ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่

ผมเองตอนนี้อายุ 24 ส่วนแม่ อายุ 45 ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัว กว่า 10 ปีแล้วที่พ่อต้องไปทำงานต่างประเทศ สองสามเดือนจึงจะกลับบ้านและอยู่บ้านซักอาทิตย์นึง ดังนั้น ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่ผมกับแม่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมกับแม่ใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก หลายปีก่อนหน้านี้หลังจากอกหักครั้งที่สองและใช้เวลาทำใจอยู่บ้านมากขึ้น จู่ๆวันนึงผมก็รู้สึกว่าแม่ช่างเป็นคนที่มีเสน่ห์และเซ็กซี่ขึ้นมาทันที พอไม่มีแฟน ผมก็ได้แต่ชักว่าวเวลาเงี่ยน แต่ผมกลับจินตนาการถึงแม่ตอนชักว่าว มันเป็นแค่จินนาการ ผมรู้อยู่แก่ใจว่าการเอากับแม่นั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แม่เคยหอมแก้มผมก่อนนอน ซึ่งในสังคมบ้านเราเป็นเรื่องที่ออกจะแปลกๆหน่อยโดยเฉพาะกับลูกชายวัย 24 แต่ก็เป็นแค่หอมแก้มก่อนนอนแบบแม่ๆลูกๆน่ะ คืนนึงตอนที่แม่หอมแก้ม ผมหันหน้าไปทางแม่เล็กน้อยทำให้ริมฝีปากชนกัน แม่ตกใจนิดๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ผมลองอีกครั้งในคืนต่อมา แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นก็ใช้ริมฝีปากแตะกันตลอด แต่ก็ยังคงความรู้สีกแบบแม่-ลูกทั่วไป ผมแสร้งทำเหมือนว่าไม่ได้คิดอะไร แต่ความจริงแล้วตื่นเต้นชมัด ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมจุ๊บริมฝีปากแม่บ่อยขึ้น นอกจากก่อนนอนแล้ว แถมมีเพิ่มรอบเช้าก่อนออกจากบ้านด้วย ทุกครั้งที่ผมเห็นแม่อารมณ์ดี ผมจะหาเรื่องจุ๊บปากแม่เสมอ แม่ไม่ทันเกมส์ผมหรอก อิอิ ผมทำแบบนี้ติดต่อกันหลายสัปดาห์ จนคืนนึงผมมเห็นแม่ดูเซ็กซี่มากเป็นพิเศษตอนจุ๊บกันผมแอบเอาลิ้นแตะริมฝีปากแม่นิดๆ ดูเหมือนแม่จะตกใจนิดหน่อยแต่ไม่ได้พูดอะไรๆ สำหรับผมแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นการแอบจูบด้วยลิ้นเพียงนิดๆ แต่ใจผมมันกระเจิง ผมเก็บความรุ้สีกตื่นเต้นไปชักว่าวคนเดียว จนน้ำแตกไปแล้วยังรู้สึกหวิวที่ริมฝีปากอยู่เลย ผมเฝ้าคอยดูแม่ในวันถัดไป เกรงว่าแม่จะเปลี่ยนไป แต่ทุกอย่างเหมือนปกติดี วันนั้นผมช่วยแม่ทำงานบ้านตอนกลางวัน เราคุยกันแต่เรื่องตลกๆ สนุกเฮฮาเพื่อรักษาบรรยากาศในบ้านให้เหมือนเดิม ตอนกลางคืน ผมแอบใช้ลิ้นแตะริมฝีปากแม่เหมือนเดิม แต่เหมือนแม่จะรู้สึกละอายใจและมองผมแบบแปลกๆ ผมทำทีว่าไม่มีอะไร ส่วนแม่เองก็ไม่ได้พูดอะไร ตอนเช้าผมทำแบบเดิมอีก ครั้งที่สามนี่แม่น่าจะรู้อะไรบางอย่างแล้วนะ ในเมื่อแม่ไม่ได้มีปฏิกิริยาต่อต้านอะไร ผมเริ่มหาทางคุยกับแม่ บอกแม่ว่าแม่สวยและดูสดใส ผมพยายามทำให้แม่อารมณ์ดีอยู่ตลอด ผมจุ๊บแม่แบบนี้อย่างต่อเนื่องจนแม่ดูเหมือนจะยอมรับได้ ทุกอย่างดูเหมือนจุ๊บปกติ แต่จริงๆแล้วภายในร่างกาย เลือดมันสูบฉีดแรงทุกครั้งทั้งแม่และผม คืนนึงถึงคิวผมเซอร์ไพรซ์บ้าง ตอบจุ๊บก่อนนอน แม่จับข้อมือผมทั้งสองข้าง ผมยังงงๆ แม่เอาลิ้นแตะลิ้นผม โอยยย....เอาไงดี......ปากผมและแม่เผยอออกจูบกันจริงๆแล้ว....โอ...ตื่นเต้นชมัด... ผมรู้สึกได้ว่าแม่เองก็มีอาการตื่นตัวอยู่ไม่น้อย แม่จับข้อมือผมแน่น ผมรู้ว่าแม่จับข้อมือผมไว้กันผมทำตัวรุ่มร่ามกับแม่นั่นเอง ถึงแม้เราจะจูบกันเป็นเวลาสั้นๆแต่ก็ทำให้ผมเหมือนล่องลอยอยู่ในวิมาน และเคลิบเคลิ้ม ตอนแม่หยุดจูบ ผมเห็นแม่หน้าแดงก่ำก่อนจะรีบกลับไปที่ห้องนอนของแม่ ผมยังคงอยู่ในห้องนั่งเล่น มีความรู้สึกเหมือนกำลังฝัน คืนนั้นผมเริ่มคิดใหม่ว่า การจะ'เอากับแม่'นั้น ไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: