ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แก้เซ็ง 4




เล่าต่อเลยนะ....คนแก่ก็ยังงี้แหละ ชอบเอาอดีตกับปัจจุบันมาปนกัน.. ขออภัยจริงๆ


ปัญหาเรื่องยุงชุมกับความไม่สะดวก ในเพิงพักของลุง ยังคิดหาทางออกไม่ได้ ลำพังลุงคนเดียวไม่เท่าไหร่ ไม่เกินครึ่งช่วโมง พอไหว แล้วนี่จะพากันมาตั้ง 3 คน แล้วเราก็ยังไม่รู้จักหน้าตา ถึงน้องคนขับรถส่งไข่เราก็ไม่เคยเห็นหน้า เรื่องคลิปเชื่อได้หรือไม่ น้องอาจแกล้งพูดเอาใจเรา เพื่อจะหรอกเย็ดเราคืนนี้ก็ได้ แล้วเพื่อนอีก 2 คน เพิ่งออกจากคุก ทำอาชีพอะไร ผิดกฎหมายหรือเปล่า ติดเอดส์มาหรือเปล่า เราเคยรู้มาว่านักโทษเป็นเอดส์กันมาก ต้องแวะซื้อถุงยางเตรียมไว้เพื่อความปลอดภัย จริงซิ คิดมากไปได้ ก็เราไม่ยอมซะอย่างก็หมดเรื่อง แต่เตรียมถุงยางไว้ก็ไม่เสียหายเผื่อคับขันจะได้ไม่เสียใจภายหลัง ดิฉันเดินคิดเรื่อยเปื่อย ถึงห้องทำงาน สลัดความกังวลทิ้งไปก่อน บอกกับตัวเอง โชคดีที่มีงานทำต่อเนื่องตลอด ทำให้มีสมาธิไม่วอกแวก เข้าห้องน้ำเปลี่ยน กกน.ตัวที่สาม ตอนบ่ายสี่โมง ทำให้รู้สึกแห้งสบาย รู้สึกคันนิดเพราะไม่ได้ล้าง ยัด กกน.ใส่ถุงรวมกับตัวเก่า กลิ่นฉุนเตะจมูก นึกถึงที่ลุงบอก น้องคนขับรถเอา กกน.ใส่แก้วพลาสติกปิดฝาเอาไว้ดม น่าสงสารจัง นึกถึงกางเกงในยี่ห้อหนึ่งที่แพ็คในถ้วยพลาสติก ที่ดิฉันเคยซื้อ กลับเข้าห้องทำงานต่อจนเลิกงาน ประมาณห้าโมงเย็น แวะซื้อสิ่งของที่ตั้งใจและกับข้าวและผลไม้ ถึงบ้านเกือบหกโมงเย็น ยังไม่ไปหาลุงตอนนี้เข้าห้องน้ำฉี่ก่อน อั้นไม่ไหว กกน.ตัวที่สามยังดูสะอาด ดิฉันฉี่โดยไม่ได้ถอด กกน.ออก เสร็จแล้วถอดออกผึ่งลมหล้งบ้าน หยิบตัวแรกมาใส่แทน กลี่นได้อารมณ์จริงๆ เข้าครัวหุงข้าว จัดกับข้าวที่ซื้อมา 2-3 อย่าง ปกติมื้อเย็นดิฉันแทบไม่กินข้าวเลย เน้นนม ผลไม้ และขนมปังเล็กน้อย แต่ต้องซื้อเพราะสามีและลูกน้องอีก 2 ตัว เสร็จงานครัว นอนตากแอร์พักผ่อน รอเวลาให้มืดไม่อยากคิดอะไร งีบไปพักหนึ่ง เสียงรถสามีขับเข้ามา หนึ่งทุมพอดี สามีหิ้วเบียร์และกับแกล้มเข้ามาด้วย เปิดประตูห้องเข้ามา ไม่สบายหรือเปล่า? สามีถาม พร้อมกับเอามือล้วงในกระโปรงดิฉัน โอ้โฮ!! หีแฉะเชียว เงี่ยนซิท่า วันนี้ใส่กระโปรงสวยจัง สามีชมตามีเลศนัย จริงสิ วันนี้ดิฉันใส่กระโปรงบานลายดอกไม้ สั้นเหนือเข่า ทำให้ดูอ่อนวัยขึ้นอีก ไปทำงานวันนี้โดนชมทั้งวัน จะชมจริงหรือแกล้งชมเราก็ปลี้ม แต่สามีนี่สิ นึกยังไงถึงได้ชมเมีย อยากจะแก้ผ้าจริงๆ สวยก็ไม่มีประโยชน์หรอก ดิฉันหยอก ไปลุกเหอะ ไปหาลุงกัน ฉันซื้อเบียร์มาเลี้ยงขอบคุณลุงแก ขอบคูณอะไรเหรอ? ดิฉันถาม ก็ขอบคุณที่แกช่วยเติมไฟรักให้เราไง จริงมั๊ย เป็นไงเมื่อคืน โดนไปกี่ดอกล่ะ ฉันนิ่งไปพักหนึ่ง ดึงสามีลงมานั่งที่เตียง นี่เธอรู้ไหม เมื่อคืนฉันโดนลักหลับด้วยหละ ที่เพิงลุงนะเหรอ? สามีถาม ใช่ แล้วทำไมต้องลักด้วยล่ะ? เธอไม่ยอมแกเหรอ? ยอมซิเงี่ยนจะตายไม่ยอมได้เหรอ เอ๊ะ ยังไง สามีงง พอโดนที่แรกฉันก็เพลียเผลองีบหลับไป รู้สึกว่า ลุงแกมากอดจูบ ลูบคลำ ขยำขยี้ ทั้งเลีย ทั้งดูด มันกว่าตอนตื่นอีก จริงๆก็ไม่ได้หลับสนิทหรอก มันเบลอๆ เหมือนฝัน ยิ่งตอนที่แกเย็ดนะ มันมากๆเลย เสียวจนนับครั้งไม่ถ้วน เหมือนควยแกฝังมุกเลย ใจจะขาดให้ได้ แล้วของลุงแกฝังมุกหรือเปล่าล่ะ เดี๋ยวซิฟังก่อน พอฉันตื่นขึ้นมาเห็นลุงกำลังนั่งกินข้าว ฉันถามถึงคนที่มาส่งข้าว ก็เลยรู้ความจริง คนที่ลักหลับฉัน คือคนที่มาส่งข้าว! สามีใส่อารมณ์ ใช่ ตอนฉันตื่นเขากลับไปแล้ว เลยไม่ได้เห็นหน้า ลุงบอกเป็นหลายเมียเถ้าแก่ วันนี้เขาโทรมาหาฉันตอนกลางวัน บอกคืนนี้จะมาอีก แต่เขาพูดจาใช้ได้นะ แล้วเขารู้เบอร์โทรเธอได้ไง? ก็ในมือถือที่ฉันวางไว้ไง เออ..ใช้ได้ อายุเท่าไหร่? 38 ฉันถามตอนโทรคุย แล้วฝังมุกหริอเปล่าได้ถามมั๊ย ฝังมุกจริงๆด้วย ดิฉันตอบ โอ้โฮ! รู้ละเอียดจัง คนแก่จีบเด็ก สามีแซว เขาจีบฉันด้วยนะ อ้อนน่าสวสารมากลย ท่าทางพูดเก่งเหมือนกัน สามีนิ่งเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ในใจ สงสัยไอ้คนที่ผมเห็นหรือเปล่าไม่รู้ ไป ฉันอยากรู้จักเหมือนกัน ว่าใครนะ บังอาจมาจีบเมียเรา เดี๋ยวก่อน ดิฉันจับแขนสามี มันไม่ใช่แค่นั้นนะ เขาบอกจะพาเพื่อนมาด้วยสองคน ฉัน ตกลงไปแล้ว แต่มารู้สึกไม่ค่อยแน่ใจ โอ้โฮ..นี่มันกะลงแขกเธอนะเนี่ย หน๋อยแน่ะ ไม่รู้จักคุณป้ามหาภัยซะแล้ว สามีกระเซ้า ยิ่งกว่านี้ยังเจอมาแล้ว เธอว่าฉันควรไปหาลุงมั๊ยคืนนี้ โดนลงแขกไม่กลัวหรอก แต่กลัวยุง ยุงชุมเป็นบ้าเลย ปัดโธ่ พูดมาตั้งนาน จบที่ยุงนี่เอง เอางี้ เอายากันยุงไปจุดเยอะๆ สามีบอก เหม็นตายละซี เมื่อคืนก็จุดตั้งเยอะ ไม้ได้ผลหรอก ดิฉันแย้ง ที่นอนก็ไม่สะดวกแคบนิดเดียว แถมโยกเหมือนจะพัง งั้นให้เขามาที่ในบ้านเลยดีมั๊ย สามีแนะนำ อย่าพูดเล่นน่า อนาคตไม่แน่ แต่ตอนนี้ฉันอยากปฏิเสธเพื่อนเขาไปก่อน ทำไงดี ก็โทรไปบอกเขาซี ไม่เห็นยาก ถ้าเขามาด้วยกันปฏิเสธก็โดนอยู่ดี ของแบบนี้ ฉันออกความเห็น ลองโทรก่อนละกัน สามีย้ำ ดิฉันตัดสินใจกดเบอร์ ฮัลโหล. น้องเหรอ อยูใหนน่ะ ผมอยู่กรุงเทพฯครับพี่ ขับรถให้เถ้าแก่มาธุระ เสียงปลายสายตอบพร้อมกับเสียงครางของเครื่องยนต์ พี่ครับ ผมขอโทษนะครับ กิ๊กโทรมาเหรอ.มีเสียงแทรกมาในสาย ผมขอโทษจริงๆครับพี่ พรุ่งนี้ผมจะโทรหาพี่นะตรับ จ้ะ จ้ะ ไม่เป็นไรจ้ะ สวัสดีจ้ะ สวัสดีครับ พี่ครับ ผมรักพี่ครับ ทะลึ่ง ดิฉันวางสายถอนใจโล่งอก เขาไม่มาแล้วขับรถให้เถ้าแก่ไปกรุงเทพฯ ฉันได้ยินเขาบอกรักเธอด้วยละ เสียมารยาท ฉันทำตาพอง อดเลยคืนนี้ ฮิฮิ เดียวช่วยเอง สามีแซว แน่ใจเหรอที่พูดน่ะ ดิฉันปรามาส ไปหาลุงดีกว่า ฝากเบียร์ให้ลุงด้วย ขี่เกียจไปแล้วนอนดีกว่า ถึงเพิงพัก เกือบสองทุ่ม ลุงนั่งเล่นอยู่บนท่อนไม้ใหญ่ ดิฉันส่ง กกน.ให้แก พร้อมเบียร์หนึงขวด อีกตัวอยู่นี่ถอดเอาเอง ดิฉันพูดพร้อมแอ่นตัวไปข้างหน้าลุง ฉายไฟเห็นควยลุงตั้งโด่ รอเข้าถ้ำสวาท ลุงรีบดึงกางเกงในอย่างรวดเร็ว ซบหน้าขยี้ที่หีดิฉันอย่างหื่นกระหาย รีบเย็ดเถอะลุง ยุงชุมจังเลย ดิฉันเร่งแกพร้อมหงายหลังแอ่นบนท่อนไม้ ท่านี้สบายจริงๆ ทำไมเราคิดไม่ถึงนะ เรื่องแค่นี้ ดิฉันนึกในใจ อ้าขาคล่อมท่อนไม้ ลุงเข้ามานอนทับ แหย่ควยอย่างรวดเร็ว กระเด้าไม่ยั้ง เอวไวจริงๆลุง ไม่ต่องรีบขนาดนั้นหรอก ก็หนูให้ลุงรีบนี่ ลุงพูดพร้อมลดความเร็วเป็นเนิบๆ ทำให้รู้สึกจืดๆชืดๆ ต้องยกขารัดเอวลงให้แน่น พักเดียวลุงก็ร้องครางพ่นน้ำเต็มหีดิฉัน ดิฉันใช้ขากดเอวลงให้แน่นยิ่งขึ้น กดแรงๆลุง กดแรงๆลุง ว๊ายยยย.. เสียวแล้ว ดิฉันร้องดังอย่างลืมตัว ลุงใช้ผ้าขาวม้าเช็ดหีดิฉันเหมือนเดิม ดิฉันยังนอนแอ่นในท่าเดิม หลับตาพริ้มลมหายใจแผ่วเบา ลืมตามองท้องฟ้าสว่างนวล ยุงตอมวิ้งๆน่ารำคาญ พอก่อนนะลุง รำคาญยุงน่ะ ลุงหายไปใหนแล้ว แล้วใครมายืนขนาบเราสองคน ท่าทางกำยำ พวกเธอเป็นใครน่ะ อย่าทำอะไรพี่นะ พี่กลัว ดิฉันพูดขณะที่ยังนอนแอ่นท่าเดิม หีพี่ใหญ่จังเลย มองเห็นเหรอมืดยังงี้ ดิฉันเดาเหตุการณ์ออก นึกไม่ถึงจริงๆ พี่คร้บ คนหนึ่งเอามือสอดแกะขอกระโปรง ดิฉันยกก้นให้เขาเพื่อดึงออกง่ายๆ พี่ใจดีจังเลย อีกคนเอามือแกะกระดุมเสื้อ ดิฉันลุกขึ้นนั่งช่วยเขาแกะ พร้อมตะขอเสื้อชั้นในด้านหน้า แบะเสื้อสองตัวออกพร้อมกัน เห็นตัวเองขาวโพลนท่ามกลางแสงจันทร์ ล้มตัวลงนอนทาบตามเดิม หีหอมจังเลย โอย..ชื่นใจจัง หนึ่งในนั้นกำลังสูดม กกน.ที่ฉันถือมาอย่างบ้าคลั่ง อีกคนก็ก้มลงที่หว่างขา แถมลุงยังมาช่วยขยำนมอีกแรง ลุงช่วยส่องไฟฉายให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ คนที่ฟัดหีอยู่บอกลุง แสงจากไฟฉายสว่างนวล ช่วยขับเลือนร่างให้สว่างเริองยิ่งขี้น โอยทำไมเราเงี่ยนอีกแล้ว ดิฉันครางโดยไม่รู้ตัว ความสุภาพของน้องสองคน ทำให้อารมณ์ดิฉันเตลิด ดิฉันครางอย่างลืมคัว โอยยยย....ซีดดดด......อย่าทรมานพี่เลย ช่วยเย็ดพี่หน่ยเถิด อย่าทรมานเมียเลย ผัวข๋า เมียเสียวจะแย่อยู่แล้ว อีกคนเอามือขยำนมอย่างเมามัน แล้วดุ้นแข็งๆก็แทงวาบมิดด้าม จังหวะที่ชักเข้าออก มันเสียวซ่านดีจริงๆ จนดิฉันต้องตวัดขารัดเอวเหมือนที่ทำกับลุง กดจนแน่นเพื่อไม่ให้เขากระเด้า เพื่อผ่อนจังหวะเพราะใจจะขาดให้ได้ โอย..พี่ใจจะขาดน้อง ช้าๆ จะฆ่าคนแก่เหรอเนี่ย โอย...สุดยอดจริงๆ เดี๋ยวผมต่อนะพี่ อย่าเพิ่งเป็นลมนะ อีกคนเหรอ จ้ะ ได้จ้ะ เดี๋ยวนะ ดิฉันคลายขาที่รัดให้เขากระเด้าต่อ ยันขากับพื้นดินกระเด้งรับ เสียงดัง ปับ ปับ....โอยยยย......เสียวแล้ว ซี๊ดดดด.......โอยยยยยย... ทิ้งเท้ากับพื้นดินอย่างเหนื่อยอ่อน .....นึกในใจ ถ้าต่ออีกคน เราต้องตายแน่เลย ตายจริงๆด้วย คิดว่าตัวเองแน่ ลืมคิดว่าตัวเองแก่ ดิฉันรำพันกับตัวเอง พี่เป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมเงี่ยบไป พี! พี่! ขอบใจจ้ะ พี่ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ ใจมีนหวิวๆๆ ลุงมียาดมไหมครับ ลุงไปหยิบยาดมมาส่งให้ เขารับมาแหย่จมูกให้ดิฉัน ดมหน่อยพี่ สูดลึกๆ หายใจยาวพี่ พร้อมเทน้ำมันที่ก้นยาดม มานวดที่ขมับให้ดิฉัน ถุงยางยังคาอยู่ ฉันรู้สึกดีขึ้นมาก ขอบใจจ้ะน้อง จำไว้นะ เย็ดคนแก่ต้องเตรียมยาดมให้พร้อม เดี๋ยวจะกลายเป็นฆาตกร แหม..พี่ทำผมใจหายเลย ของน้องพี่ขอผัดวันหลังนะจ้ะ ดิฉันหันหน้าบอกอีกคน แค่นี้ผมก็เหี่ยวแล้วพี่ ผมทำพี่ไม่ลงหรอก กางเกงในหอมไหม ดิฉันถาม หอมมากเลยพี่ พี่ทำให้ผมบ้างนะ ผมจะเก็บไว้ดม โอ้โฮ ต้องซื้อมาให้พี่แล้วละ พี่ไม่มีใส่แล้ว อยู่ที่ลุงหมด ดิฉันหันมามองลุง พร้อมกับหยิบเสื้อมาใส่ โดยไม่ใสชั้นใน นุ่งกระโปรง เธอสองคนยังหนุมเลยนะ แข็งแรงดีจัง น้องชื่ออะไรนะที่ขับรถน่ะลุง ชื่อ.......ครับ ลุงบอกชื่อ พี่......ไปกรุงเทพฯ เขาบอกให้ผมมาหาลุง เขาโทรบอกพี่แล้วหละ แต่เขาบอกแค่ว่าอยู่กรุงเทพฯ พี่ไม่นึกว่าจะเจอเธอสองคนที่นี่ ชื่ออะไร นี่ละ ทั้งสองบอกชื่อของตัวเอง ดิฉันพยักหน้ารับทราบ พี่ชื่อ.......แต่เรียกพี่เฉยๆละกัน ห้ามเรียกป้านะ โกรธไม่ให้ด้วย ผมยังไม่ได้นะพี่ อีกคนท้วง ใจเย็นซี จ้ะ พรุงนี้ก็ได้นี่จ๊ะ พี่ครับ อีกคนพูด พี่เป็นคนดี ใจดีด้วย แล้วก็ใจงามด้วย เอาอีกแล้ว เพิ่งรู้จักแป็บเดียว จะมารู้ได้ไง เราดูออกน่ะพี่ ตอนที่พี่.........บอก (บอกชิ้อคนขับรถ) ผมยังรู้สึกไม่ดีกับพี่เลย คิดว่าจะเหมือนคนอื่นๆที่เคยเห็นมา ฟ้ากับดินเลย โอโฮ มากไป พวกเธอไม่คิดว่าพี่เป็นคนเลวเหรอ ที่กล้าทำแบบเนี้ย กล้านอนให้ผู้ชายรุมเย็ดกลางแจ้งแบบเนี้ย เรามีส่วนร่วมด้วยกันทุกคนนี่พี่ ทุกคนพอใจและมีความสุข ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน นัองคนหนึ่งตอบ มันเป็นความรู้สึกที่เก็บกด ซ่อนเร้นและตัองการปลดปล่อย เมื่อโอกาสมาถึง ดิฉันเสริม กลับกันเถอะ ยุงกัดไม่ไหวแล้ว น้องสองคนรวมทั้งลุงและน้อง.........มาหาพี่ได้ตลอดเวลา ถือว่าเราเป็นกิ๊กกัน ถึงแม้เป็ดจะย้ายที่ไปแล้วก็มาได้ พี่ก็เพิ่งรู้จักลุงได้สองวันนี้เอง แต่ลุงเขาแอบดูพี่มานานแล้ว มองมาทางลุง ลุงยิ้ม เขาย่องไปแอบดูพี่ถึงห้องนอนนั่นแน่ะ พี่ไม่ยักรู้ หมาก็ไม่เห่า สงสัยมีคาถาดี คาถาไก่ย่างไงครับ สามีหนูพามันมาหาลุง แล้วให้ลุงส่งไก่ย่างให้มัน จนมันคุ้น โห แผนร้ายกาจ เมื่อไหร่ย้ายล่ะลุง คงอีกสองวันน่ะครับ อาหารชักจะหมดแล้ว เออนี่ลุง เอาไข่ให้หนูอีก 40 ฟองนะ รวมของเก่า เป็น 50 ฟอง พรุ่งนี้เช้ามาเอา หนูจะมาช่วยลุงเก็บไช่หรือเปล่า คงไม่หรอกลุง นอนพักผ่อนให้เต็มที่หน่อย ระบมไปหมดแล้ว พี่ครับ พรุงนี้อย่าลืมนะครับ ผมยังไม่ได้นะครับ พี่เก็บ กกน.ไว้ด้วยนะครับ ได้จ้ะ แต่ต้องเอามาแลกด้วยนะ ดูไซส์ให้ชัดเอ้า ดิฉันถลกกระโปรงมาไว้ที่หน้าอก แล้วหมุนตัวไปรอบๆ เดี๋ยวๆ ยังไม่ชัด คนหนึ่งบอกพร้อมส่องไฟ หมุนใหม่อีกทีครับพี่ ดิฉันหมุนอีกหนึ่งรอบ ขอดูไซส์ชัดๆหน่อย เขาส่องไฟมาเกือบติด ดมด้วยซิ ดิฉันแหย่ เอาจริงแฮะ ทั้งสองคนผลัดกันหอมคนละฟอด พอแล้ว ผมค้างเลยพี่ พรุ่งนี้แน่นอน ไม่ลืม สวัสดีจ้ะ ดิฉันเดินกลับบ้าน โดยมีลุงเดินมาส่ง สามีหลับไปนานแล้ว ช่างใจดีจริงๆสามีเรา น้องสองคนดีผิดคาด นี่หรือเพิ่งออกจากคุก เขาสวมถุงยางที่ดิฉันใสไว้กับ กกน.
มืออาชีพจริงๆ......ง่วงอีกแล้ว พรุงนี้ต่อนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: