ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

นั่งทับ...ต่อ

น้อง บัวขึ้นป.5แล้ว ผมกับบัวก็ยังแอบทำอะไรกัน แต่ก็ไม่บ่อยนัก บัวเป็นเด็กแปลกๆ ถ้าแกไม่ต้องการให้ผมทำ แกก็จะไม่มายุ่งวุ่นวายหรือไม่ค่อยเข้ามาสุงสิง แต่ถ้าแกต้องการให้ผม(ใช้ลิ้นทำให้)ทำแกก็จะเข้ามานัวเนียเอง นั่นก็ดีไปอย่างมันทำให้พี่สาวผมไม่สงสัยอะไร ยิ่งพี่เขยผมไม่ค่อยสนใจอะไรอยู่แล้ว นอกจากกลับมาจากทำงานแล้วก็ชวนผมกินเบียร์ พี่เขยมักจะชอบชวนผมไปกินเหล้านอกบ้าน ชอบไปหาพวกเด็กสาวๆ ผมเองก็ไปกับแกเหมือนกันแต่ไมบ่อย เพราะว่าพี่สาวผมมักจะฟ้องแม่ผมเสมอ มีอยู่วันนึงพี่เขยผมไปสัมนาต่างจังหวัด พี่สาวผมก็ออกไปกินเลี้ยงกับเพื่อน พี่สาวผมฝากบัวไว้กับผม ผมเองรู้อยุ่ว่าถ้าบัวไม่อยาก แกก็จะไม่มาวุ่นวายกับผม แล้วตอนนี้ดูว่าแกเริ่มเป็นสาวแล้ว มักจะอยู่แต่ในห้องของแก คุยโทรศัพท์กับเพื่อนๆมากกว่าที่จะมาคุยกับผม ผมเองก็ว่าดีเหมือนกัน เพราะก็รู้สึกผิดๆอยู่ แต่แล้ว ขณะที่ผมกำลังนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ บัวก็เข้ามาหาผม "น้าโอ..ทำอะไร...." "ทำงานจ้ะ....บัวล่ะ ไม่นอนเหรอ เห็นพรุ่งนี้จะไปบ้านเพื่อนแต่เช้า" "เซ็ง..แม่กับพ่อไม่อยู่....." "อือ..เที่ยงคืนนู่นล่ะ พี่แบม(แม่ของบัว..พี่สาวผม)ถึงจะกลับ" พูดไม่พูดเปล่า บัวก็เข้ามายืนข้างๆผม กลิ่นเด็กสาว เข้ามากระทบจมูกทันที ผมรูปสึกว่าบัวมาแบบเดิมอีกแล้ว หลังจากหายไปนาน บางทีทั้งอาทิตย์เราก็ไม่ได้คุยกันเลย "ยืมโทรฯน้าโอหน่อยดิ...จะเล่นเกมส์ "เอาดิ..." ผมส่งโทรให้บัว แกก็ไปนอนเล่นเกมส์ที่เตียงผม ผมนั่งทำงานได้สักแป๊บเดียวเท่านั้น "น้าโอ..บัวคันหลังจังเลย..อะไรกัดก็ไม่รู้" "ตัวอะไรมากัดบัวได้ เดี๋ยวน้าโอ เตะมันให้" "บ้า....อึ...ดูซิ....ตรงกลางหลังเลย" ผมค่อยดึงเสื้อบัวขึ้นไปเห็นหลังของหลานสาวขาวโพลน จากนั้นค่อยๆเกาช้าๆ ไปทั่วๆ "เป็นยังไง ดีขึ้นไม๊.." "อือ..เกานานๆนะน้าโอ.." ผมรู้ทันทีเลยว่าบทต่อไปจะต้องทำยังไงบ้าง บัวนอนคว่ำหน้าเล่นเกมส์อยู่ ผมก็เอามือเกาหลังแก และเกากึ่งๆลูบไปทั่วเกาไปที่ข้างๆตัว รักแร้ จนถึงนมของบัวเลย พอถึงตอนนั้น บัวก็ค่อยๆนอนหงาย นมเด็กสาวขนาดส้มใบเล็กๆผ่าครึ่ง หัวนมสีชมพูกลมกลืนกับสีผิว แต่บัดนีเริ่มชูชันจากปลายนิ้วที่สัมผัส ผมค่อยๆนอนลงข้างๆช้าๆ และเปลี่ยนจากนิ้วมือ เป็นปลายลิ้น ดูดเลียที่หัวนมน้อยๆทั้งสองข้างสลับกันไปมาช้าๆ ส่วนมือก็ล้วงลงไปข้างล่าง สัมผัสกับน้ำเหนียวๆที่เอ่อซึมออกมา ผม ลุกขึ้นไปปิดไฟและปิดหน้าต่าง ส่วนนอกบ้านปิดหมดแล้ว พี่สาวผมกว่าจะกลัวก็อีกหลายชั่วโมง ผมลงมานอนอยู่ตรงหว่างขาของบัว กลิ่นหอมของเด็กสาววัย11 ปะทะจมูกอย่างแรง ผมตวัดลิ้นลากเลียจากล่างขึ้นบน เสียงครางเบาๆจากลำคอของบัว ยิ่งเลียเท่าไหร่บัวยิ่งครางมากขึ้น ผมสังเกตุว่า เดี๋ยวนี้บัวมีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ตอนที่ผมเลียรอบๆแคมรู้สึกถึงขนบางๆรอบ เมื่อก่อนยังไม่มี และน้ำใสๆเหนียวก็ออกมาเยอะ รสชาดหอมหวาน ผมเลียและดูดจนบัวเกร็งไปทั้งตัว สองมือของบัวจับหัวของผมเอาไว้ ผมพยามเอานิ้วแหย่เข้าไป ใจก็กลัวว่าบัวจะเจ็บแล้ว ก็จะให้ผมหยุด แต่แล้ว นิ้วของผมก็เข้าไปจนสุด ผมแหย่เข้าๆออก ตอนแรกแกก็เกร็ง แต่พอสักพัก บัวคงผ่อนคลายและคงชอบ ตอนนี้ผมแหย่เข้าไปแบบหลวมหน่อยๆแล้ว ในใจผมเองยังอยากจะเอาของผมใส่เข้าไป แต่ก็ต้องล้มเลิกความคิด เพราะกลัวปัญหาที่ตามมา ผมจับให้บัวนอนโก้งโค้ง แล้วผมก็เลียจากรูก้นลงไปที่ร่องสวาทของแก เลียลากยาวๆ บัวครางเรียกชื่อผมเบาๆ ผมลองเอานิ้วแหย่เข้าไปอีก น่าแปลกทีท่านี้ทำให้ร่องสวาทของบัวดูหลวมๆกว่านอนหงาย ผมเลยคุกเข้าแล้วเอาท่อนเนื้อของผมลองแหย่ๆดู ด้วยความลื่นของน้ำผมรู้สึกว่ามันเข้าไปได้เกือบครึ่ง เสียงบัวร้องครางดังขึ้นอีก ผมไม่กล้าเอาเข้าไปจนหมด เพียงแต่แค่นั้น ผมเองก็ทนไม่ไหวอยู่แล้วทั้งแน่นทั้งเสียว ผมปล่อยน้ำเข้าไปในร่องสวาทของบัว หลานสาววัย11จนหมด บัวบ่นเจ็บตรงนั้นอยู่สามสี่วัน ผมเองก็กลัวว่าเรื่องจะแดง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนวันนั้น ตอนเย็น บัวกลับมาจากโรงเรียน แกเข้ามาหาผมในห้อง แปลกตรงที่บัวเข้ามาคลอเคลียกับผมทันที กล่นเหงื่อของเด็กสาว ทำให้ผมรุ้สึกกำหนัดในทันที และผมลองดูว่าบัวอยากจะให้ผมทำอะไรไม๊ ผมซุกไซร้ซอกคอ บัวก็ยอม และอยุ่ในท่าที่นั่งคร่อมผมเอาไว้ ผมนอนหงายแล้วดันก้นให้บัวขยับมาข้างหน้า ร่องสวาทของเด็กสาวตรงกับหน้าผมพอดี กลิ่น ร่องสวาทของเด็กสาวที่เพิ่งกลับมาจากโรงเรียน ทำให้ผมไม่สามารถจะทนได้ ผมเลียทุกซอกทุกมุมของบัวยิ่งเลีย บัวเด็กสาววัย11ก็ยิ่งคราง และเธอเองก็คงทนไม่ไหว เมื่อร้องออกมาเบาๆและกดร่องสวาทของเธอจนแนบสนิทกับใบหน้าของผม "อูย..น้าโอ..บัว......." หลังจากนั้น โดยที่ยังไม่ได้ถอดชุดนักเรียน กางเกงในก็เพียงแต่ถลกไปข้างๆ ผมจับให้บัวกระเถิบลงไปและผมก็เอาท่อนเนื้อค่อยๆดันเข้าไปในร่องสวาท วันก่อนนั้นเข้าไปเพียงแค่ครึ่งเดียว วันนี้ ผมจะลองดูว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง "อูย...น้าโอ....บัว..ซี๊ดส........" ผมเลิกเสื้อของแกขึ้นมา เด็กสาวยังไม่ได้ใส่ยกทรง มีก็เพียงเสื้อกล้ามข้างในตัวเดียว หัวนมสีชมพูดลอยเด่นตรงหน้า ในขณะที่ผมดันท่อนเนื้อเข้าไปปากก็ดูดเลียหัวนมของเด็กสาวไปด้วย ผมค่อยๆดันท่อนเนื้อของผมเข้าไปช้าๆ จนในที่สุด มันก็ถึงทางตันเด็กสาวครางด้วยความเสียว "น้าโอขา....บัว............อูย...น้าโอ....." ผมเองเจอความแน่นเข้าไปก็ทนไม่ไหว ร่างกายเกร็งไปหมดทั้งตัวและในที่สุด ก็จำต้องปล่อยน้ำสวาทจากท่อนเนื้อเข้าไปในร่องของหลานสาว กลิ่นซอกรักแร้และตามตัวของบัว ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากจริงๆ ถึงจะเสร็จแล้วแต่ผมก็ยังดูดเลียไปตามร่างของหลานสาวต่อไป "น้าโอ..บัวเจ็บตรงนี้จัง" "เจ็บมากหรือเปล่าบัว" "อือ...ก็เจ็บนะ..เหมือนเมื่อวันเสาร์เลย" "เอางี้ ไปอาบน้ำก่อน เดี่ยวแม่มาแล้ว" เราสองคนแยกจากกัน บัวเด็กสาวลุกขึ้นลงจากเตียง น้ำขาวข้นเหนียวๆหยดลงบนที่นอนและบนพื้น ผมเอากระดาษเช็ดไปตามทาง เสียงฝักบัวจากห้องน้ำด้านล่างดังขึ้น ผมเดินเข้าไปและเคาะประตู "บัวๆ..." "ค๊ะ..น้าโอ.." "เปิดก่อนได้มะ.." บัวเปิดประตูออกมา ผมเดินสวนเข้าไป "ขอน้าอาบด้วยคนซิ" "น่าโอ..บัวอายนะ.." "แหมไม่เป็นไรน่า.." "น้าโอเนี่ยไม่เอาแล้ว..." "น่าๆ..."ผมแกล้งซุกไซร้ตามซอกคอของเด็กสาว จนแกยอมและนั่งลงบนโถ ผมแลบลิ้นเลียร่องสวาทของแกเบาๆ "อุ๊ย..น้าโอ..บัวแสบจังเลย..ไม่เอาแล้ว" "แสบเหรอ..อาบน้ำกันเฉยๆก็ได้" "บัวอายนี่" "แหมจำได้ไม๊ ตอนเด็กๆน้ากับโบเคยอาบด้วยกัน" "แหมน้าโอ ก็นั่นมัน..." "น่านะ.." ผมถูสบู่ให้กับบัวทั้งตัว เด็กสาวมีรูปร่างเปลี่ยนไปมาก ขนอุยสีดำเริ่มขึ้นแล้ว "บัวทำอะไรให้น้าหน่อยซิ.." "ทำอะไรคะ" "ก็เนี่ย แบบนี้ไง" ผมดึงมือของบัวมาจับที่ท่อนเนื้อของผม แกก็รู้ว่าผมจะให้แกทำอะไร เพราะปรกติ ผมก็ให้แกทำประจำ บัวอ้าปากดูดท่อนเนื้อของผมเอาไว้ ปากสีแดงของเด็กสาว ดูดท่อนเนื้อจนแก้มตอบ ผมเองก็แปลกใจ ไม่คิดว่าเด็กสาววัย11ปีเพียงเท่านี้จะเรียนรู้เรื่องราวแบบนี้ได้เป็นอย่าง ดี บัวยอมทำทุกอย่างที่ผมบอกให้ทำ แม้ว่าให้แกดูดจนน้ำของผมออกเข้าไปในปากของแก บัวก็ยอมทำไม่ได้ปฏิเศษเลย แม้ว่าแกจะไม่ได้กลืนมันเข้าไป ก็ตาม ต่างกับผู้หญิงทั่วไปที่ผมเจอมา "อูย..บัวน้าจะออกแล้วนะ..อืม.." พอผมบอกอย่างนี้บัวก็จะรู้ว่าจะต้องทำยังไง แกใช้ปากดูดแรงขึ้นๆจนน้ำของผมไหลเข้าปากแกจนหมด แกถึงคายมันออกมา ยกเว้นว่านานๆทีน้ำออกมาเยอะๆแกก็จะเผลอกืนมันเข้าไปเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น: