่กำลังอมควยจนแก้มบวมเป่งนึกว่าเป็นเพราะเธอ ก็เลยยิ่งทุ่มแสดงฝีมือดูดควยให้ผมสุดตัว พอนึกถึงความรู้สึกตอนที่ได้มุดเข้าไปในร่างของแพร ผมก็เกิดอารมณ์หื่นรุนแรงมาก ยิ่งพอคิดไปว่าถ้าได้เอาแพรในรถจะตื่นเต้นแล้วก็เสียวขนาดไหนผมก็ยิ่งหื่นจนยั้งอารมณ์ไม่อยู่ ผมเปิดประตูรถด้านซ้ายออกไป คุณพลอยสะดุ้งตกใจจนหยุดโม๊กให้ผม ผมเดินออกไปข้างนอกทั้งที่ไม่ใส่เสื้อผ้าแบบนั้นแหละ ตอนนี้ไม่อายใครแล้ว มีแต่ความเงี่ยนเต็มอก แต่ยังดีที่ฟ้าเริ่มมืดลงบ้างแล้ว ผมจัดการเปิดประตูหน้าและหลังรถเอาไว้ เพื่อบังไม่ให้คนในรถคันอื่นที่ผ่านไปผ่านมาเห็นได้ง่าย ๆ แล้วก็ลากพลอยที่ไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ออกมานอกรถ จับเธอยืนหันหน้าค้ำกับหลังคารถ แล้วก็จัดการกระแทกใส่เธอจากด้านหลังด้วยความหื่น สองมือก็เอื้อมไปขยำเคล้นคลึงนมของเธอสุดแรง คุณนายพลอยร้องซี้ดซ้าดไม่ขาดปาก ผมก็กระแทกเอวปั้กปั้กถี่ยิบแบบไม่ยอมหยุด ในหัวมีแต่ภาพน้องแพรอยู่เต็มหัว ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมคิดถึงเธอมากขนาดนี้ เพราะว่าคุณพลอยคล้ายน้องแพรงั้นหรือ หรือว่าเพราะอะไรกันแน่ ผมนึกหาคำตอบให้ไม่ได้เหมือนกัน รู้แต่ว่าตอนนี้ผมใกล้แล้ว ผมกระแทกใส่คุณพลอยปั่ก ๆ ๆ จนรถสะเทือน เธอเสร็จก่อนผมไปแล้วสองรอบ และสำหรับตอนนี้พอผมกระแทกเอวสุดแรงแล้วระเบิดน้ำเงี่ยนร้อน ๆ เข้าไปในร่องของเธอ เธอก็หวีดร้องถึงจุดสุดยอดไปพร้อมผมอีกรอบ ผมฟุบหน้าลงแนบแผ่นหลังของคุณนายพลอยแล้วหอบแฮ่ก เราสองคนยืนเปลือยอยู่ข้างถนนอีกครู่ใหญ่ ผมก็ผลักเธอเข้าไปในรถ แล้วเราต่างคนก็รีบสวมใส่เสื้อผ้ากัน คุณพลอยมองผมเขิน ๆ ตอนที่แต่งตัวเสร็จแล้วเหมือนจะอายที่ตัวเองแสดงท่าทางร้อนร่านขนาดนั้น แต่ผมก็รู้งานหันไปบอกรัก แล้วก็กอดจูบกับเธออีกรอบ เธอผลักผมออก บอกว่าพอแล้ว ไม่งั้นวันนี้คงไม่ได้ไปไหน ผมก็เลยจูบปากเธออีกรอบ แล้วขับรถพาคุณนายพลอยไปหาความสุขต่อที่ห้องนอนของผม เพราะเธอบอกที่บ้านไว้แล้วว่าคืนนี้จะไปนอนข้างนอก ส่วนทางด้านผมนั้นก็ดีที่เมื่อเช้าสั่งให้ดาวกลับไปอยู่บ้าน อ่านหนังสือเสียบ้าง คืนนี้ห้องผมก็เลยว่าง ... แต่จะว่าไป ถ้าเรียกดาวมาร่วมด้วยอีกคนก็น่าสนใจอยู่ แต่ยังก่อนดีกว่า เพราะคุณนายพลอยอาจจะไม่อยากเล่นด้วย นึกไปแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองกล้าเอากับคุณพลอยข้างถนนแบบนั้นได้ยังไง แต่เท่าที่เคยทำมา ก็ยังไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่จะมันสะใจเท่าครั้งนี้ ... แต่หากจะมีครั้งไหนที่น่าจะ มันสะใจกว่านี้ ก็คงจะมีแต่ตอนที่ได้เอากับน้องแพรตอนที่เธอสมยอม ... และหากเป็นไปได้ล่ะก็ ผมเองก็แอบฝันอยู่เหมือนกันว่า หากได้ขึ้นเตียงกับสามสาวสวยอย่าง ดาว น้องแพร และคุณพลอยพร้อมกัน จะเสียวสะใจขนาดไหน ... เอ๊ะ นี่ผมเลวไปมั้ยเนี่ย ? ................................................

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีมากครับ