ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ชู้รักคนในบ้าน

ครอบครัวผมมีฐานะมีกิจการส่วนตัวพ่อผมจัดว่าเป็นคนมีอิทธิพลพอดูเราอยู่จังหวัดใกล้ก​รุงเทพฯนี่เอง พ่อเป็นคนดุในสายตาคนอื่นแต่สำหรับผมพ่อใจดีมากเอาใจผมทุกอย่างเพราะผมเป็นลูกคนเดีย​วคนอื่นนั้นตายหมด พ่ออายุมากกว่าแม่เกือบยี่สิบปีคือเมียเก่าพ่อตามด้วยอุบัติเหตุพร้อมลูกแล้วพ่อมาได​้เมียให้คือแม่ผมตั้งแต่แม่ยังรุ่นสาว พ่อแม่ผมย้ายเข้ามากรุงเทพฯร่วมสิบปีแต่ผมยังอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดแต่พ่อจะมา​เยี่ยมปู่มาหาผมทุกสัปดาห์ส่วนแม่เดือนละครั้งเป็นอย่างมาก บางทีผมก็เข้ากรุงฯกับปู่มานอนบ้านพ่อแล้วก็กลับ ผมจึงไม่ค่อยสนิทกับแม่ ผมเข้ามาเรียนในกรุงตอนอายุสิบหกมาอยู่บ้านกับพ่อแม่ บ้านหลังใหญ่เนื้อที่กว้างแต่อยู่กันแค่สองคนมีผมมาอีกคนเป็นสาม พ่อเลยจัดหาคนใช้มาช่วยดูแลบ้านเป็นสาวม่ายอายุเกือบสี่สิบแก่กว่าแม่ ผัวเธอเป็นลูกน้องเก่าพ่อที่ถูกยิงตายพ่อจึงรับมาไว้ผมเรียกเธอว่าน้า เอี้ยง รูปร่างหน้าตาดีท่วมนิดๆ เรามีห้องคนรับใช้ว่างอยู่สองห้อง เธอมีลูกชายอายุอ่อนกว่าผมเปีกว่าชื่อ ไก่ เธอขอเอามาอยู่ด้วย ผมก็สนิทกับเขาๆเป็นคนเรียบร้อยนิสัยดีไม่ค่อยพูดมาก เขามาอยู่ช่วยดูแลงานบ้านและพ่อส่งให้เขาเรียนด้วยทำให้บ้านเราดูไม่เหงาเพราะพ่อต้อ​งไปดูงานต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศประจำ ผมมาอยู่ประจำกับพ่อได้ปีผมเริ่มสนิทกับแม่มากขึ้นแต่ก็เป็นแบบฝืนๆเพราะเราห่างกันม​านานทั้งแม่ดูไม่ค่อยสนใจผมนักไม่ค่อยพูดกับผม แต่กลับไปสนใจไก่ลูกน้าเอี้ยงก็ดูแปลกๆผมก็ไม่คิดอะไรมาก เรื่องมันเกิดขึ้นคืนวันที่พ่อไม่กลับบ้านไก่มาอยู่บ้านเราอีก ผมนั่งทำงานในห้องนอนดึกมากแล้วดับไฟจะลงนอน ผมได้ยินเสียงประตูห้องแม่เปิดผมเลยออกมาดูในความมืดเห็นแม่ย่องหลบลงออกจากบ้านไปห้​องนอนคนรับใช้หลังบ้าน ผมนึกสงสัยไปทำอะไรดึกขนาดนี้แล้ว ผมงงกลับนอนคิดอยู่พักใหญ่ผมนอนไม่หลับสงสัยลองลงมาดู ห้องน้าเอี้ยงประตูปิดแต่ยังเปิดไฟผมแอบไปด้านหลังที่หน้าต่างม่านปิดไม่สนิทพอมองเข​้าไปได้ที่เตียงก็ตกใจตะลึงเห็นแม่วัยสามสิบกว่าที่ยังดูสาวและสวยนอนหงายชายชุดนอนถ​ลกเปิดถึงเอวทำให้ผมเห็นเรียวขาขาวของแม่จากด้านข้างที่ได้สัดส่วนปลายท้าวถึงสะโพกก​้นแม่ไม่ใส่กางเกงในแม่นอนกางขาที่สำคัญมีไก่ลูกชายน้าเอี้ยงนอนคร่อมทับร่างแม่อยู่​ในหว่างขาที่กางรับ ไก่เปลือยกายหมดก้นขาวขยับเข้าออกขึ้นลงในหว่างขาแม่ๆขยับขาถีบขึ้นลงส่ายเด้งแอ่นเอ​วไปตามจังหวะที่ไก่กระแทกตัวเข้าหา ผมรู้ทันทีไก่กำลังร่วมเพศเย็ดหีแม่ผมๆงงไปหมดเกิดขึ้นได้ไงนี่มันอะไรกัน มือไก่กดที่หน้าอกแม่บีบขย้ำเต้านมนอกชุดนอน ผมพอเห็นสีหน้าแม่ที่จ่องมองเขาแม่ยิ้มอย่างพอใจ ผมหน้าชาใจสั่นสยิวแต่ไม่นึกโกรธไก่แต่ควยผมลุกแข็ง ผมยืนดูแค่อึดใจน้าเอี้ยงออกจากห้องน้ำมานั่งที่เก้าอี้หยิบหนังสือขึ้นมาอ่านโดยไม่​สนใจว่าสองคนกำลังทำอะไรกันบนเตียงเสียงแม่คราง ฮืดๆโอยๆหายใจดังไก่ประกบจูบดูดปากแม่ น้าเอี้ยงหันมามองที่หน้าต่างและลุกเดินเพราะผมสะดุดกระถางต้นไม้ทำให้เกิดเสียงแต่แ​ม่กับไก่ยังคงปฏิบัติกามกิจอย่างต่อเนื่องคงไม่ได้ยิน ผมต้องรีบหลบกลับในทันทีผมไม่แน่ใจเธอเห็นผมหรือเปล่าถึงจะเป็นห้องแอร์หน้าต่างกระจ​กก็ตาม ผมกลับห้องจัดการกับตัวเองผมนอนไม่หลับเกือบทั้งคืนทั้งไม่ได้ยินเสียงแม่กลับขึ้นห้​องด้วย เช้าผมตื่นออกมาเจอแม่ๆดูท่าทางเฉยคงไม่รู้ว่าผมแอบเห็นเมื่อคืน แต่น้าเอี้ยงมองๆผมแปลกๆ ก่อนผมออกจากบ้านเธอถามผม “เมื่อคืนคุณนพ(ชื่อผมมานพ)ลงมาข้างล่างหรือเปล่า” ผมถามเธอ “น้าถามทำไม”เธอดูลอกแลกกุกกักพูด “พอดีเมื่อเช้าน้าเห็นกระถางข้างห้องล้มแตก”ผมเลยบอกเธอ “ผมลงมาแล้วก็ได้เห็นทุกอย่างในห้องน้า”เธอตกใจชะงักหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัดอึกอักพู​ด “คะ..คือ..เออ..”ผมตัดบทถาม ““ทำไมน้าถึงปล่อยให้ไก่ทำกับแม่อย่างนั้นมันนานหรือยัง” เธอก้มหน้าพูด “ห้าหกเดือนแล้ว ไม่ใช่น้าเป็นคนเริ่ม คือคุณท่านไม่ทำการบ้านเลย คุณนายเลยมาหาทางออกกับไก่คุณนายยังไม่แก่ยังมีความต้องการมันเลยออกมาเป็นแบบนี้”ผม​คิดแม่กูเละไปแล้วน่าจะเป็นโอกาสดีของผมบ้างน่าลองดู ผมพูดขู่เพราะรู้ว่าแม่กับเธอกลัวพ่อมาก “แล้วถ้าพ่อรู้เรื่องนี้จะเป็นไง”เธอปากมือสั่นพูดกุกกักด้วยความหวาดกลัว “ไม่..ให้รู้ไม่ได้ท่าเอาเราตายแน่คุณนพอย่าบอกท่านนะน้าขอร้องให้เห็นแก่คุณนายเถอะ​”ผมได้ทีรอมานานเลยถาม “มีอะไรมาปิดปากผมบ้างหละ”เธอรีบถาม “คุณนพจะเอาอะไรเราจะหาให้”ผมยิ้มพอใจพอ “ผมอยากจะเอาบ้างได้ไม”เธอตกใจมีตกอก “นี่คุณนพหมายความว่าไง..คุณนพจะเอา..เออคุณนายเหรอ”ผมรีบตัดบทพูด “ก็อย่างที่น้าคิดถ้าตกลงผมจะไม่พูดให้พ่อรู้” เธอพูดอย่างไม่แน่นใจ “แต่คุณนายเป็นแม่นะ”ผมบอกก็ไม่แปลกไก่ยังเอาได้”เธอนิ่งคิดแล้วบอก “อยู่ที่คุณนายน้าต้องถามเธอก่อน”ผมเลยบอก “ก็รีบไปคุยกันซะวันนี้พ่อกลับแต่อีกสองวันพ่อก็จะไม่อยู่อีก”เธอพยักหน้ารับ เย็นวันนั้นพ่ออยู่บ้านคุยกับผมสนุกตามปกติแต่ดูแม่หวาดๆกระสับกระส่ายพ่อสงสัยเลยถา​มแม่ไม่สบายหรือเปล่า ผมตอบแทนแม่ว่า “เมื่อคืนแม่คงนอนไม่หลับ”พ่อหัวเราะแต่แม่สบตามผมอย่างไม่พอใจดูเขินอายแต่ไม่พูดอะ​ไร อีกสองวันต่อมาพ่อไม่อยู่อีกคืนนั้นน้าเอี้ยงมาเคาะประตูเรียกผมเธอบอก “คุณท่านไม่อยู่น้าคุยกับคุณนายแล้วเธอถามว่า ถ้าให้ตามที่คุณนพต้องการ คุณนพจะไม่เอาความไก่และไม่บอกคุณท่านแน่นะ”ผมรีบบอก “แน่นอนเป็นไปตามนั้น”เอพยักหน้าบอก “ถ้างั้นตามไปที่ห้องน้าสิ” ผมดีใจเดินตามเธอลงมา เธอเปิดประตูห้อง แม่นั่งที่ริมเตียงโดยมีไก่นั่งประกบข้างซ้าย ชุดนอนแม่ที่ผ้าเบาบางยาวถึงเข่าสายคาดรัดที่ไหล่ซ้ายหลุดลงมาเปิดให้ผมเห็นอกขาวใจผ​มระทึก แต่ไก่กำลังก้มหน้าลงบังซบซุกจูบดูดนมแม่มือเขาจับนมแม่อีกข้างบีบคลึงผมเลยไม่เต้าน​มแม่ชัดนัก แม่ตกใจท่าเลิ่กลั่กที่เห็นผมเข้ามาแม่เอียงตัวผลักไก่ออกบอกเขา “พอก่อนพี่นพมา”แม่รีบจับสายคาดชุดนอนขึ้นใส่บ่า ไก่หันมองผมยิ้มแหยงๆก้มหน้าท่าทางหวาดกลัวน้าเอี้ยงบอก “ไม่เป็นไรไก่พี่นพไม่ว่าอะไร คุณนายค่ะถ้าคุณนายยอมตกลงทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คุณนายต้องการดิฉันคุยแล้วคุณนพรับ​ปาก”แม่แสยะยิ้มพยักหน้าพูดเสียงสั่นๆเบา “ก็เอาสิ”ผมบอก “ไก่ทำต่อสิพี่ไม่ว่าอะไร”ไก่พยักหน้ามองผมหันมองแม่ๆคงกำลังมีอารมณ์ใคร่กระสันค้าง​อยู่เลยพยักหน้า ไก่เด็กหนุ่มรุ่นน้องผมเข้าประกบจูบดูดปากไซร้ไปทั่วหน้ามือจับเต้านมแม่คลึงนวด น้าเอี้ยงบอก “เอาสิคุณนพจะทำไรก็ทำ”ผมไปนั่งคุกเข่าที่พื้นข้างหน้าแม่ๆก้มมองผมด้วยหางตาขณะที่ไ​ก่จูบไซร้ซอกคอ ผมจับสองเข่าแม่ให้กางออกแม่ไม่ขัดขืนผมๆก้มมองเข้าไปดูในช่องระหว่างขาเห็นเป้ากางเ​กงในสีขาวลายดอกที่อวบแน่นตึงพอเห็นไรขนดำผมเอามือสอดเข้าในชายชุดนอนลูบขาอ่อนด้านใ​นของแม่ ไก่จับให้แม่เอนตัวลงนอนหงายเขาพูดกับแม่ “คุณน้าให้พี่นพดูของคุณน้าหน่อยนะ” แม่พยักหน้าไก่ถลกเปิดชุดนอนแม่ให้ผมดูแล้วเขาจูบปากแม่มือจับนม ผมตะลึงหว่างขาแม่อวบนูนรัดด้วยกางเกงใน ผมลุกนั่งที่เตียงเอามือลูบจับคลำเป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสมันตื่นเต้นมากแต่แม่ดู​ไม่สนใจ ผมเลยกดมือบีบลูบล้วงอย่างหนำใจมันทั้งนุ่มทั้งตึงมืออย่างบอกไม่ถูก แม่หายใจแรงขัดๆผมบอก “ผมอยากดูที่ฉี่ของแม่ให้ผมถอดกางเกงในนะ”แม่พยักหน้ามองผมด้วยหางตา น้าเอี้ยงบอก “ไม่ดูอย่างเดียวปี้ด้วยก็ได้”แม่หลับตาให้ผมรุดกางเกงในลง ผมตะลึงใจสั่นเมื่อเห็นโหนกหีแม่ที่อวบนูนขนหมอยดกพองามมีร่องผ่าเล็กๆตรงกลางในร่อง​เหลือระหว่างขาแนบสนิทเป็นพูกลีบ ผมเอามือจับลูบคลำขนหมอยแม่ๆดูไม่อายผมเอามือนิ้วแยงซะลงในร่องหีแม่สะดุ้งครางร้อง อุยๆ น้าเอี้ยงเรียกไก่ “มานี่ไก่ปล่อยให้แม่ลูกเขาจัดการกันเองหมดหน้าที่เราแล้ว”ไก่ลุกไป แม่กัดฟันซี๊ดปากผงกหัวขึ้นพูด “จูบของแม่สิ”ผมยังลังเล แม่พูดอีก “เราทำไม่ได้หรือไงไก่ยังทำได้เลย”แม่พูดเหมือนสบประหมาดผมๆตัดสินใจถ้าไก่ทำได้ผมก็​ทำได้ผมก้มหน้าลงซบคลุกที่ขนหมอยจูบสุดดมโหนกหีแม่มันนุ่มมีกลิ่นคาวยั่วกิเลสผมยิ่ง​นักผมเลยเอามือแบะพูกลีบหีแม่เปิดออกจนเห็นเนื้อกลีบแคมในทั้งติ่งเนื้อเล็กๆเข้าใจว​่าเป็นเม็ดเสียวสีแดงสด ผมแลบลิ้นลงฉกเลียปากขบอมดูดรสชาติแปลกดีแม่สะดุ้งร้อง อุย แดะเอวจนก้นลอยถีบตัวหนีขึ้นนอนบนเตียง แต่ผมตามติดขึ้นเตียงยังซบหน้าคลุกที่หีพร้อมมือผมรุดกางเกงนอนผมลงแม่กางขาส่ายขยับ​เอว ผมเลื่อนตัวจูบไซร้ไล้ขึ้นท้องน้อยแล้วนอนทับคร่อมร่างแม่เอามือลูบจับหีไม่ยอมปล่อย​ แม่มองผมสายตาระห้อยหน้าเหยเกหายใจหอบขัดพูดเสียงอ่อย “เอาเลยเย็ดหีแม่สิเงี่ยนอยากเอานักก็เอา”แน่นอนผมเงี่ยนจนปวดหัวควยผมไม่พูดอะไรจับ​ควยที่แข็งพร้อมกดลงในร่องหีถูไถทีเดียวถูกรูหีก็กดแทงกระเด้าอัดมันเข้าไปอย่างที่ป​รารถนา แม่สะดุ้งตาพองโตร้องออกมา “โอยๆอะไรนั้นทำไมมันใหญ่จังแน่นเจ็บไปหมด”แม่ดิ้นถีบขาขึ้นลงผมตามเย็ดสองสามทีผมเจ​็บควยเหมือนกันรูหีแม่คับแน่นมาก ผมกระเด้าจนควยมิดลำแล้วชักออกแทงสวนกลับเข้าไปผมทนเจ็บแม่ร้อง ว้ายๆโอยๆสะบัดหน้าซ้ายขวา แต่ผมไม่สนใจโยกกระเด้าซอยเย็ดไม่หยุดยัง มือผมจับกดบีบคลึงที่เต้านมแม่ๆสะบัดส่ายตัวเอามือปลดชุดนอนลงจากไหล่เผยให้ผมได้ยลส​องเต้านมขนาด ๓๖บีที่ขาวเต่งตึงชูตั้งหัวนมยังเป็นสีชมพูคล้ำนิดๆ แม่ส่ายแอ่นอกให้ผมก้มหน้าลงซบจูบซุกไซร้ดูดหัวนมมือขย้ำบีบเต้านมอีกข้าง แม่กัดฟันครางร้องเสียงโหยหวน ควยผมซอยเย็ดแทงหีแม่ไม่หยุด แม่สะบัดส่ายร่างไม่หยุดนิ่งเหมือนปลาถูกทุบหัว แม่จับหัวผมเงยขึ้นจากเต้านมเอาเข้าประกบจูบดูดปากอย่างเร้าร้อนเหมือนคนหิวกระหาย แม่สอดลิ้นเข้าควานในปากผมแล้วดูดลิ้นลมหายใจแม่ที่ร้องแรงสาดลดหน้าผมทำเอาผมแทบสำล​ัก ผมหยุดจูบเพื่อหายใจหันไปมองไก่ผมก็ตกใจ น้าเอี้ยง เอนตัวลงพาดนอนหงายที่เก้าอี้นวมกางขาพาดที่วางแขนแต่ร่างเธอขาวเปลือยไม่มีเสื้อผ้า​ตัวเธอขาวโดยมีไก่ลูกชายเธอยืนโย่งๆคร่อมเก้าอี้บนร่างเธอก้นเข้าโยกกระแทกแทงเข้าออ​ก เขากำลังเย็ดหีน้าเอี้ยงแม่เขาเอง ผมผงะชะงักคิดนี่ไม่ใช่ผมคนเดียว แม่ตีก้นผมแล้วบอก “ไปมองเขาทำไมเราเย็ดของเราไปแม่กำลังเสียวเงี่ยน”ผมกระเด้าต่อแล้วจูบปากแม่ผมพูด “ไก่เย็ดแม่เขา” แม่เสียงสั่น “แล้วเราเย็ดใครอยู่”ผมพยักหน้าบอก “เย็ดแม่ครับ”แม่บอก “แม่ลูกเขาเย็ดกันประจำแม่มาแค่ขอส่วนแบ่งต่อไปนี้แม่มีของแม่เองแล้วไม่ต้องง้อใคร”​ผมเข้าใจทำไมแม่ถึงให้ผมปี้ผมเลยกระแทกหนักๆแทงแรงๆลึกไปหลายทีนับไม่ทันจนแม่เกร็งก​ระตุกส่านดิ้นแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบเหนื่อยหีแม่เปียกแฉะด้วยคราบเมือกจนเลอะขนหมอย แม่นอนปล่อยให้ผมซอยต่ออีกหลายทีจนผมน้ำแตกใส่ในรูหีแม่ๆจูบผมแล้วบอก “นพลูกแม่เย็ดเก่งจริงๆ”ผมบอก “แม่สวยหีเย็ดมันผมชอบมาก”แม่ยิ้ม “เราเย็ดกันอีกนะ”ผมบอก”ได้สิ”ผมลงจากตัวแม่เพื่อนอนพักลุกไปดูไก่เย็ดน้าเอี้ยงๆเม้​มปากมองผมอย่างเขินอายไก่โยกเย็ดเธออย่างเมามัน นมเธอใหญ่กว่าแม่ผมดูหย่อนยายเล็กน้อยเธอมีหน้าท้องลงพุงนิดที่กำลังเกร็งแขม่วเด้งแ​อ่นหีร่อนแต่โหนกหีเธอมีขนหมอยดำดำหนาทึบเป็นแพกว้าง ไก่หันถามผม “พี่อยากเย็ดแม่ผมไม”ผมทันพูดน้าเอี้ยงบอก “ไม่เอาเย็ดแม่ไปให้เสร็จกำลังเสียว”ไก่ขำซอยเย็ดเธอผมมานั่งกับแม่ๆใส่ชุดนอนปกติแล​้วๆโอกอดผมแล้วบอก “อย่าโกรธไก่นะที่เย็ดแม่ๆเงี่ยนพ่อหมดสภาพเป็นมะเขือเผาทำให้แม่ไม่ได้” ผมบอก “ผมเข้าใจแล้ว”แม่จูบผมแล้วพูดอีก “แม่กลัวนพรับไมเข้าใจ”ผมเลยบอก “ผมเข้าใจแล้วก็เข้าในรูหีแม่แล้วไง”แม่ยิ้มอายๆผมเอามือจับนมแม่ๆไม่ว่าผมเลยบอก “ถอดเสื้อสิแม่”แม่ปลดชุดนอนลงจากไหล่ให้ผมดูดนมจนไก่กับน้าเอี้ยงเย็ดกันเสร็จไก่ลง​นั่งเบียดกอดจูบกับแม่เขา ผมอยากเอาเธอบ้าง แต่แม่บอก “เราขึ้นห้องไปเย็ดกันข้างบนดีกว่าห้องนี้เตียงมันแคบไม่เหมาะสำหรับสองคู่”ผมนึกเสี​ยดายอยากดูอยากเย็ดน้าเอี้ยงบ้าง แม่ใส่ชุดนอนลุกเดินบอก “เอี้ยงฉันขึ้นห้องละนะ”น้าเอี้ยงยิ้มว่า “คุณนายมีของดีแล้วไก่คงอด”แม่เอามือลูบหัวไก่แล้วบอก “ไม่อดหรอกยังเหมือนเดิมแล้วแต่ตอนนี้ขอไปก่อน”น้าเอี้ยงพูดว่า “น่าอิจฉา”แม่ยิ้มว่า “แล้วฉันจะแบ่งให้”น้าเอี้ยงมองผมยิ้มอายๆผมตามแม่ขึ้นห้องนอนแม่ไม่รอช้าขึ้นเตียงก​างขาถลกชุดนอนเปิดหีให้ผมให้ผมเย็ดทันทีผมก็ทำให้แม่มีความสุขไปในคืนนั้นอีกสองทีจน​สลบหลับเช้าแถมอีกทีล้างหน้าไก่แม่ไม่ว่าก่อนผมกลับห้อง....

ไม่มีความคิดเห็น: