ขายของ

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ได้แม่

ไอ้เรื่องที่จะเล่าเนี้ย มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ เดี๋ยวเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะ คือบ้านผมอยู่กัน3คน มีพ่อ แม่ ผม พ่อผมอายุตอนนี้ก็48 แม่ผม43 ผม18 บ้านผมก็เป็นบ้านที่มีความสุขดีแต่พ่อกับแม่ก็ทะเลาะกันบ้างเพราะเรื่องเมีย น้อยพ่อ ไอ้ผมก็ไม่ค่อยสนใจเวลาเขาทะเลาะกันก็ปล่อยเขาเคลียกันไป จนมาพักนี้เห็นเขาทะเลาะกันบ่อย แม่ผมก็ชอบจับผิดพ่อเวลาไปตีกอล์ฟ หรือเวลาไปออกงานนู้นงานนนี้ พอดีพ่อผมออกจากบ้านบ่อย แม่ผมเลยยิ่งจับผิดก็เลยยิ่งทะเลาะกัน อยู่มาวันนึ่งพ่อกับแม่ ทะเลาะกันแม่ผมก็ร้องไห้ใหญ่เลยและก็เช่นเดิมผมก็ไม่ได้สนใจอะไร จนพ่อผมรำคาญมั้งเลยขับรถออกจากบ้านไป ไอ้ผมเห็นแม่ร้องไห้หนักเลยกะเข้าไปปลอบหน่อย ว่าแล้วก็เดินเข้าไปหาแม่แล้วก็พูดคุยกัน แม่ผมบอกว่าช่วงนี้พ่อผมไปหาเมียน้อยบ่อยมากเลย ไม่ค่อยอยู่บ้านไม่มีเวลาให้กันเลยผมก็เข้าใจเพราะผมก็ทำให้ผู้หญิงเป็นแบบ นี้มาหลายคน เพราะผมก็เป็นคนน่าตาดีเป็นอันดับต้นๆของ ร.ร. คนนึง จึงมีสาวๆมาชอบมาก พอคุยกับแม่เสร็จผมก็เดินมานั้งดูทีวีต่อไม่ได้คิดไร 2-3 วันต่อมาแม่ผมเป็นไรไม่รู้ชอบมายืนไกล้ๆชิดๆ บ้างทีทำเป็นหยิบนู้นหยิบนี้ข้ามตัวผมแล้วตั้งใจให้นมมาโดน ผมก็ยังไม่คิดไรเพราะแม่ก็คือแม่ แต่การกระทำของแม่ผมไม่หยุดแค่นั้นแม่ผมเริ่มชอบใส่กางเกงขาสั้นมากๆเวลา อยู่บ้านกับผม2คน ใส่เสื้อกล้ามเว้าลึกๆบ้างผมจึงเริ่มสังเกตุได้ว่าแม่ผมก็ยังหุ่นโอเคอยู่ นี้หว่านมก็ใหญ่แถมไม่อ้วนอีกถึงจะไม่เรียกว่าหุ้นดีสุดยอดเหมือนกับเรื่อง เล่าอื่นๆก็เถอะแต่ก็หุ่นสวยเลยละแต่งตัวแบบนั้นก็ดูแล้วน่าเย็ดดีมเลยคิด ว่าให้ท่าผมนี้หว่าเลยทำให้ผมสับสนยังไงไม่รู้ แต่ก็ตื้นเต้นที่แม่มายั่วควยผมแบบนี้ ผมมาลองคิดไปคิดมาแม่คงเหงาเพราะพ่อไปหาแต่เมียน้อยไม่สนแม่ แม่ผมเลยไม่ได้เย็ดกับใครคงเงี้ยน ไอ้ผมก็ไม่ธรรมดาฟันหญิงมาก็ไม่น้อยก็พอจะดูออกว่าแม่ให้ท่าเราแล้วนะเนี้ย ผมก็เลยคิดแผนได้ว่าจะทำยังไงให้แม่ผมเป็นฝ่ายเริ่มเอง คืนวันเสาร์ ผมนอนแบบไม่ใส่อะไรเลยเพราะกะว่าพรุ้งนี้แม่ต้องเข้ามาเห็นหน่อยละน่า อย่างน้อยผมตื้นสายก็ต้องมาปลุกไปกินข้าวด้วยอยู่ดีเพราะแม่ไม่ชอบกินข้าวคน เดียว และแน่นอนพ่อผมก็จะออกไปตีกอล์ฟตั้งแต่เช้าด้วยไม่อยู่ทั้งวัน ถ้าแม่ตั้งใจยั่วให้ผมเย็ดละก่อพรุ้งนี้ได้มันแน่ แล้วผมก็เลยเข้านอนแบบไม่ล็อคห้องและไม่ใส่อะไรเลย คืนนั้นนอนเกือบไม่หลับแนะตื้นเต้นบอกไม่ถูกเลยแค่คิดว่าจะได้เย็ดแม่ตัวเอง ควยก็แข็งขึ้นมาเลยชักว่าวไปสะเลย2น้ำแล้วก็หลับไปตอนไหนไม่รู้ แล้วก็ตื้นสะเช้าเลยไม่รู้จะตื้นเต้นอะไรกันนักกันหนาอุสาทำใจไว้แล้วก็ยัง ตื้ตั้งแต่ 7 โมงเช้าแบบนี้เซ้งเลย นอนเล่นได้สักพักแม่ผมก็เปิดประตูเข้ามาผมเลยรีบแกล้งหลับ แต่ตอนนั้นยังมีผ้าห่มคลุมอยู่ แม่ผมเข้ามาเอาไม้แขวนเสื้อ พอแก่หยิบไม้แขวนเสื้อเสร็จผมก็ทำเป็นเปลี่ยนท่านอนให้ผ้าห่มมันเปิดออก โคตรตื้นเต้นเลย ควยงี้แข็งขึ้นมาทันที แน่นอนแม่ผมเห็นผมก็แอบดูแม่อยู่เหมื่อนกันแม่ยืนจ้องสักพักแล้วก็ยิ้มแล้ว รีบเดินออกไปนอกห้อง ไอ้ผมงงเลย อ่าวแม่ไม่อยากเย็ดกูเหรอเนี้ย อะไรวะ เซ้งจัดชักว่าวไปอีกทีแล้วก็นอนเพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาศได้เย็ดแม่อย่างคิด หรอก ตื่นมาอีกทีตอนไหนไม่รู้ยังไม่ลืมตาเลยแต่รู้สึกว่ามีอะไรมา นั้งทับตัวอยู่ก็ตกใจแต่ก็ยังไม่ลืมตานะตอนแรกนึกว่าผีอำ แล้วก็ค่อยๆหรี่ตาดูอ่าว ไม่ใช่ผี แม่กูเองนี้หว่า แถมอยู่ในสภาพไม่ใส่อะไรเลยนั้งคร่อมทับตัวผมอยู่โดยมีควยผมเสียบอยู่ในหี แม่ไว้ ผมก็ตื้นเต้นมากเลยตอนนั้นตกใจด้วยคิดในใจว่า "เฮ้ย ถึงขั้นนี้ตั้งแต่เมื่อไรทำไมกูไม่รู้เรื่องเลย แปลว่าแผนเราใช้ได้" ส่วนแม่ผมนั้นเริ่มโยกสะโพกสวยเบาๆคลึกลำควยที่แข็งโป้กของผมไปเรื่อยๆ ปากก็ครางซี้ด ซาดส์ หน้าเชิ่ดขึ้นเชียว ท่าทางคงจะเสียวหีมากเพราะผมยังเสียวปลายควยเลยแต่ก็ยังแกล้งหลับอยู่ทั้งๆ ที่ตื้นเต้นและเสียวแทบควยระเบิด สักพักแม่คงเริ่มเสียวจนจะทนไม่ไหวเลยขย่มผมเร็วขึ้นๆ ปากก็ครางดังขึ้นไม่สนใจเลยว่าผมจะตื้น แล้วแม่ก็พูดเบาๆขณะที่ขย่มผมอย่างเมามันว่า "อ๊า อ๊า ซี้ด ใหญ่กว่าของพ่อมันอีก อูย กูไม่สนมึงแล้วไอ้ผัวบ้า อูยย ซี้ดด" ไอ้ผมได้ยินอย่างนี้ก็แน่ใจได้เลยว่าแม่คงอยากเย็ดผมจริงๆ ก็เลยแกล้งตื้นแล้วทำเป็นตกใจยันตัวเองขึ้นมา "เฮ้ย!! แม่ทำไรเรย์ อูย ซี้ดดด" แม่ผมตกใจนิดนึ่งแต่ไม่หยุดขย่มควยผมแล้วก็ผลักผมลงไปนอนเหมื่อนเดิม ท่าทางจะเงี้ยนมากไม่สนความเป็นแม่ลูกเลย "ซี้ดดดด แม่ครับเรย์เสียวจัง อูย" "เสียวอะไรลูก อ๊า อ๊า บอกแม่หน่อยสิ ซี้ดดดด แม่อยากรู้จัง" ผมคุยกับแม่ขณะแม่ขย่มควยผมไปเรื่อยๆ "เสียวควยดิแม่ ถามได้ อูยยย" "แม่ ก็เสียวหีจ้ะลูก อ๊ะ อูย ควยใหญ่ดีจัง ช่วยแม่หน่อยนะจ้ะ" ตอนนี้ผมไม่สนอะไรแล้วครับเด้งสวนแม่ผมเลย ทำให้ควยผมกระแทกเข้าหีแม่ผมแรงขึ้น แม่ผมครางตามจังหวะกระแทกใหญ่เลย "อ๊า อ๊า อ๊า ลูกจ้า อ๊ะ ซี้ดดด อูยยย เสียวหีที่สุดเลย เก่งจังลูก อ๊า อ๊า" "แม่ อูย เรย์เปลี่ยนท่านะ" ว่าแล้วผมก็จับแม่ผมผลิกตัวลงมานอนหงายโดยไม่ให้ควยหลุดจากหีแม่ผมกลายเป็น ท่าเบสิคไป พอจัดท่าทางได้ที่แล้วผมก็เริ่มซอยควยอยู่ในรูหีแม่จากช้าๆก่อน ผมดูหน้าแม่ผมแล้วเหยเกมากเลยตอนนี้คงจะเสียวมาก ผมเห็นแม่เป็นอย่างนี้ยิ่งเงี้ยนเข้าไปใหญ่ นี้กูกำลังเย็ดแม่ตัวเองอยู๋นะเนี้ย แล้วก็ก้มลงมองควยตัวเองที่วิ่งเข้าวิ่งออกในหีแม่ ตื้นเต้นมากเสียวสุดๆเลย ตอนนี้ผมเริ่มเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆแล้วจนแม่ผมครางไม่ได้ศัพท์เลย "อ๊า อ๊า เรย์ลูก อ้าย ซี้ดดด แรงๆเลยลูก แม่ชอบ" ได้ยินแบบนั้นเข้าไปผมยิ่งซอยหนักเข้าไปใหญ่เลยกระแทกควยเข้าหีแม่ดัง ปั๊บๆๆๆๆๆๆ ดูแล้วแม่คงชอบจิงๆบอก เสียวหีๆ ใหญ่เลย ผมก็เสียวควยเหมื่อนกัน ซอยได้แป๊บนึงผมก็หยุด แม่ทำทำหน้าเซ้ง สงสัยกำลังได้อารมณ์เงี้ยน "หยุดทำไมเรย์แม่ไกล้แล้วนะ" แม่ถามผมแล้วทำหน้าค้อน "เปลี่ยนท่าไงแม่" ผมตอบ แล้วผมก็เอาแขนผมสอดไว้ตรงขาพับแม่ผมแล้วน้อมตัวลงไปทับแม่ ท่านี้ทำให้ขาแม่ก้างออกควยผมเลยยิ่งเข้าไปลึกอีก จัดท่าได้ปุ๊บผมรีบซอยใหญ่เลยเพราะเสียวจริงๆ แม่ผมก็ครางอีกแล้วครับ ครางหนักเลย "อ๊า ซี้ดดด เรย์จ้า ลึกจังลูก อูยยย เสียวหีมากเลยลูก ซี้ดดด" "ครับแม่ ผมก็เสียวคับ อูยยย" "แรงๆเลยลูก อ๊าๆ กระแทกหนักๆเลยเร็วๆ อูย แม่จะไม่ไหวแล้วซี้ดด" ผมทำตามที่แม่บอกครับกระแทกเต็มแรงและเร็วที่ สุดเท่าที่จะทำได้เลยกะจะแตกพร้อมแม่สักหน่อย แต่กระแทกได้แป๊บเดี๋ยวแม่ผมก็แตก "ลูกจ้าๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆ แม่ไม่ไหวแล้วลูก มะ..ไม่ไหวแล้วจ้ะ...ซี้ดด อ๊า แตกแล้ว แตกแล้วอ๊า" หีแม่ผมตอดควยผมแรงมาก คงจะเสียวสุดๆ ทางผมก็เสียวสุดๆเหมื่อนกันแต่ไม่ยักกะเสร็จ ผมเลยซอยต่อสักพักแล้วจับแม่เปลี่ยนท่าอีก แม่ผมทำท่าตกใจ"ยังไม่เสร็จอีกเหรอลูก" "ยังเลยแม่อีกแป๊บนึง" อึดจังลูกคนนี้แม่ผมพูดเบาๆแล้วผมก็จับแม่มาเป็นท่าโก้งโค้ง "ท่าไรเนี้ยแม่ไม่เคยโดนมาก่อนเลยลูก" "เดี๋ยวก็รู้แม่" พอผมพูดจบปุ๊บก็กระแทกควยเข้าหีแม่เต็มแรงจนตัวแม่ทรุดเลย "โอ้ย เบาๆสิลูก แม่เจ็บของลูกไม่เล็กเลยนะ" ผมไม่สนที่แม่พูดคับ ซอยควยอย่างเดียว หนักๆถี่ๆ แม่ผมก็เริ่มครางออกมาอีก "อ๊า อ๊า อ๊า เสียวจังเลยลูก อูย ท่านี้สุดยอดเลย ซี้ดดดด แม่ชอบจัง แรงๆเลยลูก แม่ไม่เจ็บหรอกซี้ดดดดด โอ้ยยโคตรเสียวหีเลย" คำพูดแม่ทำเอาผมกระแทกควยแบบลืมชีวิตเลยคับ อีกอย่างผมก็ไกล้แตกแล้ว "แม่ๆ แม่จ้า อูยยย ซี้ดด เรย์ เรย์จะแตกแล้วนะแม่ อูยยย" "ซี้ดดดด แม่ก็จะแตกอีกแล้วลูก อูยยย โดนท่านี้ มันหีดีจริงๆเลยจ้ะ ซี้ดดดด แรงๆเลยลูกแม่จะแตกแล้ว เรย์แตกใส่หีแม่เลยนะลูก อูยยย" ว่าแล้วผมก็รั่วเลยคับ หนักถี่ๆ จนผมจะไม่ไหวแล้ว "แม่คับ อูย ระ..เรย์ไม่ไหวแล้วแม่ แตกเลยนะคับซี้ดดดดด" "เอาเลยลูก เอาเลย เร็วๆๆ แม่จะแตกแล้ว อูยยยย" พูดจบผมกระแทกควยใส่หีแม่ได้ 3-4 ทีก็กดควยแช่หีแม่ผมไว้ พ่นน้ำออกมาเยอะมากเลยคับ เยอะจริงๆ แม่ผมก็เสร็จเหมื่อนกันตัวเกร็งกระตุกเลย แล้วหีแม่ก็ตอดควยผมเสียวโคตรขนาดแตกแล้ว จากนั้นผมก็หมดแรงคับนอน ทับแม่เลยควยก็เสียบคาอยู่ แม่บอกออกไปมันหนัก ผมก็ว่าง่ายคับดึงควยออกมาจากหีแม่แล้วก็นอนข้างๆแม่ แต่ตอนนี้มันรู้สึกยังไงไม่รู้ เหมื่อนทำผิดเลย แม่ผมก็เงียบผมก็เงียบ แล้วแม่ผมก็พูดขึ้นคับ"เรย์ไม่ต้องรู้สึกผิดหรอกนะ แม่เป็นคนผิดเอง ที่ระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ โกรธแม่มั้ย พอดีแม่เข้ามาแล้วเห็นควยลูกมันแข็ง แม่เลยมีอารมณ์" อ๋อ 1 ในแผนการผมเองแหละ ผมคิดในใจ แล้วผมก็บอกว่า "ไม่เป็นไรหรอกแม่เรย์เข้าใจแม่ ว่าแม่อยาก" "แต่เราเป็นแม่ลูกกันนะ ลูกไม่โกรธแม่เหรอ" "ไม่โกรธหรอกแม่ เรย์ก็อยากทำให้แม่มีความสุข อีกอยากแม่เรย์ก็น่าเย็ดออก เรย์เต็มใจเย็ดแม่นะ" แม่ผมหน้าแดงเลยคับคงอาย แม่เงยหน้าขึ้นแล้วบอกผมว่า "ถ้างั้นเรย์ต้องมาทำหน้าที่แทนไอ้พ่อเฮงซวยของเรย์นะ เย็ดแม่บ่อยๆเลย" "ได้ทุกเวลาเลยรึป่าวละแม่" ได้จ้ะถ้าพ่อเรย์ไม่อยู่ แม่ผมพูด ผมก็ยิ้มดีใจว่าแผนตัวเองสำเร็จ แม้ตอนแรกจะไม่รู้ตัวก็เถอะ อิอิ หลังจากนั้น แม่ก็บอกให้ผมไปอาบน้ำได้แล้วจะได้มากินข้าวพร้อมกัน ผมเลยบอกว่าแม่ก็ต้องมาอาบด้วย ดูดิน้ำผมเต็มรูแม่เลย แม่ก็อายหน้าแดง แต่ก็ไปอาบน้ำกับผม และแน่นอนผมกับแม่เอากันอีกรอบ แม่ผมแตกไป2ที ผมทีนึง แล้วก็มากินข้าวกัน ต่อมาเวลาพ่อไม่อยู่ผมกับแม่จะเย็ดกันตลอดเลยผมเริ่มสอนท่านู้นท่านี้ให้แม่ ดูแกจะชอบ ทำตามที่สอนตลอดเลย อิอิ เรื่องของผมก็มีเท่านี้แหละคับ

ไม่มีความคิดเห็น: