ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ก็แฟนผมชอบแบบนี้



ก็แนนชอบแบบนี้


ผมกับแนนเราแต่งงานกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงอาจจะเริ่มจืดชืดอาจจะเป็นเพราะผมกับแนนเวลาเย็ดกันเราจะชอบเปิดหนังโป๊ตามไปด้วย
โดยเฉพาะแนวสวิงกิ้ง จากตอนที่แล้วที่ผมมาเล่าให้ฟังที่ให้แนนได้สนุกกับยามที่คอนโดผมมารอบนึง มาวันนี้มีเรื่องสยิวของแนนมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกรอบ


หลังจากที่แนนได้สนุกกับยามที่คอนโดไปแล้วหลังๆแนนเริ่มกล้าที่จะพูดคุยกับ ผมอย่างออกรสออกชาติไม่ว่าจะเป็นให้ผมลองหาชายเดี่ยวมาร่วมสนุกกับเรา
บางทีแนนก็นั่งเลือกในเน็ต แต่ผมก็ไม่อยากได้แบบนั้นเพราะสังคมสมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้ ถ้าเจอคนดีก็ดีไป ถ้าเจอแบบไม่สุภาพเราสองคนอาจจะเสียความรู้สึกและอาจจะ
ไม่สนุกอย่างที่ตั้งใจไว้ เราเลยคิดกันว่าขอแบบคนที่เราไม่รู้จักกันจริงๆดีกว่า แนนออกไอเดียว่าอยากใส่แบบสั้นๆไปโชว์เรียกน้ำย่อยตามสวนจตุจักรก่อน ซึ่งเราเคยทำแบบนี้มาแล้ว
ผมเลยออกไอเดียว่าไหนๆก็เป็นวันหยุด ไปตามชายทะเลดีกว่า ถือโอกาสไปพักผ่อนด้วย ไม่ได้ไปนานแล้ว แนนก็โอเคแกมดีใจที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศ
ผมเลือกไปบางแสนเพราะใกล้และที่พักก็ไม่แพง แนนใส่ชุดได้เร้าอารมส์ผมมาก แนนใส่กระโปรงสีฟ้าเป็นเนื้อผ้าซาตินทั้งเบาและสั้น เสื้อสายเดี่ยวสีขาว
ตอนแรกแนนเลือกใส่กางเกงในสีดำลูกไม้ แต่ผมเห้นว่ามันไม่แมทช์กับกระโปรงเท่าไหร่ เลยเปิดลิ้นชักหยิบจีสตริงสีขาว เป็นลูกไม้ด้านหน้าทั้งตัวมาให้แนนใส่แทน
ผมเลือกให้แนนใส่แบบนี้เพราะถ้ามีใครมองลอดใต้กระโปรงแนนคงจะได้เห็นหมอยและ กลีบหีของแนนได้ง่ายกว่ากางเกงในสีดำ เราสองคนขับรถออกจากกรุงเทพไม่ถึงสองชั่วโมง
ก็ถึงบางแสน ผมเปิดบังกาโลตรงข้ามชายหาด แต่เนื่องจากไปสองคนพนักงานดันไม่ให้เปิด แล้วเลือกให้ผมไปอยู่หลังด้านในๆสำหรับสองคนแทนและเป็นห้องแอร์
( เดินโคตรไกล ) แนนเองก็ดูเหมือนมีความสุขและก็คงตื่นเต้นไม่น้อย เราเก็บของกันเสร็จ ก็ไปหาอะไรกินที่ริมชายหาด วันนี้คนไม่เยอะมาก
ผมเลือกที่จะนั่งโต๊ะใกล้ทะเลมากที่สุด แต่คนเช่าโต๊ะมันก็ไม่ให้อีก เพราะสำหรับครอบครัวเท่านั้น ( อะไรกันอีกเนี่ย ) แล้วก็ชี้ให้นั่งแถวหลังๆมีเตียงผ้าใบสองตัววางอยู่
ผมก็โอเคเพราะมันก็หันหน้าออกชายทะเล แม้จะมีคนที่นั่งอยู่แล้วบังวิวไปหน่อยก็โอเค แนนลงไปนั่งที่เตียงผ้าใบ ผมมองก็เสียวตามไปด้วย แต่แนนทำท่าจะหย่อนก้นนั่ง
กระโปรงด้านหลังแนนก็แทบจะโชว์ก้นไปแล้ว ผมรีบเอามือไปปิดชายกระโปรงนิดหน่อย เรากินอาหารทะเลกันไป พวกผุ้ชายที่เดินผ่านไปมาโต๊ะเราก็มองแนนกันใหญ่
กับกระโปรงสั้นๆแล้วนอนเตียงผ้าใบ พี่ๆที่อ่านก็คงรู้ว่ามันจะเลื่อนถลอกไปสักขนาดไหน แต่ผมกับแนนก็ไม่สนใจอะไร เพราะเราตั้งใจมาโชว์อยู่แล้ว แต่ยังไม่มีเจอที่ดูถูกใจเท่านั้น
เรานั่งกินกันสักพัก โต๊ะข้างหน้าเราแบบ 4 ที่ ที่ว่างอยู่ก็มีกลุึุุ่่่่มผู้ชายมานั่งกัน ตอนนี้บังวิวเราแทบหมดแล้ว เรากินกันไปก็มองกลุ่มพวกนั้นไปด้วย ( จะให้มองไปทางไหนหละเนี้ย )
ผมหันไปมองแนน แนนก็เหมือนรู้ใจ เพราะกลุ่มผู้ชายโต๊ะข้างหน้ามากัน 3 คน หุ่นมีพุงหน่อยๆเหมือนพวกเจ้าของบริษัท เรานั่งกันไปสักพักผมกับแนนก็เริ่มเอนตัวนอนที่เตียง
ผมหยิบแว่นกันแดดสีดำเข้มให้แนนใส่ ส่วนผมเองก็เป็นแบบปรอท ทเราสองคนแกล้งนอนคุยกัน แนนตอนนี้คงเริ่มแยกขาออกโชว์หีไปแล้ว ผมมองผ่านแว่นกันแดด เห้นพวกนั้นมองมาทางแนนกันใหญ่
เขาคงไม่รู้ว่าผมมองอยู่เพราะแว่นเป็นปรอท สายตาพวกนั้นทำเอาก็ควยแข็งแล้วกัน แต่ละคนแอบมองหีแนนกันใหญ่ แนนเองก็นอนเอียงหน้าเหมือนคนหลับ
เราแกล้งนอนกันสัก 10 นาที ผมก็พงกตัวขึ้นไปกินน้ำแล้วแลก้งปลุกแนนให้ลุกขึ้น พวกนั้นรีบหันหน้าไปทางอื่นกันใหญ่ แนนกระซิบบอกผมว่าน้ำหงี่เธอไหลเอ่อรูหีหมดแล้ว
อีกอย่างแนนปวดฉี่ด้วย ผมเลยส่งกุญแจให้แนนไปฉี่ที่ห้องพัก เพราะเราก็จะลุกกลับห้องอยู่แล้ว ผมชวนแนนไปซื้อของที่เซเว่นก่อน แต่แนนปวดฉี่มาก
ผมก็เลยให้แนนเดินกลับห้องพักไปก่อน ผมซื้อของเสร็จก็แวะซื้อส้มตำที่แนนชอบ แต่รอนานมากอยากรู้เหมือนกันว่าจะอร่อยขนาดไหน พอเสร็จก็เดินกลับที่พัก
เดินเกือบจะถึงห้อง ผมก็ได้ยินเสียงครางดังลอดออกมา มั่นใจเลยว่าเสียงแนนแน่ๆ ตอนนี้ในหัวผมยังงงอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่หน้าห้องมีรองเท้า 2 คู่วางอยู่
ผมแนบหูฟังที่ประตู ได้ยินเสียงแนนครางชัดเจน แล้วก็เสียงผู้ชายพึมพำกันอยู่ ผมมองลอดผ่านผ้าม่านหน้าต่าง แม้จะไม่ถนัด แต่ก็เห็นภาพแนนกำลังโดนรุมเย็ดอยู่
ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นผู้ชายสองคนที่นั่งโต๊ะข้างหน้าเรานี่เอง ผมแอบดูแนนกำลังนอนถ่างขาให้พวกนั้นเย็ด ทั้งๆที่ยังใส่เสื้อผ้าอยู่ครบ จะผิดก็มีแต่กระโปรงที่ถูกถลกมาไว้ที่เอว ดูหน้าแนนตอนนี้คงเสียวมาก คนนึงตอนนี้กระแทกควยใส่แนนไม่ยั้ง
คงใกล้จะน้ำแตก อีกคนก็ซอยลำควยในปากแนน ผมแอบดูทั้งสองคนที่กำลังสนุกกับแนนจนเสร็จสมกันทั้งสองคนเกือบพักใหญ่ๆ ผมเห็นพวกนั้นคุยอะไรกับแนนได้ยินไม่ถนัด แล้วก็หอมแก้มแนนกันคนละที
ผมรีบเดินไปแอบใกล้ๆ พอพวกนั้นเดินไปไกล ผมก็เคาะประตูเรียกแนน แล้วเฉลยว่าผมแอบดูแนนสนุกกับพวกสองคนนั้นอยู่ แนนก็พูดทีเล่นทีจริงยิ้มๆว่า แหมไม่เข้ามาช่วยเลยนะ ผมก็บอกว่าดูจนน้ำแทบแตก
ผมถามแนนว่าเป้นไงมาไงพวกนั้นถึงมาเย็ดแนน แนนเล่าให้ผมฟังว่า พอเธอเดินใกล้จะถึงห้องก็มีพี่สองคนนั้นเดินตามมา แนนนึกว่าผมเตี้ยมกับพวกนั้นให้มาเย็ดแนน เธอเลยไม่สงสัยอะไร
ผมพาแนนไปนั่งที่เตียง แล้วให้แนนยกขาขึ้นถ่างออก ผมสำรวจสภาพรูหีแนนตอนนี้ ยังไม่ช้ำมาก อาจเป็นเพราะพวกนั้นควยไม่ใหญ่เท่าไหร่ แนนบอกผมว่าเธอยังไม่เสร็จ แล้วขอร้องให้ผมเย็ดเธอต่อ
ผมเลยพาแนนเข้าห้องน้ำทำความสะอาดที่พวกนั้นทิ้งคราบน้ำไว้เต็มรู แล้วก็จับแนนเย็ดในห้องน้ำไปยกนึงจนมั่นใจว่าแนนเสร็จแน่ๆแล้ว เราก็มานอนพักกันที่เตียง ยังไม่ทันจะหลับ
ก็มีเสียงแขกมาเปิดที่พัก เสียงรถดังสนั่นเข้าใจว่าคงไปแต่งท่อมา ผมแอบแหวกม่านดูก็เป็นพวกคนงาน 4 คน มาเปิดห้อง คงเป็นทางผ่าน หรือไม่ก็รับจ้างทำงานแถวนั้น
ผมรีบเดินไปสะกิดแนนให้มาดู ผมพูดทีเล่นทีจริงว่า 4 คน เหมือนในหนังเลยเนอะ แนนรีบชิงพูดสวนกลับมา แหม อยากดูแนนโดนเรียงคิวหรือไง ผมเลยสวนว่า ถ้าโดนเรียงคิวเหมือนในหนังแนนกล้าไหมหละ
แนนบอกถ้าผมไม่หวงเธอก็อยากจะลองดู แต่เธอบอกผมว่าจะขอแบบแค่โชว์ก่อนนะ จะได้เนียนๆหน่อยๆ ผมรีบตกลงทันที เพราะเป็นความหวังเดียวที่จะเห็นแนนโดนเรียงคิวกับคนแปลกหน้าอีกรอบ
ผมกับแนนคุยกันว่าผมจะแกล้งเดินออกไปซื้อของปากทาง แล้วแนนก็หาทางโชว์เองแล้วกัน ผมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องมองไปห้องข้างๆเข้าห้องไปกันหมดแล้ว ผมรีบเดินออกไปสักระยะ 30 เมตร แล้วแอบอยู่ใน
กำแพงข้างๆห้องพักอีกหลัง ตำแหน่งนี้ทำให้มองเห็นห้องผมและห้องพวกนั้นได้ชัดที่สุด ผมนั่งดูสักพักพวกนั้นก็ออกมาขนของเข้าในห้องอีกรอบ ตอนนี้เองที่แนนเปิดประตูออกมาในมือมีไม้กวาดในห้อง
แล้วทำท่าจะกวาดพื้นหน้าห้อง ผมเพิ่งรู้ว่าแนนเธอไปเปลี่ยนชุดเป้นกางเกงขาสั้นรัดรูป ซึ่งเป็นกางเกงตัวเก่งของแนน ใส่แล้วหีแนนจะอูมน่าจับมาก เสื้อก็สายเดี่ยวตัวเดิม ผมเห็นพวกนั้นมองแนนกันใหญ่
ผมอยากได้ยินเสียงพูดคุยกันชัดขึ้น ผมเดินอ้อมไปอีกทางเพื่อที่จะไปอยู่ด้านหลังห้องพัก ตอนนี้ทั้งเสียงทั้งภาพชัดมาก อีกอย่างถ้าแนนโดนลากเข้าไปไม่ว่าห้องพวกนั้นหรือห้องผม ผมก็สามารถดูได้เหมือนกัน


พวกนั้น : แหมกลางค่ำกลางคืนแบบนี้ยังมีสาวๆให้เห็นอีกเหรอเนี่ย
แนน : หันไปทางพวกนั้นแล้วยิ้ม
พวกนั้น : มาพักคนเดียวเหรอครับ ( คนนึงชวนแนนคุย )
แนน : ค่ะ แล้วพี่ๆหละ มาเที่ยวเหรอ
พวกนั้น : มารับจ้างงานรับเหมาแถวนี้ครับ
แนน : พยักหน้าเหมือนรับรู้
พวกนั้น : มีอะไรให้พี่ช่วยบอกนะ
แนน : คงไม่มีค่ะ แค่กวาดพื้นนิดเดียว


ตอนนี้ผมดูสายตาเจ้าคนนี้มันคงสนใจแนนมาก ส่วนพวกเพื่อนๆมันยังอยู่ในห้องกันอยู่


พวกนั้น : แล้วนี่มาเที่ยวเหรอ
แนน : ใช่ค่ะ แต่แนนมาก่อนล่วงหน้าวันนึง เพื่อนๆจะตามมาพรุ่งนี้ ( แฟนเรานี่ก็เนียนเหมือนกันนะเนี่ย )
พวกนั้น : แล้วกินอะไรหรือยังครับ
แนน : ยังค่ะ
พวกนั้น : เดี๊ยวพวกพี่จะตั้งวงหน้าห้อง เวลาเพื่อนพี่เมามันเสียงดังหน่อย ถ้ารบกวนต้องขอโทษไว้ก่อนแล้วกันนะ
แนน : ไม่เป็นไรค่ะ ดีซะอีกจะได้ไม่เงียบ วังเวง ( เนียนได้อีก )


พวกนั้นกำลังตั้งวงหน้าห้อง แนนก็ยังสาละวนอยู่หน้าบ้านไปเรื่อย


พวกนั้น : ถ้าน้องไม่มีไรทำมานั่งคุยกับพวกพี่ได้นะ อย่าถือสาคนเมาหละ
แนน : งั้นแนนเอาขนมในห้องแบ่งให้พี่ๆไว้แกล้มเหล้าด้วยแล้วกัน
พวกนั้น : ดีเลยๆ


แนนเข้าไปในห้องแล้วหยิบถุงขนม 4-5 ห่อ ออกมาแล้วเดินไปสมทบกับพวกนั้น แนนนั่งข้างๆคนที่ชวนแนนคุย พวกนั้นคงมองหีอูมๆของแนนกันเพลินแล้วหละ
เพราะกางเกงตัวนี้นั่งขัดสมาธิยังไงก็เห็นหีเป็นลูกอยู่ดี พวกนั้นดื่มกันไปก็ชวนแนนคุยกันไป ผมเห็นตาแต่ละคนวนเวียนอยู่กับหน้าอกและหี และรู้เลยว่าแนนก็คงเสียวไม่น้อย
ระยะเวลาที่ผมซุ่มดูอยู่ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง คนที่ชวนแนนคุยบ่อยๆเริ่มเขยิบมาใกล้ๆแนนมากขึ้น แนนเองก็เหมือนรู้งานโน้มตัวไปตักอะไรกินที คนตรงข้ามก็มองลอด
สายเดี่ยวเข้าไปเห็นนมขนาด 32 ได้สบายๆ คนที่ชวนแนนคุยบ่อยๆตอนนี้คงไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้อีกแน่ ผมเห็นมันเอาแขนไปกอดตัวแนนไว้


พวกนั้น : คืนนี้น้องอยู่กับพวกพี่ดึกหน่อยนะครับ
แนน : ไม่ไหวหละพี่นี่ก็ดึกแล้ว
พวกนั้น : งั้นถ้าจะไปนอน งั้นพี่ขออะไรหน่อยได้ไหมหละ
แนน : อะไรค่ะ
พวกนั้น : ก็พี่เห็นนมน้องแนนมันโตอยูในเสื้อ ไม่รู้ว่าน้องตั้งใจโชว์ให้พวกพี่ดูหรือเปล่า ดูสิพวกเพื่อนพี่มันมองกันใหญ่
แนน : เปล่านี่ก็แค่เสื้อ ไม่ได้ถอดซะหน่อย
พวกนั้น : งั้นพี่ขอดูนมน้องได้ไหม ถ้าให้ดูแล้วพี่จะให้ไปนอน
แนน : คนเมาจะเชื่อได้ไหมเนี่ย
พวกนั้น : เชื่อได้สิ ยังไม่เมาด้วย


แนนร่นสายเดี่ยวที่หัวไหล่ลงเผยเต้าคู่งามให้พวกนั้นมองอย่างเต็มตา


พวกนั้น : น้อง นี่ขนาดยังอยู่ในยกทรงยังน่าจับเลย


คนนั่งข้างแนนเอื้อมมือมาด้านหลังช่วยถอดตะขอยกทรงออก แนนเอามือปิดหน้าอกไว้เชิงเอียงอายเล็กน้อย อีกคนจับมือแนนออก ผมเห็นพวกนั้นเชยชมหน้าอกแนน
จนแทบจะเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ


พวกนั้น : นมน้องสวยจังเลย ขนาดเท่าไหร่ครับเนี่ย
แนน : ประมาณ 32 คะ
พวกนั้น : พี่ขอสัมผัสหน่้่อยได้ไหมหละ
แนน : ไหนบอกจะดูอย่างเดียวไงหละ
พวกนั้น : ก็มันน่าจับซะขนาดนี้ ใครเห็นก็อยากจับ


ตอนนี้ช่วงบนแนนเปลือยเปล่านั่งท่ามกลางพวกหื่น 4 คน พวกนั้นเริ่มล้อมแนนเข้ามาใกล้มากขึ้น คนนึงอื้อมมือไปจับนมแนน ผมเห็นแนนแอ่นอกสู้มือพวกนั้น
ไม่เท่าไหร่อีกคนก็ก้มหัวลงไปดูดดุนหัวนมอีกข้าง ตอนนี้แนนเองคงอารมส์กระเจิดกระเจิง ผมเห็นแนนเงยหน้าซุ๊ดดปาก แนนคงจะเสียวและก็คงจะรู้ว่าเหตุการ์ณข้างหน้าจะเป็นยังไง
ส่วนผมตอนแรกคิดอยากจะเปิดเผยตัว แต่ผมว่าอยู่ในสถานะแบบนี้จะเสียวกว่าเยอะ ผมนั่งดูพวกนั้นรุมหน้าอกแนนกันอยู่ทั้งสองข้าง ทั้งสี่คนสลับกันแย่งจับแย่งดูดกันพัลวัน


พวกนั้น : สุดยอดเลยน้อง แผล็บๆๆ จ๊วบๆๆ
แนน : โอ้วววพี่ขา ซี๊ดดดด


ผมเห็นอีกสองคนตอนนี้มันควักควยออกมารูดกันแล้ว และปล่อยให้อีกสองคนเล่นเสียวกับแนนแทน


พวกนั้น : พี่สองคนเอาก่อนเลยนะ เดี๊ยวพวกผมรอรอบหลัง
พวกนั้น : ได้ๆ ขอบใจเว้ย
แนน : อู้ยยยยซี๊ดดดดด อ่าาาส์
พวกนั้น : เสียวมากไหมจ๊ะ
แนน : ส ส เสียวค่ะ


สองคนนั้นจูงมือแนนให้ลุกขึ้น แล้วอุ้มแนนเข้าไปที่ห้องพวกมัน ผมรีบย่องๆไปที่หน้าต่างห้องพวกมัน มันจับแนนวางที่เตียง แนนคงเสียวมากถึงกับนอนลูบไล้หน้าอกตัวเอง
เหมือนพวกดาราในหนังโป๊ ผมเห็นพวกนั้นเริ่มแก้ผ้าออก พวกนั้นควยไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ก็ถือว่ามาตรญานชายไทย คนนึงเดินไปที่ปลายขาแนน แล้วจับกางเกงแนนรูดลงไปที่ปลายเท้า
ส่วนอีกคนจับควยเข้าไปจ่อที่ปากแนน แนนเองก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ แต่เหมือนมันคงจะเงี่ยนมาก มันจับหัวแนนแล้วซอยควยในปากแนน จนผมเห็นแนนบางทีก็จะสำลัก
มันคงตั้งใจจะเสร็จในปากแนนแน่ๆ ส่วนอีกคนกำลังเลียหีแนนอยู่ จากมุมที่ผมอยู่ มองไม่เห็นหีแนน จะเห็นแต่หัวคนนั้นซุกลงไปที่หว่างขาแทน
พวกนั้นเล่นแนนสักพักอีกสองคนที่นั่งข้างนอกก็เดินเข้ามา


พวกนั้น : เฮ้ยยเอ็งสองคนมาบนเตียงเลยดีกว่า


นั่นมันจะลงแขกแนนแน่ๆแล้ว ตอนนี้ในห้องผู้ชาย 4 แนนคนเดียว ผมยืนลุ้นว่าแนนจะโดนอะไรมั่ง ตอนนี้ผมเริ่มมองเห็นแนนยากขึ้น
จะเห็นก็แต่ผู้ชายสองคนกับเต้าสองข้าง อีกคนก็ซอยควยในปากแนน อีกคนก็เลียหีแนนอยู่ พอสักพักคนที่เอาควยให้แนนดูดก็ถอนควยออกจากปากแนน


พวกนั้น : พี่น้องเขาดูดเก่งหวะ ผมไม่ไหวแล้ว ขอเปิดก่อนนะ
พวกนั้น : เออๆ ถนอมหน่อยนะ ยังเหมือนอีกตั้ง 3


พวกนั้นมันสลับตำแหน่งกันคนที่เลียหีก็จับควยให้แนนดูดต่อ ส่วนอีกคนก็จับขาแนนถ่างออกแล้วสอดควยเข้าไปที่หี มันกระเด้าแนนแรงมาก
จนแนนถอดควยออกจากปาก แล้วคราง ซี๊ดดดซ๊าดดด


แนน : ซี๊ดดดอ่าสส์ โอ้ยยพี่ลึก โอ้ยยพี่


คนนั้นไม่สนใจกระเด้าแนนอย่างเร็ว


คนที่เย็ด : อู้ยยน้องเอ๋ยย รูหีสุดยอด


มันซอยเอวเร็วมาก สักพักมันก็ถอนควยออกมาชักใส่หน้าท้องแนน น้ำมันออกมารดหน้าท้องแนน


มันรีบวิ่งไปหยิบผ้ามาเช็ดน้ำมันเอง ส่วนผมเองตอนนี้ก็ชักว่าวด้วยความเสียว ไม่นึกว่าจะเห้นแนนกล้าลองเสียวกับชายหมู่ขนาดนี้


ตอนนี้อีกคนจับแนนกระเด้าอยู่ในท่าหมา ปากแนนก็ดูดควยสองคนที่เข้ามาทีหลัง แนนกระเด้งตัวตามแรงกระเด้า เสียงควยกระแทกพั๊บๆๆๆ


แนนดูดควยไปก็ครางไป ผมว่าคืนนี้เธอคงอิ่มควยแน่ๆ ผมยืนดูพวกนั้นสลับกันเย็ดแนนเกือบๆสองชั่วโมง คนจะสองสามยก บางคนจับแนนอุ้มแตงมั่ง


ให้แนนขย่มพวกมันจนครบทัง 4 คนมั่ง ผมดูนาฬิกาจะปาเข้าไปตี 1 พวกมันพอรุมเย็ดแนนจนพอใจ คนนึงก็จับแนนใส่เสื้อผ้าแล้วอุ้มแนนกลับมาที่ห้องเราสองคน


แล้วก็เดินกลับห้องไป ส่วนผมทิ้งเวลาสักพัก กลัวมันจะเดินกลับมาเย็ดแนนต่อ ผมดูพวกมันนอนหลับไหลไปแล้ว คงเมาด้วย พอแน่ใจว่ามันไม่มาอีกที ผมก็ย่องไปด้านหน้าห้อง
แล้วค่อยๆเปิดห้องเข้าไปหาแนน ที่นอนอ่อนเพลีย ผมดูสภาพหีแนน มีแต่น้ำเงี่ยนกรังที่หี ผมหยิบผ้าชุบน้ำมาทำความสะอาดหีแนนให้จนสะอาด ผมกระซิบแนนว่าเป็นไงมั่ง
แนนบอกแสบหี แล้วถามผมกลับว่าแอบดูอยู่หละสิ ผมตอบ อืมมใช่ เสียวมากเลย ผมหอมแก้มแนนไปสองที แล้วเราก็หลับไปทั้งสองคน

ไม่มีความคิดเห็น: