ขายของ

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อาจารยที่รัก (10)




หลัง จากวันที่ไอ้ชาติไปช่วยอาจารย์เคมีทำความสอาด แล้วก็ไปช่วยต่ออีกสองสามครั้ง
ผมเจอหน้าอาจารย์ๆจะอดแซวผมไม่ได้ "ไม่ยอมแวะไปหาอีกเลยนะ สงสัยอาจารย์ภาษาไทยจะติวเก่งสินะ"
"ครับ ครับ ผมกลัวไอ้ชาติมันจะหวงอาจารย์น่ะครับ มันบอกเย็ดอาจารย์มันส์มากๆเลย"
ผม ตอบเบาๆได้ยินแค่สองคน
"หูยยย นายชาติมันส์คนเดียวน่ะสิ ครูแทบแย่ทุกครั้งอ่ะ"
"เสาร์นี้ผมจะแวะไปทานข้าวด้วยนะครับ"
ผมสรุป ตอบง่ายๆ อาจารย์ยิ้มๆ พยักหน้าน้อยๆ


ผมลืมไปสนิทเพราะไม่ได้คิดว่า จะเจออาจารย์เคมี เพราะวันเสาร์ผมนัดอาจารย์ภาษาไทยไว้แล้ว
"กูลืมจริง ว่ะ ทำงัยดีวะ"
ผมปรารภกับไอ้ชาติเพื่อนคู่คิดมิตรคู่เย็ด
"อืมมม เอายั่งงี๊มั๊ยวะ มึงชวนอาจารย์ภาษาไทยมาบ้านอาจารย์เคมีด้วยเลย" ไอ้ชาติแนะ
"มึงอยากเย็ดอาจารย์ภาษาไทยล่ะสิ "
ผมดักคอมัน เพราะมันยังไม่ได้เย็ดอาจารย์ภาษาไทย แต่ผมได้เย็ดกับอาจารย์คู่ขามันแล้ว
"อื้ม กูจะลองชวนดู ไม่รู้อาจารย์จะกล้าไปรึป่าว"
ผมยังไม่กล้ารับปากมัน
"กู ว่าไปว่ะ ควยไปไหน หีก็ตามไปที่นั่นแหล่ะ"
ไอ้ชาติมันพูดไปเรื่อยเปื่อย


วัน เสาร์ผมไปบ้านอาจารย์ภาษาไทย ผ่านบ้านอาจารย์เคมี ผมเห็นไอ้ชาติแวะมาก่อนแล้วตามที่นัดกันไว้
"วันนี้อาจารย์น่ารักจังเลย ครับ"
ผมหยอดยาหอมให้ไว้ก่อน มือโอบรอบเอวอาจารย์ ยื่นหน้าหอมแก้มเบาๆ
"อุ๊ย เดี๋ยวอาจารย์บ้านโน้นก็เห็นหรอก"
อาจารย์ดิ้นหลุดจากอ้อมกอดผม เดินเข้าบ้านด้วยกัน
"อาจารย์เคมีท่านรู้อยู่แล้วครับ แถมยังเอาไอ้ชาติมาช่วยทำความสอาดให้ด้วย ยิ่งไม่ต้องกลัวจะเห็นเลยครับ”
"แต่ ครูก็อายเค้าน่ะ เดี๋ยวโดนเอาไปนินทาหาว่าเลี้ยงเด็กอ่ะ"
"มันก็เหมือนๆ กัน อาจารย์จะกลัวทำไมครับ"


ผมดึงอาจารย์มากอดอีกครั้ง อาจารย์แหงนหน้ารับจูบจากปากผมที่บรรจงจูบอย่างนุ่มนวล
"อื้มมม มมม"
อาจารย์ กอดตอบผม รับลิ้นเข้าเกี่ยวตวัดกับลิ้นนุ่มๆของอาจารย์
มือผมลูบขยุ้ม แก้มก้นอาจารย์บีบนวดแรงๆ อีกมือลูบแผ่นหลังขึ้นลงแล้วมาหยุดที่ต้นคอ กดประกบปากแนบแน่น
มือกดแก้มก้นให้แนบสนิทกับลำควยที่พองแข็งในกางเกง ส่ายสะโพกน้อยๆให้ลำควยบดกับโคกหีอูมๆ
"อูยย อูยยย เดี๋ยว เดี๋ยวก่อนไม่ได้หรอ?"
อาจารย์ท้วงหลังจากปากโดนปล่อยให้เป็นอิสสระ
"เห็น อาจารย์แล้วผมเงี่ยนมากๆเลยครับ"
"ดูพูดเข้า พูดน่าเกลียด"
"ผิดหลัก ภาษาไทยหรอครับ"
ผมถามแล้วเริ่มไซ้ตามลำคอระหงส์ของอาจารย์ มือลอดเข้ามากุมอกอวบๆนอกเสื้อ
"อิมม อื้มมม พอก่อน พอก่อน ครูเห็นอาจารย์บ้านโน้นมองเราแน่ะ"
"มองก็ดีสิครับ เดี๋ยวเย็ดให้ดูซะเลย ฮิฮิ"
"เซี้ยวใหญ่แล้ว "
"อาจารย์ไม่อยากเห็นอาจารย์บ้านโน้นโดนเย็ด บ้างหรอครับ ?"
"ใครเค้าจะให้ดู ไม่ใช่เรื่องโชว์กันได้ที่ไหน"
อาจารย์ ถามหน้างงๆ
"ถ้าอาจารย์อยากดู ผมจะพาไปดู สนใจมั๊ยครับ สนุกดีออก"
ผม เริ่มโน้มน้าวอาจารย์ภาษาไทยที่แสนจะเรียบร้อย
"ไม่รู้สิ "
ไม่รับ ไม่ปฎิเสธ แสดงว่าต้องสนใจบ้างแล้ว


เสียงโทรศัพท์ของผมดังเรียกขึ้น
ผม นัดกับไอ้ชาติไว้ ให้มันโทรมาหาผมตอนที่ผมอยู่กับอาจารย์ได้สักพัก
"ไอ้ ชาติมันโทรมาบอกว่า อาจารย์เคมีชวนผมกับอาจารย์ไปรับประทานอาหารเย็นด้วยกันน่ะครับ"
"แล้ว เธอบอกเค้าว่ายังงัยล่ะ"
แสดงว่าสนใจเรื่องดูอาจารย์เคมีโดนเย็ดมากๆ เหมือนกัน
"ผมก็ตอบตกลงน่ะสิครับ อยากให้อาจารย์เห็นอาจารย์เคมีโดนเย็ดอ่ะ"
"เธอทำไมไม่ถามครูก่อนล่ะ ถ้าครูไม่ไปด้วยล่ะ ?"
"ผมก็อุ้มอาจารย์ไปน่ะสิครับ อาจจะอุ้มแบบที่อุ้มอาจารย์เข้าห้องอ่ะ ฮิฮิ"
ผมหมายถึงลิงอุ้มแตงอ่ะ
"โหหห ครูก็ตายพอดี ทั้งเสียวทั้งอาย ตายแน่ๆ"
"งั้นก็เดินไปด้วยกันนะครับ"


นาย ชาติเป็นคนบริการเรื่องน้าส้มคั้น น้ำแข็ง แถมด้วยเบียร์เย็นๆอีกสองขวด
"อยู่ บ้านติดกัน แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเลยนะคะ"
อาจารย์เคมีค่อนข้างคุยเก่ง ทักทายอาจารย์ภาษาไทย
"ก็เราว่างไม่ค่อยตรงกันน่ะสิคะ"
"ค่ะ ยิ่งมีเด็กมาคอยกวนใจ ยิ่งไม่ค่อยว่าง นะคะ"
อาจารย์เคมีหันมามองพวกผม ยิ้มๆ
"ก็ ก็ ไม่กวนใจหรอกค่ะ"
อาจารย์ภาษาไทยโดนจี้ตรงใจชักจะพูด ภาษาไทยไม่ค่อยชัด
ไอ้ชาติรินเบียร์ให้ผม แล้วรินให้อาจารย์ทั้งสองคนละครึ่งแก้ว
"ครูไม่เอานะคะ "
อาจารย์ ภาษาไทยรีบปฎิเสธ
"แค่นิดเดียวเองครับ ถ้าเมาผมอุ้มไปนอนเองครับ"
ผม บอกยิ้มๆ มองหน้าจ้องตากัน
"อุ้มไปนอนห้องที่นี่ก็ได้จ้ะ ห้องว่างยังมีนะ"
อาจารย์เคมีแนะนำ


เบียร์หมดไปแล้วอีกสองขวด อากาศเริ่มเย็นๆ ฟ้าสลัวๆ บรรยากาศใต้ร่มไม้ แสนโรแมนติก
โต๊ะสนามวาง อาหารหลายจาน เก้าอี้ไม้ขาเหล็กตัวยาวสองตัว แบ่งนั่งคนละคู่
ไอ้ชาติ เริ่มโอบไหล่อาจารย์เคมีอย่างไม่เกรงใจอาจารย์ภาษาไทยที่มองอย่างตำหนิในใจ
แต่ อาจารย์ภาษาไทยก็ต้องพูดไม่ออก เพราะแขนผมก็เอื้อมโอบรอบไหล่อาจารย์บ้างเหมือนกัน
"บรรยากาศดีจังเลยนะ ครับ"
ผมก้มคุยเบาๆเหมือนอยู่กันสองคน ฤทธิ์แอลกอฮอล์เริ่มสำแดงเดชกับอาจารย์สาวใหญ่แล้ว
"อืมม อากาศก็เย็นสบายดีนะ"
อาจารย์เคมีเสริมต่อ
"ใช่ ใช่ครับ"
ไอ้ ชาติหันไปคุยกับคู่ของมัน แล้วหอมแก้มอาจารย์ดังฟอด
"อุ๊ย เธอนี่ ไม่อายเพื่อนเค้าบ้างหรอ"
อาจารย์เคมีขยับโยกตัวให้ห่างจมูกนายชาติ
"ไม่ ต้องอายหรอกครับ"
ผมบอกแล้วหันไปหอมแก้มอาจารย์ภาษาไทยบ้าง
"อุ๊ย พวกเธอนี่ซนกันจริงๆ"
อาจารย์ภาษาไทยดุผม
"แค่นี้อาจารย์ว่าซน เดี๋ยวพวกผมจะซนให้มากกว่านี้อีกครับ ฮิฮิ"
ไอ้ชาติก็เริ่มมึนๆแล้ว เถียงอาจารย์ภาษาไทย
"พวกเธอจะซนกันยังงัยฮึ?"
อาจารย์เคมีหันมาถาม คู่ขา
"แบบนี้งัยครับ"
ไอ้ชาติตวัดตัวอาจารย์เคมีจนหงายหลังพิงอกมัน มันเอามือช้อนรับไว้ เอนตัวตามลงมาประกบปากแนบนิ่ง
"อื้มม อื้มม "
อาจารย์ เคมี ดิ้นๆจนพ้นปากนายชาติ ยกมือทุบหน้าอกดังพลั๊ก พลั๊ก
"นายชาตินี่ ทะลึ่งใหญ่แล้ว "
"นี่แค่เริ่มต้นเองนะครับ"
ไอ้ชาติตอบยิ้มๆ


บรรยากาศ เริ่มมืด ได้แสงสว่างจากไฟฟ้าหัวเสาหน้าบ้านพอเห็นหน้ากันสลัวๆ ช่วยบดบังความอายได้บ้าง
ผมดึงอาจารย์ภาษาไทยมากอดจูบอย่างดูดดื่ม มือลูบคลำหน้าอกอย่างไม่ต้องอายใคร
ไอ้ชาติก็เริ่มกอดจูบอาจารย์เคมี มือมันล้วงเข้าบีบเค้นนมในเสื้อเลย
"โอยยย โอวววว"
เสียงครางจากสอง อาจารย์ ที่โดนบีบเค้นเต้านม
ผมดึงชายเสื้ออาจารย์ภาษาไทยรั้งขึ้นพร้อม ทั้งบราจนพ้นเหนือเต้านมเต่งตึง พร้อมทั้งก้มลงจูบไซ้เต้าเต่งทั้งคู่
"อู ยยย อูยยย พอ พอแล้ว อายเค้าบ้างสิ"
อาจารย์ภาษาไทยพยายามดึงเสื้อลงปิด แต่โดนผมจับมือไว้ ปากประกบปากอีกครั้ง
ไอ้ชาติมันจับเสื้อของอาจารย์ เคมีดึงออกจนพ้นปลายแขน โชวฺส่วนบนที่เปลือยปล่าวขาวโพลนใต้แสงไฟอ่อนๆ
บังเอิญ บ้านข้างๆไม่มีใครอยู่ จึงเป็นโอกาสที่ดี ไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไหน
ผม หยุดจูบ ยกแก้วจิบเบียร์เย็นๆ เหลืออมไว้นิดหน่อยแล้วดึงอาจารย์ภาษาไทยประกบปากจูบกันต่อ
แต่ครั้งนี้ ผมป้อนเบียร์ในปากเข้าปากอาจารย์ด้วย อาจารย์ดิ้นๆจะส่ายหน้าหนี แต่ผมจับที่ท้ายทอยอาจารย์ไว้
อาจารย์จำเป็นต้องกลืนน้ำเบียร์เข้าในลำ คออึกน้อยๆ
"เล่นบ้าๆอารัยก็ไม่รู้"
อาจารย์บ่นหน้าตาแดงก่ำเหมือน สำลักเบียร์


อาจารย์เคมีท่านคงทราบว่าผมทำอารัย
"ไม่มาป้อนให้ ครูบ้างหรอ"
อาจารย์ถามผมข้ามโต๊ะมา
"ได้เลยครับ "
ผมยกเบียร์ ขึ้นจิบแล้วลุกขึ้นเดินอ้อมไปหาอาจารย์เคมี
ไอ้ชาติลุกขึ้นบ้าง หลบให้ผมนั่งแทนที่ มันเดินอ้อมไปนั่งคู่อาจารย์ภาษาไทยแทนผม
ผมโอบกอด อาจารย์เคมีบรรจงประทับจูบแล้วป้อนเบียร์เข้าปากอาจารย์
ท่านกลืนเข้าลำ คอโดยไม่สะทกสะท้านอารัย
"อาจารย์นมสวยจังเลยนะครับ"
ไอ้ชาติกำนม อาจารย์ภาษาไทยก่อนที่จะก้มลงดูดหัวนมแรงๆ
"อูยยย อูยยยย"
อาจารย์ เกาะหัวไอ้ชาติแน่น
มันจัดการลอกคราบอาจารย์ภาษาไทยจนตัวล่อนจ้อนนั่งขา หนีบแน่น ปล่อยให้อ้ชาติจูบดูดไซ้เต้านมเต่งตึงทั้งคู่


ความอายหมดไป เหลือแค่ความกำหนัดเสียวจนไม่สนใจว่าจะโดนทำยังงัย
ไม่นานนัก ทั้งสี่คนก็ไม่เหลืออารัยปิดเนื้อตัว โชว์ความเป็นหญิงเป็นชายอย่างโล่งแจ้ง
"โอ้ โหห มันใหญ่จัง มิน่าล่ะ อาจารย์ภาษาไทยถึงติดแจเลย"
อาจารย์เคมีกำลำ ควยผมแน่น จับรูดกระทอกเบาๆโชว์หัวบานใหญ่แดงก่ำ
ไอ้ชาติจับมืออาจารย์ ภาษาไทยมาจับลำควยมันบ้าง
"ของผมเป็นยังงัยครับ พอใชได้มั๊ยครับ"
"อื้ม มม "
อาจารย์ภาษาไทยค่อนข้างขี้อายไม่กล้าพูดอารัยมากนัก
ความหล่อของ ไอ้ชาติเป็นประโขชน์กับมันเสมอ เพราะไม่มีอาการขัดขืนจากอาจารย์เลย
มัน จัดให้อาจารย์มานั่งที่ตักมัน หันหน้ามากัน มันจับสะโพกอาจารย์ภาษาไทยยกจนพ้นลำควยที่ยาวของมัน
มือมันจับควยมันจ่อ ที่รูหีอาจารย์ อีกมือมันเกาะกุมอกอวบเต็มเต้าไว้แน่น


ทำนองเดียวกัน อาจารย์เคมีลุกขึ้นมานั่งที่ตักผม หันหน้าตามกัน โหย่งตัวเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อที่รูหีตัวเอง
สองมือผมเอื้อมกำบีบนมอวบ ของอาจารย์ทั้งสองเต้าบีบเค้นอย่างมันส์มือ
"โอ๊ยย โอ๊ยยย บีบเบาๆหน่อย"
อาจารย์เคมีหย่อนตัวลง พร้อมๆกับอาจารย์ภาษาไทยที่ไอ้ชาติจับสะโพกให้กดตัวลง
"โอ๊วววว โอ๊ววววว "
เสียงร้องครางตามกันมาติดๆ สองควยเริ่มทลวงเข้ารูหีของสองอาจารย์พร้อมๆกัน


"อูยยยซู๊ดดด ซี๊ดดด "
เสียงครางแข่งกันของสองอาจารย์ พร้อมกับสะโพกที่โยกคลึงให้ลำควยทลวงเข้าลึกที่สุด
ไอ้ชาติยังต้องช่วย จับสะโพกอาจารย์ภาษาไทยโยกคลึง ผิดกับอาจารย์เคมีโยกร่อนอย่างชำนาญ
ด้วย ท่าที่นั่งหันหน้าเข้าหากัน ไอ้ชาติเลยจับก้นอาจารย์ภาษาไทยยกขึ้นวางบนโต๊ะ
มันจับขาอาจารย์ยกขี้นงอเข่าทั้งสองข้าง
มันยืนกระเด้าส่งลำควยเข้า จนสุดลำเจ็ดนิ้ว เสียงอาจารย์ภาษาไทยร้องครางจนจะไม่เป็นภาษาไทย
เพราะ ปลายควยยาวๆของไอ้ชาติมันกระทุ้งยัยปากมดลูกอย่างแรงทุกครั้งที่มัน กระเด้าส่งลำควยเข้าในรูหี
ผมขยับยืนให้อาจารย์เคมีค่อยๆลุกยืนก้มโค้งบน โต๊ะโดยมีควยเสียบฝังแน่นในรูหี โชว็แก้มก้นขาวนวลอวบใหญ่
มือผมลูบไล้ แก้มก้น ตูดกระเด้าลำควยเข้าออกรูหีอย่างแรงจนแก้มก้นกระเพื่อม


"อุ๊ย อุ๊ย "
เสียงร้องดังถี่ๆจากสองสาวใหญ่ ลำควยสองลำเคลื่อนเข้าออกเร็วแรงขึ้น
"โอววว โอ๊ววววววว"
ครางจนสิ้น เสียง พร้อมกับรับน้ำควยที่ทะลักออกมาเกือบจะพร้อมๆกันทั้งสองควย
"อู ยยยยยยยยยยย"
ควยที่เริ่มอ่อนตัวถูกถอนอออกจากรูหีทั้งสอง
นั่งเอน หลังพิงพนัก มีสาวนั่งพิงอกข้างละคู่ ต่างระบายลมออกจากปากอย่างอ่อนแรง
มือ สองหนุ่มโอบกอดสาวใหญ่เหมือนปลอบโยน ลูบไล้เนินนมที่ยังเต่งตึงทั้งสี่เต้า
สดุด หัวนมที่ยังแข็งเป็นไตเพราะความเสียวกระสันต์ที่เพิ่งผ่านไป
"เข้า เข้าบ้านกันเถอะ"
อาจารย์เคมีชวน เราลุกเดินแก้ผ้าโทงๆโอบเอวกันคนละคู่เข้าบ้าน
ใต้แสงไฟที่สว่างของบ้าน อาจารย์ทั้งสองเพ่งมองดูควยชายหนุ่มทั้งสอง
"ของนายโจมันใหญ่จังเลยนะคะ อาจารย์"
อาจารย์เคมีท้วงควยผมกับอาจารย์ภาษาไทย
"ของนายชาติก็ยาว อ่ะ "
อาจารย์ภาษาไทยคงอยากจะบอกว่ายันปากมดลูกทุกครั้ง แค่ก็ไม่กล้าพูด
"คงกระทุ้งปากมดลูกเลยสินะคะ?"
อาจารย์เคมีเลยออก ปากถาม เพราะว่ารู้อยู่แล้วว่าควยนายชาติยาวแค่ไหน
"คะ ค่ะ ค่ะ"
อาจารย์ ภาษาไทยตอบอายๆ


เราพักนั่งทานอาหารกันอีกนิดหน่อยในชุดนุ่งลมห่มฟ้า โชว์เต้าเต่งทั้งสองคู่
นายชาตืมองหน้าผมแล้วมองไปทางอาจารย์ภาษาไทย เหมือนจะส่งซิกบางอย่าง
ก่อนที่มันจะแอบชูสองนิ้วให้ผมมันเป็นสัญญาณบอก เรื่องสองรู กับอาจารย์ภาษาไทย
ผมพยักหน้ารับ


พวกเราชวนกันเข้าไป นอนเล่นในห้อง ผมเหลือบเห็นขวดเยลที่ยังเหลือทิ้งไว้
ไอ้ชาติใช้แผนเดิม มันนอนหงายให้อาจารย์ภาษาไทยหมอบทับควยมัน
ผมชะโลมเยลจนทั่วลำควย มองอาจารย์เคมีเหมือนขออนุญาต อาจารย์พยักหน้าเพราะรู้ว่าผมจะทำอารัย
ผม ขยับเข้าประชิดก้นขาวงามของอาจารย์ภาษาไทย มือเกาะที่แก้มก้นทั้งสอง ลำควยจ่อที่รูก้น
"เธอ เธอ จะ จะทำอาไร"
อาจารย์ภาษาไทยหันเอี้ยวคอมา ถามผม
"ผมจะช่วยไอ้ชาติน่ะครับ"
"อูยยย อุ๊ย อูยยยยย"
ลำควยผม ค่อยแทรกเข้ารูก้นอาจารย์ภาษาไทย ควยไอ้ชาติกดแช่ไว้เต็มรูหี
"โอ๊ววววว โอ๊ววว "
อาจารย์เริ่มครางด้วยความเสียว สองควยกระเด้าสวนกันสองรู


"โอย ย โอยยย โอ๊ววววว "
ทุกอย่างหยุดเงียบ น้ำควยพ่นออกจากลำควย ไหลล้นออกจากรูทั้งสอง
"อูยยย แค่ดูก็สยิวแระ"
"งั้นเดี๋ยวทำเองเลย ครับ เสียวกว่าดูอย่างเดียวนะครับ คุณครูที่รัก"




ไม่มีความคิดเห็น: