ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สำหรับผมหีแม่คือหีที่สะอาดที่สุด

สุดจะบรรยายเป็นเพศที่ใครๆให้ความเกรงใจ เช่นลูกชายแบบเราๆ น้อยคนนักจะใด้รวมหลับนอน คุณค่าทางความรู้สึกทางเพศมหาศาลนักยิ่งแม่ยามอยู่ข้างบนต้วผมในท่าลิงขะยมตอนะ มันใด้อารมณ์สุดๆทางเพศเลยเพาะ ใด้เห็นแม่มีอารมณ์ทางเพศรวมกับลูกชายมองเห็นหีของแม่วิ่งสาวเข้าออกของควยลูกชายตัวเองมันใด้อารมณ์จริง ......มันเกิดขึ้นครั้งแรก ตอนสมัยผม อยู่หอพักปี1เป็นหอพักนักศึกษาใกล้มหาลัย (ของเอกชน)ความรัก ความผูกพันธ์ของแม่ก็มีต่อลูกเสมอยิ่งลูกชายมาอยู่ใกลบ้าน..แม่ยอมเป็นห่วง ทุกๆคุกร์ จะเดินทางมาอยู่กับลูกชายที่ หอพักและค้างคืน เสาร์ เช้าสายๆอาทิตย์ถึงจะกลับ แม่จะมาหาทุกศุกร์แบบนี้ประจำก่อนจะกลับจะให้เงินใช้พอประมาณ นี้คือความรักที่แม่มีต่อลูกชายเสมอมา ต่างกลับพ่อหลังหย่ากับแม่ ไปอยู่กับเมียน้อยวัยลูกก้ไม่เคยมาหาโทรมาบ้างดอนเงินมาบ้าง แต่พ่อก็กลายเป็นคนใกลครอบครัวไปแล้วแต่ผมก็ไม่ว่าอะไรพ่อหลอก....ผมขอกล่าวว่า..ทุกครั้งแม่มาหาจะกอดผมหอม แก้มผมประจำนอนกอดกันคุยกันจิปาถะตามแม่ลูกนานเจอกัน จิตรกรรม แม่ลูกจะเกิดแบบนี้มาแต่เด็กแล้ว แต่ด้วยเหตุ ผมโตแล้ว และเคยมีอะไรกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาพอสมควร ตั่งแต่,มปลายจนมาอยู่มหาลัยปี1ความคุ้นเคยกลิ่นไอเพศผู้หญิงยามใด้กอดกันแบบชิดเนื้อต่อกันมันทำให้เพศชายวัยรุ่นอย่างเราๆมันเร็วต่อความรู้สึกทางเพศมากตามวัยควรจะเป็น..... ขอกล่าวถึงออมกอดแม่...ถึงจะเป็นออมกอดแม่แท้ๆตอนนั้นผมก็ไม่วายที่จะคิดว่า..แม่ก็ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กอดเราอยู่และมากอดเราตอนเรามีอารมณ์ทางเพศมากเพาะไม่ใด้สมสู้กับวัยเดียว กันคู่ขามาหลายวัน จุดนี้แหละใจผมกระสับกระส่ายใจ คิด พิเรนกับแม่ตัวเองในขณะกอดแม่บนเตียงนอน มือกอดไปแกระแกะหน้าอกแม่เป็นพิเศษ ขาไปเกย เอาคางเกยตัวแม่ให้ใด้รับ ความอบอุ่นจากตัวแม่ในด้านทางเพศมากที่สุด จนแม่เห็นผิดสังเกตุ...กล่างถึงคำเอยของแม่..ลูกเดียวนี้มากอดแม่ไม่เหมือนเมื่อก่อนนะ ชอบเอาจู๋ทิ่มก้นแม่ กอดก็กอดแน่น หอมก็หอม มุมปากแม่ แถมจับหน้าอกแม่บ่อยนะเรา เดียวนี้คงโตรู้จักอยากทางเพศแล้วนะ ขนาดร่างกายแม่ยังไม่เว้นเลยนะเรา จะกอดเอาจู๋ทิ่มก้นให้สำเร็จความใคร่เลยหรือลูก....เป็นเอามากนะตอนนี้ เลยนะลูกแม่...ผมขอกลว่าอารมณ์ของผมในตอนนั้นแบบตรงทุกคำ..ว่า..แม่ผมอยากมาก ผมหาทางลง ผมเลยทำกับแม่แบบหาไออุ่นทางเพศกับร่างกายแม่แทนหญิงอื่น เพาะลูกไม่ไหวจริงๆ แม่..ผมจึงพลิกตัวทับบนตัวแม่ผมไปในทันที่ และผมก็งัดเอาควยออกมาจากกางเกงมาจ่อตรงหว่างขาแม่ให้ชิดง่ามขาชิดหีแม่ให้มากที่สุดแต่มีชุดนอนคุมตัวกันอยู่ มีก็กอดแม่และขอแม่ว่า แม่ผมอยากมากจนควยผมจะคุมคลั่งอยู่แล้ว กล่าวถึงคำความเป็นแม่แท้ๆ..ว่า..ลูกนี้แม่นะจะดีหรือ มันผิดศิละธรรมนะ ผิดประเพณีห้ามแม่สมสู่กับลูกชายทางตรงหรือทางอ้อม มันผิด ประเพณีอย่างแรงนะ..ขอห้ามนะ...กล่าวถึงความต้องการลูกจัรไร ลูกอัปรีย์ คิดจะเย็ดหีแม่แท้ๆตัวเอง...ว่า แม่ผมต้องการมากถ้าแม่ไม่ให้ผมคงต้องคลั่งหาทางลงไม่ใด้แน่ ผมอ้อนแม่ยกน้ำทั่ง ร้อยสาวมาให้แม่ฟัง เช่น แม่เป็นผู้หญิงก็ให้ลูกเอาใด้เหมือนหลายประเทศที่เขาเปิดเผย และแม่เคยไปทำงานกับพ่อที่เจแปน ประเทศนั้นเขาก็สอนลูกเรื่องทางเพศและยอมให้ลูกมีเซ็กด้วยก็มี.. กล่าวถึงความอ่อนใจของแม่..แม่คิดสักพักจึงเอยแบบให้ผมดีใจสุดๆ ใด้แต่ข้างนอกนะ ผมถามแบบใหนแม่ จึงถอดชุดคุมนอนออกเหลือแต่เสื้อในกางเกงในเท่านั้น และแมให้แมถอกกางเกงออก แม่มียุคำนำทางว่า..ควยใหญ่ดีนะเรา..ให้ผมนอนทับตัวแม่ แม่แยกขาออกให้ผมเอาควยชิดเป๋ากางเกงในแม่แบบให้ชิดหีที่สุดและแม่บอกให้จับหน้าอกผ่ายเสื้อในใด้ ผมทำตามแม่บอก ผมก็ ขยับตัวสาวควยในร่องขาแม่ และจำนมนวดเบาๆ แม่เองก็เอาชุดคุมมาปิดหน้าใว้คงไม่อยากเห้นหน้าผมกำลังหาความใคร่บนตัวแม่แท้ๆนั้นเอง ผมทำนานมากจนแม่ถามทำมั๋ยนานออกจังลูก ผมก็ตอบแบบตามจริงไป ก็ขอบกางเกงในแม่ทำให้ผมเจ็บมันเลยนานออกนะแม่แม่จึงยกหัวมามอง แม่จึงใช้มือฉีกกางเกงในให้มีรอยตรงกลางเป๋าพอประมาณเพื่อให้ควยผมสำผัสเนื้อหี แม่มากขึ้น สาวควยครั้งนี้ใด้ใจสุดใด้เห็นแคมหีแคมแตกแม่รอยฉีกของ กกน ในแม่ ผมทำไปจริงคิดแหกกฎคำขอแม่เพาะแม่ใช้ชุดคุมหน้าอยู่คงไม่ทันระวังตัว ผมใช้ควยบทขยี้แคมหีแม่ ให้รูว่ารูหีอยู่ช่วงใหนจนผมเห็นจุดพิกัดว่าตรงให้ที่ตรงส่งลำควยให้ตรงที่สุดผ้ารอยฉีกของ กกน แม่ทำให้เสียวควย ผมยกควยออก แต่มือผมยังนวดผมใดห้แม่เบาๆแบบไม่ให้แม่รู้ตัวว่ายกควย ออกจากแคมหีทำมั๋ย มือนึ่งผมก้จับควยจ่อตรงจุดพิกัดให้ตรงมาร์คเอาใว้ แล้ว พุ้งลำควยเร็วแรงดังแชะมิดด้ามเลยแม่จะลุกขึ้นมาผมก็กดทับตัวกลับทันที่ กล่าวถึงใจแม่เสียในตอนนั้น. อย่านะลูก นี้แม่นะ ผมหน้ามืดไปแล้วเสียงแม่ห้ามเหมือนเสียงเชิญชวนมากกว่า มองไปที่ควยผม เข้าๆออกๆ จนใด้ที่ผมเร็งเร็วแรงหนังแน่นขึ้นเหมือนคนอดอยากมานาน แต่แม่ผมมี น้ำตาใหลออกมาปริๆเล็กน้อย แต่ผมเห็นนำเมือกๆติดลำควยผมออกมา ผมจึงไปกระซิบข้างหูแม่ว่า แม่ผมยังน้ำไม่แตกทำแม่มีน้ำละ แม่ตีใหล่ผมไปที่นึ่งลูกบ้าเย็ดหีแม่จนใด้นะ ถึงแม่จะมี น้ำตา แต่แม่ก็มีอารมณ์ ยุคำว่าสมยอมจำนงต่อสถานะการณ์ การสมสู้ของลูกชายเอาลำควยลงไปหีแม่สำเร็จ เหมือนยอมหรับชตากรรมแต่โดยหี ..กล่าวถึงอารมณ์เติมที่ของผม..... ในเมือหีแม่ผมใด้สมสู่สมใจแล้ว แม่ปลดเสื้อในแม่ออก ควยก้สาวซอยเข้าออกหีแม่จนในที่สุดน้ำผมแตกใส่ในรูหีแม่สำเร็จความใคร่สำเร็จ ผมมองดูหีแม่หีแม่ดูสวยมาก ขนหมอยลำไรเม็ดแตด พองาม รูปหีเป็นพลูสวยงาม ผมคอยสาวควยออกเห้นน้ำผมทะลักออกจากรูหีแม่ผมจึงใช้มือนวดน้ำผมที่ใหลออกมา เค้าคลึงใส่หีแม่ให้มันวาวด้วยน้ำผมแม่ใช้มือมากอดผมนอนทับตัวแม่ กล่าวถึงความห่วงของจิตใจลูกชาย..ว่า แม่ลูบหลังผมเบาๆ เอยว่า ลูกคนที่เย็ดหีแม่ตัวเองหลังสติกลับมาจะคิดใด้จะกลายเป็นคนคิดสั่นอาจจะคิดไม่ตกทำร้ายตัวเองใด้นะแม่เป้นห่วงลูกตรงนี้ ถ้าจิตใจลูกกลับมาว่า ทำอะไรกับแม่บังเกิดเกล้า ลูกห้ามคิดแบบนั้นนะแม่รักลูกมากนะ แม่พูดไปลูบหลังผมไปจนผมรู้ว่าแม่รักลูกแค่ใหนขนาดลูกทำไม่ดีกับแม่แม่ยังห่วงลูกเพียงนี้เลย ผมจึงกอดแมกลับ บอกว่าผมใจแข็งแม่ เผลอๆผมจะชอบหีแม่มากกว่าสาวอีกนะแม่มันใด้อารมณ์มากรู้มัยแม่ ผมขออีกน้ำนะ แม่ถึงกลับตีหลังผมเบาๆ นี้แม่ต้องยอมลูกอีกซินะ ผมจึงถามแม่ ว่า แม่มีน้ำออกมาแม่ก็ห้ามอารมณ์ไมใด้ใช้ไหม แม่บอกถูกกระตุ้นหีนานขนาดนี้ใครจะอดใจห้ามเสียวใด้ละลูกไม่ใช้พระอิดพระปูนนะ หลังจากนั้นผมก็รวมเพศกับแม่เรื่อยมา กล่าวความในใจผมว่า.. คนที่หลับนอนมีเซ็กกับผมคร้งนี้ไม่ใช้หญิงอื่นใดแต่เป็นแม่แท้ๆผมเองมันเป็นภาพหน้าพิศวงหน้าพิศวงมากที่เดียว>เหมือนเป็นการค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของผมเลยมันบอกไม่ถูก มัน ตื่นเต้นมากที่ใด้เห็นแม่เสร็จความใคร่ต่อหน้าลูกชายทั้งที่ของกลางผมยังคาร่องรูกาบพลูของแม่ผมอยู่<ผมจึงใด้รู้ว่า เพศหผู้หญิงที่สะอาดที่สุดก็อยู่ที่ตัวของแม่นี้แหละ เลียใด้สะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรคติดต่อ ไม่ต้องเปรียงเงินเลี้ยงก่อนพาไปฟันเหมือนสาวทีมอ เป็นใหนๆ และเอามันกว่าเยาะเลย สำหรับผมหีแม่คือหีที่สะอาดที่สุดของบรรดาหีแล้ว เหมือน การค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของหีก็ว่าใด้เพาะหีของแม่แท้ๆเป็นหีลูกชายน้อยคนนักที่จะใด้รับรู้ความเสียวกระสันจากหีที่เรียกว่ามารดาบังเกิดเกล้ามันเป็นอะไรที่วิเศษมากที่สุดของหี คุณ ค่าทางอารมร์เสียวควยก็มากกว่าหีหญิงทั่วไปหลายเท่านักผมจึงเย็ดหีแม่ไม่มีเบื่อ เลียใด้สะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรคติดต่อ ไม่ต้องกลัวท้อง ปล่อยน้ำเข้าหีแม่ใด้หมดจดทุก หยดจนตัวลอยก็ว่าใด้ใครทีใด้รับรู้เช่นผมจะลืมหีหญิงทั้วไป ไปเลยขอบอก สำหรับผมหีแม่คือหีที่สะอาดที่สุดของบรรดาหีแล้ว เหมือนการค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของหีก็ว่าใด้เพาะหีของแม่แท้ๆเป็นหีลูกชายน้อยคนนักที่จะใด้รับรู้ความเสียวกระสันจากหีที่เรียกว่า มารดาบังเกิดเกล้ามันเป็นอะไรที่วิเศษมากที่สุดของหี คุณค่าทางอารมร์เสียวควยก็มากกว่าหีหญิงทั่วไปหลายเท่านักผมจึงเย็ดหีแม่ไม่มีเบื่อ เลียใด้สะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรค ติดต่อ ไม่ต้องกลัวท้อง ปล่อยน้ำเข้าหีแม่ใด้หมดจดทุกหยดจนตัวลอยก็ว่าใด้ใครทีใด้รับรู้เช่นผมจะลืมหีหญิงทั้วไป ไปเลยขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น: