ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน 2

ตอนเช้าเราจุ๊บกันตามปกติ แต่แม่ปิดริมฝีปาก เราทั้งคู่พยายามแสร้งว่าทุกอย่างเป็นปกติ แต่ก็ไม่ได้ทำให้การวางตัวง่ายนัก ตอนเย็น ผมช่วยแม่จัดกับข้าว แม่ชวนดูทีวีรายการตลก ผมกับแม่ดูทีวีไปหัวเราะขำกลิ้งกันไป แม่ไปอาบน้ำ ซึ่งเป็นปกติที่แม่จะอาบน้ำก่อนเข้านอน หัวใจผมเริ่มเต้นระส่ำระสาย รอลุ้นว่าคืนนี้จะได้จูบแบบเฟรนซ์คิสอีกครั้ง แม่อาบน้ำเสร็จแล้ว ก่อนที่แม่จะเข้าไปในห้องนอนของแม่ แม่เดินเข้ามาหาผม ผมแสดงอาการตื่นเต้นลุกลี้ลุกลนอย่างเห็นได้ชัด และเหมือนก่อนหน้านี้ แม่จับข้อมือผม แล้วแม่ก็เริ่มจูบผม ริมฝีปากของแม่เผยอประกบปากผม ลิ้นของแม่และผมแตะกัน ผมใจเต้นสั่นระรัว.......ตุ๊บ...ตุ๊บ....ๆ......ๆ คราวนี้ชัวร์แล้วว่าไม่ใช่จุ๊บแบบ แม่-ลูก อีกแล้ว ผมไม่เก็บอาการอีกต่อไปผมแสดงออกอย่างเต็มที่ว่าผมต้องการมีเพศสัมพันธ์กันแม่ ผมแหย่ลิ้นเข้าไปในปากแม่ และลิ้นของแม่ก็ตอบรับอย่างดี เรากวาดลิ้นไปรอบๆ และเสียงลมหายใจของเราทั้งคู่ก็เริ่มหนักหน่วงขึ้น ฮืดดดดห์....ฮาาาห์ห์.......... ผมจำไม่ได้ว่าเราจูบปากกันนานเท่าไหร่ แต่ก็นานมากกว่าทุกครั้งเยอะเลย ผมรู้สึกตื่นตัวทางเพศ และพยายามขยับตัวเข้าไกล้แม่ แต่แม่ยังจับข้อมือผมอยู่แม่พยายามรักษาระยะเอาไว้ ผมออกแรงมากขึ้น ทันไดนั้นแม่ก็ผลักผมออกไปข้างๆ แม่หอมแก้มผมแล้วบอกราตรีสวัสด์กอ่นจะหนีกลับไปห้องนอนของต้วเอง ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้คืบต่อไป แต่ผมก็ยังมีความสุขมากที่ได้จูบปากแม่ และมันก็กลายเป็นกิจวัตรประจำวันอันใหม่ของเรา หลังจากนั้นผมกับแม่ก็จูบปากกันในทุกๆครั้งที่มีโอกาศ จูบของผมกับแม่แฝงไปด้วยตันหาราคะมากขึ้นๆทุกครั้ง และแต่ละครั้งก็นานขึ้น และนานขึ้น...... ผมไม่ได้ปิดบังความต้องการทางเพศกับแม่อีกต่อไปแล้ว ถึงแม้ว่าแม่จะพยายามบังคับจิตใจตัวเองแสร้งทำเป็นนิ่ง ผมรู้ว่าแม่ก็อยาก....ไม่น้อยไปกว่าผม ตอนจูบกันผมพยายามโอบกอดให้ลำตัวชิดกับแม่หลายครั้ง ให้แม่รู้สึกถึงท่อนชายของผมดุนกับลำตัวแม่ แต่ว่า..ทุกครั้งแม่จะหยุดจูบทันที....ผมจึงเลิกทำ ในวันเกิดแม่ ผมกับแม่ออกไปทานข้าวนอกบ้าน ผมมอบดอกไม้ให้แม่ แม่เซอร์ไพรส์และดีใจมาก ไม่บอกว่าแม่ไม่ได้รับดอกไม้มาหลายปีแล้ว ผมซื้อต่างหูให้แม่เป็นของขวัญวันเกิดด้วย แม่ชอบมันมาก ตอนกลับบ้าน ก่อนที่แม่จะอาบน้ำ ผมเอาของขวัญวันเกิดให้แม่อีก เป็นบราและบิกินี่ชั้นในสไตล์เซ็กซี่ แบบบ T-back แม่ขอบใจและแม่ชอบมันมาก ผมเห็นแม่มีความสุข และเข้าใจว่าผมหมายถึงอะไร ผมพยายามที่จะรุกคืบความก้าวหน้า ในความสัมพันธ์กับแม่ ให้ลึกขึ้นกว่าเดิม เช่นให้แม่สวมชุดชั้นในเซ็กซี่ หรือว่าให้แม่เลิกกำข้อมือผมตอนจูบกันเป็นต้น คืนนั้นเอง ดูเหมือนว่าความพยายามของผมที่จะคืบต่อไปนั้นได้ผล

ไม่มีความคิดเห็น: