ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

บทเรียนสอนใจ

ผม อยากจะถ่าย ทอดเรื่องราวทั้งหมดของชีวิตเกี่ยวกับเรื่องจริงในชีวิต ผมมีเมืยเป็นแม่บ้านแม่เรื่อนไม่มีขาดตก จนวันหนึ่งผมได้เข้ามาเจอเรื่องราว ของการสวิงผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ มันทำให้ผมเกิดอารมร่วมมากมายอย่างไม่เคยเจอมาก่อน จนในที่สุดผมเลยอยากเห็นเมียสุดที่รักตัวเองโดนชายอื่นเย็ดบ้าง แค่คิดเท่านั้นผมเกิดอารมอย่างมากมาย จนเก็บไว้ไม่อยู่ต้องรีบลางานครึ่งวันเพื่อกลับไป เย็ดเมียที่บ้าน ผมขับรถไปใจก็ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว นั้งนึกเห็นแต่ภาพ ชายอื่นกำลังเอาเมียเราอยู่ จนแทบจะไม่มีสมธิในการขับรถเลยก็ว่าได้ พอถึงงบ้านเมียผมก็ถามด้วยความแปลกใจว่าทำไม ถึงเลิกเร็ว ผมไม่ตอบได้แต่เข้าไปกอดเมียแล้วจูบปากเมียของผม เมียผมก็ไม่ปิดป้องแต่ก็ยังงง แต่ด้วยวามรักผัวก็เลยตามเลย ผมมีอารมมากจนเมียผมแปลกใจว่าไปคึกอะไรมานะถึงได้กระแทกหีเอากระแทกเอา แล้วจนวันหนึ่ง ผมก็ตอนที่ผมกำลังเอาเมียผมอยู่ผมได้ถามเมียว่า เมียจ๋าผัวเย็ดเมียมันไหม เมียผมตอบ มันคะ แล้วอิ่มไหมพอไหม อู้ยผัวจ๋ามันอิ่มซิจ๊ะทำไมละ ถ้าผัวให้เมียไปเย็ดกับควยอีกอันเมียจะเอาไหม บ้าเหรอผัวนี่อะไรอยู่ๆจะให้ไปเย็ดกับใครเขาอยากให้เมียมีชู้เหรอ แล้วมีพี่อยากไหมละ อยากนะอยากคะแต่ไม่ทำน้องรักพี่นะคะจะให้ไปเย้ดคนอื่นน้องไม่ทำหรอกคะ งั้นถ้าพี่ขอร้องละพี่ขอแค่ครั้งเดียวได้ไหมเมียจ๋า อู้ยพูดงี้เมียเสียวหีจัง ถ้าพี่ไม่ว่าอะไรน้องจะตอบเเทนพี่สักครั้งนะคะแต่แค่ครั้งเดียวนะ ได้ยินเท่านั้นละครับผมก็กระแทกหีเมียอย่างหนักหน่วง แฟนผมก็ดูมีอารมร่วมอย่างมาก หีข้างในตอนอย่างแรงทั้งที่ไม่เคยตอดอย่างนี้มาก่อน จนในที่สุดน้ำผมกับแฟนก็แตกออกมา แล้วเราก็นอนกอดกัน สักพักเมียผมก็พอขึ้นว่า เรื่องเมื่อกี้น้องไม่ทำจริงหรอกนะคะแค่พูดช่วยเสริมอารมนะคะ อ่าวทำเพื่อพี่สักครังไม่ได้เหรอถือว่าเป็นของขัวญและกำลังใจก็ได้อะ ผมตื้อและอ้อนวอน อยู่เป็นเดือนจนวันหนึ่ง เรามีปากเสียงกิน เรื่องที่มีน้องที่ทำงานส่ง เอส เอ็มเอส มาให้ผมแต่ผมกับน้องไม่มีไรกันเกิดเพื่อร่วมงาน แต่เมียผมโกรธมาก และไม่ฟังอะไรทั้งนั้นเขาออกมานอกบ้านวิ่งขึ้นแท๊กวี่ไปไหนผมก็ไม่รู้ได้ ผมก็ขับรถออกตามหาทั่วทุกที่เท่าที่จะนึกได้แต่จนดึกดืนค่อนคืนก็หาไม่เจอ จนในที่สุดผมก็ตัดสินใจกลับไปรอที่บ้าน คิดว่าเดี๋ยวใจเย็นก็คงกลับ พอผมกลับมาที่บ้าน ก้เจอเมียผมยืนอยู่ที่หน้าบ้าน ผมดีใจสุดขีดรีบวิ่งไปหาเมียรัก แล้วเราก็กอดกันจูบปากกัน แล้วเราก็เข้าบ้านมา ดูเมียผมจะมีอารมมากกว่าทุกวัน จูบปากผมเอามือมาล้วงลูดควยผมชักเข้าชักอก จนผมเสียว มากแต่ก็ยังสงสัยเมียผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ผมก็เก็บเอาไว้ในใจ แล้วก็เอามือลูบตรงหีเมียผมน้ำหีเมียผมเยอะมากเหมือนไม่ใช่น้ำหีเมียผมคน เดียว มันไหลย้อยลงมาที่ขาเต็มไปหมด แล้วผมก็เอานิ้วมือค้วนไปสำรวจข้างใน มันกรวงโบร๋ ผมเลยสงสัยแล้วถามเมียว่าไป โดนอะไรมาทำไมหีถึงเป็นแบบนี้ แล้วแฟนผมก็บอกว่าของขัวญไงคะที่รัก ผมได้ยันอย่างงั้นผมตื่นเต้นและมีอารมมาก กับสิ่งที่ผมจะได้ยิน ผทพาเมียมานั้งที่ขอบเตียง แล้วถามเมียว่า ไหนจ๊ะที่รักลองเล่าให้ผัวฟังซิว่าเมียไปโดนไรมาผัวเงี่ยนอยากฟังจะตายอยู่ แล้ว ได้ซิคะ เมียวิ่งออกไปข้างนอกแล้วขึ้นรถแท๊กซี่แต่ไม่รู้จะไปไหนเลยบอกคนขับแท๊กซี่ ขับไปเรื่อยๆจนถึงถนนบางนา ก็นานเป็นชัวโมงแท๊กซี่เลยถามว่าจะไปไหนต่อไหมครับ น้องเลยบอกว่าส่งตรงนี้ละ แล้วมองดูที่มิสเตอร์ ก็สองร้อยกว่าบาท แต่ยังไงละน้องโกรธมากเลยไม่ได้เอาเงินไป แล้วจะเอาที่ไหนจ่ายเขาละ เลยไม่รู้จะทำไงพี่แท๊กซี่เขาบอกงั้นของอย่างอื่นเป็นค่ารถได้ไหมครับ น้องก็เลยถามว่าอะไรละ เขาเอามือมาลูบที่ขาน้องแล้วเอาหน้ามากระซิบที่หูแล้วบอกว่า ก็ตัวน้องไง น้องยังไม่ตอบคะ เขาก็ล้วงมาถึงหีน้องแล้วดูดรงติ่งหู แล้วเขาก็ขึ้นมานั้งบนตัวน้อง เขาเอนเบาะมาข้างหลัง แล้วก็ดูดปากน้องคะ น้องไม่เคยโดนมือชายอื่นมาก่อนนอกจากของผัว น้องเลยมีอารมมากคะยอมเขาทุกอย่างคะเสียวรูหีมากคะผัวจ๋า ในตอนที่เมียกำลังเล่านั้นผมก็จับเมียผมนอนแล้ว แหกขาออกแล้วเลียไปด้วยแล้วให้เมียผมเล่า ต่อไป จากนั้นแท๊กวี่เขาก็ถอดเสื่อผ้าน้องออก แล้วจูบปากน้องเลื่อนมาที่ต้นคอ แล้วมาที่นมของน้องเขาทั้งดูดทั้งขย่ำที่สำคัญเขา ใช้ฟันขบหัวนมน้องเบาๆน้องร้องครางสุดเสียงเลยคะพี่จ๋า แล้วแท๊กซี่ก็เลื่อนหน้ามาที่ท้องและไปจบตรงรูหีน้องเขาเขาขบเขาแหกหีน้อง แล้วยังเอานิ้ว ล้วงยัดเขามาในรูของน้อง น้องยอมรับว่าสุขและเสียวมากคะ เขาทำอยู่นานคะจนน้องทนไม่ไหว บอกให้เขาเอาควยใส่แต่เขายังเขาบอกอยากนักก็ขอร้องเขาซิ พี่แท๊กซี่ขาเอาควยใส่หีน้องเถอะคะน้องเงี่ยควยจะแย่อยู่แล้วคะ ได้มึงอยากควยกูนักเหรอผังมึงมันคงไม่ค่อยเย็ดวินะถึงร้อนแรงขนาดนี้ได้ เดี๋ยวกูจะจัดให้ ว่าแล้วเขาก็ถอดกางเกงออกแล้วก็จับยัดเขามาเลยแบบไม่ให้รู้ตัวควยมันใหญ่คับ หีน้องมากพี่จ๋า แต่น้องเสียวอย่างไม่เคยเจอมาก่อนคะ น้องเสียวจนสุดแล้วจับคอแท๊กซี่มาดูดปากแลกลิ้นกับมันมันก็กระแทกทั้งแรงและ หนักหน่วง จนน้องทนไม่ได้น้ำแตกไปสามครั้งแต่มันแตกครั้งเดี่ยวแล้วมันก็มาส่งน้องที่ หน้าบ้าน ก่อนไปมันยังจับน้องเลียหีแล้วก็ปล่อยน้องลงมายืนรอพี่ที่หน้าบ้านนี่ละคะ เสียวไหมคะพี่จ๋าน้องไม่ไหวแล้วพี่เลียเก่งจัง น้ำออกแล้วออกๆๆๆ แล้วคะ เอาควยใส่เถอะคะพี่จ๋า แล้วผมก็สุดที่จะทนเอาวยใส่เข้าไปในรูหีเมียมันทั้งตอดทั้งดูดกว่าทุดครั้ง ถึงแม้จะรู้สึกหลวมๆบ้าง แต่ในรูมันยังตอดรุ่นแรง และมีน้ำชายอื่นในรูหี มันช่างได้อารมสุขสมใจจริงๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น: