ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แก้เซ็ง 5(จบ)


  สงสัย ทำไม เป็น 5 ใช่ไหมค๊ะ แล้วข้าม 4 ไปได้ยังไง เกิดผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยจริงๆ ค่ะ ดิฉันเล่าใน แก้เซ็ง4 เกือบจะจบอยู่แล้วเชียว รู้สึกง่วงนอนมาก เลยกด OK โดยยังไม่ได้ใส่ชื้อเรื่อง ผลคือไม่ปรากฎ แก้เซ็ง4 บน Topic เซ็งมากเลย เป็นความผิดของดิฉันเอง ขออภัยอย่างแรง ในแก้เซ็ง4 ย่อๆก็คือ ดิฉันได้มีโอกาส พบน้องอีก 2 คน(คนขับรถส่งไข่ไปธุระไม่ได้มาด้วย) นิสัยดี สุภาพแบบมืออาชีพทั้งคู่ แต่โดนเย็ดเพียงคนเดียวดิฉันก็เป็นลม ทั้งสองคนช่วนกันดูแลบีบนวด อย่างสุภาพ เป็นห่วงเป็นใย ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่น ประทับใจทั้งคู่มาก น้องอีกคนสงสารดิฉัน และขอมาเย็ดดิฉันในคืนต่อไป ดิฉันตอบตกลง จบแค่ตรงนั้น มาต่อ แก้เซ็ง5 ดีกว่าค่ะ


เช้านี้ต้องไปเอาไข่เป็ดที่สั่งลุงไว้ ดิฉันขี้เกียจไปเลยขอให้สามีไปเอาให้ สามีเดินถือถุงไข่กลับมาพร้อมกับโยนเสื้อชั้นในให้ดิฉัน เออ..ลืมเลย ดิฉันพูดยิ้มๆ นี่ถ้าลุงแกเอาเสื้อในด้วย คงหมดตัวแน่เลย ตัวละตั้งหลายร้อย ดิฉันพูดขำๆ เป็นไงเมื่อคืน ลุงยังไหวหรือเปล่า สามีแซวเพราะเข้าใจว่ามีลุงคนเดียว อย่าดูถูกลุงแกนะ แต่ก็ดูเนือยๆเหมือนกัน แบบเธอนี่แหละ ดิฉันแซวบ้าง เข็ดไปนานเลยลุงเจออีหนูเซ็กส์จัดเข้า สามียังไม่หยุด เออนี่ วันนี้ลุงแกจะย้ายที่แล้วนะ แกบอกอาหารหมดแล้ว อดละซีทีนี้ อิอิ สามีพูดเหมือนปกติ แต่ความรู้สึกดิฉันซิ มันบอกไม่ถูก มีความจริงที่ดิฉันฉันยังไม่ทันได้เล่าให้สามีฟัง ทำไมเงียบไปล่ะ คิดถึงลุงซิถ้า สามีซ้ำอีกดอก เท่านั้นเอง ต่อมน้ำตาดิฉันก็แตกจนกดเอาไว้ไม่อยู่ บ้าจริงๆ จนสามีตกใจ เธอเป็นอะไร ฉันขอโทษ ฉันพูดอะไรผิดเหรอ สามีพูดพร้อมเข้ามากอด ดิฉันหยิบทิชชูเช็ดน้ำตา สั่งน้ำมูก ไม่มีอะไรหรอก ไม่นึกว่าลุงจะย้ายวันนี้ เห็นแกบอกอีก 2-3 วัน ดิฉันพูดพร้อมสูดน้ำมูก เดี๋ยวอีก 3-4 เดือนแกก็มาอีก ไปอาบน้ำเถอะจะได้ไปทำงาน สามีปลอบกอดแน่นขึ้น ตบหลังเบาๆ
วันนั้น ดิฉันมุ่งสมาธิกับการทำงานเป็นพิเศษ เพราะกลัวน้องๆจะสังเกตเห็นความผิดปกติ เงยหน้ามองปฏิทินที่ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงาน หยิบมาพลิกเปิดที่ละเดือน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม นึกรำพึงในใจ รอก่อนนะน้อง พี่ขอโทษ
วันนี้ ดิฉันมายืนมองนาข้าวที่หลังบ้าน มันเริ่มออกรวงแล้ว อีกประมาณ 1 เดือน ก็จะถึงเวลาเก็บเกี่ยว หลังจากนั้น.....โอว..อยากให้ถึงเร็วๆจังเลย.....จบแล้ว เศร้านะ ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบ ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆค่ะ โอกาสหน้าพบกันใหม่ ขอให้พบแค่ความสุข ความเจิญ พบแต่คนดีๆ คนมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: