ขายของ

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

น้าชายชอบนั่งดูเมียตัวเองโดนเอา

ผมมี Sex ตั้งแต่อายุประมาณ ม.3 เรื่องมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมนั่งดูทีวีจนดึกมาก.คนเดียวนึกงัยไม่รู้ดันไปเปิดห้องน้าสะไภ้ (น้ามล)ซึ่งช่วงนั้นน้าชายผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัด นานๆกลับครั้งภาพที่ผมเห็นในห้องนอนคือ.น้ามลของผมนอนชุดนอน เปิดขึ้นมาถึงสะโพก บีกินนี่ตัวเล็กSexyมาก ผมเห็นแล้ว บอกตรงๆว่าสั่นและร้อนไปทั้งตัวเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนผมตกใจกลัวน้าตื่นจึง รีบปิดประตูออกมาจากห้องพอเช้าเจอน้ามลถามว่าเมื่อคืนเข้าไปในห้องทำไมผมตอบ ว่าขี้เกียจขึ้นไปนอนข้างบนเลยจะขอนอนด้วยเห็นนอนคนเดียวน้ามลบอกว่าแล้ว ทำไมไม่นอนล่ะ คืนนี้มานอนนะผมดีใจมากพอตกดึกผมดูทีวีจนดึกรอให้ทุกคนนอนก่อนจากนั้นผมเปิด เข้าไปห้องน้ามลภาพที่เห็นก็เหมือนเดิมผมตื่นเต้นๆมากพยายามข่มใจขึ้นไปนอน บนเตียงข้างๆแกพอน้ามลรู้ตัวแกก็ขยับตัวเอาชายกระโปรงที่เปิดจนถึงเอวลงมา .แล้วเขยิบที่ให้ผมขึ้นไปนอนทุกอย่างนิ่งเงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนผมเผลอ หลับมารู้สึกอีกที่ตอนเช้ามืดรู้สึกมีลมหายใจร้อนๆตรงข้างหูรู้สึกอบอุ่นมาก ผมรู้สึกเคลิ้มหันไปไซ้ซอกน้ามลเกิดมาไม่เคยมีSexกับใครมาก่อนแต่ทำเป็นได้ ไงก็ไม่รู้ธรรมชาติการสมสู่เป็นเรื่องแปลกจริงๆน้ามลผมตัวอ่อนไปหมดเธอคราง เบาๆให้อารมณ์มากจริงๆเธอบอกว่าเหงามานานมากแล้วเธอค่อยๆกดหัวผมให้เลื่อนลง ต่ำไปบริเวณโนกของเธอมันมีกลิ่นของความยั่วยวนในอารมณ์จนผมรู้โดยสัญชาติญาณ ว่าต้องทำอะไรต่อลิ้นของผมเริ่มทำงานน้ามลเริ่มดิ้นและโยกตามจังหวะลิ้นของ ผมมือเธอจิกหัวของผมแน่นน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะมากมาถึงตรงนี้ท่านคงคิดว่า ประสพการณ์Sexของผมเป็นเรื่องปกติธรรมดาผมลืมบอกไปว่าน้ามลผมแกท้อง6เดือน !แกไม่ได้นอนกับน้าชายผมประมาณ 3เดือนแกเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก.ผมเสียตัวครั้งแรกกับเมียน้าผมขึ้นครูกับคน ท้องผมไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนแต่ต้องมาเจอผุ้หญิงที่เร่าร้อนสุดๆในที่สุดเธอ ก็ดึงผมขึ้นไปใส่.ผมต้องเอามือยันตัวเองไว้ตลอดเนื่องจากเธอท้องอยู่.ผมเอา น้องผมยัดเข้าไปมันเข้าง่ายมากคงเป็นเพราะเธอมีสามีแล้ว.น้ำหล่อลื่นก็เยอะ มากๆ.อีกทั้งเธอร่อนสุดๆผมจำได้ว่าโยกอยู่ไม่ถึงนาที.ผมก็ออก.(ใครบอกว่ามี เซ็กส์ครั้งแรกแล้วโยกได้นานผมไม่เชื่อแน่ๆ)หลังจากเสร็จแล้วผมรู้สึกผิดมาก ที่ทำอย่างนี้แต่ก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ผมแอบได้เสียกับน้ามลจนเธอคลอด.คุณ เชื่อไหมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาน้าชายผมรู้เรื่องตลอด(น้ามลเล่าให้ฟัง)แกยอม ให้น้ามลนอนกับผมมีอยู่คืนนึง ในหน้าหนาว น้ามลมาหาผมที่ห้องนอนเธอค่อยๆไซ้เธอเก่งมากเวลาที่เธอทำออรัลให้ลิ้นเธอ สุดๆแต่ผมไม่เคยนำแตกในปากเธอหรอกมาช่วงหลังฝีมือผมก็สุดๆเหมือนกันก็ผมมี ครูดีนี่ครับทั้งที่หน้าหนาวเรา2คนนอนแก้ผ้าเอากันเราโยกกันสักพักเธอก็ขึ้น มานั่งคร่อมตอโยกเอวพริ้วสุดๆสักพักน้ามลถึงไป2ครั้ง(ผมลืมบอกไปว่าน้ามลจะ เป็นถึงได้ง่ายมากทุกครั้งที่เธอถึงช่องคลอดเธอจะตอดตุบๆน้ำจะออกล้นมาเยอะ มากถ้าเอาท่าหมาอยู่จะเห็นได้ชัดแต่ทุกครั้งที่ถึงแล้วเธอสามารถที่จะต่อ เกมส์ใหม่ได้ทันทีโดยไม่มีช่วงขาดตอนนี้แหละเสน่ห์ของเธอล่ะ) จากนั้นเอบอกให้ผมไปต่อที่ห้องเธอ ที่นอนกว้างกว่า จะได้เอามันๆผมก็ตามเธอไปที่ห้อง เราเริ่มเกมส์ใหม่ได้สักพักคุณเชื่อไหมว่าน้าชายผมเปิดประตูห้องเข้ามาตรง เข้ามาจะร่วมวงด้วยผมตกใจมาก! กลัวในความผิดน้ามลบอกว่าให้ทำต่อ ทำตัวเป็นปกติ (จริงๆเค้านัดแนะกันไว้แล้ว)แต่ผมทำต่อไม่ได้ ผมกลัวมากผมคิดว่าผมสามารถเล่นเกมส์นี้ 3คนได้ถ้าคนที่3ไม่ใช่น้าชายผมแต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่เมียเค้าเมื่อบรรยากาศ พังน้าชายผมบอกว่าอย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก หมายถึงอย่าแอบได้เสียกันอีก.ผมมารู้จากน้ามลตอนหลังว่าน้าชายผมชอบแบบแลก คู่นั่งดูเมียตัวเองเอากับคนอื่นซึ่งน้าชายผมเป็นคนที่มีผู้หญิงเก็บเยอะมาก น้ามลบอกพูดหลอกล่อเก่งแล้วก็เอาเก่งส่วนน้ามลชอบให้น้าชายผมเล่าว่าไปนอน กับผู้หญิงที่ไหนบ้าง.เอายังไง.ท่าไหน แล้วเธอจะมีอารมณ์มาก.แปลกทั้งคู่มันทำให้ความผิดของผมเป็นเครื่องมือหาความ สนุกของเค้าทั้งสองมีอยู่ช่วงนึงน้ามลทะเลาะกับน้าชายผมน้ามลเลยแยกมาอยู่ กับน้าสาวของผมอีกคนซึ่งผมก็อยู่ที่นี่ด้วยโอกาสเรามีมากขึ้นเนื่องจากน้า สาวผมเป็นคนทำงานนอกบ้านผมกลับมาก็จะเจอน้ามลอยู่บ้านกัน2คน . ผมได้มีโอกาสเอากับเธอทุกท่าทุกอย่างประตูหน้าประตูหลังซึ่งเธอชอบมากๆเธอจะ ร้องดังมากถ้าร้องไม้ได้เธอก็จะกัดผ้าเช็ดตัวแล้วครางเธอเป็นสาวไฟแรงสูง ครับจุดเมื่อไร.ติดเมื่อนั้นผมเองก็เป็นคนเซ็กส์จัดมากๆอยากตรงไหนเอาตรง นั้นหน้าบ้านหลังบ้านโล่งๆสนามหญ้า(ตอนมืดเวลาน้าสาวไม่กลับ)ในรถเราเข้ากัน ได้ดี.ผมสามารถควบคุมการถึงจุดได้อย่างดีถ้าอารมณ์Peakมากๆผมจะให้หลั่งแต่ ไม่ให้ถึงและสามารถร่วมได้ต่ออีกจนกว่าน้ามลจะบอกว่าพอแล้วผมถึงจะยอมถึงจุด สุดยอด.ด้วยเหตุนี้เองผมจึงมีคู่นอนแฟนพนักงานofficeเมียชาวบ้านหลายคน ไม่ใช่ผมหล่อนะแต่เป็นคนพูดจาเพราะตลกสุภาพไม่รังเกียจคู่นอน(เลือกคู่นอน )ทำให้หมด.จึงทำให้ผมผ่านผู้หญิงมาประมาณ 20 กว่าคนที่ว่านี้ไม่มีผู้หญิงหากินนะผมไม่เคยเที่ยวกลัว ไม่ใช่กลัวโรคนะกลัวว่าผู้หญิงที่หาเงินนะเค้าไม่ได้อยากนอนกับเราเค้าอยาก ได้ตังส์แล้วมันจะมีประโยชน์อะไร.แต่ละคนคบนานพร้อมกันหลายๆคน.เสาร์ -อาทิตย์ไม่ได้พักผ่อนชะอำพัทยาหาดจอมเทียรหัวหินเหนื่อยแต่มันส์มาก.ทุก วันนี้ผมแต่งงานแล้วปีเศษเลิกกับผู้หญิงเหล่านั้นหมดแล้วเหมือนเวรกรรม มาสนองความผิดที่เคยก่อทุกวันที่ผมกับแฟน เรื่องบนเตียงไปด้วยกันไม่ได้ ไม่มีรสชาด ผมเป็นคนเซ็กส์จัดแฟนผมเป็นคนเฉยๆไม่เร่าร้อนเหมือนบรรดาที่ผมเคยเจอสวรรค์ กับนรกเลยครับ.ทุกวันผมต้องช่วยตัวเองนึกถึงน้ามลคนอื่นๆยังมีความสุขกว่า นอนกับซะเมียอีก.กรรม.ตอนนี้น้ามลมีลูก 3 คนหุ่นเธอแทบไม่เหลือสภาพเดิมผมไม่ได้ยุ่งกับเธอมาประมาณนานละแต่ถ้ามีโอกาส ก็จะแวะไปให้เธอแอบใช้ปากช่วยเนื่องจากที่บ้านเธอมีลูกจ้างอยู่.ยุ่งกันไม่ ได้.เลยอดใช้ท่าลิงอุ้มแตงซึ่งเอชอบมากเธอจะร้วงดังมาก น้ามลบอกว่ากระแทกหนักและลึกดีมากเล่นท่านี้น้ำของเธอจะเปียกเต็มหน้าขาผมไป หมดให้อารมณ์ดีมากกว่าผมจะพิมพ์ประสพกามนี้เสร็จผมต้องช่วยตัวเองไปแล้ว2รอบ นึกแล้วสุขสุดๆ.

ไม่มีความคิดเห็น: