ขายของ

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

ชวนเล่นสวิง

เอากันมานาน เกือบ30ปี ลูก 2แถมอยู่คนละจังหวัด ชวนเล่นสวิง ก็ไม่สำเร็จ จนจะ50แล้ว เวลาเอาก็ถามบ่อยๆ มีแฟนยัง คำตอบเหมือนเดิม ว่าไม่มี จนมาเมื่อ ปลายปีเห็นหาเสื้อผ้าตัดผมเผ้าใหม่ เราก็เข้าใจว่า หาชุดไปงานเลี้ยงที่บริษัท เหมือนทุกปี ก็ไม่ได้สนใจ อยู่บ้าน ด้วยกันก้เปิด เวป โป๊ ดู คนเอากันประจำ เราก็ขึ้นไปอาบน้ำ ปล่อยเมียนั่งดู พออาบน้ำเสร็จ เมียมายืนรอหน้าประตู เห็นหน้าก็รู้ น้ำเงี่ยนแฉะแน่ เดินเข้ามาหา ดึงผ้าเช็ดตัวเรา ออก นั่งลงดูด จรวด เป็นการใหญ่ ถ้าไม่ดูด (อย่าหวังว่ามันจะแข็ง)555 แหมเรา ก้เลข 5แล้วนี่ เราก็ปล่อยตามสบาย ดูวันนี้คึกเป็นพิเศษ เลยปล่อยจนได้ที่ เมียลุกขึ้นโก้งโค้ง เกาะ ขอบตู้เสื้อผ้า ทรงเตี้ยก้นขาวอวบที่เอามาจน ชิน รอรับแท่งของเรา ที่ไม่ค่อยจะแข็งท่าไร เอาหัวจรวดถูไปตามร่องแฉะๆ เสียง ซี๊ดๆๆ เราก็ถูไปไถมาจนได้ที่ก็กดหัวเข้ารู เสียงร้องอูวววว เราก็ค่อยๆสาวยาวๆ เบาๆไปเรื่อยๆ พอเราเอาไปก็ถาม เหมือนเดิมว่า มีแฟนยัง คงได้ยินไม่ชัด เสียง หือ!! เราก็ถามซ้ำมีแฟนยัง ก้มหน้าเงียบ!!!!!!!! เราย้ำอีกทีมีแฟนยัง เมียก็เงียบ เราก็ทิ้งช่วงถาม ไม่เร่งเร้าเอาไปเรื่อยๆ ค่อยๆลูบไล้เบาๆ เอาไปถามเบาๆแบบไม่ให้เกร็ง มีแฟนแล้วใช่ป่ะ เมียก้มหน้าพยักหน้า หงึก โอยยยย เวลานั้น เสียวแปร๊บ เข้ามา แท่งที่ไม่แข็งเต็มที่ เกิดอาการ แปลกๆ มันหึงมั้ง แข็งขึ้นมาเชียว กระแทกแรงขึ้น ไปอีกหน่อย เราหัวเราะเบาๆ บอกเมียจริงเหรอ เมียไม่ตอบ เราบอกดีจัง ถามเมียอายุน้อยกว่าพ่อไหม เมียส่ายหน้า นั่นไงหนุ่มใหญ่ เรายิง เข้าเป้าเลย ได้กันยัง เสียง เบากลับมา ยัง ค่ะเราหยุด พากันเดินมาที่เตียง เราลงนอนหงาย ให้เมียขึ้นคร่อมสอด แท่งเข้า เมีย ซี้ดเบาๆ เริ่มขยับ ก้น โยกไปมา เราก็บีบ นม ไปเมียเริ่ม ทนไม่ไหวแล้วเร่งก้นเร็วขึ้น เราก็ถามว่า คุยกันนานยังเมียร้องไป ตอบไปไม่ อูยซี๊ด ๆ ไม่นะ.ไม่นาน เราถามไปถึงไหนกันแล้ว เมียขย่มรัว แล้วร้อง....ไปดูหนัง..โอยพ่อ ..แม่..แม่ จะแตก จะแตกแล้ว โอย เราก็เร่ง เร้า เขาทำไรมั่ง ล้วง..ล้วง โอยเขาล้วง ของแม่ อูยๆๆๆ แล้วแม่ล่ะ ทำไร เมียส่ายหน้าไม่ตอบ หน้าตาบิดเบี้ยว ซี๊ด...ซี๊ด เรายิงต่อ ควยใหญ่ ไหม เมียสวน มา...ใหญ่ ค่ะ แม่อมควยเขาใชไหม แค่นั้นเอง เมียกระตุก เฮือกร้องอึ๊ยยยย!!!!!!เราก็ตื่นเต้นช่วยกระเด้งสวนขึ้นเมีย ฟุบเกร็งกอดเราแน่น หีตอด บีบน้ำหีพุ่งราดลงมา ไหลผ่านก้นเรา แรงมาก เราลูบหลังให้เบาๆ กระตุกยึกเกร็งเป็นจังหวะทิ้งช่วง จน เงียบ สนิทเสียงหอบหายใจเราก็ลูบหลังลุบก้น กระซิบข้างหู เบาๆ ดีไหม เมียพยักหน้า เงียบๆ เขาล้วงแม่แล้วเป็นไง เมียอายไม่กล้าตอบ เราเลย ถามต่อ น้ำแตกไหม เมียตอบอายๆ แตกค่ะ เขาเลียเหรอ เมียบอกเปล่า เขาล้วง หีแม่นานมาก พยายามจะอั้นไม่ปล่อย แต่ทนไม่ไหวจริงๆ ยิ่งพอเขาเอาควยออกมาให้จับ แม่ก็ไม่ไหว เขากดหัวให้อมแม่อมได้นิดเดียว ไม่ไหว แตก คาเก้าอี้ เลย ต้องหยุดเขาเลยไม่ออก เราถามว่า คนไม่เห็นเหรอ เมียบอก หนังชั้นสอง รอบค่ำคนแทบไม่มี เขาคงวางแผนไว้แล้ว แหละ เราก็ผลักเมียลงนอน แล้วขึ้นทาบทับ ของยังแข็งไม่เลิก สงสัยหึงเมียโดนล้วง สอดเข้าไปใหม่ลิ่นปรึ๊ด ขยับเบาๆคุยไปเรื่อยๆ เสียงเมียเริ่ม ครางต่ออีก รอบแล้วไมไม่ไปต่อ เมียบอกเขาก้ชวน แต่...แม่.....ไม่ไป บอกจะ..จะกลับบ้าน อูยยยย พ่อแม่เสียว ... เขาก็ ไม่ว่าอะไร เราก็เอาไป เริ่ม จะหึงมากขึ้นเสียวไปทั้งแท่ง แล้วกลั้นใจ ถามอีกที นัดอีกทีเมื่อไร เมียก็ถามสวนมา พ่อไม่ว่า แม่นะ อูยย พ่อ...แม่อยากกับเขาเหลือเกิน เราก็แกล้ง ถาม อยากอะไร เมียยัง อาย ไม่ตอบเราก็ถามเร้า อีกอยากไร... เมียบอก ...อยาก อยากโดนควยเขา ค่ะ โอย แม่จะแตกอีกแล้ว แม่จะโดนเย็ด เมื่อไร เมียบอก อาทิตย์หน้า ..วันพุธ....เราเสียวมากขึ้นเป้นกองอีก3วันเมียนัดกับแฟน อีก เราเสียว จนจะทนไม่ไหวเมียก็ ร้องครางขึ้นมาอีก โอย พ่อแม่เสียว เราซอยถี่ๆ เร็ว ขึ้นตามลำดับของอารมณ์ ยิงคำถามสุด ท้าย แม่จะโดนเย็ดไหม คำตอบ สวนมาตามแรงของอารมณ์จริงๆ พรูออกมาจากปากเมีย คงไม่รอดแน่แล้วพ่อ โอย.โอย พ่อ...แม่จะโดนเขาเย็ด ..แล้วนะ จะโดนควยใหญ่เย็ดหีแม่แล้ว ..โอยๆ ทั้งเมียทั้งเรากอดกระตุก สาดน้ำเข้าใส่กันน้ำ ควยออก แบบสุดๆเสียวไปทั้งสะโพกทั้งตัว แบบสะใจมากๆ ไม่ได้อารมณ์แบบนี้นาน เมียก็นอนกอดนิ่งมีแต่เสียวหอบ ใส่กัน จนเบาลงเรื่อยๆ ........ที่เหลือพออารมณ์ หื่นหมดไป เราก็เย้าว่า แล้ววันพุธ แต่งตัวสวยๆนะ เมียหันมาค้อน ...บอก ไม่ไปหรอก เดี๋ยวโดนเย็ด ...จบกัน

ไม่มีความคิดเห็น: