ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แก้เซ็ง 2


 
กลับเข้าบ้านเพิ่ง 6 โมงกว่าๆ ดิฉันจัดการซัก กกน.ที่เอามาจากลุง นับได้ 1 โหลพอดี ต้มไข่เป็ดทั้งหมด กะจะเอาไปให้ลุงตอนเย็น สามีเดินเข้าบ้านมา ยกไฟฉายให้ดู ลืมไว้ที่ลุง เดี๋ยวคืนนี้ก็ไมมีใช้หรอก เป็นไง หายเงี่ยนเลยมั๊ย สามีแซว แอบดูฉันเรื่อยเลยนะ เอาเปรียบจัง ดิฉันต่อว่า เดี๋ยวคืนนี้ฉันจะไปนอนเป็นเพื่อนลุงนะ จะได้เย็ดกันทั้งคืนเลย ลุงแกมาตั้งหลายครั้งแล้วทำไมพี่ไม่บอกฉันล่ะ เสียโอกาสหมดเลย ดิฉันบอกพร้อมต่อว่า ลุงแกไม่กล้ากลัวเถ้าแก่รู้ แล้วนี่จะไปนอนกับแกคืนนี้ ลุงแกจะเย็ดไหวเร้ออายุแกมากแล้ว สามีชี้แจงและสงสัย เมือกี้พี่ก็เห็นไม่ใช่เหรอ ว่าไหวหรือไม่ไหว ดิฉันตอบ พี่เห็นแต่เธอขย่มลุง ขย่มเอาขย่มเอา แถมยังยกให้แกเป็นผัวซะอีก เห็นร้องผัวขา ผัวขา เมียมันจังเลย ผัวไม่ต้องดมกางเกงในแล้วนะ เมียจะเอาหีมาให้ดมให้เย็ดทุกคืนเลย โอยย..เสียวหีจังเลย สามีล้อเลียน โอโฮ..นี่จำทุกคำเลยนะ ดิฉันตัดพ้อ มานี่ สามีดึงมือดิฉันเข้าไปในห้อง ดิฉันเอามือกำควยสามีแน่น แข็งเป็นท่อนไม้เลย เพิ่งโดนลุงเย็ดมาหยก หียังไม่ได้ล้างเลย ดิฉันรู้แบบนี้สามีชอบ รีบถอดชุดนอนเหวียงทิ้ง อ้ารับท่อนควยของสามีอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เวลาเย็ดกับสามี สามีชอบให้ควรญครางเหมือนกำลังเย็ดกับคนอื่น ดิฉันเลยใส่เต็มที่ โอย..ลุงขา ทำไมรีบเย็ดนักละคะ เดี๋ยวน้ำแตกหนูก็ค้างแย่ซิคะ เลียหี เลียแตด ดูดนมให้หนูก่อนซิคะ ซี๊ด..โอยย...หีหอมไหมคะ ผัวไม่ค่อยเย็ดหนูเลยค่ะ บางทีเว้นเป็นเดือนเลยค่ะ เขาคอยแต่จะเย็ดกับกิ๊กเขา ดิฉันเอาเรื่องที่เล่าให้ลุงฟัง มาครางกับสามี สามียิ่งคึกกระแทกหีนับไม่ทันเลย สักพักน้ำก็แตกทะลักล้นด้วยกันทั้งสองคน หลังกามกิจบนเตียงยุติ เราก็อาบน้ำเตรียมตัวไปทำงาน เลือก จี-สตริง ได้ 2 ตัว ใส่ไป 1 ตัว ใสกระเป๋าถืออีก 1 ตัว ปกติดิฉันใช้มอร็ไซขับไปทำงาน เพราะอยู่ไม่ใกล ส่วนคุณสามีใช้รถยนต์ นั่งทำงานต้องหนีบขาตลอด เพราะกลิ่นแรงมาก ตัวเองได้กลิ่นยังเงี่ยนเลย พอพักเที่ยงก็ต้องเปลี่ยนตัวที่สองเพราะมันแฉะมาถึงกระโปรง กลับถึงบ้านเกือบ 6 โมง สามียังไม่กลับ ถอด กกน.ออก ใส่ถุงรวมกับตัวตอนเช้า ปวดท้องฉี่มากเดินเข้าห้องน้ำ นึกขึ้นมาได้อั้นไว้ก่อนเดี๋ยวไปฉี่ให้ลุงดูจะๆดีกว่า นึกถึงเหตุการณ์ตอนยังสาว ไปบ้านสามีที่บ้านนอก ไปนั่งฉี่ที่ร่องไม้กระดานเก่าๆ ไม่รู้ว่าใต้ถุนบ้านมีคนนั่งเล่นกันอยู่ตั้งหลายคน ติดใจเลยรบเร้าสามีให้ไปแทบทุกเดือน แถมแกล้งเปิดร่องให้กว้างขึ้นอีก แหกหีนั่งฉี่ให้ดูกันทุกคนอย่างทั่วถึงในหมู่เครือญาติ เดี๋ยวจะไปนั่งฉี่ให้ลุงดูบ้าง เผื่อลุงไม่เคยเห็นจะได้เห็นเป็นประสบการณ์ มาถึงเพิงลุงเป็ดถูกต้อนเข้าเล้าแล้ว ลุงนั่งอยู่บนแคร่ ของฝากลุง ดิฉันส่งถุง กกน.และไข่ต้มให้ ลุงมองดิฉันตาเป็นมัน แนะละซิ วันนี้ดิฉันแต่งเครื่องแบบกระโปรงสั้นเหนือเข่า เซ็กซี่มาก ครูสวยจังเลยวันนี้ ลุงเพ้อ เปล่าหนูไม่ได้เป็นครูนะ ผมอยากดมของจริง ใจเย็นซิลุง หนูปวดเยี่ยวจังเลยขอหนูไปเยี่ยวก่อนนะ ดิฉันทำท่าจะเดินไปข้างหลังเพิง เสียงเป็ดร้องก๊าบๆ เหมือนเห็นอะไร ไม่ต้องไปหรอกเยี่ยวตรงนี้ก็ได้ ลุงอยากดู ไม่เคยเห็น เป็นไปตามที่คิดจริงๆ ดิฉันถกกระโปรงขึ้น แอ่นหีไปตรงหัวเข่าลุง ปล่อยเยี่ยวพุ่งลงบนหัวเข่า ลุงเอาสองมือรองน้ำเยี่ยวแล้วเทลงที่พื้นดิน ลุงยกชายผ้าขาวม้ามาซับที่หมอยที่เปียกชุ่ม หมอยหนูดกจังเลยนุ่มด้วย ลุงเอามือลูบอย่างทะนุถนอม เขาว่าคนหมอยดกอาภัพจริงหรือเปล่าลุง ลุงรู้แต่ว่าคนหมอยดกน่ะเซ็กส์จัด จริงไหมล่ะ หนูไม่รู้ เมื่อคืนลุงให้หนูชักว่าวให้ใช่ไหมล่ะ มา หนูชักว่าวให้ เดียวก่อน ดิฉันถอดเตรื่องแบบทั้งหมดห้อยไว้ที่เสา เหลือแต่ต้วล่อนจ้อนขาวโพลน จับควยลุงถอกเข้าออก ลุงแก็เอามือเขี่ยเม็ดแตด ขยำหี ขยำนม ดูดนม สารพัด พอดิฉันเงี่ยนเต็มที่ ลุงก็นอนหงายให้ดิฉันขึ้นขย่มก่อน สักพักดิฉันก็นอนหงายให้ลุงกระเด้าบ้าง ผลัดกัน สองสามรอบ ดิฉันก็หูอื่อตาลาย ดิฉันเผลองีบหลับบนแคร่ของลุง ด้วยความอ่อนเพลีย ในความรู้สึกครึ่งหลับครึ่งตื่นรู้สึกว่าโดนลุงดูดนม ดูดหี เลียหี และเย็ดเบิ้ลอีกรอบ ดิฉันยังยิ้มด้วยความอื่มเอมซาบซ่านในรสควยของลุง รู้สึกตัวตื่นเห็นลุงกำลังนั่งกินข้าว ทำให้รู้สึกหิว ถามลุงว่าเขาเอาข้าวมาส่งคอนไหน ตอนที่เรากำลังเย็ดกันนั่นแหละ ตอนที่ลุงห้ามไม่ให้หนูไปเยี่ยวข้างนอกไง อ๋อ เขากลับไปแล้วเหรอ ผู้หญิงหรือผู้ชายล่ะ ผู้ชายซิ เป็นญาติเมียเถ้าแก่ ขัยรถส่งไข่ แอบดูเพลินเลยนะ ดิฉันพูดลอยๆ มันบอกสวยเหมือนนางฟ้าเลย มันบอกพรุ่งนี้มันจะมาอีก นี่ลุง เมื่อกี้ลุงลักหลับหนูเหรอ เสียวยังกะควยฝังมุกเลย เอ๊ะ ควยลุงไม่ได้ฝังมุกนี่นา หรือว่า ใช่แล้วหนู คนส่งไข่มันลักหลับหนูเมื่อกี้ จริงเหรอ โอว..เสียดายจัง นี่ถ้าหนูตื่นคงมันกว่านี้แน่เลย เขาฝังมุกด้วยใช่มั๊ย หนูเคยโดนมาแล้วจำตวามรู้สึกได้ ลุงเห็นหนูร้องครวญครางร่อนตูดตามควยตลอดเลย ลุงบอก แน่ะละลุง ใจแทบขาดเลยหละถ้าใครโดนจะบอกให้ หนูเคยโดนที่ไหนล่ะ ลุงถาม อย่ามาหรอกถามความลับหนูนะ บอกให้ได้ หนูไม่อายหรอก คนสวนที่ทำงานหนูเองเขาเคยติดคุก หนูวานไปตัดกิ่งไม่ที่หน้าบ้านช่วงวันหยุด พอตัดกิ่งไม้เสร็จ หนูก็วานเขาตัดหญ้าให้หนูในห้อง ไม่เล่าต่อนะ สุดจะบรรยายจริงๆ ออกจากงานไปนานแล้วไม่รู้อยู่ไหน ไม่ได้สนใจ ดิฉันสรุป... ชักง่วงแล้ว ฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ(ยังไม่จบ)


ไม่มีความคิดเห็น: