ขายของ

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน5

หลังจากที่แม่ลิ้มรสความสุขจากลิ้นของผมเป็นครั้งแรก แม่ดูเหมือนจะถึงจุดเสียวสุดยอดแท้ๆเป็นครั้งแรกตังแต่แต่งงานกับพ่อมา ความสัมพันธ์ของเราพัฒนาก้าวไปอีกขั้นนึงแล้ว แม่ต้องการให้ผมลงลิ้นให้เกือบทุกคืนยกเว้นช่วงประจำเดือน จริงๆแล้วแม่ไม่เคยพูดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ปล่อยให้มันดำเนินไปตามธรรมชาติ แม่กับผมไม่เคยคุยกันเรื่องบนเตียงเลย เราสื่อสารกันด้วยกริยาท่าทาง ช่วงไหนแม่อารมณ์ไม่ค่อยดีหรือต้องการพักผ่อน แม่ก็จะสวมเสื้อยืดตัวใหญ่หนาๆแบบสมัยเก่า แต่ถ้าแม่แต่งตัวเซ็กซี่ ก็หมายความว่าแม่กำลังอยากมาก ผมก็จะเตรียมตัวสู้ศึกให้เต็มที่ อย่างไรก็ตาม แม่ยังกลัวเกรงที่จะมีความสัมพันธ์สวาทแท้ๆกับผม เพราะมันเป็นเรื่องต้องห้าม แม่กังวลผลกระทบหลายอย่างที่จะตามมาภายหลัง อีกด้านนึงแม่ก็พบว่าตัวเองก็กำลังมีความสุข ความตื่นเต้น ต่อสิ่งยั่วยุ ความกระสันต์ภายในร่างกายของตัวแม่เอง ผมก็รู้สึกเหมือนๆกันกับแม่ แม่ไม่เคยนึกว่าผมจะใช้ลิ้นละเลงทำรักให้แม่ และแม่เองก็ได้รับความสุขเสียวที่เกินกว่าแม่คาดเอาไว้ก่อนหน้านี้ แม่ชอบการทำรักด้วยปากและลิ้นของผมมาก แม่ให้เหตุผลเข้าข้างต้วเองว่า ตราบใดที่ไม่มีการสอดใส่ของควยกับหีก็ยังพอยอมรับได้ ไม่ถือว่าแม่ลูกได้เสียกันแต่อย่างใด ข้อดีก็คือผมกับแม่มีความสุขบนเรือนร่างของกันและกัน แต่ข้อเสียก็คือแม่เข้มงวดเรื่องกฎเหล็กของแม่มาก ช่วงนึงผมเชื่อมั่นมากว่าจะได้เย็ดแม่ไม่นานนักหลังจากที่ได้ทำรักด้วยลิ้น แต่แล้วแม่ก็รักษากฎของแม่ได้เป็นอย่างดี กว่าห้าเดือนแล้วที่เหตุการเป็นไปตามเกมส์ของแม่ ไม่ว่ายังไงผมจะต้องหาทางพัฒนาความคืบหน้าความสัมพันธ์ของผมกับแม่ต่อไป แม่ไม่เคยดูดควยผมเลยแม้ในขณะที่ผมกำลังทำเสียวให้แม่ด้วยลิ้นอยู่ พักหลังผมเปลี่ยนมาสวมกางเกงในตัวเล็กตอนลงลิ้นให้แม่ (ผมยังไม่ได้ถอดกางเกงในออกเพราะยังตองรักษากฎของแม่อยู่) ผมจัดการวางท่าให้เป็นแบบ 69 เพื่อแม่จะได้เห็นครึ่งลำของท่อนเอ็นที่โผล่พ้นขอบกางเกงในหวังว่าแม่จะทำอะไรให้ควยผมมีความสุขบ้าง ตอนแรกๆแม่ก็ใช้มือลูบท่อนควยผมบ้าง ทำชักว่าวให้บ้าง เป็นแบบนี้กว่าสอง-สามสัปดาห์ และแล้วแม่ก็เริ่มใช้ิลิ้นชิมรสไอติมหนังของผมบ้าง แม่เริ่มใช้ปากกับควยของผม แต่มันไม่ค่อยเวิร์คนัก แม่ทำไม่เป็นเอาซะเลย บางครั้งฟันของแม่ก็ทำให้ผมเจ็บควย โอ๊ย..อูยส์.... แย่จัง มันทำให้แม่ขาดความมั่นใจไปบ้างเหมือนกัน แต่ถ้าผมจะต้องสอนและบอกแม่ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง ก็เกรงว่าจะทำให้แม่ละอายใจ ตอนเสียวๆเราไม่เคยพูดอะไรกันเลยสักคำ ผมแก้ปัญหาเรื่องนี้โดยการหา DVD หนัง x มาสองแผ่น แผ่นแรกเต็มไปด้วยเทคนิคการทำออรัลเซ็ก ส่วนอีกแผ่นเป็นหนังญี่ปุ่นเป็นหนังรวมเรื่องอินเซสระหว่าง แม่กับลูกชาย แต่หนังญี่ปุ่นมันน่าเซ็งตรงที่เซนเซอร์เยอะไปหน่อยแต่ช่างเถอะ ดูเหมือนหน้าปก DVD ค่อนข้างเขียนไว้ชัดเจนว่าเป็นหนังแนวอินเซส แม่-ลูก ไอ้ผมจะเอาหนังโป๊ให้แม่ แล้วบอกแม่ตรงๆว่าให้เรียนรู้เอาจากหนังก็กระไรอยู่ ผมหาทางออกโดยมอบของขวัญแม่เป็นชุดชั้นในสวยเซ็กซี่ แล้วแนบ DVD สองเรื่องนั้นเข้าไปในกล่องเดียวกัน แม่สวมชุดชั้นในเซ็กซี่ที่ผมให้ในคืนถัดมา แม่ไม่เคยพูดถึง DVD สองแผ่นนั้นเลย แต่แม่ก็เปิดดู DVD ในตอนกลางวันที่ผมไม่อยู่ ผมแอบภูมิใจในแผนการของผมเองที่ให้แม่ได้รับแรงบันดาลใจและเรียนรู้จาก DVD หนัง DVD เหมือนจะทำให้แม่เงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ละวันเทคนิคการทำออรัลเซ็กของแม่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม่น่าจะได้แนวทางมาจากหนัง DVD สองแผ่นนั่น มันเสียวสุดยอดมากเมื่อแม่ล้วงมือเข้าไปในกางเกงในของผม แม่สอดมือล้วงไข่อของผมแล้วเริ่มดูดควย มันเสียวสุดที่จะบรรยาย ว่ามันเสียวสุดยอดและตื่นเต้นขนาดให้ เราอยู่ในท่า 69 ตอนที่แม่กำลังเสียวกระเส่าขณะถึงจุดสุดยอดนั้น แคมหีของแม่รัดเกร็ง ขณะเดียวกันปากของแม่ก็ดูควยแรงขึ้นๆ แม่ยอมให้ผมน้ำแตกในปาก โอ..มันช่างเสียวสุดยอดกว่า..แตก..ในมือมากมาย....แม่...แม่....ผม..ผม...แตก.......แล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น: