ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Tarantula แม่ม่ายดำ ตอนที่4

ผมปีนขึ้นไปเหยียบระเบียงเหล็กดัด ลองก้าวขายื่นออกไปวัดระยะห่าง มันกว้างเกินกว่าผมจะเหยียดขาถึง ผมไม่มีทางข้ามไประเบียงห้อง นอนของผมเงียบ ๆ แน่ นอกเสียจากต้องกระโดดข้ามไป ซึ่งดุจดาวและชายชู้ต้องได้ยินเสียงแน่ ผมกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง เดินหมุน ไปหมุนมา ใจเต้นตึก ๆ โครม ๆ จนเหมือนมันดังลันออกมานอกอก เพิ่งรู้รสชาตของความเจ็บช้ำเมื่อโดนเมียรักสวมเขาให้ก็ครั้งนี้เอง แต่ก่อนเคยแต่พล่าผลาญผู้หญิงไม่เลือกหน้า พอมาเจอเข้ากับตนเองเช่นนี้ เหมือนใจมันจะขาดรอน ๆ ผมเดินย้อนกลับลงไปชั้นล่างอีกครั้ง อยากรู้นักว่าไอ้ชู้คู่สวาทของดาวเป็นใครกันแน่ พอออกประตูห้องครัวไปด้านหลังบ้าน ที่มีต้นมะม่วง ขนาดใหญ่ปลูกอยู่ ผมก็แลเห็นบรรไดอลูมิเนี่ยมสูงประมาณ2เมตรกว่าวางพิงอยู่ ดุจดาวคงซื้อมาในช่วงที่ผมหายออกไปจากบ้านเป็นแน่ แต่ก็นับว่าเป็นโชคดีของผม ที่จะได้ใช้ประโยชน์จากมัน ผมหยิบบรรไดไปพาดที่ระเบียงด้านหลัง ระเบียงนี้ ผมทำไว้สำหรับเพื่อวางเครื่องปรับอากาศเท่านั้น ไม่มีประตูทางออก เป็นระเบียงแคบ ๆ กว้างไม่ถึงเมตร ยาวประมาณ 2เมตรครึ่ง เหนือระเบียงขึ้นไปเป็นหน้าต่างกรอบอลูมิเนี่ยมบานโต ที่เปิดสไลด์ได้ มีผ้าม่านมีเขียวทองปิด กั้น อยู่ ผมรู้ว่าจุดนี้ถ้ามองเข้าไปในห้อง มันจะอยู่ปลายเตียงพอดี ห่างจากปลายเตียงเพียง2เมตรกว่า ๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรขวางกั้น เพราะว่า เป็นจุดที่วางเครื่องปรับอากาศแบบตั้งพื้นไว้เพื่อให้ความเย็นระบายได้ทั่วห้อง ผม ค่อย ๆ ปีนบรรไดสูงขึ้น ๆ ทีละคั่น ทั้งใจทั้งขาเริ่มสั่น มิใช่เพราะกลัวความสูง แต่เป็นเพราะความปวดร้าวภายในใจที่กำลังจะได้เห็นภาพ เมียรักร่วมสวาทกับชายชู้ของเธอ เมื่อผมปีนขึ้นไปยืนอยู่บนระเบียงเรียบร้อยแล้ว ความร้อนจากเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ที่ระบายออก มา มันหาได้เร่าร้อนเท่ากับความแค้นที่กำลังเผาไหม้อยู่ภายในอกของผม โชคดีที่ดุจดาวลืมล็อคหน้าต่างบานนี้ไว้ อาจเพราะเธอคิดว่ามีเหล็กดัดครอบอยู่ มันกันขโมยได้แล้วจึงไม่จำเป็นต้องล็อคสลักด้านใน ผม ค่อย ๆ ผลักบานกระจกหน้าต่างออกเบา ๆ แล้วหยิบมีดพกสารพัดประโยชน์ของ k-swiss ออกมาจากกระเป๋ากางเกง สอดมือผ่านลูกกรงเหล็กดัดเข้าไป บรรจงใช้กรรไกรตัวเล็ก ๆ แต่คมกริบตัดมุ้งลวดออกมาให้เป็นช่องเล็ก ๆ ก่อนใช้ไขควงแทงสอดเข้าไปเพื่อแหวกผ้าม่าน ให้เผยอออก พอให้มองลอดเข้าไปเห็นเหตุการณ์ภายในห้องได้ รอยแยกของผ้าม่านนั้นมากพอที่จะทำให้ผมเห็นภาพภายในห้องได้้ ภาพที่ได้เห็น คือร่างเปลือยขาวอวบของดุจดาวกำลังอยู่ในท่าโก้งโค้ง อยู่ บนเตียงนอนหัวแนบลงซบกับหมอนหนุน ก้นโก่งขึ้น โดยมีีร่างผอมบางสูงชะลูดของเจ้าชายชู้์ยืนอยู่ข้างเตียงสองมือจับเอวคอด กิ่วกระดกตูดสาวควยทะลวง เย็ดหีดุจดาวฉับฉับอย่างเผ็ดร้อนจนได้ยินเสียงหน้าขากระทบง่ามก้นดังป้าบ ป้าบ เคล้ากับเสียงสูดปากครางของคุณดุจดาวลั่นห้อง ซีกหน้าด้านขวาของดุจดาวที่ผมเห็นอยู่นั้น แสดงถึงความเสียวซ่านสุดขีด หน้านิ่วคิ้วขมวด สูดปากเร่า ๆ ราวกินพริกเข้าไปสักกำมือ ส่วน ไอ้ ชายชู้นั้นโก่งหลังก้มหน้าจูบไซ้อยู่ที่ต้นคอด้านหลังของเธอ แต่ช่วงล่างยังคงตะบันควยทะลวงเย็ดหีอย่าง หนักหน่วง ผมจึงยังไม่สามารถ แลเห็นหน้าของมันได้ชัดนัก ดุจดาวกระดกสะโพกเงยหีขึ้นพร้อมกับส่ายโยกเข้าหาควยอย่างเมา มัน เสียงครางระงมด้วยความซ่านเสียวที่ ดังลอดออกมา มันช่างบาดใจผมยิ่งนัก “ ซี๊ด....โอย....เอกขา..แรง ๆค่ะ.....ซี๊ด....น้ำเมียจะแตกแล้ว....ซี๊ด...” ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมร่วมรักกับเธอในท่าที่พื้นฐานเท่านั้น เนื่องจากเธออ้างว่าไม่ชอบท่าวิตถาร ยิ่งท่าสุนัขแบบนี้ เธอไม่เคย ยินยอมให้ผมร่วมรักเลยสักครั้ง แต่ทำไมคราวนี้ เธอถึงได้แอ่นยกสะโพกเงยหีส่ายรับควยของไอ้ชายชู้ได้อย่างถึงพริกถึงขิง เสมือนหนึ่ง เป็นท่าร่วมรักที่เธอชำนาญขนาดนี้ ความหึงหวงแล่นขึ้นมาจนผมร่างสั่นด้วยความโกรธ ร่ำ ๆ จะพังห้องเข้าไปยิงทิ้งเสียทั้งคู่ ท่อนควยของไอ้ชายชู้ที่ชักเข้าชักออกในรูหีของดุจดาวนั้น มันแข็งปั๋งยาวใหญ่จนกำแทบไม่รอบ ผมมองอย่างไม่กระพริบตา เห็นมันสาว ควย กระเด้าจนหนำใจแล้วก็ชักท่อนควยหลุดออกจากรูหี อวบขาวเสียงดังจ๊วบ ทำเอาผมอดอิฉามันในใจไม่ได้เมื่อเห็นท่อนควยมันเต็มตา อา.....ท่อนควยของไอ้ชายชู้มันทั้งใหญ่ทั้งยาวแข็งเป็นลำราวกับท่อนอ้อย ตลอดทั้งลำควยที่ปูดโปนไปด้วยเส้นเอ็นดำมันวาววับเปียก แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน เหนียวใสจากรูหีที่หลั่งออกมาอาบชโลมควย ปลายบานหยักสีม่วงคล้ำบานราวดอกเห็ด มิน่าล่ะดุจดาวเมียของผมจึง ยอมพลีกายให้มันชมเชยแถมติดอกติดใจขนาดยอมให้มันเย็ดกลางวันแสก ๆ ทั้งที่กับผมเธอจะไม่ยอมเลยสักครั้ง ผมยังมองเห็นหน้าตาของมันไม่ถนัด แต่จากรูปร่างที่ผอมเพรียวเหมือนขี้ยา ไม่น่าจะใช่สเปคที่เธอต้องการแน่ แต่ทำไมเธอถึงได้ยินยอม พร้อมใจขนาดนี้ ถึงตอนนี้เห็นไอ้ชายชู้มันเปลี่ยนมานอนหงาย ผมตกใจแทบจะตกจากระเบียง ครั้งแรกที่ได้ยินดุจดาวเรียกมันว่าเอก ผม ก็ สะุดุดใจกับชื่อนี้แล้ว แต่พอคราวนี้ได้เห็นหน้ามันชัด ๆ แม้ว่าผมจะเคยเห็นหน้าไอ้เอกคนนี้มาเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิต แต่ผมก็ไม่มีวัน ลืมเลือน ใบหน้าเหมือนกุ๊ยขี้ยาของไอ้เอกคนที่สักแมงมุมอุบาทลงบนหน้าผม ใช่มันแน่ มันคือไอ้เอกมือสักที่เป็นคู่รักของแพรไหม แล้ว นี่ทำไมมันถึงมารู้จักดุจดาวได้ แถมยังกำลังเย็ดเมียผมอยู่ หลาย ๆ คำถามผุดขึ้นมาในหัว แต่ก็ไม่มีคำตอบ วิธีเดียวที่จะรู้ได้คือการ อดทนรอต่อไป ร่างผอมยาวที่นอนหงายลงบนที่นอนนั้นท่อนควยมันแข็งเป็นลำ ตั้งโด่ราวกับเสากระโดงเรือ ดุจดาวป่ายร่างขาวอวบขึ้นคร่อมทับก่อนที่จะ นั่งยอง ๆ แล้วเอื้อมมือมาคว้าจับท่อนควยยาวใหญ่ จ่อหมับตรงกลางรูหีแดงเยิ้ม กดสะโพกลงจนปลายหัวหยักบานร่าแหวกจมเข้าไป รั้ง เอาสองกลีบแคมอวบขาวจมผลุบบุ๋มตามเข้าไปด้วย นังแพศยาครางซี๊ดเบา ๆ เงยหน้าขึ้นมองไอ้เอกตาปรือเยิ้ม ยิ้มให้มันอย่างแสนรัก พรางบุ้ยปากชี้มือ ให้มันเงยขึ้นมองดูหว่างกลางแคมโคก ที่กำลังคาบอมควยยาวใหญ่ของมันจนบวมเป่ง ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับสอง แคมอวบขาวแหกอ้า ออกจนสุดล้าจนเห็นตุ่มไตสีแดงเยิ้มแล้วกดสะโพกลงช้า ๆ ผมมองเห็นถนัดชัดตา เพราะมันทั้งคู่หันหลังให้กับ ทิศทางที่ผมมองอยู่ พลันท่อนควยดำมะเมื่อมก็ค่อยๆ จมหายเข้าไปในรูหี ทีมีเนินโคกอวบกว้าง ภาพนั้นมันทำให้ผมทั้งตื่นเต้น และเศร้าสลด กลับไปกลับมา จนยืนขาสั่นเมื่อมองเห็นรูหีเมียของตัวเองค่อย ๆ เขมือบกลืนท่อนควยดำมะเมื่อมของไอ้นักสักหนุ่มเข้าไปอย่างเต็มตา ยามเธอกดหีลง อมควย ปากอิ่มสวยเม้มแน่น ยามยกสะโพกถอนหีออกปากสวยนั้นก็ซี๊ดครางเบา ๆ ด้วยความเสียวซ่าน ท่อนควยดำที่ถอนออกมาจากรูหี เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเหนียวใส จากรูหีที่หลั่งออกมาหล่อลื่น ยามกดหีลงท่อนควยดำนั้นก็มุดจมเข้าไปอีก ยิ่งกระเด้าท่อนควยก็ค่อย ๆ มุดจมลึกเข้าในรูหีทีละน้อยจนกระทั่งท่อนควยยาวใหญ่จมหายเข้าไปในรูหีเกือบจะสุดลำ ดุจดาวเม้มปากยกสะโพกถอยหีขึ้นจนควยเกือบหลุด แล้วห่มสะโพกกดหีลงสุดแรง โหนกเนินหีขาวรกหมอยกระแทกหนอกควยดำเสียง ดังผลัก ท่อนควยยาวใหญ่ฝังจมเข้าไปในรูหีมิดด้าม โหนกเนินหีประกบหนอกควยแนบสนิทราวกับเป็นเนื้อเดียวกัน ร่างขาวอวบผวาลง กอดรัดอัดเต้านมอวบลงบดขยี้หน้าอกดำรกขนและลายสัก ประกบปากอิ่มสวยลงบดขยี้ปากดำหนาเตอะเพราะฤทธิ์บุหรี่ ตวัดลิ้นอ่อนนุ่ม หอมกรุ่นเข้าไปเลียไล้ลิ้นสากหนาอย่างดูดดื่ม สะโพกผายส่ายเป็นวง บดขยี้เนินหีกับหนอกควย จนขนหมอยหยิิกงอของทั้งคู่พันกันจนยุ่ง เหยิง “ซี๊ด.... โอย.....ผัวขา...เมียเสียวหีจริง ๆ..ควยยาวใหญ่ของผัว คว้านในรูหีถึงใจเหลือเกิน...." คำพูดแต่ละคำที่ผมได้ยิน ทำให้ผมถึงกับ คอตก ใจหึงหวงโกรธแค้นเริ่มปลงตกกับชีวิต นี่คงเป็นรอยกรรมที่ย้อนกลับมาสนองผม “เมียจ๋า...หีเมียตอดควยผัวแรงจัง เสียวสุด ๆ เลยที่รัก.......” “อุ๊ย......จริงหรือคะ...เสียวมากมั๊ย....” “มากซิจ๊ะ.......ซี๊ดดด...." เสียงร้องครางคร่ำครวญของหญิงร้ายชายชั่วทั้งสอง ทำให้น้ำตาของผมไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว " หีเมียเย็ดมันส์กว่านังแพร...มั๊ยผัวขา......" แม้ผมทิ้งร่างทรุดลงนั่งกับพื้นระเบียง แต่ก็ยังไม่วายได้ยินเสียงออดอ้อนของนังแพศยาร่าน กามของเมียผม ู่“อู ย....ซี๊ด....อูย....ดี มั้ยคะ.....ผัวขา.......เมียกระเด้าให้แบบนี้ดีมั๊ยคะ....ซี๊ด......เสียว ควยมั๊ยคะ.....ซี๊ด....เมียเสียวหี...เสียวมด ลูก....อูยยยย.....ท่านี้ ควยผัวยันมดลูกทุกทีเลย.......ซี๊ด....ทั้งเสียวทั้งมัน.....ซี๊ด....สุดยอด .....สุดยอดเสียวเลยจ๊ะ...ผัว ขา....” “ดี....ดีจ๊ะ.....เมียจ๋า... ซี๊ด....อูย.....เมียกระเด้าอย่างนี้...ผัวทั้งเสียวทั้งมันควยสุด ๆ....ซี๊ดดดอูยยยย....รูหีดูดตอดควย.....ผัวเสียว ควยสุด ๆ....ซี๊ดดด......” เสียงครางกระเส่าด้วยความเสียวของคู่เย็ดทั้งสองดังลอดออกมาให้ได้ยินเป็นระยะๆ ผมยืดตัวขึ้นไปมองผ่านรอยแยกของผ้าม่านอีกครั้ง เห็นไอ้เอกครางตอบพรางแอ่นตูดเด้งควยรับไม่ขาดจังหวะมือของมันก็เอื้อมไปคว้า เต้านมอวบที่กระเพื่อมไหวมาบีบเคล้นอย่างมันมือ จนเต้านมแทบแหลกเหลว นึกสะท้อนใจ ทีกับผม ดุจดาวต่อว่าตัดพ้อเสมอเมื่อผมบีบ คลึงเต้านมเธอแรง ๆ แบบนี้ แรงบีบคลึงเค้นเต้านมของไอ้เอกคงสร้างความเสียวให้กับดุจดาวจนต้องห่อปากครางลั่นห้อง “อู ย......ซี๊ด......ผัวขา.....ซี๊ด......บีบ.....บีบนมเมีย แรง....ๆ...ซี๊ด.....มันเสียวดี......โอว.......ซี๊ด .....ผัวจ๋า.....ชอบไหมคะ..... หีดูด ๆ ...ตอด ๆ แบบนี้.....แบบนี้น่ะ......ซี๊ด.....สู้ของนังแพรได้มั๊ยคะ.....ซี๊ด....... อูยยย.....หีเมียกับหีนังเด็กนั่น.....หีใครเย็ดมัน ควยกว่ากันคะ.....ผัวจ๋า...... ซี๊ด....” “ก็ ต้องหีเมียคนนี้ซิจ๊ะ.......เย็ดมันกว่า....ซี๊ด.....หีแพรไม่โคกใหญ่โหนก นูนเท่าหีเมียหรอก.......อูย....แถมเด้งหีไม่เก่งเหมือนเมีย ซี๊ด...... แล้วควย...ควยผัวคนนี้กับควยผัวแก่ของเมียล่ะ.....ซี๊ด.....เมียชอบของใคร ล่ะจ๊ะ.....อูย....ควยใครเย็ดดีกว่ากัน จ๊ะ...เมียจ๋า” ผมรอลุ้นฟังคำตอบ ทั้งที่คำตอบมันอาจสร้างความเจ็บช้ำให้ผมมากขึ้นก็ตามที “อุ๊ย..... ควยผัวคนนี้สิคะ ...ซี๊ด.......ควยทั้งยาวทั้งใหญ่....อูย....แถมแข็งดี......ถูกใจเมีย..... ซี๊ด....อูย.....หีเมียโคกใหญ่ ๆ มันก็ ต้องเหมาะกับควยใหญ่ ๆ อย่างควยผัวซิคะ......อูยยย.....เด้งควยสูง ๆ หน่อยคะ....ผัวขา.....ซี๊ด......อูย......เมียอร่อยรูหีจังเลย..... ซี๊ด.....ผัวจ๋า.....ถ้าเมียไม่ติดใจควยผัว...ไม่ชอบควยเอก.....เมียจะวาง แผนให้เรามีวันนี้กันหรือคะ.....ผัวขา....ซี๊ด.....อูย.....บีบนม แรง ๆ....ซี๊ด....อูย....นะ....นะ...น้ำหีเมียจะแตก......จวนจะแตกแล้ว.... ซี๊ด....โอว....เมียจะทนไม่ไหวแล้ว......ซี๊ด” ผม ได้ยินประโยคนี้ถึงกับหูผึ่ง นังแพศยาวางแผนอะไร มันยังเป็นปริศนาให้ผมต้องขบคิด แต่แล้วก่อนที่ผมจะได้ยินการพูดจาพร่ำเพ้อของคนทั้งคู่ต่อ ก็มีเสียงทุบประตูห้องดัง ปัง ๆ พร้อมเสียงแหลมเล็กของสาวคนหนึ่งดังลั่นอยู่หน้าห้อง แม้เสียงที่ดังโหวกเหวกอยู่หน้าห้องนอน กับเสียงตบทุบประตูดังโครมคราม แต่นังเมียจอมร่านของผม กับไอ้ชายชู้ หาได้รู้สึกรู้สา แต่ ประการใด ร่างอวบเปลือยของนังร่านสวาทยังคงเสือกไสกระเด้งกระดอนอยู่บนร่างผอมเพรียวของไอ้มือสักตัวแสบ อย่างขมักเขม่น " อูย.....เด้งควยสูง ๆ หน่อยคะ....ผัวขา.....ซี๊ด......อูย......เมียอร่อยรูหีจังเลย..... ซี๊ด.....ผัวจ๋า.....ซี๊ด....โอว....เมียจะทนไม่ไหว แล้ว......ซี๊ด” เสียงร้องครางดังกระเส่าลั่นห้อง ผมค่อย ๆ ล้วงโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกง กดเมนู บรรทึกเสียงของคนทั้งคู่ไว้ เผื่อว่าอาจจะจำเป็นต้องใช้ "โอ๊ววววว..ซี๊ดดดดดดด..เมียจ๋าาาา หีเมียตอดควยผมแรงตุ๊บ ๆ เสียวควยเหลือเกิน....หีเมียเย็ดมันส์ควยอะไรอย่างนี้....." เสียงมันพร่ำ พรรณาต่างคนต่างชมลีลาการเย็ดของมันทั้งคู่ แม้เสียงทุบประตูยังคงดังต่อเนื่อง ก็หาทำให้มันทั้งคู่สนใจ

ไม่มีความคิดเห็น: