ขายของ

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

อยากลองสวิง

สวัสดีครับตอนนี้อายุผม 57 ส่วนแฟน 49 เราทั้งคู่ยังมีอารมณ์ในเรื่องบนเตียงอยู่มากแฟนผมชื่อ ลี หน้าตาเธอยังดูดีอยู่เลยถึงแม้จะผ่านเลขสี่จะถึงเลขห้าถ้าระดับรุ่นเดียวกัน รูปร่างเธอจะอ้วนอวบหน่อยหน้าอกไม่ต้องพูดถึงใหญ่โตมากใช้มือกำยังไม่มิดเห็นแล้วอยากเอาหน้าเข้าไปซบ ส่วนก้นของเธอก็เต็มๆเนื้อ ๆแน่นไปหมด เวลาผมกลับมาถึงบ้านเธอจะให้ผมเข้าไปอาบน้ำก่อนแล้วตอนออกจากห้องน้ำไม่ต้องใส่อะไร ให้ผมยื่นนิ่ง ๆ เธอจะเช็ดตัวให้ผมโดยใช้ผ้าเช็ดตัวมาซับที่หัวระหว่างซับเธอก็จะมาไซ้ร์ซอกคอแล้วค่อยๆไล่ลงไปเรื่อยจนถึงหน้าอกเธอก็จะแลบลิ้นออกมาใช้ปลายลิ้นมาวนที่หัวนมของผมจากขวาก็เลื้อยไปซ้ายแล้วก็วนอยู่ที่หัวนมข้างซ้ายทำให้ผมรู้สึกเสียวมาก จากนั้นเธอเริ่มเลื้อยลงต่ำมายังท้องจนถึงสะดือเธอใช้ลิ้นของเธอดุนรอบ ๆ สะดือแล้วลากลิ้นของเธอมาสะดุดตรงจรวดของผมตอนนั้นจรวดของผมแข็งมาก เธอยังใช้ลิ้นของเธอลากมาตามลำจรวดของผมทั้งขึ้นแล้วลงทำให้ผมเสียวจนเกร็งมากยังไม่พอเธอยังลงมาที่ไข่ของผมเธอเลียไข่ผมยังกับมันเป็นไข่ที่อร่อยมากเลียจนไข่ผมลื่นไปหมดสะอาดแบบขาวแวววาวจนผมหลับตาเพลินไปกับการเลียของเธอมาสะดุงลืมตาอีกที [ขออนุญาติใช้ภาษาพ่อขุน] ควยของผมอยู่ในปากของลีเรียบร้อย ลีค่อยๆกลืนควยผมเข้าไปจนมิดคอแล้วค่อยๆดึงออกแล้วค่อยๆเร่งขึ้นที่ละนิดจนเร็วขึ้น เร็วขึ้นจนผมต้องกระเด้าควยใส่ปากลียังสะใจ ลีก็ไม่ยอมแพ้ใช้ปากของลีรับควยเต็มที่จนน้ำควยผมพุ่งใส่ปากลีจนกระทั่งลีกลืนน้ำควยผมจนหมดลียังไม่ยอมปล่อยลีพยายามดูดควยผมจนไม่ให้เหลือน้ำควยจนผมต้องชักออกเพราะมันเสียวมากกลัวหัวใจหวายตายคาอกลี ผมเอามือไปจับหีลีน้ำเต็มหม้อลีผมไม่รอช้าจับลีแหกขาออกแล้วเริ่มเลียหม้อลีน้ำลีเต็มไหลเยิ้มจนมาที่ร่องตูดเป็นทางลีบอกให้ขึนมาดูดนมลีหน่อยนมลีคัดมาก ผมจึงหันไปดูดนมลีที่ใหญ่ทั้งขย้ำทั้งบีบมันมือมาก นมลีได้ใจจริง สายตาผมยังมองอยู่ที่หม้อของลี หม้อลีใหญ่มากขนหมอยแกวนเป็นก้นหอย ผมยังนึกอยู่ในใจทำไหมต้องปล่อยให้หม้อใหญ่ ๆของลีว่างอยู่ทั้งๆที่มันน่ากินน่าเลียโดยที่ผมไม่สามารถทำอะไรได้เพราะผมกำลังดูดนมเต้าอันใหญ่และขย้ำอย่างเมามันช่างเสียดายของจริงๆ ทำให้ผมนึกถึงแว็บสวิงกิงที่เคยอ่านเจอ อยากจะลองดูเหมือนกันแต่ก็ไมกล้า เพราะผมไม่เคยลองกลัวจะลงหลอกเห็นมีข่าวอยู่ อีกอย่างกลัวลีแฟนผมจะหาว่าผมบ้าก็เลยไม่กล้า ผมอยากลองดูลีจะคิดอย่างไงกับเรื่องนี้ ผมแกล้งพูดกับลีว่าตอนนี้ลองให้ใครมาเลียหีลีตอนนี้น่าจะมันดีมีผมค่อยดูดนมทั้งซ้ายขวาและมีเทพอีกคนค่อยเลียหีให้คิดว่าลีคงจะร้องครวญครางแบบสะใจแน่นๆลองนึกมโนภาพดูสิท่ามันจะเร้าใจแปลกไปอีกแบบ ลีไม่ยอมตอบผมได้แต่ครวญครางในลำคอสักพัก ลีก็ตะโกนบอกผมให้ขึนมาเย็ดเร็วเร็วไม่ไหวแล้ว ผมเอามือไปจับหีลีน้ำไหลเต็มหีผมจึงรีบเย็ดลีแอ่นหีรับจับตะโพกโยกใหญ่พลักผมลงไปนอนลีขึ้นมาเย็ดค่อมผมไว้ทั้งซอย บี้ บิด ร่อนจนผมทนไม่ไหวน้ำแตกพุ่งใส่หีลีอย่างแรง น้ำของลีของไหลออกมาตามร่องก้นผมมันเยอะมาก ลีบอกผมไม่เคยรู้สึกมันขนาดนี้มาก่อนเลยออกไปหลายเที่ยวแล้วเพลียมากลีนอนทับตัวผมอย่างคนหมดแรงทำให้ผมเข้าใจว่าลีก็คงชอบเรื่องสวิงอยู่เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น: