ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กว่าจะได้ค่อยเป็น ค่อยไป

 ผมกับแฟน อายุ 23 ทั้งคู่ ผมชื่อ สัก แฟนชื่อ โบว์ แฟนสูง 157 หนัก 50 สัดส่วน ก็ 32-25-35 ตัวเล็ก ผิว คล้ำนิดหน่อย เรา 2 คนเป็นคู่หมั้นกัน คบกันมา 7 ปี ก่อนที่จะเกิดเหตุการนี้ได้ ผมเองได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ต่างประเทศแล้ว มีวันหนึ่งเกิดฝันว่าแฟนตัวเองไปเอากับคนอื่น พอตื่นขึ้นมา ผมโมโหมา แต่มันมากับอารมณ์ที่รูปซึ้งเสียว จากนั้นมาก็เลย เข้าไปอ่าน ในเว็บ เรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง ก็ศึกษามานาน 3 - 4 ปี จนแน่ใจว่าตัวเองชอบแบบนี้ ผมก็เลยคิดว่าจะทำไงถึงจะได้เห็นแฟนเอากับคนอื่น ลืมบอกครับ ตอนที่เกิดเรื่องผมยังเรียนอยู่ครับ เกิดเมื่อ ธ.. 52 ผมกับแฟนอยู่กันคนละที่ครับ ผมเรียน แต่ แฟนทำงานที่บ้าน คือ ตอนแรกผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง เคยพูดไปครั้งหนึ่งโกรธผมมาก แต่เวลาดูหนัง รุม เนี่ย เซ็กซ์ร้อนแรงมาก แล้วผมก็รอโอกาส และยังไม่รู้ว่าจะให้แฟนเอากับใครเพราะผมเองก็กลัวหลายๆอย่าง อยากที่คนอื่นกลัวกัน จนมากช่วงหนึ่งแฟนผมชอบไปเล่นกับเพื่อนเขา สังคมของเขา และได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง ผู้ชาย ชื่อ ทอม เป็นรุ่นน้อง อายุ 21 ปี เคยรู้จักกันตอนทำงานพิเศษ แฟนก็ชอบเล่าให้ฟังว่าน้องเขาชอบ แล้วน้องเขาก็รู้ว่า โบว์ มีแฟนแล้วแต่เขาบอกยังไงก็ชอบอยู่ดี โบว์ก็เล่าว่า ทอม พยายามจีบ ตลอด แต่ก็ไม่ถึงขั้นน่าเกลียด แต่แฟนผมบอกว่าคิดกับเขาแค่ เพื่อน แค่ น้อง แต่จากที่ผมฟังและ บ้างครั้งก็มีเพื่อนที่เห็นเวลาแฟนผมไปดูหนังกินข้าวกับ ทอม โทรมาเล่าให้ฟัง จน ผ่านมา 1 - 2 เดือน ผมก็เลยโทรคุยกันปกติ ผมเลยถามว่าแล้วรุ่นน้องยังจีบอยู่หรือเปล่า แฟนก็ตอบว่าก็จีบอยู่ ผมก็เลยแกล้งถามไปว่า ไม่ใช้แอบไปทำอะไรกันนะมานะ เห็นว่าไปเที่ยวกันไม่ใช่หรอ แฟนก็บอกว่า จะบ้าหรอ ใครจะไปทำ ผมก็ถ้าไปว่าแน่นะ แฟนก็บอกว่า แน่สิ เขาไม่ใช้ผู้หญิงอย่างนั้น หรือ อยากให้เขาไปนอนกับคนอื่น ช่วงนี้เหงาๆอยู่ (แต่ก่อนคบกัน ผมจะเอากับเธอแทบทุกวัน แต่หลังจากอยู่กันคนละที่ ก็นานๆกับบ้านครั้ง บ้างครั้งก็ 2 เดือนครั้ง บ้างที่กับไปก็ไม่ได้เอา) พอผมได้ยินของผมขึ้นเลยครับรู้สึกมีอารมณ์มาก หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสิ้นใจว่า จะให้น้องคนนี้แหละ เอากับแฟนผม จากนั้นมาผมก็สั่งซื้อ ยาปลุกเซ็กซ์จากเว็ปไซด และแล้วโอกาสก็มาถึงผมกับบ้านแล้วบอกแฟนว่าจะไปเที่ยวกันให้ชวนเพื่อนมาด้วย เดี๋ยวจะเลี้ยง ทอมก็อยู่ในกลุ่มนี้ พอถึงเวลาจะเที่ยวกัน พอถึงผับ เพื่อนของแฟนก็มาสมทบ ร่วมกันก็มี 5 คน คือ เพื่อนผู้หญิง 2 ทอม ผมกับแฟน ร่วมกัน 5 คน ระหว่างที่นั่งกินกันอยู่ ก็กินกันไปเรื่อยผมก็พยายามชนแก้ว พอเริ่มตึงกัน เพลงก็เข้าช่วงที่มีเพลงแนวช้าๆ ส่ายๆเอวกัน ผมก็นั่งสังเกต ทอม เพราะเอาแต่ดูก้นแฟนผมแล้วก็ยิ้ม พอรู้สึกตัวว่าผมมองอยู่ แก่ก็หลบสายตาผม ดูแก่ก็กลัวผมอยู่ พอเธคเลิก พวกเราก็เริ่มตึงๆกันแล้ว เพื่อนผู้หญิงสองคนก็ขอตัวจะกลับ ผมเลยชวนทอมไปกินแต่ที่บ้าน ตอนกลับผมก็ซื้อ เรดมา ลิตรหนึ่ง ก็กินกันไปเรื่อยครับ จน เข้า ตี 3 กว่าๆ แฟนของตัวไปอาบน้ำผมก็เลยอยู่กับน้องทอม 2 คน ผมก็เลยบอกให้ทอมไปเปลี่ยนใส่กางเก้งขาวสั้นมาจะได้นั่งสบายแล้วเข้าไปใน ครัวไปเอากับแกล้มมาด้วย แล้วผมก็จัดการใส่ ยาปลุกเซ็กลงไปในแก้วของทั้งสองคน (เพื่อความแน่นอน) พร้อมตั้งเครื่องเล่นวิดีโอแล้วใส่แผ่นหนังโป๊เข้าไป แฟนผมหลังอาบน้ำเสร็จเธอก็ออกมาเธอใส่ชุดนอนที่เป็นผ้ามันออกมาแล้วชุดก็ติด เนื้อ คือ ผมชอบให้แฟนใส่ชุดนอนแบบนี้ พอทั้งสองคนมาผมก็ชวนดื่มให้หมดแก้ว แล้วก็นั่งรอประมาณ 10 นาทีครับผมก็เห็นอาการกระสับกระส่ายของทั้ง 2 คน ผมก็เลยพูดออกไปว่า อยากกินเนื้อ เดี๋ยวจะไปซื้อ แฟนก็บอกว่าจะขอไปด้วย ตอนนี้โบว์แฟนผมหน้าเริ่มออกสีแดงๆแล้ว คงเพราะฤทธิ์เหล้ากับยา ผมเลยบอกว่าแฟนว่า ไม่ต้องหรออยู่เป็นเพื่อนน้องนี้แหละแล้วผมก็รีบออกไป ผมขับรถไล้วไปจอดไว้หน้าบ้านแล้วรอ 10 นาที รีบวิ่งกับมาดู คือที่บ้านผม จะมีหน้าต่าง กระจกบานใหญ่อยู่มุมห้องผมรีบไปแอบดู ตอนนี้วิดีโอที่ผมตั้งเวลาไว้ก็เปิดขึ้นเอง ผมได้ยินเสียงหนังโป๊ร้องยิ่งทำให้ใจสั่นมาก พอถึงหน้าต่างภาพที่ผมเห็นคือ ทอมกำลังดูดนมแฟนผมอยู่โดย ทอมจะนั่งแล้วมี โบว์นั่งทับอยู่ดูแล้วได้อารมณ์มากทั้งคู่แลกจูบกันเหมือนคนที่หิวโหยมานาน ภาพที่เห็นทำให้น้องชายแข็งขึ้นมาผมก็จัดการตัวเองไป 1 ตอนนี้ทอมจับโบว์แฟนผมนอนลงกับพื้นแล้วค่อยถอดกางเกงในของเธอออกมาช้า เสร็จทอมก็ถอดกางเกงในของเขาออก ผมมองดู ของทอม คง ประมาณ 4-5นิ้ว แต่ยาวมาก ประมาณ ครึ่งฟุต แล้วเขาก็ค่อยเอาหำไปถูรอบของของโบว์แล้วก็ค่อยๆสอดเข้าไป โบว์มีอาการเกร้งมากมือข้างหนึ่งจิบหลังทอม อีกข้างจิบที่พื้น หน้าตาเธอตอนนี้ได้อารมณืมาก แล้วทอมก็ค่อยๆซอยเร็วมาก แล้วทอมก็กระตุก คงเสร็จแล้วเห็นนอนลงไปด้านข้าง สักผมก็เห็นเขาเปลี่ยนท่าแล้วเอากันต่อ เกือบ ชม. ที่ผมเห็นภาพที่อยากเห็นมานาน ทอมกับโบว์ เอากันไปเกือบ 5 ครั้ง เยงที่เธอร้องออกมาทำให้อารมณ์ผมพุ่งเลย ผมจัดการตัวเองไป 3 ครั้ง ตอนแรกว่าจะเข้าไปทำด้วยก็กลัวแฟนตกใจ ก็เลยดูอยากเดี๋ยว หลังจากนั้นผมก็กับไปเอารถแล้วขับเข้ามาช้า แล้วบีบแตรเสียงดังเพื่อให้ทั้งสองคนได้ยิน พอผมเข้าว่าดูทั้งสองคนไม่มีพิรุดเลยแล้วทอมก็บอกของตัวกับ และแฟนผมก็บอกว่าง่วนแล้ว ตอนจะนอนผมว่าจะเอาแฟนแต่เธอบอกว่าไม่ให้เอาเหนื่อย ...

ไม่มีความคิดเห็น: