ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แม่กับผมใจเราตรงกัน

 




พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกันพ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็ก กว่าแม่ผมท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีกแค่สนุก คลายเหงาผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่าน
ผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็น เซ็กซ์จัดมากผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควย แล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูกบางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆ จนเห็นก้อนหีนูนเด่น
วันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหี ที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานหีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกัน แล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืนผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ด แม่ของผมเอง
ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอา มะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อนผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้....ซี๊ดดด...วีลูกแม่..แม่เสียวหีจัง...ผมแทบจะ กระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้ เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจาก นั้นมาผมก้ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่าด้วยการบ้างท่านแกล้งโดนนมท่านบ้าง ท่านก็ได้แต่ยิ้ม
แล้ววันนั้นผมได้มีโอกาศพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตผมตั้งใจ ว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริง ยิ้มให้ผมแบบนัยๆสามทุ่มกว่าๆท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆยืนหวีผมอยู่ หน้ากระจก
ผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอดแต่ท่อนควยผม นั้นดันก้นท่านอยู่ท่านบอกว่า...นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม......ผมอยากกอดนี่ แม่แม่ผมสวยน่ากอด.....แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุมครั้งแรกที่มือ ผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า....มือซนจังนะลูก....ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่.....ท่านเองก็ใช่ จะห้ามผม ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน....แม่ครับ.....อะไรลูก....ท่านถามผมผม มองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า......ผมก็คิดแบบเดียว กัยแม่นะครับ......ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร......ผมบอกท่านว่าผม แอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม
ท่านถามว่าแอบมองนาน แล้วหรือยัง....ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่.....คราวนี้ผมลูบหีท่านหนัก ขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า....พอแล้วลูก เดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่.....คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆ ของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า......แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิ ครับ.....เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกัน พอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม.....ลูกอยากเย็ดกับแม่ จริงหรือลูก......ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่.....โอ้ว...ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่า มันจะเป็นจริง.....คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมา ที่เตียง
ท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆมาหยุด ตรงโคกหีที่อวดสายตาผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออกหีท่าน น่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่
ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหี ท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก.....โอววว...ลูกจ๋า...แม่เสียวหีจังเลียแตด ด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย.....ผมเงยหน้าพูดกับ ท่านพร้อมบี้แตด....ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง....แล้วผมก็เลียต่อจน แม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ....อูยยย...วีลูกแม่..เย็ดแม่ เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน...แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่.....ผมขยับไปกลางเตียง แล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถุที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก้ดูด
ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผม เกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม...โอววว...ลูกจ๋า...เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก...ผม กดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหี ท่านจนจม....โอ้ววว...ลูกจ๋า...เราเย็ดกัน..ลูกเย็ดแม่....ครับแม่ผมเย็ดกับ แม่ผมอยากเย็ดแม่....ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมาก ผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่าง เปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง
...ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ.....
....ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ.แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ.....
....เอาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ...อูยยย...เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี..แม่ชอบเย็ดกับลูก.....ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ...
.....ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย...เย็ด..เย็ด..แม่ครับ..เย็ด..อร่อยควยไม่ไหวแล้ว.....
.....โอ ววว...ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว......ผมพาท่านไปที่ขอบเตียง แล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้วผมก้พ่นน้ำควยใส่หีอย่าง แรงท่านบอกน้ำควยเยอะมาก
แล้วเราก้นอนพักกันผมทำความสะอาดหีท่านด้วยเลีย น้ำควยผมเองเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืน เดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก้จะมองหน้ากัน แล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น: