ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

พี่สาวน้องชายและแม่

พี่สาวน้องชายเช่าห้องเล็กอยู่ด้วยกันเพือสะดวกการเดินทางไปมหาลัย พี่อายุ21ปี อยู่ปี3น้องชายอายุ19ปี อยู่ปี1 พ่อแม่โทรมาสั่งกำชับมาเสมอว่าไปใหนเอาน้องไปด้วยและอย่าให้น้องออกไป เที่ยวเดียวจะไปเจอกลุ่มนักเรียนอันธพาลเดียวน้องจะอัตราย..แม่จะห่วงน้องมาก หนูเองก็ห่วงนะน้องคนยิ้มเก่ง บอกง่าย เลี้ยงง่าย ทำให้พี่สาวอย่างหนูไม่ลำคานน้องเลย ยามพี่ยุก้ไม่ด่ากลับจะ เงียบ บ้างที่ที่เราดุไป กลายเป็นหนูเอามาคิดมากเสียเอง ว่า จะดุน้องไปทำมัย แค่กลับมาจากหาเพือนสาวกลับห้องช้า ทั่งที่มีปัจจัยรถติดใด้ แต่หนูก็ไม่เคยเห็นหน้าเพือนสาวน้องสักครั้งหลอก อยู่ห้องกับน้องก็เห็นน้องโตและเป็นหนุ่มแล้ว ทุกครั้งตื่นเข้าห้องน้ำเห็นน้อง นอนหลับควยโด่เลย คงนอนโด่ตามวัย เช่นหนูบางวันต้องตกเบ็ตในห้องน้ำประจำ..ไม่อยากคิดลึกเรืองควยเลยเดียว เรียนไม่จบ..วันนึ่งแม่มาทำธุระในจังหวัด และมาหาเยี่ยมลูกที่ห้องเช่า นอนค้างคืนที่ห้องด้วย..อาการแม่จะดีใจมากที่เห้นหน้าลูก โดยเฉพาะน้องชายแม่จะกอดหอมแก้มเลย..ตกกลางคืน หนู นอนมุมหนึ่งของห้อง แม่กับน้องนอนใกล้กันและห่มผ้าผืนเดียวกันเพาะหน้าหนาวหนูนอนหลับสนิดเพาะเหนื่อยจากการเรียน..ตื่นมาจะกินน้ำ มองหาขวดน้ำอยู่ต้องใหน...สายตากลับไปเห็น น้องชายนอนทับตัวแม่อยู่แบบมีผ้าหุ่มคุมทั้งตัวถึงจะมืดแต่ก็มองเห็นพอสังเกตุใด้ มีการเคลื่อนไหวโยกขึ้นโยกลงตามจังหวะ หนูต้องนอนนิ่งแอบดู ใจก็ตื่นเต้นมากนี้มันคนนอนเอากันนี้น๋า และเป้นการเอากันละหว่างแม่ลูกด้วย..มิหน้าละแม่ถึงรักห่วงน้องมากเพาะแอบเอาลูกชายทำผัวนี้เองชู้พ่อก็ว่าใด้ หนูสังเกตุเห้นมือแม่กอดเอาลูกใหว้ด้วย หนูนี้ใจจะพักตื่นเต้นสุดๆ แม่ยกหัวมา มองมางหนู หนูก็รีบหลับตา ใด้ยินเสียงแม่พูดเบาๆ ..พี่นอนหลับสนิดแบบนี้เอาผ้าห่มออกเถอะ หนูลืนตามามองให้ตายซิ สีผิวเนื้อสีขาวทำให้มองชัดขึ้น แม่กับน้องอยู่ในท่านั่งแม่จะเป็นคนโยก ตัวสาวหีใส่ควยลูกชายแขนแม่ก็กอดไหล่บ่าลูกชายใว้ แม่คงเสียวหีจัดกอดลูกชายแน่นตูดหีก็ทำงานเคลื่อนไหวเรื่อยๆจนแม่บอกลูกชายเบาๆแม่ใกล้แล้วลูกชายก็กระซิบกลับปล่อยซิลูกจะตาม ไปติดๆเต็มที่เหมือนกัน ในที่สุดทั่งคู่ก็กอดกันแน่นหยุดนิ่ง สักพักก็ลุงแต่งตัวนอนห่มผ้ากอดกันต่อ หนูนอนต่อไม่หลับเลย หลังจากนั้นก็ปิดเป็นความลับมาตลอด...เป็นเดือนใด้..น้องบอกจะไปหา เพือนจะกลับช้านะพี่..หนูส่งสัยเลยดทรไปหาพ่อว่าขอคุยกับแม่หน่อย พ่อบอกว่าแม่ไปอำเภอไปหาเพือนเก็บเงินค้าสินค้า(แม่พ่อทำอาหารแปลรูป)หนูวางสายพ่อหายสงสัยเลย ..ใอ้ที่น้องไป หาเพือนสาวนั้นคือข้ออ้าง ..แต่นัดเจอเย็ดกับแม่แน่นอนมั่นใจเลย...จนน้องมาก็นอนหมดแรงเลย..หนูเลยพูดแกล้งน้องเอาสาวๆหมดแรงเลยหรือน้อง..น้องตอบมา...ธรรมดาคนเย็ดกัน.. หนูแกล้งขู่น้องเดียวจะฟ้องแม่..น้องเงียบแบบไม่ตอบและมียิ้มใส่แบบมีเลสใน..หนูจึงไปแกล้งน้องแบบนอนกอดถ้าว่าเย็ดกันมันเป็นยังงั๊ยน้องตอบ..แบบคนหน้าด้านสุด ..กล้าให้เย็ดไหมละจะใด้รู้ (น้องคงกล้าพุดอยู่แล้วขนาดแม่ยังใด้เย็ดหีแม่แท้ๆเลย)น้องพลิกตัวมากอดจับพี่สาวถอกผ้าหมดหนูหน้าชามาก น้องชายใช้มือลูบหีเล่นแยกแคมใช้นิ้วเขี่ยแตด แถมกล้าเลียหีอีกหนูเสียวมาก เสียวที่สุดจนน้องเอาควยมาเสียบเขารูหีพี่สาว จนสุดลำ น้องชายลีลาดีมากจนหนูน้ำแตกไม่รู้กี่ครั้งน้องทำทนมากควยใหญ่พอตัวเสียวรูหีสุดจนนี้องชายน้ำแตกคารูหีหนู หนูเลย ฉวยฌอกาส นั้นพูด รู้นะน้องกับแม่เย็ดกัน รู้และเห็นกับตา วันนี้ก็ไปเย็ดกับแม่มาดิ น้องชายถึงกลับหน้าเสีย หนูบอกไม่เป็นไล จะไม่บอกพ่อ ก้นี้งัยค่าปิดปากต่อไปก็ให้เอาพี่ ให้พี่มีความสุขบางนะ และ ห้ามบอกแม่ให้รู้นะ เดียวแม่หึงห่วงน้องเอา เดียวจะหาว่าพี่แย่งผัวเด็กบ้านแตกพอดี...หลังจากนั้นมาหนูก็มีอะไรกลับน้องตลอด ถ้าน้องจะไปหาตามแม่นัดหนูจะเย็ดน้องก่อนแม่แบบไม่ให้น้องล้าง ควยเลยบางที่บางครั้งให้น้องพาแม่มาที่ห้องเลย หนูก็ออกจากห้องไปก่อนแม่จะมาไปหาเล่นเพือนสาวอีกห้องหรือก็ไปเล่นที่มหาลัยจนกว่าน้องจะโทรมาบอกแม่ไปแล้ว...ทุกครั้งหนูจะแบ่งให้เงิน น้องชายใช้จากพ่อส่งมาให้ แต่เดียวนี้น้องให้เงินพี่ใช้จากน้องชายใด้เงินจากแม่แอบให้ในฐานะผัวน้อยเก็บแม่...จบนะ

ไม่มีความคิดเห็น: