ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน 8

ขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ ผมเริ่มคิดว่าตอนนี้น่าจะเป็นโอกาศดีที่จะตอกย้ำสัมพันธ์รักของผมกับแม่ และผมต้องการทลายกฎกำแพงของแม่ลงในเรื่อง "กิจกรรมต้องทำในที่มืดเท่านั้น" ผมก้าวลงจากเตียงนอนแล้วเปิดสวิทช์ไฟฟ้าในห้องนอนของแม่ให้สว่าง แล้วเดินตามแม่ไปยังห้องน้ำ ผมเคาะประตูขอเข้าไปในห้องน้ำกับแม่ แม่ดูจะลังเลเล็กน้อย แต่ก็อนุญาติให้ผมเข้าไปได้ ผมปรี่เข้าไปทันทีก่อนที่แม่จะเปลี่ยนใจ ผมเข้าไปในห้องอาบน้ำเล็กๆกับแม่ ถึงผมจะเคยเห็นเรือนร่างของแม่ผ่านชุดซีทรูมาแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นแม่เปลือยกายทั้งตัว แม่มีรูปร่างที่สวยและสมส่วนมาก ผมช่วยถูหลังให้แม่สักพัก ผมก็เริ่มย้ายมือไปสำรวจร่างกายส่วนอื่นๆของแม่ ผมถูสบู่ไปทั่วเรือนร่างขาวเนียนผ่องแผ้วอำไพของแม่ ผมถูสบู่บนตัวผมด้วย แม่เองก็ดูจะพึงพอใจกับรูปร่างของผมเหมือนกัน ผมสังเกตุว่าแม่กำลังมองควยของผมอย่างสนใจ ควยของกำลังลุกขึ้นมาคึกคักอีกครั้ง ไม่นานนักเราแม่ลูกก็เข้าสู่ภวังค์แห่งกามารมณ์กันอีกครั้ง เราดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมคลึงเต้านมแม่อย่างทนุถนอมในขณะที่แม่ใชัมือคลึงควยผมเล่นอย่างรักใคร่ เราสองแม่ลูกพร้อมจะเย็ดกันอีกครั้งนึงแล้ว ผมและแม่ผลัดกันเช็ดตัว น้ำเหนียวเริ่มไหลออกมาที่ปลายควยของผมอีกครั้ง หีของแม่ก็อุ่นขึ้นอย่างรวดเร็ว น้ำรักของแม่ออกมารอรับกิจกามอันน่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง ผมจูงมือแม่กลับไปที่เตียงในห้องนอนของแม่ แม่เห็นแล้วว่าไฟเปิดอยู่ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร สองแม่ลูกร่างกายเปลือยเปล่านอนจูบปากกันดูดดื่มเต็มไปด้วยอารมณ์รักใคร่ต่อกันและกัน คราวนี้มันดำเนินไปอย่างช้าๆและสุภาพนุ่มนวล เราสองแม่ลูกจูบปากแลกลิ้นพิศวาทกันดุดั่งคู่รักคู่สวาทที่กำลังอยู่ในภวังค์ที่ห้อมล้อมไปด้วยดอกรักเบ่งบานอยู่รอบตัว ผมสอดหมอนเข้าไต้สะโพกของแม่ ทำให้โคกหีของแม่แอ่นโค้งนูนออกมาสู้สายตาของผม เตรียมพร้อมที่จะทำรักด้วยปากและลิ้นต่อไป เป็นครั้งแรกที่ผมใช้ลิ้นแหวกหีของแม่ภายไต้แสงไฟสว่างจ้า ผมค่อยๆแยกขาของแม่ออกกว้างอย่างช้าๆ แค่มองเห็นขาของแม่แยกออก มองเห็นแคมหีที่เต็มไปด้วยน้ำรักสะท้อนแสงไฟออกมาก็ทำให้ผมตื่นเต้นจนแทบคลั่ง ใจของผมเต้นแรงคึกคักขึ้นมาอย่างง่ายดาย โอ...แม่......หีของแม่ช่าง..งามจริงอะไรจริง ผมลงลิ้นให้แม่สักพักแม่ก็เกือบถึงจุดสุดยอด ลิ้นผมฝึกฝนมาหลายเดือนจนช่ำชองรู้ใจแม่ไปหมด หลังจากที่แม่เกือบถึงจุดสุดยอดอีกครั้งด้วยปากและลิ้นของผม ผมหยุดทำรักด้วยลิ้น เปลี่ยนมาเริ่มสอดใส่ควยเข้าไปในหีของแม่อีกครั้ง ภายไต้แสงไฟสว่าง ผมมองเห็นควยของผมแทรกตัวเข้าไปในแคมหีของแม่อย่างช้าๆ ผมค่อยดันเข้าๆออกๆเป็นจังหวะ ผมทำช้าๆ แล้วก็เริ่มดูดปากแลกลิ้นกับแม่อีกครั้งอย่างแผ่วเบา การสอดใส่ครั้งนี้มันดูเป็นการ"ทำรักร่วมกัน" มากกว่าที่จะเป็น "การเย็ดกัน"ธรรมดา เราเปลี่ยนท่ากันไปหลากหลาย มีความสุขกับทุกท่วงท่าทุกวินาทีที่ดำเนินไป โอ.....แม่ที่รัก.....ผมพบว่า การร่วมทำรักไต้แสงไฟ มันตื่นเต้นกว่าการเย็ดกันในที่มืดหลายเท่าตัวนัก และแล้วไม่นานเกินรอแม่ก็เสียวสั่นสะท้าน ช่องคลอดของแม่รัดตัวบีบควยของผม ผมใช้แขนประคองแม่ขึ้นมาอยู่ในท่านั่งตั้งตรงอยู่บนตักของผม แม่เริ่มเป็นผู้คุมจังหวะ ผมเห็นแม่ควบขย่มผมด้วยอารมณ์เงี่ยนเสียวสุดขีด เป็นอารมณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของกามารมณ์ สีหน้าของแม่ที่เสียวกระสันต์สุดขีด เป็นภาพที่แม่ดูสวยที่สุดในชีวิตของผม แม่ควบคุมจังหวะการเย็ดอย่างร้อนแรง แขนของแม่รัดผมแน่น หีของแม่ก็รัดควยผมแน่นเช่นกัน หีของแม่ตอดรัดควยของผมราวกับว่าหีของแม่จะดูดรีดน้ำควยของผมออกมาจนหมดตัว แม่นอนพักอยู่บนตัวของผม ควยและหียังคงเสียบคากันอยู่ตอนผลอยหลับไปด้วยความสุข เราคู่รักแม่ลูกหลับพักกันไปจนถึงเช้าวันใหม่

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รักยมตอนใหม่ออกมายังอะครับ ชอบเรื่องนี้มาก