ขายของ

วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

นานๆถึงจะได้มีเซ็กกับน้องสาวที

นานๆถึงจะได้มีเซ็กกับน้องสาวที ยิ่งช่วงไหนแฟนน้องสาวมาด้วยไม่ค่อยสะดวกเท่าไร แต่น้องสาวผมมากับลูกเขานะสบายที่สุดถึงเปิดห้องนอนเอากันทั้งคืน เล่ายาวเลยก็อปปี๋จะใด้ง่าย เดี่ยวจะเล่าแต่ต้นให้นะอย่าเอาชื่อผมลงนะ ตอนนั้นผมเองอายุพึ่งได้11-12ผมรู้จักเรื่องเซ็กจากเพือนในห้องเรียนแต่ได้ดูแค่หนังสือโป๊เท่านั้นแต่ผมอยากเห็นของผู้หญิงจริงๆสักครั้ง ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์พอผมกลับมาบ้านผมเห็นแม่ผมกำลังนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้านผมก็นึกออกก็ของแม่เราแถมบ้านผมก็มีแม่กับน้องสาวอยู่ ผมคิดว่ายังไงต้องเห็นให้ได้แถมพ่อไปทำงานต่างจังหวัดอีกสองเดือนกว่าจะกลับผมรอจังหวะตอนค่ำที่แม่กับน้องสาวไปอาบน้ำผมก็ค่อยๆย่องหาทางแอบดูผมย่องไปหลังห้องน้ำซึ่งมันมีรูพอมองเห็นข้างในได้ทั่ว ผมนั่งลงแล้วตาก็แนบกับรู้ใจผมเต้นเร็วมากเพราะจะได้เห็นหีผู้หญิงจริงๆสักครั้งแถมเป็นแม่ผมเองผมเห็นแม่อาบน้ำตอนนั้นยังหันหลังให้ผม ผมคิดว่าคงไม่เห็นแล้วผมกำลังจะกลับแม่กลับหันหน้าทางผมแม่กำลังจะฟอกสบู่ผมเสียวขึ้นมาทันที่เพราะหีแม่ผมไม่มีหมอยผมมองตั้งแต่นมไล่มาถึงหีผมกับอยากลองกับแม่สักครั้งผมเองแอบดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วยมันได้อารมณ์สุดๆ ผมเองก็สาวจนน้ำแตกแต่แม่ผมพึ่งฟอกสบู่เสร็จแม่ก็เอาน้ำล้างสบู่ออกมันยิ่งได้อารมณ์มากยิ่งตอนที่แม่เอามือถูที่หีของแก ผมแอบดูอยู่นานผมเองก็สงสัยว่าแม่าอาบน้ำนานมากแต่ผมเองก็ว่าวไปสองน้ำแล้วสักพักแม่ก็อาบน้ำเสร็จผมเลยรีบกลับขึ้นบ้านแล้วเข้าห้องนอนซึ่งตอนนั้นผมกับน้องสาวยังนอนอยู่ในห้องด้วยกัน ผมเห็นน้องสาวผมเตรียมตัวไปอาบน้ำผมแกล้งบอกน้องสาวให้ไปอาบน้ำก่อนเพราะปรกติผมจะอาบน้ำก่อนน้องสาวผม ผมนอนรอให้น้องสาวเข้าห้องน้ำแล้วผมก็รีบย่องไปหลังห้องน้ำผมมองผ่านรูผมยิ่งใจสั่นมากขึ้นเพราะหีของน้องสาวผมกับนมไม่เหมือนของแม่เลยตอนนั้นหมอยของน้องสาวผมยังไม่ขึ้นนมยังตึงผมเองก็เริ่มเสียวขึ้นมาอีกก็เลยว่าวไปด้วยแอบดูน้องไปด้วย แต่ว่าวไปน้ำเดี่ยวเพราะน้องสาวผมอาบแป๊บเดี่ยวผมเองก็รีบกลับเข้าห้องสักน้องสาวผมก็เข้ามาในห้อง ผมเลยไปอาบน้ำแต่ในหัวผมคิดถึงแต่หีของแม่กับน้องสาวผม ตอนดึกผมยังไม่นอนเพราะผมยังอยากเห็นหีของแม่ใกล้อีกที่ตอนนั้นผมนอนพลิกตัวไปก็เห็นน้องสาวผมหลับ ผมเองก็อยากเห็นผมเลยลองเขย่าตัวน้องสาวผมน้องก็ไม่ตื่นผมเลยลองจับหีของน้องนอกกางเกงแล้วลูบเบาๆตอนนั้นยอมรับว่าอยากลองมาก ผมตัดสินใจถอดกางเกงน้องสาวผมออกตอนนั้นผมมือสั่นมากๆแล้วผมก็ถอดมาไว้ที่หัวเข่าของน้องสาวผมก็เอาหน้าผมไปใกล้ๆหีน้องสาวผมตอนนี้ผมหน้ามืดไปหมดแล้วผมเลยทำตามหนังส่อโป๊ผมเลียหีดูดหีน้องสาวผม ทำอยู่สักพักน้องสาวก็ดิ้นผมตกใจกกลัวน้องสาวผมตื่นผมก็ใส่กางเกงให้น้องเหมือนเดิม หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็แอบดูแม่กับน้องสาวผมอาบน้ำแล้วตอนนอนผมแอบทำกับน้องสาวผมทุกคืน จนในที่สุดคืนที่ได้เย็ดกับน้องสาวก็มาถึงคืนนั้นผมกับน้องสาวเข้านอนกันปรกติแต่แม่ผมไปกินเลี้ยงงายวันเกิดเพื่อนข้างบ้าน ตอนนั้น5ทุ่มกว่าแม่ยังไม่กลับผมเลยลองกับน้องสาวผมถอดกางเกงน้องสาวผมออกเลยครับแล้วดึงเสื้อของน้องสาวผมออกไว้เหนือนมแล้วผมก็เริ่มดูดนมเลียนมน้องสาวผมเบาๆก่อนมือผมจับที่หีนองสาวผม ลูบเบาที่หีน้องสาวผมแล้วก็เปลี่ยนมาเลียที่หีน้องสาวผมตอนนี้ผมอยากมากแล้วด้วยผมเลยคร่อมตัวน้องสาวผมแล้วเอาควยผมไปถูที่หีแล้วค่อยๆกดเขาไปตอนนั้นมันแน่นมากครับ เข้าได้แค่ครึ่งน้ำผมก็แตกออกมาดีที่ดึงออกมาข้างนอกทันน้ำผมออกเยอะมากเต็มโหนกหีน้องสาวผมเลย ผมก็เอาผ้ามาเช็ดออกตอนนั้นน้องสาวขยับตัวแต่ยังไม่ตื่นผมก็เอารอบสองครับ แต่เเต่เที่ยวนี้ผมทำทุกอย่างทั้งจูบไซร์คอดูดนมแล้วควยยัดเข้าหีแต่ครั้งที่สองนี่สิครับน้องสาวผมตื่นขึ้นมา น้องสาวผมกำลังจะร้องผมเลยจูบปากน้องสาวผมแล้วชักควยเข้าออกในรูหีน้องสาวจนเข้าไปได้หมด น้อบสาวผมหยุดร้องผมเลยเย็ดน้องสาวผมเลยเริ่มจากช้าไปหาเร็วผมมองดูหน้าน้องสาวผมที่กำลังกัดฟันแล้วครางอือๆในคอ ผมจูบน้องสาวผมต่อแต่น้องสาวหันหน้าหนีผมก็เลยจับหน้าน้องสาวผมมาจูบแล้วเย็ดหีน้องสาวผมเร็วขึ้นจนน้องสาวผมน้ำแตกผมก็ใกล้จะเสร็จผมดึงควยผมออกมาชักข้างนอก ผมมองเห็นน้องสาวผมร้องไห้ผมเลยเข้าไปปลอบน้องสาวผมน้องสาวว่าผมแล้วจะฟ้องแม่ด้วย ผมพยามปลอบอยู่นานน้องสาวผมหยุดร้องไห้แล้วถามผมว่าเคยมาแล้วหรือถึงได้รู้ว่าไม่ท้องผมก็ตอบไปว่ารู้แล้วผมก็อธิบายให้น้องฟัง ผมก็บอกกับน้องว่าจะขอเอาอีกรอบแต่น้องสาวผมไม่ยอมบอกว่าเจ็บหีผมเลยใส่กางเกงกับเสื้อให้น้องสาวผมแล้วผมก็จูบน้องสาวผมแล้วก็นอน ตั้งแต่นั้นผมกับน้องสาวก็แอบทำกันทุกคืนจนมาผมอายุได้15แม่กับพ่อก็แยกทางกันน้องสาวผมไปอยู่กับแม่ส่วนผมมาอยู่กับพ่อดีที่ผมกับน้องสาวผมยังเรียนที่เดี่ยวกันอยู่ ทุกวันหลังพักเที่ยงผมกับน้องสาวก็หาเวลาเอากันหรือไม่ก็ตอนไปส่งน้องสาวที่บ้านแม่ระหว่างทางก็ข้างทางเลย แบบเสื้อนักเรียนถอดไม่ทันด้วยความที่ทำกันทุกคืนแต่ตอนนี้ต้องแอบๆทำกันอารมณ์ถึงเร่าร้อน จนเมื่อผมกับน้องสาวผมเรียนจบก็ไม่ได้กันอีกเลยแม่ผมพาน้องสาวไปอยู่กับญาติต่างจังหวัด มาเมื่อสามปี่ก่อนแม่กลับมาอยู่บ้านแต่น้องสาวผมได้แฟนไปแล้วน้องสาวกลับมาพร้อมแม่ แต่แฟนน้องสาวไม่ได้มาด้วยน้องสาวผมก็เลบแอบมาชวนผมไปเปิดม่านรูดนอนเย็ดกันทั้งคืนเพระาผมกับน้องสาวมาย้อนอตีดลำลึกสมัยหลังกันถึงตอนนี้ผมกับน้องสาวจะไม่ได้มาเจอกันเท่าไรแต่ถ้ามีโอกาศก็จะหาทางเย็ดกันอยู่ดี

ไม่มีความคิดเห็น: