ขายของ

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน 3

แม่ออกมาจากห้องน้ำ สวมเสื้อยืดตัวใหญ่ๆตามปกติ เราจูบกัน แต่คราวนี้แม่จับมือผม แทนที่จะจับข้อมือเหมือนทุกครั้ง ผมรู้สึกได้ว่าแม่ร้อนรุ่มมากขึ้น แต่แม่ก็ยังควบคุมตัวเองได้ดี ผมพยายามบอกกับตัวเองให้อดทนเอาไว้ และมีความสุขกับการจูบที่ดูดดื่มเร่าร้อนไปก่อน ในคืนถัดมา แม่ออกมาจากห้องน้ำ ผมเซอร์ไพรซ์ที่แม่สวมชุดนอนผ้าไหมเบาบาง ซึ่งผมไม่เคยเห็นแม่ใส่มาก่อน มันทำให้เห็นรูปร่างสัดส่วนของแม่ดูดีกว่าตอนที่สวมเสื้อยืดมากนัก ผมแอบลุ้นอยู่ว่าแม่จะสวมชุดชั้นในที่ผมให้เป้นของขวัญหรือเปล่า แม่ยิ้มสวยมาทางผม แล้วเราก็เริ่มจูบกัน แม่บีบนวดมือผมขณะจูบกัน แล้วแม่ก็ปล่อยมือผม ขยับตัวเข้ามาใกล้มากขึ้น มือแม่โอบหลังผม แน่นอนผมโอบหลังแม่เช่นกัน ผมกอดเน่น รู้สึกถึงเต้านมของแม่ที่สัมผัสกับหน้าอกของผม ผมสัมผัสได้ถึงบราภายไต้ชุดนอนเบาบางของแม่ ผมลูบมือลงไปที่ก้นของแม่ ผมไม่แน่ใจว่าแม่สวมชั้นใน T-back ที่ผมให้เป็นของขวัญ หรือว่าไม่ได้สวมอะไรเลยกันแน่ แม่ไม่ได้ว่าอะไรที่ผมลูบและนวดก้นของแม่ ผมดึงก้นแม่เข้าไกล้ชิดกับตัวผมมากขึ้น จนท่อนชายของผมดันเข้ากับโหนกเนินของแม่ เสียดายที่กางเกงขาสั้นของผมมันหนาไปหน่อย แต่ก็เอาเหอะ ผมถูท่อนเอ็นของผมกับเนินหีของแม่ แม่ดูมีความสุขมาก ในขณะเดียวกันผมก็บีบนวดก้นของแม่ไปด้วย พยายามนวดควบรวมไปจนถึงร่องหีเสียวซ่าน ผมเสียวสุขอย่างท่วมท้นขณะที่เหตุการดำเนินไป จูบของเราเร่าร้อนกว่าที่เคยเป็น ผมเลื่อนมือมาจับนมแม่ แต่แม่ก็จับมือผมกลับมาไว้ที่ก้นเหมือนเดิม ผมผิดหวังเล็กน้อย แต่พยายามบอกกับตัวเองให้อดทน และปล่อยให้แม่เป็นคนคุมเกมส์ ผมจึงพุ่งเป้าหมายไปที่การถูไถเอ็นเข้ากับจุดเสียวไต้หว่างขาของแม่ ผมสังเกตุปฏิกิริยาของแม่ แม่สั่นเทิ้มตอนที่การเสียดสีเข้าเป้า แม่ครวญครางเบาๆต่อเนื่องอย่างมีความสุข....ผมไม่เคยทำให้แม่ครวญครางมาก่อนเลยในชีวิต...โอ..แม่ครวญครางสั่นเทิ้มโดยที่มีท่อนเอ็นของผมเสียดสีโคกหีของแม่อย ู่.....โอ. ...ผมตื่นเต้น....น.... และแล้วแม่ก็ผลักผมออกให้ส่งซิกให้หยุดกิจกรรมของเรา แม่ยิ้มสวยอีกครั้งก่อนที่จะราตรีสวัสดิ์และกลับไปห้องนอนของแม่เอง ผมไม่รั้งรอต่อเนื่องด้วยการชักว่าว ผมว่าที่แน่ๆแม่เองก็กำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้องเหมือนกัน ผมพยายามหาเรื่องเข้าไปในห้องนอนแม่ แต่ว่า......แม่ไม่น่าจะยอม เอาเถอะ...ผมบอกตัวเองว่า ผมต้องอดทน...ผมเกรงจะทำให้เสียเรื่องถ้าดึงดันมากไป

ไม่มีความคิดเห็น: