ขายของ

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไอ้เย็ดแม่

ผม เป็นเด็กเมืองแพร่ เอ็นไม่ติด ก็นั่งรถไฟ แม่พามากรุงเทพครั้งแรก พามาเข้ามหาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนปี1 เมื่อปี2546 ตอนนั้นเพิ่งเข้ามากรุงเทพครั้งแรก อายุเพิ่ง18 แต่ประสบกามก็พอมีมาบ้างละครับ แม้จะไม่บ่อย แต่ก็ตั้งแต่อายุ14 (ม.2) ฐานะครอบครัวผม ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้จนมาก พ่อเป็นข้าราชการ แม่อยู่บ้านเฉยๆ มีลูกคนเดียว พ่อติดงานเลยไม่ได้มาด้วย แม่ผมไม่ได้แก่อะไรมาก เพราะพ่อมีเมียเด็กกว่าเยอะ แม่แก่กว่าผมแค่23ปี ทั้งที่พ่อแก่กว่าผม39ปี ก็เดินหาหออยู่ แต่ไม่ได้ซักที มันแพงๆ ก็หาไปเรื่อยๆ ไปได้หอเป็นบ้านแบ่งห้อง ข้างล่างเป็นเจ้าของบ้านเปิดร้านขายของชำ ข้างบนแบ่งเป็นห้อง3ห้อง และมีบ้านแบบนี้อีก3หลัง แต่หลังอื่นก็มีห้องนอนอีก3ห้องให้เช่าอยู่ข้างล่างด้วย อีก3หลังก็เลยมีหลังละ6ห้อง แต่อีก3หลังเต็มหมด ยกเว้นหลังนี้ที่ให้เช่าเฉพาะข้างบน ว่าง2ห้อง ขึ้นไปมันก็แบ่งเป็นพื้นที่4ห้องแต่หายไป1ห้องเพราะทำเป็นบันไดและที่ว่างมี เก้าอี้นั่ง เหมือนเป็นห้องกลางให้นั่งพัก จะได้ไม่อึดอัดอยู่แต่ในห้อง ห้องกลางมีคนพักแล้ว เหลือห้องริม2ห้อง ห้องแรกอยู่ริมถนน อีกห้องอยู่ด้านใน แม่ผมก็บอกว่าห้องริมถนนน่าจะดีกว่าไม่อึดอัด แต่ผมบอกแม่ว่าอยากอยู่ห้องในมากกว่า (ในใจผมคิดอะไรที่ทะลึ่งนะ ตอนนั้นมองไปเห็นผนังห้องริมถนนมีกระดาษห่อของขวัญปิดขอบมุ้งลวดบังตา แต่ห้องริมในมองเป็นเป็นมุ้งลวดและเหล็กดัด แบบว่าน่าจะแอบดูห้องข้างๆได้ เป็น2ผัวเมีย วัย25-28 เค้ามีอาชีพขายชี๊ดบรรยาย เป็นลูกจ้างเค้า) ไอ้ผมก็คิดอยากแอบดูไง เพราะอยู่บ้านก็แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยตั้งแต่ผมเด็กๆอายุ11-12 ก็เอาแล้ว บ้านนี้ก็น่าอยู่ดี ราคาพอไหว แม้จะเดินไกลหน่อยกว่าจุถึงม.แต่ก็ไม่ไกลเกินไปก็เลยตัดสินใจเอา เจ้าของก็ดูใจดี ลูกสาวเค้าแก่กว่าผม1ปี ลูกชายเค้าอายุน้อยกว่าผม1ปี ค่าไฟเค้าคิดตามห้อง แต่น้ำใช้ฟรี เพราะห้องน้ำรวมมี8ห้อง (แอบดูง่ายโคตร) เพราะทำบ่อย แต่ก็โดนแอบดูบ่อยผมอยู่หอนี้มาจนจบป.ตรีและหางานทำก็ยังอยู่ต่อ รวม6ปีแล้ว แต่ตอนนี้ผมย้ายออกแล้วเพราะได้งานใหม่ที่ใกล้บ้าน เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านได้ตั้งแต่มิถุนาที่ผ่านมา คำว่าไอ้แม่เย็ดเลยกลับมาก้องหูผมอีกครั้ง ทั้งที่มันแทบจะลืมไปแล้วใน2ปีหลังมานี้ ก็ ตกลงค่าเช่ากันเสร็จ แม่ผมก็ไปอาบน้ำ ซึ่งต้องลงไปข้างล่าง เดินไปอีกหน่อย ผมก็สำรวจห้อง ลองปีนโต๊ะหนังสือดูแล้วมองตรงผนังด้านบนที่เป็นมุ้งลวด ก็พบว่ามันน่าตื่นเต้นมาก เพราะเห็นห้องข้างๆชัดเจนสุดๆ คิดในใจนะว่าหนังสดๆๆๆๆ พอหัวค่ำผัวเมียก็กลับมา เค้าก็เข้าห้องไปเลย แบบว่าไม่ทักทายอะไรเลย เพิ่งเริ่มเข้าใจว่าคนกรุงเทพนี่เค้าไม่สนใจกันจริงๆแบบที่อาจารย์เคยเล่า ให้ฟัง ไอ้ผมก็อุตส่าห์นั่งห้องรวมรอทักเขา แต่เขาไม่ให้โอกาสเราคุยเลย มุ่งหน้าเข้าห้องเลย แล้วคืนวันนี้ละครับ(28พฤษภาคม2546) ที่ผมได้ดูหนังสดที่ไม่ใช่หนังเอ๊กคู่ที่สองในชีวิต และคืนนี้ละครับที่ผมกับแม่แทบมองหน้ากันไม่ติด เมื่อสองคนนั้นขย่มตอกันบ้านไม้หลังนี้โยกเลย เตียงไม้ดังเอี๊ยดๆ เสียงหอบและครางลั่นเบาๆ ใส่หูผมกับแม่ ผมนอนหันหลังให้กัน แต่ควยผมแข็งแบบว่าสุดๆ ผมคิดว่าแม่ก็คงเป็นเหมือนผมนะ เสียง ของสองคนผัวเมียเอากันเริ่มดังขึ้นซี๊ดซ๊าด บ้านไม้โยก เสียงเตียงดังเอี๊ยดๆๆ ผมควยแข็งแบบสุดๆ ก็เลยลุก ย่องขึ้นปีนที่โต๊ะหนังสือ ภาพนั้นมันเสียว ติดตามาจนทุกวันนี้ครับ ผู้หญิงนอนอ้าอยู่ขอบเตียง ผู้ชายยืนเข่าอยู่ขอบเตียงกับพื้น โยกกันเหงื่อแตก (ก็มันแค่ห้องพัดลมหนิครับ) ไฟเปิดแบบว่ากะโชว์อ๊อฟแน่ ผมว่าข้างห้องสองห้องนี้ย้ายออกไป คงเพราะสองผัวเมียคู่นี้คงโชว์อ๊อฟกันบ่อย จนคนอื่นหนีหมดแน่ๆ พอผมหันกลับมา แม่ดันลุกนั่งแล้ว ตื่นแล้ว แต่คงงัวเงียเกาหัว แบบคนเพิ่งตื่น ผมเลยรีบลงจากโต๊ะมานั่ง แกบอกจะไปห้องน้ำ (ผมคิดว่าแกคงรู้นะ แต่ไม่รู้จะแก้เก้อยังไง) จริงๆแล้วผม คิดกับแม่มานานมากแล้ว ตั้งแต่แอบดูพ่อกับแม่เอากันนั่นละ ซึ่งบ่อยมาก เหมือนว่าจะเซ็กจัดทั้งคู่ ผมเดาเอานะครับว่าพ่อกับแม่รู้ด้วยซ้ำไปว่าผมแอบดูอยู่ แกล้งหลับ แต่หันหน้ามาทางที่เค้าเอากันทุกทีซิ เพราะตอนนั้นนอนห้องเดียวกัน เป็นที่นอนไม่มีเตียงปูยาวเลยนอน3คน ผมเคยเงี่ยนหนักมากจนขึ้นค่อมขย่มแม่เลยนะ ตอนม.1 ซึ่งตอนนั้นหมอยเพิ่งขึ้นนะ พ่อก็นอนหลับข้างๆนั่นแหละ แต่ตอนนั้นเย็ดไม่เป็นหรอก ได้แต่กระเด้าๆๆ นั่นเป็นการน้ำแตกครั้งแรก แม่หลับนะ (แต่คงไม่หลับจริง) น้ำแตกทั้งที่ไม่ได้เย็ดจริง (น้ำแรกในชีวิต) ได้แต่ถูไถไปมา หลังจากนั้นมา แม่ก็อ่อยผมเรื่อยมา และผมก็ต้องการกับแม่เรื่อยมา แต่ไม่เคยลงเอยนะ ผมเลยต้องยึดคติเลยนะครับว่า ถ้ามีโอกาสจะไม่ให้หลุดไปอีก เพราะกว่าจะมีโอกาสมันยากมากนะ แม่มักจะแอบมองเป้ากางเกงผมบ่อยๆนะ ผมรู้ความต้องการแม่เลย แต่เหมือนไม่กล้าพอที่จะเอากันแบบซึ่งๆหน้า มีวันนึง ไปว่ายน้ำกันที่บ่อแถวๆบ้าน เป็นบ่อขุดไม่ใหญ่มาก ก็ใส่กางเกงในกัน ยังจำแม่นว่าเป็นกางเกงในยี่ห้อลูฟ ที่มันจะเป็นกางเกงในแนบเนื้อลายขวางสีเหลือง เล่นน้ำกันหลายคน แต่แม่ก็มองเป้าผมเป็นหลัก พอขึ้นจากน้ำ แม่ไล่มาอาบน้ำสะอาดที่ตุ่ม ไม่ให้เข้าห้องน้ำเพราะตัวเปียก ผมเห็นแม่จ้องเลย แบบว่าเอาผักที่กำลังเด็ดทำกับข้าวมานั่งใกล้ๆเลย ผมรู้ความต้องการแม่นะ แต่ผมก็ยังเด็ก และไม่กล้าพอ จนม.4นะผมเงี่ยนถึงขั้นที่ตอนนั่งโต๊ะกินข้าว เอาควยออกมาชักจนเกือบแตกใต้โต๊ะกินข้าวเลย แบบว่าทำเป็นนั่งอ่านหนังสือพิมพ์แต่ชักว่าวอยู่ แม่ก็นั่งข้างๆผมนะ เพราะเริ่มเงี่ยนสุดๆแล้วกับแม่ เอาหนังือพิมพ์บัง เพราะผมเริ่มคิดลึกขึ้น แต่ก็นั่นละครับ โอกาสมา เมื่อไม่คว้าไว้ มันก็ลอยไป คืนนี้ผมจึงไม่อยากให้โอกาสหลุดลอยไปอีก เพราะผมปล่อยโอกาสหลุดไปหลายทีมากแล้ว ตอน นี้แม่ลุกออกนอกห้องไปเข้าห้องน้ำ ผมก็ปีนแอบดูต่ออีก ปรากฏว่าเค้าเย้ดกันน้ำแตกพอดี คงแตกในนะไม่ได้เอาควยออกนอนซบกันไป ผมเลยเงี่ยนต่อมานั่งขอบเตียง มือคลำควย เพราะตอนนี้เงี่ยนมาก และจะไม่ลืมโอกาสที่มีเพราะจะไม่ปล่อยไปอีก พอแม่กลับมา ก็ทักว่า นอนๆๆ ผมก็ดันนอนอีก ใจไม่เเข็งพอเลย เอ้านอนได้ซักพัก เอาอีกแล้วห้องข้างๆขย่มกันอีก คราวนี้ผมไม่ไหวจริงๆ ธรรมดานอนหันหลังให้กัน ผมนอนด้านนอก แม่ด้านใน เพราะเตียงชิดผนัง ผมหันมา แม่ดันหันมาก่อนอีก แม่บอกนอนไม่หลับเหรอลูก (เสียงห้องข้างๆยังขย่มกันมันส์หยด) พอแม่เอามาเอื้อมมาจับแขนผม ผมก็เอาบ้าง โอบกอด คลำนมไซ้นม ซอกคอ แม่โอบคอผมเข้าไปชิด นั่นละครั้งแรกของผมเมื่อปี2546 ปกติผมเย็ดใครๆมาบ้างแล้ว ไม่เคยใช้ลิ้นให้ที่หี แต่กับแม่ ผมไม่รังเกียจเลย ลงลิ้นให้ เพิ่งรู้ว่าการเลียหีมันก็หอมและสนุกไปอีกแบบเวลาเห็นเขาเงี่ยน ผมลงลิ้นให้จนถึงจุดสุดยอด (หีกระตุก) หลายหนเลย แต่พอมารู้ตัวอีกทีผมถอดเอกางเกงไปหมดตอนไหนไม่รู้เลย คิดว่าอาจจะแม่นั้นละช่วยถอดตอนเรากำลังสาระวนกับการดูดนมและหี ตอน นั้นรู้เลยว่าผมกำลังหน้ามืด แม่ก็เหมือนกัน แม่ผมไม่ได้ทำหมันนะ แต่ไม่มีลูกเอง แต่ด้วยความที่กำลังเงี่ยนจัดก็ไม่ได้ใส่ปลอก กระทุ้งกันสดๆไปเลย ธรรมดาผมจะอึดมาก เอานานเป็นชั่วโมงอยู่แล้ว แต่หนนี้คงตื่นเต้นมากกว่าปกติ ผมกระเด้าไม่นานเองแตกในเลย แบบว่ากะจะเอาออก แต่มันเสียวมากมายจนเอาออกไม่ทัน นี่ละครั้งแรก เอากันไม่เกรงใจห้องข้างๆเหมือนกัน ก็ นอนหลับกันแบบเพลียเลย ตื่นมาอีกทีสายเลยผม แต่แม่ตื่นไปนานแล้ว ไปนั่งคุยกับเจ้าของบ้านเสียงดังลั่น ตามสไตล์คนตจว.นะก็มีมนุษยสัมพันธ์ดี ผมก็มาเข้าห้องน้ำ พอขึ้นมาก็มาเจอพี่ผู้ชายนั่งสูบบุหรี่อยู่ ผมเลยทักหวัดดีครับพี่ ผมเพิ่งมาอยู่ใหม่ พี่เค้าก็โอเคนะครับ หวัดดีไอ้น้องชาย มาอยู่2คนหรือ ผมบอกมาคนเดียว เดี๋ยวแม่ก็จะกลับแล้ว คงอยู่อีกไม่กี่วัน เพราะแม่ซื้อตั๋วล่วงหน้าไว้ มาอยู่ไม่กี่วัน 3-5วันประมาณนี้ แกทำท่างง แกเน้นเสียงว่าแม่หรือ หน้าแกงง (เพราะแกแอบดูคู่ผมเหมือนกัน) มองหน้าก็รู้ใจละครับ ตอนนั้นผมเลยชิงบอกแกว่าเป็นแม่เลี้ยง ยังไงแกก็ไม่รู้ว่าผมกับแม่เป็นอะไรกัน เพราะแกไม่ใช่คนแถวบ้านอยู่แล้ว แกถามว่าพ่อไปไหน ผมบอกว่าอยู่บ้าน แกก็อือๆๆๆ แต่ผมรู้ว่าพี่แกรู้ละครับ เพราะเมื่อคืนผมก็ไม่ได้เอากันแบบเกรงใจห้องข้างๆเหมือนกัน ที นี้ หลังจากนั้น แม่จะบอกกับพ่อว่าคิดถึงผม เลยมาเยี่ยม มา2อาทิตย์ครั้งเลย มาค้าง2-3คืน ก็ได้เสียกันตลอด ความสัมพันธ์เป็นแม่ลูก เป็นผัวเมีย โยกกันทุกท่า แต่พอตอนนี้ ณ ขณะนี้ ที่ผมต้องกลับไปอยู่บ้าน ผมกลับรู้สึกเบื่อและไม่อยากทำเลย บางครั้งฝืนใจทำ แอบทำกันทั้งที่พ่อนอนอยู่ชั้นบน ก็ต้องแอบมาเย่อกันในครัว กลางดึก เพราะที่บ้านครัวจะเป็นปูน นอกนั้นจะเป็นไม้ จะไม่สั่นสะเทือน แต่ผมกลับรู้สึกไม่อยากทำ และรู้สึกว่านี่คือกรรมที่ตามสนองคนที่ทำผิด ต้องสะดุ้งกับคำพูดที่เด็กแถวบ้านมันอุทานว่าไอ้เย็ดแม่ทุกครั้งไป

ไม่มีความคิดเห็น: