ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน 7

ผมนอนหลับอย่างมีความสุขไปจนถึง ประมาณตีสาม รู้สึกได้ว่าควยเข็ง โอ..ผมยังเงี่ยนไม่หาย แต่......อืม...ที่ลำตัวท่อนล่างของผม..แม่กำลังดูดควยผมอยู่นี่นา...มิน่าล่ะ...โอว..ผมเงี่ยนอีกแล้ว แม่จ๋า ผมรู้สึกได้ถึง เนื้อตัวของแม่แม่ที่ร้อนผ่าว แม่ดูดควยผมอย่างเอาจริงเอาจัง พอแม่เห็นว่าผมตื่นขี้นมาแล้ว แม่คลานคร่อมลำตัวผมขึ้นมาจูบปากกับผม ตอนจูบกันผมได้ยินเสียงจูบอย่างดูดดื่ม แม่ครวญอยู่ในลำคอแสดงอาการหื่นกระหายอย่างชัดเจน เนื้อตัวของแม่ร้อนผ่าว แม่กระซิบข้างหูผมว่า "ที่รักของแม่....แม่รักลูกมากนะจ๊ะ" ตอนนี้หีชุ่มแฉะร้อนๆของแม่เลื่อนไหลไปมาบนท่อนควยเปลือยเปล่าของผม แม่เอามือจับท่อนควยของผมให้ตรงตำแหน่งรูช่องคลอดของแม่ แม่ยกลำตัวขึ้นแล้วกดหีลงไปบนท่อนควยของผมอย่างช้าๆ กดลงทีละนิด ยกหีขึ้นแล้วกดลงทีละนิด ยกหีขึ้นแล้วกดลงซ้ำๆ จนท่อนควยของผมจมลึกเข้าไปในหีของแม่ทุกครั้งที่แม่เลื่อนหีขึ้นและกดลง แม่กดหีขึ้นลงช้าๆอย่างใจเย็นให้ท่อนควยค่อยๆลึกเข้าไปทีละนิด ทีละนิด ผมรู้สึกเสียวอย่างที่สุด หีของแม่แน่นมาก หีของแม่แฉะ หีของแม่อุ่นร้อน หีของแม่รัดรึงลำควยของผมจนเสียวกระสันต์สุดจะบรรยาย แม่กับผมร้องครวญครางด้วยความเสียวกระสันต์อย่างที่สุดทุกๆครั้งที่ควยผมจมลงไปในหีของแม่ลึกขึ้น และลึกขึ้น ตอนที่ควยผมจมมิดด้ามอยู่ในหีอุ่นๆของแม่ แม่ก็เริ่มส่ายสะโพกบดเป็นวงกลม บดขยี้ควยและหน้าท้องของผมอย่างกระสันต์ ผมใช้มือทั้งคู่กระตุ้นที่เต้านมและหัวนมของแม่ แม่ดูมีความสุขเหลือล้น แม่ก้มลำตัวลงมาจูบดูดปากแลกลิ้นกับผมต่อ ขณะเดียวกันสะโพกของแม่ก็ยังคงโยกขึ้นลงเป็นจังหวะ ควยของผมเลื่อนเข้าออกหีแม่ตามจังหวะของแม่ ต่อมาผมเปลี่ยนท่วงท่า โดยให้แม่นั่งข้างบนเหมือนเดิม เรานั่งหันหน้าเข้าหากัน ท่านี้ควยผมเย็ดหีแม่ได้ลึกขึ้น แม่ขย่มควยผมเร็วขึ้น แรงขี้น น้ำหีของแม่หลั่งออกมามากขึ้น จนไหลออกมาเป็นทางเปียกชุ่มไปถึงไข่ของผม และหยดลงไปปนผ้าปูที่นอน แม่ร้องครวญครางดังขึ้นเ และดังขึ้นเรื่อยๆ แม่ขอให้ผมเร่งจังหวะจึ้น ผมกระเด้าสวนขึ้นไปรับกับจังหวะที่แม่กดสะโพกลงมา เราเย็ดกันอย่างมีพลัง คลั่งรักดุจดั่งเป็นเซ็กครั้งแรกในชีวิต ผมเริ่มรู้สึกได้ถึงการรัดตัวของช่องคลอด ขณะที่แม่กำลังเสียวกระสันต์อยู่บนจุดสุดยอด แท่งควยทั้งลำของผมถูกรัดรึงด้วยหีที่อุ่นร้อนและเปียกแฉะของแม่ ผมเสียวสุขชนิดทีบรรยายไม่ถูกเลยทีเดียวเรายังคงเย็ดกันอย่างต่อเนื่องหนักหน่วงเสียงร้องครางของแม่ดังลั่นห้อง จนผมเองก็น้ำแตกลึกเข้าไปในหีของแม่อย่างมากมาย ควยของผมยังคงจมอยู่ในหีของแม่ แม่นอนพักอยู่บนลำตัวของผม หายใจหนักหน่วง หลังจากนอนพักสักครู่ เราก็จูบกันและกันอย่างทนุถนอม แม่ใช้มือลูบแก้มและหัวของผมอย่างรักใคร่ ควยของผมกำลังคลายตัวและหดลงในหีของแม่และถอนสมอออกมาในที่สุด ผมรู้สึกได้ว่าน้ำรักของผมไหลย้อนออกมาจากหีของแม่ มันไหลหยดกลับลงมที่ท้องน้อยของผม ผมยังคงล่องลอยเคลิบเคลิ้มกับความสุขราวกับอยู่บนสวรรค์ ผมฝันไปหรือเปล่า นี่มันเรื่องจริงหรือนี่ หลังจากนอนกอดจูบ ลูบไล้อาลัยอาวรณ์กันสักพัก แม่กระซิบผม .."แม่จะไปอาบน้ำก่อนนะ ที่รัก"

ไม่มีความคิดเห็น: