ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แก้เซ็ง 3




ดิฉันลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อจะกลับเข้าบ้าน ยุงกัดคันไปหมด หนูกลับไปนอนในบ้านดีกว่านะลุง ไม่อยากแย่งที่นอนลุง เช้ามืดหนูจะมาช่วยลุงเก็บไข่นะ ยังไหวหรือเปล่า ดิฉันแหย่ลุง พร้อมเอามือไปจับควยลุง ควยแกแข็งโป๊กเลย พอก่อนนะลุงเดี๋ยวหีระบมหมด ให้หนูนอนพักผ่อนก่อนนะ ตี 5 มาใหม่ เอางี้ ดิฉันเอามือกำควยลุงช่วยชักว่าวให้แก หนูชักว่าวเก่งจังนะ ลุงบอก ที่จริงหนูไม่ชอบใช้ปากหรอกแต่ก็พยายามทำ ชอบใช้มือมากกว่า พ่อสามีหนูยังชมว่าหนูชักว่าวเก่งเลย ดิฉันบอก อย่าทำหน้าสงสัยเลย ไม่มีอะไรหรอก ตอนแกป่วยเวลาจะเยี่ยวแกจับควยไม่ถนัด ตอนยืนที่โถส้วม แกวานให้หนูจับให้ แกคงลองใจหนูคิดว่าหนูไม่กล้า หนูรีบเดินตามเข้าห้องน้ำทันที ล็อกประตู จับควยแกแหย่ให้ตรงโถส้อม คนป่วยอะไรไม่รู้ ควยแข็งโป๊กเลยกำไม่รอบ กดหัวก็ไม่ยอมลง แหงนท่าเดียว เข้าใจว่าแกคงเงี่ยน หนูเลยชักว่าวให้แกก่อนให้หายเงี่ยน ไม่ถึง 5 นาที น้ำก็แตกใส่โถส้วมเปรอะไปหมด สักพักของแกก็อ่อนเยี่ยวได้อย่างสบายใจ ออกจากห้องน้ำญาติๆมองอย่างสงสัย พอดิฉันเล่าจบ ลุงก็น้ำแตกพอดี หนูเคยโดนพ่อผัวเย็ดไหม ลุงถาม ไม่เคย ไม่กล้า เวลาแกเงี่ยนหนูก็ชักว่าวให้แก ไม่เคยใช้ปากเลย ตอนนั้นรังเกียจการใช้ปากมาก แกชอบดมกางเกงในหนูแบบลุงนี่แหละ แกตายไปหลายปีแล้ว หนูไปนะ ดิฉันก้มหยิบกระเป๋าสตางค์และมือถือ ทำไมสามียังไม่มารับหนูนะ มันมืดหนูไม่ได้เอาไฟฉายมา จะเดินไปได้ไง เดี๋ยวงูกัด เอาไฟลุงไปซี่ ใช้เป็นไหม ลุงหยิบยื่นให้ แบบนี้ใช้ไม่เป็นหรอกลุง งั้นลุงไปส่ง ถึงบ้านเกือบ 4 ทุ่ม ดีที่กินไข่ต้มรองท้องมาแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกหิว ดื่มนมไป 1 กล่อง ไข่ต้มอีก 1 ฟอง อาบน้ำเตรีมเข้านอน สามีกลับมาพอดี


หลับสนิทด้วยความอ่อนเพลีย เผลอตื่นเอาหกโมงกว่า รู้สึกสดชื่นขึ้นมาก ลองขมิบกล้ามเนื้อหี เพื่อสำรวจความผิดปกติ มันยัง OK สภาพพร้อมใช้งาน 100% ไม่รู้ลุงจะโกรธหรือเปล่า ต้องไปขอโทษแกเสียหน่อย ถึงเพิงลุงปล่อยเป็ดออกหาอาหารแล้ว กำลังน้งมวนบุหรี่สูบ วันนี้ได้ไข่เยอะไหมลุง เยอะกว่าเมื่อวานหน่อย เกือบ 300 ใบ ลุงบอก หลับเพลินเลยตื่นไม่ทัน ขอโทษนะลุง แค่ลุงเห็นหนูลุงก็ดีใจแล้ว ลุงจ้องมองสัดส่วนหนูตาเขม็ง หนูใสชุดนอนแบบวันก่อนสีครีม รวบชั้นนอกมาคลุมที่หัว เป็นไงเห็นชัดหรือยัง ดิฉันยั่วตัณหาลุง เดี๋ยวหนูต้องไปทำงานแล้ว ตอนเย็นจะมาให้ทำโทษ ชักว่าวไปก่อนนะลุง เก็บกางเกงในไว้ให้ดีนะ เดี๋ยวเอามาให้อีก รวมวันนี้ก็ 8 ตัวแล้วนะ จะไม่มีใส่อยู่แล้ว ดิฉันหัวเราะ สองตัวเมื่อคืนคนส่งไข่เอาไปแล้ว ลุงบอก มันขอมันบอกหอมมาก มันจะเอาไปใส่แก้วพลาสติกปิดฝาไว้เปิดดมดมเวลาเงี่ยนคิดถึงหนู โห..อะไรจะปานนั้น ลุงพูดซะหนูเงี่ยนอีกแล้ว ไม่เอาแล้วไปดีกว่า


วันนี้เตรียม จี-สตริงไป 3 ตัว สองตัวแฉะเกินไปรู้สึกไม่สบายตัว ระหว่างนั่งทำงาน ประมาณ 11 โมงกว่า มีสายเข้า เป็นเบอร์ไม่คุนเคย สวัสดีค่ะ ดิฉันรับสาย สวัสดีครับ อาจารย์ใช่ใหมครับ ไม่ใช่ค่ะ โทรผิดแล้วค่ะ อาจารย์ที่บ้านอยู่ติดกับฝูงเป็นไร่ทุ่งน่ะครับ อ๋อ ใช่ค่ะ ลุงเหรอ ดิฉันป้องเสียงพูดเบาๆ ลุกเดินออกมานอกห้องทำงาน หามุมส่วนตัว เอ๊ะ ทำไมเสียงหนุ่มจัง ใช่ลุงหรือเปล่าเนี่ย ผมเป็นลูกต้องลุงครับ เอ๊ะ ลุงมีลูกน้องด้วยเหรอ แล้วลุงอยู่ที่ไหนเป็นอะไรไปล่ะ เปล่าครับ คืองี้ครับอาจารย์ เดี๋ยวก่อนอย่าเรียกฉันว่าอาจารย์นะฉันไม่ได้เป็นครู เรียกพี่ก็ได้ เรียกนัองไม่ได้เหรอครับ นี่ๆ เธออายุเท่าไหร่แล้วจ๊ะ จะมาเรียกฉันว่าน้อง 38 ครับ เรียกได้ไหมครับ โธ่ แก่กว่าลูกฉันหน่อยเดียว ฉันน่ะ 54 แล้วย่ะ จริงเหรอครับ ผมกะว่ายังไม่ถึง 40 พอๆกับผมซะอีก นี่เธอกำลังจีบคนแก่นะเนี่ย คืองี้ครับพี่สาวคนสวย นี่ อย่ามาทะลึ่งกับพี่นะ มีอะไรว่ามา เออ.. แล้วน้องเอาเบอร์พี่มาจากไหนเนี่ย ผมบอกแล้วพี่อย่าวางหูนะ สัญญาก่อนซิครับ เอ๊ะไอ้น้องนี่ อย่ามาล้อเล่นกับพี่นะ พี่ไม่มีเวลาคุยนาน ก็ได้ครับ คืองี้ครับ ผมเอาเบอร์มาจากเครื่องของพี่เมื่อคืนนี้ ขอโทษนะครับ พี่ครับอย่าวางหูนะครับ จ้ะ จ้ะ ไม่วางแล้วจ้ะ น้องมีอะไรเหรอ เอางี้ พี่มีงานต้องทำ ตอนเที่ยงพี่จะโทรหานะ ดิฉับรีบเข้าห้องน้ำ ต้องเปลี่ยน จี-สตริง ตัวที่สอง รู้สึกน้ำเงี่ยนออกมาเปียกขาหนีบ เนื่องจาก จี-สตริง ตัวที่ใส่ เป้าเล็กมาก และมันก็จมอยู่ในร่องหีหมด ต้องใช้ ทิชชู ช่วยซับแล้วหละ นึกทบทวนเหตุการณ์เมื่อคืน ไอ้น้องที่โทร. ต้องเป็นคนที่ลักหลับเราเมื่อคืนแน่เลย แอบใช้โทรศัพท์เราติดต่อกับเพื่อน เพื่อเซฟเบอร์ของเรา แล้วมันต้องการอะไร หรือเมื่อคืนมันแอบถ่ายคลิปเราไว้ มันจะแบล็กเมล์เราหรือเปล่า แต่มืดๆ ถ่ายคลิปได้เหรอ ถ้ามันแบล็คเมล์ มันต้องขอให้เราไปนอนกับมันตอนเที่ยงแน่เลย เราไม่เคยเข้าโรงแรมบ้านเรา เคยแต่กรุงเทพฯกับพัทยา คนรู้จักเยอะแยะจะเอาหน้าไปไว้ไหน นึกโมโหตัวเอง ไม่น่าเผลอหลับเลยเรา ดิฉันทบทวนอยู่นานจนลูกน้องที่นั่งข้างๆ ผิดสังเกต พี่เป็นอะไรหรือเปล่า มีอะไรให้หนูช่วยไหม ไม่เป็นไร ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวพี่ขอไปทานข้าวก่อนนะ


ดิฉันกินนมเพียงกล่องเดียว กินข้าวไม่ลง รีบหามุมส่วนตัวโทรหา น้องทันที ฮัลโหล..น้องเหรอ พี่นะ มีอะไรจะบอกพี่เหรอ พี่ครับ ผมอยากให้พี่มาหาผมหน่อยครับ นะครับพี่ ตอนนี้เลยเหรอ ที่โรงแรรม.......เขาบอกชื่อโรงแรมม่านรูด โอย เดี๋ยวคนเห็นอายเขาตาย เคยเข้าแต่กรุงเทพฯกับพัทยา ต้องทำใจดีสู้เสือ ดิฉันคิด น้องจ๋า ตอนนี้พี่ไม่ว่างเลยจ้ะ จริงๆจ้ะ ใว้คืนนี้ไม่ได้เหรอจ๊ะ ใจเย็นๆซีจ๊ะ ดิฉันออดอ้อน รอคำตอบด้วยใจระทึกเพราะกลัวแบล็คเมล์
งั้นก็ได้ครับ นี่ พี่จะแจ้งความนะว่าโดนเธอลักหลับ ดิฉันรู้สึกโล่งอก ผมขอโทษครับ คินนี้พี่อย่าหลับนะครับ เธอถ่ายคลิปไว้หรือเปล่า ดิฉันยังไม่หายกังวล ถ่ายเหมือนกันกะเอาไว้แบล็คเมล์พี่ แต่แสงไม่พอลบไปแล้ว จริงๆนะ พี่ไหว้ละ
อย่าแบล็คเมล์พี่นะ แหมพี่คนดีๆอย่างพี่ใครทำก็เลวบัดซบแล้ว รู้ได้ไง ขอบคุณมากน้อง เท่านี้นะแล้วคืนนี้เจอกัน เดี๋ยวพี่ คือว่า ผมขอชวนเพื้อนไปด้วย 2 คนได้เปล่า แล้วมาถามพี่ทำไมพี่ไม่เกี่ยว ดิฉันกวน แล้วแต่พี่จะให้เขาทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น แล้วเขาทำงานอะไรล่ะ เพิ่งออกจากมหาลัย เหรอยังเด็กนี่ แก่กว่าผมอีก ดิฉันยิ่งงงหนัก แผนกช่างงัดกุญแจตามบ้านจัดสรร ดิฉันถึงบางอ้อ แล้วรู้จักกันได้ยังไง อยู่ในชมรมฝังมุกด้วยกัน โอ้โฮ..แล้วพี่จะไหวเหรอ ผมรู้นะว่าพี่ชอบ เพราะเมื่อคืนพี่บอกให้ผมกระเด้าลึกๆ แรงๆ แล้วส่ายหีตามตลอดเวลา พูดเบาซิ ดิฉันดุ แล้วเจอกันนะ สวัสดีจ้ะ นึกทบทวนตอนเดินขึ้นบันใดตึก ตอนนั้นก็เกือบ 40 แล้ว ไปเที่ยวพัทยากับสามีและลูกๆ ฉันใส บิกินี เดินเล่นที่ชายหาด พอนั่งเตียงผ้าใบก็ถอด บิกินีออก เหลือแต่ จี-สตริง ก็ทำเหมือนฝรั่งคนอื่นๆนั่นแหละ แขกปากีสถาน ส่งนายหน้ามาถามว่า คืนละเท่าไหร่ โอ้โฮ นี่ฉันเหมือนอิตัวมากเลยหรือนี่ นึกสนุกปรึกษาสามีเล่นๆ สามีก็บ้าจี้ ตอบหน้าตาเฉย 10,000.-บาท คิดว่าแขกคงไม่สู้แน่ๆ สักพัก นายหน้ามาบอก OK แต่มีเงื่อนไข ขอสวิง 3-4 คน จะได้หารค่าใช้จ่ายกัน ดิฉันนึกในใจ ได้แถมตั้ง 2-3 คน แถมได้ตังค์อีกไม่เอาก็โง่แล้ว สามีมองเป็นเชิงถาม ก็ได้ ดิฉันตอบ ใจเต้นตูมตาม นายหน้าบอก ถ้าถูกใจเขาจะขอทุกคืนจนกว่าจะกลับ ไปพัทยาเที่ยวนั้นตั้งใจไปแค่ 4วัน 3 คืน สามีกลับมาก่อนกับลูกๆ ดิฉันอยู่ต่ออีก 3 คืน ย้ายห้องไปอยู่กับแขก 6 คืน แทบไม่ซ้ำหน้าเลย มีทั้งผู้หญิงผู้ชายเท่าๆกัน เขามาเป็นคู่ๆ มาเย็ดรวมกันในห้อง มั่วไปหมด ผู้หญิงแขกใหญ่ไปหมดทุกอย่าง ผู้ชายก็เหมือนกัน ทั้งผู้หญิงผู้ชายชอบเลียหีของฉันมาก ได้ลงเล่นน้ำทะเลวันเดียว วันต่อๆมาไม่ได้เล่นเลย ถ้าเล่นคงแสบน่าดู แก้ผ้าอยู่กับแขกทั้งวัน ได้ใส้สื้อผ้าตอนลงมากินอาหารเท่านั้น กลับบ้านระบมเป็นอาทิตย์ ทั้งค่าตัวค่าทิพ ได้เกือบแสน ครั้งเดียวที่นึกสนุกเป็นประสบการณ์ เพราะตกบันใดพลอยโจน หลังจากนั้นก็ไม่เคยทำอีกเลย หวนนึกถึงน้องที่จะมาคืนนี้ เมื่อคืนโดนยุงกัดเป็นตุ่มทั้งตัว จนน้องที่ทำงานถามไปทำอะไรมา ยุงกัดทั้งตัว จะทำยังไงดีหว่า......นอนดึกมาสองคืนแล้ว..ชักง่วง พอก่อนนะ ต่อพรุงนี้ละกัน ราตรีสวัสดิ์ค่ะ..บาย.

ไม่มีความคิดเห็น: