ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หลานเมีย

 
เด็ก หญิงวัย12คือวัยที่ผมใฝ่ฝันมานาน ในที่สุดฝันนั้นเป็นจริงเธอคือหลานเมียที่ฟ้าประทานให้มา บรรจง ประเคนให้สนองความใคร่ของผม เมื่อมีโอกาสผมมักถามเธอถึงเรื่องการรียน(นิดหน่อย)และจะสอนเธอถึงการ เปลี่ยนแปลทางสรีระของแต่ละวัยว่าเป็นอย่างไร(อันนี้ละเอียดสุดๆ)ควรทำอย่าง ไรกับร่างกายเราบ้างเมื่อเข้าวัย นี้เมื่ออธิบายไปแล้ว เธอมักมีคำถามผมมากมายหลายข้อแต่ละข้อเป็นไปตามที่เราคิดไว้ส่วนใหญ่ก็ไม่ พ้นเรื่อง ของสงวนที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิด ซึ่งในวัยแรกเกิดถึงก่อนหน้านี้เธอไม่เคยสนใจมันเลยก็ว่าได้แต่เมื่อผม อธิบายความสลับซับซ้อนของมันให้เธอได้รู้ เธอกลับให้ความสนใจมันมากเป็นพิเศษ(เป็นไปตามแผนที่เราวาง ไว้)เมื่อรู้ถึงทฤษฎี ไหนเลยภาคปฏิบัติเธอจะไม่เรียนรู้เมื่ออุปกรณ์ทั้งหมดมันอยู่ที่ตัวเธอเอง แผนที่ผมวางไว้ มันอาจสับสนในความรู้สึกของเธอเอง คนที่ให้ความรู้กับเธอมันคือผมเองที่จะเฉลยให้เธอรู้มากขึ้น ความใกล้ชิด ความเป็นกันเองในการพูดคุยเธอจึงให้ความเชื่อมั่นสูง ในที่สุดเธอยินดีที่จะเดินเข้าห้องน้ำกับผมเพื่อเรียนรู้ ภาคปฏิบัติให้คลายความกังวลหรือสงสัยกับทฤษฎี เธอยินยอมที่จะเปลื้องผ้าออกหมดทุกชิ้นตามคำสั่งของผมที่ไม่ ใช่การบังคับแต่เป็นความเต็มใจที่เธออยากรู้อยากเห็นกอปกับความไร้เดียงสา ที่เธอเป็นอยู่ในวัยนี้ เมื่อร่างเธอ เปลือยเปล่าสายตาผมเบิกโพลงแบบไม่อยากกระพริบ และอยากหยุดโลกไว้อย่างนี้ตลอดไป แม้ความกระหาย หรือหื่นขนาดไหนจำเป็นต้องเก็บไว้ไม่แสดงออกให้เธอเห็น พยามข่มจิตข่มใจไม่ให้ลืมตัวแต่ภายในดั่งไฟสุมอก ผมก็เปลื้องผ้าออกเหลือไว้เพียงกางเกงในตัวเดียว กันไก่ตื่นไง บทแรกที่ผมกำกับให้เธอทำคือเธอต้องลงอ่างซึ่ง มีน้ำอุ่นๆรออยู่แล้ว สายตาเธอไม่ขัดขืนพร้อมกับส่งยิ้มให้แบบน่ารักก้าวขาลงอ่างอย่างสง่างาม ขาสองข้างอ้า ออกพองาม ผมนั่งคุกเข่าลงข้างอ่างข้อศอกยันขอบอ่างไว้ ผมบอกเธอต่อไป เธอต้องรู้น่ะว่าเมื่อเข้าวัยนี้แล้วเวลา อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย เธอต้องทำความสะอาดตรงนี้ด้วย ผมจ้องดูหอยที่อวบอูมอ้าออกพองามเหนือร่อง ผ่ากลางมีขนอ่อนขึ้นไรๆ5-7เส้นแต่ไม่ถึงกับดำ เม็ดเสียวและแคมในเล็กๆแหวกเป็นม่านห้อยมาจากเม็ดเสียว ร่องผ่ากลางสีชมพูอมแดง ช่องเล็กๆใต้จากรูฉี่สีแดงเรื่อลึกเข้าไป ผมกลืนน้ำลายลงคอแบบฝืดๆจนเกือบหักห้าม จิตใจไม่อยู่ แต่เพื่อแผนอันลึกลับที่วางไว้จำต้องทำใจให้เข้มแข็งไว้ก่อน ผมจับมือขวาเธอที่เธอถนัดโดยใช้นิ้ว กลางบี้ลงที่เม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งจนน้ำในอ่างกระเพื่อม...เสียวค่ะอา..เธอพูดเบาๆ..ทนหน่อยน่ะ มัน เป็นครั้งแรกต่อไปก็ชินไปเอง อย่างนี้ทุกคนแหละ ต้องทนหน่อย ผมประคองมือเธอบี้ต่อที่เม็ดเสียวขึ้นลงสลับ กับซ้ายขวา เธอถึงกับหลับตาเชิดหน้าริมฝีปากแม้มไว้ บ่งบอกถึงความเสียวซ่านจับใจ ผมปล่อยมือผมออก เธอ เองก็ยังเขี่ยเม็ดเสียวไปมาเบาๆ ผมปล่อยให้เธอทำไปเรื่อยๆ โดยที่เธอหารู้ไหมว่าขณะนี้เธอกำลังโชว์การ สำเร็จความใคร่ให้ผมดูอยู่ ความเข้าใจของเธอมันคงคิดถึงการสำความสะอาดที่ผมบอกไว้ว่า เมื่อทำอย่างนี้สัก ระยะหนึ่งจะมีของเหลวเหนียวๆออกมา มันคือสิ่งที่ร่างกายต้องขับออกมาเพื่อให้เรามีสุขภาพสมบูรณ์ขึ้น ผิว พรรณดีขึ้น และทำให้เราฉลาดขึ้น เธอคงเข้าใจตามคำแนะนำของผมที่บอกไว้ สักครู่เธอถามผมว่า มันออกเมื่อ ไรล่ะอา หนูเสียวมากแล้วน่ะ ผมบอกถ้างั้นลุกนั่งขอบอ่างน่ะ เดี๋ยวอาดูก่อน เอ..มันคงถูกน้ำล้างออกไปบ้างแล้ว หล่ะ มือผมแหวกหอยอูมๆของเธอออกดู เธอมองหน้ายิ้มแบบอายๆ ผมบอกไม่ต้องอายหรอกน่ะ เดี๋ยวอาทำให้น่ะ ผมบอกให้เธอถ่างขาออกอีก เธอทำตามอย่างว่าง่าย มือซ้ายผมแหวกกลีบหอยอูมๆเธอออกส่วนนิ้วชี้ขวาผมแอบ ล้วงไปที่น้องชายผมบาดเอาน้ำเงี่ยนติดนิ้วชี้มาแล้วละเลงลงบนเม็ดเสียวถู ขึ้นลงและปัดซ้ายขวาสลับกันไป เธอ ถึงกับอุทานเสียงออกมา.. อึ่ม... เสียมากค่ะอา...ผมบอกทนหน่อยน่ะรู้สึกมันเริ่มออกมาแล้วหล่ะ เธอถึงกับยืดขา ตึงพร้อมกับสูดลมปากเข้าท้องเสียง..ซี๊ด...ๆผมคิดว่าหากปล่อยไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเราคงอดทำไรแน่ เอาอย่างนี้ ไหม มาดูของอาก่อนว่ามันสีอะไร เธอพยักหน้า ผมบรรจงงัดเจ้าหนูออกมาช้าๆ.. ดีน่ะที่ของผมมันยังมีหนังหุ้ม แหลมอยู่เลย ไม่ต่างกับของเด็กๆ แต่ผิดกันที่ขนาดเท่านั้น เธอตลึงตาค้างสักครู่แล้วยิ้มให้แบบเอียงอาย ผมซอย มันเบาๆเพื่อให้เธอดูว่าผู้ชายเขาทำอย่างนี้น่ะ เธอเพ่งดูจนตาไม่กระพริบ น้ำเงี่ยนใสๆของผมมันออกมาเยิ้มหัว และหยดออกมาเหนียวยืดเลย ผมอธิบายว่ามันต้องออกมาอย่างนี้ซิ... เธอถามของหนูล่ะ ผมบอกคล้ายๆกัน อยาก ให้ออกมากๆไหม ผมถาม เธอตอบ..ค่ะ..สั้นๆ ผมบอกเธอให้ขึ้นจากอ่าง เอาอย่างนี้น่ะ เดี๋ยวอาเอาของอามาถูที่ จิ๋มหนูน่ะ มันจะออกมามากด้วย เธอพยักหน้า ผมให้เธอยืนเอาเท้าซ้ายพาดขอบอ่างไว้ ผมนั่งลง อาดมดูก่อนน่ะ ว่ามันมีกลิ่นอย่างไรเธอถาม กล้าดมเหรอ ผมบอก เธอก็เหมือนลูกหลานอาๆไม่รังเกียจหรอก แล้วจมูกผมด็ได้ สัมผัสกับหอยอูมเป่งๆที่อ้ารับอยู่จากท่าที่เธอยันเท้าไว้กับขอบอ่าง กลิ่นมันหอมกรุ่นด้วยกลิ่นไอสาวน้อยอย่างน่า หลงไหล ผมเอาลิ้นปาดจากร่องก้นขึ้นมาถึงที่เม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้วตัวโก่งเกือบล้มลง แล้วถามผมว่า อาทำไรน่ะ หนูเสียวมากน่ะ ผมบอกก็ทำความสะอาดให้น่ะสิ เธอส่งยิ้มแบบอายๆ ผมบอก เอาอย่างนี้น่ะเดี๋ยวอา จะทำให้มันออกมามากๆ หนูยืนนิ่งๆน่ะ แล้วผมก็ละเลงลิ้นช้าๆที่เม็ดเสียว เธอถึงกับตัวโก่งไปทุกครั้งที่ลิ้นสัมผัส เม็ดเสียว ผมค่อยๆเร่งละเลงลิ้นเร็วขึ้นตามจังหวะที่เธอสะดุ้งตัวเกร็ง เธอยืดตัวสูงขึ้น มือที่เกาะบ่าผมไว้ถึงกับ เกร็งจิกบ่าบีบแน่นขึ้น หน้าเธอเชิดขึ้นผมแหงนดู เห็นแต่คาง ความเสียวซ่านสุดทนของเธอมันเต็มปรี่ไปแล้ว ผมได้จังหวะไปกับอารมณ์เสียวของเธอละเลงริ้นถี่ยิบ..จนตัวเธอเหมือนจะลอยจาก พื้น ขาเกร็งเหยียดตัวสูงขึ้น มือที่จับบ่าจิกบ่าจนรู้สึกเจ็บแต่ต้องทน ขาเธอเริ่มสั่นแบบสะท้าน ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วลิ้นขึ้น..จน...เธอถึงกับ สะดุ้งตัวโก่ง...กระตุกร่างยึกๆๆๆๆสามสี่ครั้ง....ผมรู้ว่าเธอคงถึงจุดสุด ยอดครั้งแรกในชีวิต...เสียงลมหายใจค่อยๆ ผ่อนออกจากลำคอเป็นระยะ ตัวเริ่มอ่อนลงอย่างช้าๆ...นัยตายังคงปิดแบบเบลอๆ...ผมเห็นเธออ่อนเพลียมาก ยืน เกือบไม่ได้ ผมจึงอุ้มเธอลงนอนในอ่าง น้ำที่เคยอุ่นเริ่มเย็นลงผมสังเกตดู เธออายผมมากไม่ค่อยกล้าสบตา ผม ก้มลงหอมที่หน้าผากเบาๆ เหนื่อยไหม ผมถาม เธอพยักหน้า ผมลงอ่างด้วยขัดสีร่างเธอเบาๆ ถูขี้ไครให้ ขัดไป ทั่วทั้งตัว .เมื่อกี้มันออกมามากไหม..เธอถาม..ผมบอกก็ไม่มากเท่าไร ลองใหม่นะอาเปลี่ยนวิธีใหม่ แล้วให้เธออ้า ขาออก ผมผมนั่งคุกเข่าตรงหว่าขาเธอ อยู่เฉยๆน่ะ ผมบอก แล้วผมก็งัดเจ้าหนูออกมาอีกครั้งจ่อไปที่หอยต้วเป่ง แล้วถูขึ้นลงอย่างไม่รอช้า เธอถาม อา..ทำไรหนูล่ะ...อยู่เฉยๆสิ..ผมบอก เดี๋ยวมันจะออกมามากเลย ด้วยความ กระหายที่มิอาจยับยั้งได้ ผมเอาเจ้าหนูผมถูที่เม็ดเสียวเร็วขึ้น บ้างก็จับยัดไปที่ช่องเล็กๆ แต่เข้าไปแค่ครึ่งเซ็น เท่านั้น เธอบอก..เจ็บค่ะอา..ผมเปลี่ยนมาถูที่เม็ดเสียวอีกสลับกันไป หน้าเธอก็เหยเกไปตามความเสียวซ่าน ผม คงไม่รออะไรอีกแล้ว..จนในที่สุด ผมก็ปล่อยน้ำรัก..ฉีดเข้าที่รูเล็กๆของเธอจนเต็มไปหมดมือผมซอยเจ้าหนูถี่ยิบ เพื่อให้น้ำรักของผมออกมาอีกมากๆ..ในที่สุดความเสียวของผมก็คลายลง เธอลุกขึ้นมาดู อามันออกเต็มหมดเลย แบบนี้เองเหรอ... จ้า..ผมบอก...ต่อไปหนูต้องทำความสะอาดเพื่อให้มันออกมาอย่างนี้น่ะมันจะได้ สะอาดภายใน หากไม่ออกมาอย่างนี้ บอกอาก็ได้อาจะมาช่วยทำให้ แต่ต้องตอนที่อาหญิงอาไม่อยู่บ้านน่ะ เธอพยักหน้า เป็นไป ตามแผน แล้วผมก็จัดแจงล้างให้เธอเสร็จสัพ อาบน้ำฟอกสบู่เสียหอมกรุ่น..เช็ดตัวเสร็จผมก็ขอหอมเจ้าหอยตัว อูมๆอีกครั้ง..แล้วบอกเธอว่า อารักหนูที่สุดในโลกเลย..เธอยิ้ม..จริงน่ะ..เสียงเธอดังขึ้น แต่ต้องไม่บอกไม่เล่า เรื่องนี้ให้ใครฟังน่ะโดยเฉพาะอาหญิงของอา ไม่งั้นคงไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้อีกแล้ว เธอพยักหน้าแบบงงๆ... หนูอยากได้อะไรบ้างเดี๋ยวออกไปชอปปิ้งกัน..ผมบอก..เธอดีใจจนออกหน้าเต้น หยิกๆตามประสาเด็กไร้เดียงสา แล้วผมก็พาเข้าห้างเดินห้างสิ่งที่เธอต้องการ..ตุ๊กตาบาร์บี้..3ตัว..3พัน กว่าๆที่ต้องจ่ายไป...แต่ก็คุ้มครับ.


ไม่มีความคิดเห็น: