ขายของ

วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประสบการณ์จริง : ครั้งแรกที่เห็นพ่อกับแม่เอากัน

ตอนนั้นอายุประมาณ 14 ปี ไม่มีความคิดเรื่องเซ็กซ์ระหว่างพ่อกับแม่ จนคิดแบบเด็กๆว่าพ่อกับแม่อายุ 45-50 ปีคงไม่เอากันแล้วมั้ง น่าจะแค่นอนคุยกันเฉยๆ ลักษณะบ้านผมจะมีห้องนอนของพ่อแม่จะมีมุ้งกางและประตูจะปิดไม่สนิทจะมีช่องให้มองเห็นได้ ดังนั้นพ่อจึงมีผ้าม่านปิดทับอีกชั้นนึงก่อนปิดประตู ส่วนที่นอนของผมจะอยู่อีกมุมตรงข้ามกับประตูห้องของพ่อแม่และนอนกางมุ้งเหมือนกัน ซึ่งห่างกันประมาณ 6 เมตรได้ ก็ถือว่าห่างพอสมควร เหตุเกิดขณะนั้นแม่ผมอายุประมาณ 45 ปี ผิวขาวเนื่องจากมีเชื้อจีน หุ่นพอเหมาะ ไม่อ้วน สูงประมาณ 155 ซม. ส่วนพ่ออายุ 49 ปี หุ่นกำยำ วันเกิดเหตุ วันนั้นเป็นวันฝนตกลมพัดแรงมาก ผมปิดไฟเข้านอนไปนานแล้วแต่ยังไม่หลับ เนื่องจากลมพายุพัดแรงมาก แล้วประมาณเที่ยงคืนผมก็เห็นพ่อกับแม่เพิ่งจะเข้าไปนอนและยังไม่ดับไฟ แต่วันนี้พ่อไม่ได้ปิดประตูห้องมีเพียงผ้าม่านปิดไว้เฉยๆแต่ก็ไม่ได้มีอะไรยึด ชายผ้าม่านยังคงปลิวได้อย่างอิสระตามแรงลมฝนที่พัด หลังจากพ่อกับแม่เข้ามุ้งไปสัก 15 นาที บังเอิญตอนนั้นผ้าม่านปลิวสะบัดเปิดออก ผมมองเห็นแม่เดินข้ามฝั่งมาทางที่นอนของพ่อ จากนั้นผมก็เห็นมุ้งมีการขยับแบบเป็นจังหวะ ผมเริ่มหน้าร้อนผ่าวหัวสมองเริ่มคิดทันทีว่า พ่อกับแม่ต้องเอากันแน่ๆ ผมจึงค่อยๆเดินออกจากมุ้งตัวเองมาแอบดูที่ประตูห้องของพ่อกับแม่ ซึ่งโชคดีมากที่ฝนตกแรงด้วยทำให้เวลาเดินแล้วไม่มีเสียงดังบนพื้นไม้ เมื่อมาถึงระยะที่พอมองเห็นได้ สิ่งที่ผมเห็นเล่นเอาผมตัวชาทีเดียว เพราะสิ่งที่คิดไว้ไม่ผิดเลย ภาพที่เห็นคือ พ่อกำลังเย็ดแม่เนิบๆ ด้วยท่ามาตรฐาน แม่นอนอ้าขาให้พ่อชักควยเข้าออกช้าๆ เน้นๆ ขาแม่ขาวจั๊วะสัมผัสกับมุ้ง ทำให้มองเห็นมุ้งสั่นเป็นจังหวะตามจังหวะการเย็ดของพ่อนั่นเอง สองมือของแม่โอบไว้ที่บ่าของพ่อ ควยของพ่อมีขนาดใหญ่ยาวและตรงน่าจะซักแปดนิ้วได้ เห็นตอนชักเข้าออกนี่แหละ ไม่คิดว่าแม่จะเจอควยใหญ่ขนาดนี้เย็ด คงจะมันมาก ผมยังคงดูต่อไปควยก็ตั้งไป พ่อก็เย็ดแล้วก็หยุดแช่แล้วก็ซอยเร็วบ้างช้าบ้าง ได้ยินเสียงแม่สูดปากครวญครางในลำคอเบาๆ ได้ยินแล้วยิ่งเงี่ยนมาก มือของแม่สองข้างก็เกาะบ่าของพ่อแน่นด้วยความเสียว แต่ก่อนที่พ่อกับแม่จะเสร็จกิจ ผมก็ต้องรีบกลับมุ้งตัวเองก่อน แล้วก็ชักว่าวระบายออกมา คืนนั้นนอนไป ภาพก็ยังติดตา เช้าตื่นมาก็ต้องชักว่าวออกอีก ออกจากมุ้งลงจากบ้านมาเจอแม่กำลังทำกับข้าวตามปกติ คิดในใจว่าเมื่อคืนแม่คงสบายตัว นอนหลับสบายโดนควยใหญ่ขนาดนั้นเย็ด จากนั้นหลังจบ ม.3 ผมไปเรียนหนังสือที่จังหวัดอื่น เมื่อกลับมาบ้านจะแอบไปดูที่นอนของพ่อกับแม่เสมอ ซึ่งที่ใต้ที่นอนจะมีผ้าสำหรับไว้เช็ดน้ำกามวางไว้ ซึ่งจะมีรอยคราบแห้งเหนียวเกรอะติดอยู่ ซึ่งทุกอาทิตย์แม่จะเอาผ้าผืนนี้มาซักตากไว้ เมื่อเข้าไปดูหลักฐานก็เห็นได้ว่าพ่อกับแม่ก็ยังคงเย็ดกันสม่ำเสมอ จนแม่อายุประมาณเกือบ 60 ปี ก็ไม่มีหลักฐานอะไรให้เห็นแล้ว เลยไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ยังเย็ดกันอยู่หรือป่าว

ไม่มีความคิดเห็น: