ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2557

พ่ออย่างผมคงเลวในสายตาสังคม

พ่ออย่างผมคงเลวในสายตาสังคมเปิดเผย ตอนลูกสาวผม9ขวบเริ่มแตกสาวแล้ว หีจะใหญ่ขึ้น ผมจะอาบน้ำให้ลูกประจำจนลูกเคยชินในการแก้ผ้าอาบน้ำกับลูกสาว ลูกสาวในวัยเก้าปี ในปีนี้ ผมคิดมาเสมอว่าจะเปิดซิงเด็กสักคร้งในชีวิต โอกาสตอนนี้ก็หีลูกสาวตัวเองเท่านั้น ด้ายเหตุผมจะแก้ผ้าอาบน้ำกับลูกประจำเลยสะดวกในการ ล่อหีลูกสาวตัวเอง เริ่งที่การทาแป้งให้ ลูกสาว ตอนลูกสาวยืนอยู่ผมก็จูบไปที่หีลูกสาวไปที่ ลูกสาวทักมา จูบตรงนั้นไม่เหม็นหรืองัยพ่อจูบใด้ทุกวัน ผมก็ทักกับแบบ พ่ออยู่กับลูกมาจนลูกชินไปแล้ว พ่อ เลียหีลูกยังใด้เลียดพ่อไม่ เคยรังเกียดตัวลูกสาวพ่อเลย เดียวพ่อจะทำให้ดู ผมจับให้ลูกสาวนอนลง ผมเลีย ดูด ใช้ลิ้นเล่นเม็ดแตดลูกสาว จนลูกสาวออกอาการ เพลินใจ ตาก็ดูการการพทำพ่อ ผมทำจนลูกบอก เหม็นไหมพ่อ ผมบอกไม่นะ พ่อชอบด้วยซ้ำ ผมจึงบอกลูกไปว่าผมทำมากกว่านี้ก็ใด้นะ ลูกถามทำอะไร พ่อจะเอาควยพ่อไปแสดงควมรักลูกที่สุด ผมจึงหยิลครีมทาผิวมาทาหีลูกสาวให้ดูลื่นที่สุด ผมไม่ รอช้าเอาควยที่แข็งจอหีลูกสาวใด้ที่ละนิดๆจนลูกสาวร้องบอกพ่อหนูเจ็บผมจึงบอกให้ลูกทนในความรักของพ่อนะ ลูกก็พยักหน้ารับ ในที่สุดก็เข้าใด้จนสุด ผมแช่ใว้สักพักมาดูดนมลูกสาว เล่นเบาๆถึงจะลูกเท่าส้มแต่ก็เพียง ผมเริ่มขยับควายเข้าออกจนผมน้ำแตกเร็วมากจากการรัดแน่นของหีลูกสาวผมมองไปที่หีมีเลือดเริ่มใหลออกมาตามควยผมน้ำควยผมครั้งแรกนี้แหละ ทำให้เป็นน้ำหล่อลื่นดีที่สุดผมสาวควยต่อให้ควยไม่หดตัวลง ควยผมขึ้นใหม่ใด้เร็วจากการรัดแน่นของหีลูกสาว น้ำนี้ผมทำกับลูกสาวทุกท่าจนในที่สุดน้ำแตกมาอีกรอบ ผมชักควยออก นี้หรือเขาว่าเลือดซิงเด็กสาวผมไม่ใช้ผ้าเช็ดออก ....แต่ผมใช้ลิ้นเลียกินเลือดซิงลูกสาวแท้ๆของผมไปจนสะอาดหี และพาไปอาบน้ำพามานอนเล่นจนหลับ เช้ามาลูกบอกปวดหีมา ผมมา เปิดดูหีบวมมาก แบบพองตัวโหนกนูนใหญ่มาก เกินตัวของเดิมที่เดียว ผมไปชื้อยาแก้อักเสพแก้ปวดมาให้กิน จนหายวันต่อมาผมกับลูกสาวก็มีอะไรกันจนเรื่อยมาแบบลับๆจนลูกสาว จบป.ตรี และวันนึ่งลูกสาว ว่า พ่อ จะปล่อยให้หนูไปมีผัวเป็นตัวตนเมือไหร่ ผมบอกมียังละแฟน ลูกสาวบอกยัง ไม่มีแค่ถามพ่อดู ผมจึงบอกลูกสาวไปว่า ขอให้ลูกมีแฟนชาวต่างชาติ แถบยุโรปที่เจริญ แล้วนะ ลูกสาวเลยแนะนำให้ย้ายไปพัทยาหางานทำที่นั้น ผมก็ย้ายไปกับลูกสาว ในที่สุดลูกสาวก็มีผัวฝรั้ง คน ประเทศอิงลิช ตามความสมหวังตั่งใจ เป็นลูกนักธุรกิจที่ติดตามพ่อมาทำงานด้วย พนักงานออฟฟิศเดียวกัน ผมจึงปล่อยลูกสาวไป ก่อนไปให้ไปอยู่กับผัวฝรั้ง พ่อขอเอาหีส่งท้ายจนเช้า ก่อนจะไปอยู่กับผัวฝรั้งลูกสาวมากอดร้องให้ว่า หนูไม่เคยคิดนะว่าพ่อคือพ่อหนู หนูคิดมาตลอดคือ เป็นผู้ชายเป็นผัวหนูคนแรก แต่หนูอยากให้ผัวสะบาย หนูต้องหาผัวน้อยรวยมาเลี้ยงผัวหลวงให้มีชีวิตดีขึ้นถึงผัวจะเลิกเอาหนูก็ตามหนูจะรักและดูแลนะ ลูกสาวเอยบอกผม แล้วก็ผัวมารับ ขอคะมา ผม พร้อมเงิน สินสอด มาให้ หลังจากนั้นลูกสาวก็แต่งงานแบบฝรั้งเราทำกัน ผมก็ไปงานแต่งลูกสาว หลังากวันนั้น ผมก็อยู่คนเดียวลูกสาวก็โอนเงินมาให้ใช้เพาะ ใด้ผัวฝรั้งรวย....ขอติดตามน้องนัยไปตลอดนะ

ไม่มีความคิดเห็น: