ขายของ

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน4

หลังจากคืนนั้นแม่ก็เปลี่ยนสไตล์การใส่เสื้อผ้าขณะอยู่บ้านใหม่ แม่สวมเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้น หรือเสื้อยืดรัดรูปในตอนกลางวัน ส่วนตอนค่ำหลังอาบน้ำแม่จะสวมชุดนอนแบบราตรีเบาบาง ทำให้เห็นสัดส่วนสวยและมองเห็นไปถึงชุดชั้นใน ค่ำวันหนึ่งผมเห็นบราเซ็กซี่และกางเกงในแบบ T-back วางอยู่บนโต๊ะซักรีดอย่างตั้งใจ ผมเลือกใส่กางเกงในบ็อกเซอร์ที่เป็นแบบผ้าบางๆ เพื่อจะได้รสสัมผัสเต็มที่กับเนินสวาทของแม่ตอนเอาถูกัน และมันทำให้แม่เห็นได้ง่ายตอนท่อนเอ็นของผมแข็งตัว เหตการณ์ดำเนินไปแรมเดือน แต่แม่ก็ยังไม่ให้ผมได้สัมผัสกับเต้านมอวบอิ่ม คืนหนี่ง แม่ออกจากห้องน้ำด้วยชุดนอนซีทรูสีดำลายลูกไม้ ผมมองเห็นได้ชัดว่าแม่ไม่ได้สวมยกทรง แม่มีเพียงกางเกงในตัวจิ๋วอยู่ข้างในชุดนอน แม่ไม่เคยแต่งตัวแบบนี้มาก่อน ผมตื่นเต้นมากแล้วจึงทรุดตัวนั่งลงบนโซฟา แม่เดินตรงมาทางผมแล้วขึ้นนั่งบนตักของผมโดยหันหน้าเข้าหากัน แม่กับผมเริ่มจูบกัน ผมรู้สึกได้ถึงความแตกต่างจากวันก่อนๆ ผมได้กลิ่นน้ำหอมรัญจวนจากกลิ่นกายแม่ แม่ระดมจูบผมด้วยลักษณะอารมณ์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความกระสันต์ทางเพศ ผมลองเสี่ยงดวงด้วยการจับเต้านมของแม่อีกครั้ง แม่ไม่ว่าอะไร ผมรู้สีกถึงความนุ่มนวลแต่แน่นหนักของเต้านมขาวอวบอิ่มของแม่ หัวนมแข็งชูชันให้ความรู้สีกที่กระตุ้นความเสียวของผมได้มากมาย แม่ครางอือม์..เบาๆด้วยโทนเสียงต่ำ มือของแม่ลูบแก้มผมแล้วเล่อนไปยังด้านท้ายทอยขณะที่เราจูบกัน ผมเองก็ไม่ได้ปล่อยมือให้ว่าง ผมดึงชายผ้าชุดนอนของแม่ออกจากก้นแม่ที่นั่งทับอยู่ ตอนนี้มันเหลือแต่กางเกงในบางจิ๋วของแม่กับกางเกงบ็อกเซอร์ของผมเท่านั้นที่กั้นขวางระหว่างควยของผมและหีของแม่ มือนึงของผมยังคลึงเต้านมของแม่อยู่ อีกมือสอดลงไต้ชุดนอนบริเวณก้นไต้หว่างขาของแม่ กางเกางในบางจิ๋วของแม่เปียกชุ่ม ผมกวาดนิ้วมือเข้าไปไต้กางเกงในของแม่จนโดนจิ่มจริงๆ แม่ดึงมือผมออกทันที แต่เราก็ยังคงจูบกันอยู่อย่างดูดดื่ม ผมหันมาคลึงเต้านมและหัวนมของแม่เพื่อรอจังหวะต่อไป ผมเลื่อนปากซุกไซร้ไล่ลงมาที่ต้นคอ กะว่าจะก้มลงมาดูดนมแม่ต่อไป แต่แม่ก็พยายามประกบปากผมอย่างไม่ลดละ การเสียดสีระหว่างควยผมและหีแม่เบื้องล่างดำเนินไปอย่างจริงจัง แม่ร่อนเอวเบียดหีเข้าหาท่อนเอ็นของผมอย่างเป็นจังหวะ ผมเอื้อมมือลงไปจับหีเปียกชุ่มของแม่อีกครั้ง แต่แม่ก็ยังไม่ยอมและดึงมือผมออกมา สักพักแม่ก็ละปากออกจากการจูบ แม่เอาหัวหนุนที่ไหล่ของผม เราทั้งคู่ต่างก็มีลมหายใจหอบ-หื่นเหมือนกันทั้งคู่ แล้วแม่ก็หันมาที่หูของผม ลมหายใจของแม่รินรดใบหูของผม โอ....สุขจริง..... แม่กระซิบเบาๆ "ลูกรู้มั้ยว่าเราสองคนกำลังเล่นกับไฟอยู่" ตั้งแต่ผมกับแม่ดูดปากแลกลิ้นกัน เราไม่เคยพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ที่เปลียนไปเลย ผมกับแม่แสร้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นตลอดเวลา เราไม่เคยพูดถึงการจูบเของเราเลย ผมว่าเรื่องแบบนี้มันพูดยากนะ ผมไม่ทันตอบอะไร แม่กระซิบอีกครั้ง "สิ่งที่เราสองคนทำอยู่ มันไม่ถูกต้อง มันจะทำร้ายตัวเราเอง" ผมไม่รู้ว่าแม่หมายความว่ายังไงหรือว่าเป็นเพียงแค่คำพูดลอยๆ ผมจึงกระซิบตอบไปที่ข้างหูของแม่ว่า "แม่ ผมชอบเล่นกับไฟ ผมว่าถ้าเราระมัดระวัง ก็ไม่มีอะไรทำร้ายเราได้หรอก แม่รู้มั้ยว่าผมรักแม่ที่สุดในโลก" ผมเริ่มจูบที่ต้นคอของแม่ แต่ดูเหมือนว่าแม่จะยังทำใจไม่ได้ แม่หยุดผมไว้อีกครั้ง "แม่รู้ว่าลูกรักแม่ แต่เราไม่ควรทำอะไรเกินเลยขอบเขต ไม่อย่างนั้นตั้งแต่คืนนี้ไปเราคงต้องหยุดทุกอย่างที่เราเคยทำกันมาเอาไว้ตรงนี้" "โธ่..แม่ครับ.....อย่าหยุดรักผมแบบนี้เลย ผมสัญญาว่าจะระวัง มีแต่แม่กับผมเท่านั้นว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ได้โปรดเถอะแม่.....แม่ครับ...." "สัญญากับแม่สามข้อนะ" "แม่ครับ...ถ้าผมรักษาสัญญา เรายังแสดงความรักต่อกันได้อีกใช่มั้ยครับ ...แม่ครับ....แม่..." "ใด้สิ แต่ต้องรักษาสัญญานะ" "ผมต้องทำยังบ้างครับแม่" "ข้อ1 ให้ใช้ได้แต่ปากกับมือ และห้ามถอดกางเกงของลูก" "ข้อ2 เราจะจูบกันในที่มืดเท่านั้น ห้ามเปิดไฟ" "ข้อ3 ต้องเคารพแม่ ในฐานะแม่เหมือนเดิม ห้ามล้ำเส้น ห้ามก้าวร้าวกับแม่" "ถ้าผิดสัญญา แม่จะไม่ให้ทำอีกแล้ว สัญญามั้ย" "แม่ครับ...ผมสัญญา.....นอกเหนือจากสามข้อนี้แล้วเราทำได้ทุกอย่างใช่มั้ยครับ..." "อืม......ก็น่าจะได้นะจ๊ะลูก..." อันที่จริง ผมก็คิดว่ายอมให้แม่เป็นผู้ควบคุมเกมส์ไปก่อน แล้วค่อยหาทางแหกกฎเอาภายหลัง หลังจากเงียบพักนึง แม่ก็ลุกขึ้นจากตักผม แม่ดึงมือผมไปที่ห้องนอนของแม่ ผมแทบไม่เชื่อตัวเองว่าผมกับแม่กำลังจูงมือกันเข้าห้องนอน ผมตื่นเต้น หัวใจผมแต้นแรง ราวกับจะออกมาจากอก แม่ขึ้นไปบนเตียงแล้ว ม่านประตูและหน้าต่างทุกบานถูกปิดหมด แม่บอกให้ผมปิดไฟ ไฟดับลงแล้วแต่ห้องก็ยังไม่มืดสนิท ยังคงมีแสงเล็ดลอดจากภายนอกเข้ามาอยู่บ้าง ผมแทบจะมองเห็นทุกอย่างที่อยู่ในห้อง แม่นั่งอยู่บนเตียงนอนค่อยๆถอดชุดนอนของแม่ออก ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นแม่เปลีอยกายต่อหน้า ผมถอดเสื้อออก แล้วขึ้นไปหาแม่บนเตียง ร่างกายของเราทั้งคู่สั่นเทิ้ม เราเริ่มดูดปากแลกลิ้นกันอีกครั้ง การจูบกันบนเตียงในแนวนอน มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากการยืนจูบมากมายนัก ก่อนที่แม่จะเปลี่ยนใจ ผมไม่รอช้า ลูบคลึงเต้านมอวบอิ่มของแม่ทันที มันให้ความรู้สึกที่เสียวซ่านอย่างมีความสุข แม่แอ่นอกตอบสนองมือของผมอย่างเต็มอารมณ์ ขอนอกเรื่องนิดนึง เกี่ยวกับแบ็คกราวของแม่ แม่เป็นสาวบริสุทธิ์ตอนแต่งงานกับพ่อ แม่มีพ่อเพียงคนเดียวมาตลอดจนถึงวันนี้ ชีวิตแต่งงานของแม่มีเซ็กซ์แค่เพียง ช่วงแรกๆของชีวิตการแต่งงาน พ่อเป็นคนหัวเก่า และค่อนข้างเห็นแก่ตัวในเรื่องเซ็กซ์ พ่อไม่เคยให้แม่ดูดควย และพ่อก็ไม่เคยลงลิ้นกับหีแม่ ส่วนใหญ่พ่อก็เอาๆให้เสร็จอย่างเดียว แม่ไม่เคยดูหนังโป๊มาก่อนเลยในชีวิต พูดง่ายๆ แม่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กซ์เอาซะเลย ดังนั้น ตอนที่แม่บอกว่าให้ใช้ได้แต่มือและปาก แม่คงไม่คิดว่าผมจะใช้ลิ้นทำรักให้แม่ แม่คาดว่าผมจะใช้ปากในการจูบกับแม่และส่วนอื่นๆเท่านั้น อย่างมากก็แค่ใช้นิ้วเบ็ดให้แค่นั้น ผมจูบทั่วเรือนร่างของแม่ช้าๆและแผ่วเบา ผมรู้สึกได้ว่าแม่เกร็งตัวอยู่บ้างตอนผมจูบไล้ที่ขาของแม่แล้วจูบคืบขึ้นมาที่ต้นขาด้านในทีละน้อยๆ กางเกงในบางเล็กจิ๋วของแม่ยังอยู่ ผมจูบขาหนีบด้านในของแม่ แม่แอ่นสะโพกรับสั่นกระเส่า ผมเริ่มตวัดลิ้นเข้าไปภายไต้ผ้าเล็กๆบางที่แคมหีซุกซ่อนอยู่ แม่เร่าร้อนดีดดิ้นเหมือนไฟช็อต กางเกงในเล็กบางของแม่ไม่เป็นอุปสรรคต่อลิ้นผมเลยแม้แต่น้อย จริงๆแล้วแม่เหมือนจะห้ามผมไม่ให้ทำต่อ แต่ผมก็ระดมลิ้นตวัดแคมหีและเม็ดแตดอย่างต่อเนื่อง จนแม่ยอมปล่อยให้มันดำเนินต่อไป ผมมารู้ทีหลังว่าแม่ไม่เคยโดนลิ้นเลียหีมาก่อน ผมพยามยามสุดฝีมือให้แม่มีความรู้สึกที่ดีต่อลิ้นของผม ผมบอกกับตัวเองว่าผมยังมีโอกาศได้เย็ดแม่แน่นอนตราบใดที่แม่มีความสุขกับผม แม่มีความสุขมากกับลิ้นของผม แม่ครวญครางนิดหน่อยเหมือนพยายามสกัดเสียงเอาไว้ มือแม่จิกหัวผม แล้วกดเอาไว้เหมือนไม่ยอมให้หัวของผมออกไปจากหีแม่ ผมเอามือเขี่ยกางเกงในออกไปข้างๆ ตั้งใจใช้ลิ้นตวัดหีและแตดอย่างต่อเนื่อง แม่จิกหัวผมแรงขึ้น ยกสะโพกเด้งรับลิ้นผมและร้องครางเหมือนลืมตัว แม่มีความสุขแล้ว แม่ถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมดีใจมากที่พาแม่มาสู่ความสุขเสียวสุดยอดนี้ได้ เมื่อทุกอย่างสงบลง แม่สวมกอดผมแน่น จูบผมเบาๆบนใบหน้า แม่ถามผมว่า "จะให้แม่ช่วยยังไงบ้างจ๊ะลูก" ผมเกือบขอให้แม่ดูดควยของผมแล้ว แต่ผมเปลี่ยนใจ ผมคิดว่าให้แม่รู้สึกติดค้างอะไรผมไว้สักหน่อยดีกว่า ผมจึงบอกแม่ว่า "ไม่เป็นไรครับแม่ ผมรักแม่มาก เห็นแม่มีความสุขผมก็ดีใจแล้ว" ดูเหมือนว่าแม่จะพอใจที่ผมไม่ขอให้แม่ทำอะไรมากไป แม่ไว้ใจผมมากขึ้น แต่แม่ก็ยังรู้สึกติดค้างอะไรผมอยู่ เข้าทางผมล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: