ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน 6

ตลอดช่วงหกเดือนนี้แม่ต้องต่อสู้อย่างหนักระหว่างร่ายกายและจิตใจของตัวแม่เอง ใจนึงของแม่บอกว่าจะต้องไม่มีการเย็ดกับลูกจริงๆ แต่ร่างกายกลับต้องการอย่างรุนแรง ครั้งนึงแม่เกือบเผลอใจปล่อยไปตามความต้องการของร่างกายแล้ว พอแม่ฉุกคิดขึ้นได้ แม่ก็หยุดกิจกรรมทันที กำแพงเหล็กของแม่แกร่งกล้าจริงๆ ผมยังไม่อาจทลวงเข้าไปได้ อย่างไรก็ตามผมว่าผมกำลังกัดกร่อนกำแพงเหล็กของแม่ได้มากขึ้นทุกวัน ถึงแม้จะใช้เวลานานก็เถอะ เดี๋ยวนี้แม่รู้ชัดแก่ใจว่าผมอยากจะเย็ดแม่ใจจะขาด แต่ไม่ก็รู้ว่าผมไม่ได้พยายามขืนใจแม่ ทำให้แม่ไว้ใจผม อีกอย่างการที่ผมปฏิบัติตัวกับแม่อย่างดีและให้ความเคารพนับถืออย่างที่คนเป็นลูกพึงกระทำ ก็ทำให้แม่เชื่อใจผมเช่นกัน ผมก้าวไปอีกขั้น ผมตั้งใจเลือก DVD หนังอิสเซสแม่ลูกญี่ปุ่นดีๆไว้บนโต๊ะของผม เพื่อใข้เป็นอาวุธกัดกร่อนกำแพงเหล็กของแม่ ผมแอบวางเส้นผมหรือเศษกระดาษเล็กๆไว้บนแผ่น DVD เพื่อแอบเช็คควาามเปลี่ยนแปลง ได้ผล แม่ใช้คอมพ์ของผมเปิดดูหนัง DVD พวกนั้น หลังๆมากผมก็ดาว์นโหลดหนัง x รวมถึงหนังโป๊อินเซสญี่ปุ่นเพิ่มเติมและโหลดรูปภาพเซ็กระหว่างแม่กับลูกแล้ววางลิ้งค์ไว้บนเดสท็อป ดูเหมือนว่าแม่จะได้ดูทั้งหมด แม่เหมือนนักศึกษาในตอนกลางวัน แล้วทดลองปฏิบัติในตอนกลางคืนกับผม ทักษะและท่วงท่าของแม่หลากหลายมากขึ้น แม่เก่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้ตอนกลางคืนแม่ดูเหมือนอยู่ในภวังค์แห่งกามารมณ์ ผมเองก็เรียนรู้และทดลองกระตุ้นแม่อย่างตั้งใจทุกครั้ง การทำในที่มืดมันก็ดีอย่างนึง มันทำให้ผมตั้งใจเรียนรู้ที่จะปลุกเร้าจุดกระสันต์ทั่วเรือนร่างของแม่ แม่มีจุดกระสันต์ที่ชัดเจนนอกเหนือจากหีและแตดคือ ซอกคอไกล้หู รูหู หัวนม ซอกรักแร้ ต้นขาด้านในไหลไปถึงซอกขาหนีบ รวมไปถึงศูนย์รวมเส้นประสาทตรงหูรูดตูดของแม่ แม่ถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่ยากนัก หากผมกระตุ้นอย่างเหมาะสม ตอนแม่เสียวกระเส่าตอนถึงจุดสุดยอด ร่างกายของแม่จะดีดดิ้น จนแม่ไม่อาจเก็บกดเสียงครวญครางได้อีกต่อไป โอ....ภาพตรงหน้ามันทำให้ผมแทบบ้า........ถึงผมจะไม่ได้เย็ดแม่ด้วยควยของผมเอง แต่มันก็ทำให้ผมเรียนรู้วิธีเล้าโลมและกระตุ้นความเสียวของผู้หญิงได้มากมาย แต่กระนั้นเลย ไม่ว่าผมจะอดทนสักเท่าไหร่ ผมเองก็กำลังจะพ่ายแพ้ต่อใจตัวเองเช่นกัน ผมกำลังจะหมดความอดทนอดกลั้น อยากจะเย็ดหีเปียกชุ่มของแม่ให้รู้แล้วรู้รอดไป ในหลายๆคราวที่แม่เงียนจัดและขึ้นมาขี่บนตัวผม แล้วเอาปากหีถูไถไปมาบนท่อนเอ็นเข็งๆของผม หัวควยผมเบียดเสียดกันกลีบแคมของหีแม่ ผมรู้สึกหัวควยสดุดตรงปากช่องคลอดของแม่เป็นครั้งคราว ผมร้องครวญขอเอาควยเย็ดเข้าไปในจิ๋มแม่อยู่ในใจ ได้แต่ร้องครวญอยู่ในใจ "---แม่จ๋า ขอผมเอาควยเย็ดหีแม่เถอะ นะแม่นะ---" ผมพยายามให้หัวควยครูดและสดุดปากช่องคลอดให้เข้าเป้ามากขึ้น ผมเสียวเงี่ยงควยอยางที่สุดตอนที่ควยครูดกับแคมหีของแม่ไปมา มันเปียกลื่นและเสียวกระสันต์อย่างไม่ลดละ ผมอยากจะดันควยเข้าไปในหีของแม่ให้สิ้นเรื่องสิ้นราวไป แต่ขณะเดียวกันผมเองก็เตือนตัวเองไม่ทำให้เสียเรื่องหลังจากที่อดทนรอมานาน เพราะผมไม่อยากเย็ดแม่ครั้งเดียวแต่ทำให้แม่เข็ด นั่นเป็นอันจบกัน แต่ผมต้องการเย็ดกับแม่ทุกๆวันในทุกๆโอกาศ ตลอดวัน ตลอดเดือน ตลอดปี และตลอดไป ผมชวนแม่ดื่มไวน์เพื่อกะว่าจะให้แม่ปล่อยวางมากขึ้น แต่แม่ไม่ชอบรสของแอลกอฮอล์เอาซะเลยแผนนี้ไม่เวิร์ค ผมเคยคิดว่าจะหาควยปลอมแบบดิลโด้มาเล่นกับแม่ แต่ก็กลัวว่าแม่จะพอใจและชอบใจในดิลโด้แทนที่จะอยากได้ควยผม แผนนี้ไม่เอา คืนนี้เป็นอีกคืนที่เราทำออรัลเซ็กกันอย่างดื่มด่ำ ต่อด้วยการเสียดสีระหว่างเนินหีและท่อนควยไปมา แตดและแคมหีของแม่บดอยู่บนแท่งเอ็นของผมอย่างไม่ลดละ คราวนี้ผมใช้นิ้วกระตุ้นหูรูดตรงตูดแม่ด้วย แม่เสียวกระสันต์มากกว่าเคย แม่ดีดดิ้นร้องครวญด้วยความเสียวสุข ร่างกายกระตุกสั้นๆตอนถึงจุดสุดยอด อาห์....คราวนี้แม่เสร็จสมอารมณ์สวาทตอนเอาหีบดกับแท่งควยของผม ผมรู้สึกถึงความก้าวหน้ามากมาย แม้ไม่ได้สอดใส่ควยเข้าไปในหีของแม่ หีของแม่ช่างอบอุ่นนุ่มนวลและหอมหวาน ผมไม่เคยรู้สึกเสียวน้อยลงไปเลยสักครั้ง เราผ่านกิจกรรมของคืนนี้ไปอย่างสุขสมใจ เป็นครั้งแรกที่แม่ให้ผมนอนค้างคืนกับแม่บนเตียง คืนนี้ผมไม่สวมเสื้อนอน ผมกับแม่นอนกอดกันและกัน อย่างมีความสุขทั้งคืน

ไม่มีความคิดเห็น: