ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กระดังงารนไฟ


  เรื่องนี้ที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดมา 2 ปีแล้วเรื่องมีอยู่ว่าจ๋าได้รู้จักกับ ขอเรียกว่าชื่อย่อว่า ส น่ะคะ ส เป็นเซลแมนขายเหล้า ขอสงวนนาม ส่วนจ๋ามี supermart ส เป็นคนหน้าตาดี เอ้อลืมบอก จ๋า มีสามีแล้วทำงานบริหารด้วยกัน สามีกับจ๋าเมื่อปิดร้านแล้วเราก็จะดื่มกันเป็นปรกติ แล้วสามี เมื่อดื่มแล้วจะค่อนข้างมีอารมณ์
จ๋า ก็เหมือนกันในบ้านเรามีอะไรกันแทบทุกมุม สามีเรื่องเซ็กไม่เคยทำให้จ๋า ผิดหวังคือพูดได้ว่า ทำให้ จ๋า ติดเลยก็ว่าได้ ยกเว้นตอนมี ปจด สามี จะเลียให้ จ๋า น้ำแตกก่อนทุกครั้ง สามี เลียเก่งมากๆและรู้จังหวะว่า จ๋า ใกล้เสร็จ จ๋า จะเสร็จแบบรุนแรงมากปากของ สามี ยังคาจน จ๋า เองเสียวจนทนไม่ไหวต้องผลักออกไป แล้วเมื่อร่วมรักกัน อ้อของสามี ยาวประมาณ 6 นิ้ว จ๋า ก็ต้องเป็นฝ่ายปลุกบ้าง สามีชอบให้อมและเลียทุกส่วน สามี เป็นคนอึดมาก และ จ๋า ต้องเป็นฝ่ายเสร็จก่อนทุกครั้งในการร่วมรักกัน จนมาวันหนึ่ง สามี ได้ชวน จ๋า ให้สวิงกลิ้ง


ตอนแรกก็ไม่กล้าจน สามี ตื้อจนยอมก็ได้มาที่กล่าวไว้คือ ส คือ สามีได้โทรคุยเพื่อมาร่วมทานข้าว เย็นนั้นเป็นวันเสาร์ คือ อาทิตย์ เราปิดร้านเราทั้งสาม หลังอาหารเย็นแล้วก็ดื่มไปคุยไป บรรยากาศแบบสบายๆ ลืมบอกว่า จ๋าและสามี ได้วางแผนการกันไว้แล้วคือให้ จ๋า แต่งตัวแบบยั่วคือ จ๋า ไม่ได้ใส่บราและเสื้อก็บางเบาแต่เปิดกระดมบน เซ็กซี่แบบสปอทร์ ลืมบอก จ๋า เป็นคนหน้าตาจัดว่าใครเห็นต้องจ้องเลยคะ ยิ่งแต่งให้ดูเซ็กซี่แล้วเชื่อว่าชายใดไม่สนนี่ถือว่าแย่เลยค่ะ ประมาณ 3 ทุ่มก็ได้มีโทรศัพท์ของสามีดังขึ้น แล้วสักพัก สามี ก็บอก จ๋า ว่าให้ จ๋า ดูแล ส ก่อน สามีจะออกไปทำธุระเดี๋ยวกลับ และแล้ว จ๋า กับ ส ก็ได้อยู่กันแบบ สองต่อสอง เราก็นั่งดื่มและคุยกันไป จน จ๋า บอก ส ว่า ขอตัวไปอาบน้ำแล้วรู้สึกว่าดื่มเยอะไปหน่อย แล้วขณะลุกขึ้น จ๋า ก็ทำว่าเซไปหา ส ตามแผนที่ยอด สามี วางไว้ "ขอโทษคะ แต่ จ๋า ให้ ส ได้เห็นเนินอกอัน ขาวขนาด 34 จ๋า สังเกตุ ส เอง ตรงเป้าก็รู้ว่า ส เองก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน" ทันใดนั้น ส ก็เอาปาก มาประกบปาก จ๋า ซึ่ง จ๋า ก็รออยู่แล้วบอกตรงๆ ว่าตื่นเต้นมากเราจูบกันอย่างดูดดื่ม จนจ๋า มีอารมณ์มากแล้ว จ๋า ก็เอามือไปจับของเค้ามันตื่นตัวแบบเต็มที่แล้ว ส ได้คว้าเสื้อของ จ๋า แล้วรีบปลดกะดมแล้วรีบเอาปากมาดูดนม จ๋า ส ดูดอย่างเมามันทั้งสองข้าง แล้ว ส ก็ถอดกางเกงของ จ๋า ออกแล้วทันใดนั้น ส เอาปากทำรักให้กับ จ๋า ส ได้เลียทุกส่วนของน้องหนูจนน้ำหล่อลื่นเต็มไปหมด แล้วก็มาจบที่ส่วน เม็ดสวรรค์ ส ทำได้ดีไม่แพ้ของ สามีจ๋า ลิ้นของ ส ทั้งอมทั้งเลีย เม็ดสวรรค์
จ๋า เสียวเก็งไปทั้งตัวบอกตามตรงทั้งเสียวทั้งมันจน หีจ๋า ทนไม่ไหว ส เก่งค่ะ และแล้วก็มาถึงที จ๋า บ้างของ ส ยาวเรียวแล้วคดขึ้นบนสวยงามมาก จ๋า ก็ได้ใช้ปากทำรักให้ ส สักประมาณหนึ่ง ส ก็จับ ควย ยัดเข้าไปใน หีจ๋า
ของ ส ยาวและ ส กระแทกใส่ จ๋า จน จ๋า รอง"เสียวไปทั้งหีแล้วใกล้เส็จแล้ว"แล้ว จ๋า ก็น้ำแตกอีกหนแล้ว ส ก็เร่งจนชักออกมาฉีดใส่นม จ๋า แล้ว ส ก็ร้อง จ๋าครับผมแตกแล้ว แล้ว จ๋า ก็ขอตัวไปห้องน้ำแล้ว สักพักเราก็ลงมานั่งที่เดิม จนสามีจ๋า กลับเข้ามาแล้วคุยกันจนดึก ส ก็ขอตัวกลับ จ๋า ก็ได้เล่าให้สามี ฟังจนมีอารมณ์แล้วก็ร่วมกับ จ๋า จน จ๋า เส็รจอีกแล้วก็เพลียหลับไป ขอสารภาพสำหรับใครที่มีคู่เหมือนเราแล้วยังไม่กล้า ขอบอกน่ะคะว่า ตื่นเต้น และเร้าใจมีความสุขมากๆ โชคดีที่ จ๋า ได้สามีที่รู้ใจ หวัดดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: