ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

นั่งทับ

เมื่อ ก่อน ตอนที่น้องบัวอายุ7ขวบ แกชอบมากระโดนั่งทับบนตัวผม เราเป็นน้าของบัว หลานมาเล่นด้วยเราก็ไม่ว่าอะไร มีอยู่วันนึง บัวมานั่งทับเรา ตอนเรากำลังนอนดูหนังในห้อง พี่สาวเราออกไปข้างนอกฝากบัวไว้กับเรา แกนั่งทับแล้วก็ไหลลงมา พอดีตรงนั้นของแกมาชนที่หน้าเราพอดี เราก็เล่นกับแกไป ทำท่าว่าจะกัดตรงนั้นของแก บัวก็หัวเราะ ยกตัวกลับ แต่ก็ยังเล่นอยู่อีก จนในที่สุด เราก็เอาปากไปโดนตรงนั้นของบัว ถึงมันจะมีกางเกงอยู่แต่มันก็สัมผัส บัวก้รู้สึกติดใจ ก็ทำอีก เราเองก็จะดูโทรทัศน์ แต่บัวไม่ยอมจะให้เล่นเหมือนเดิม แต่คราวนี้พอเราเอาจมูกดันๆแกก็ไม่ยอมลุกออกไป กลับนั่งทับและดันตรงนั้นของแก เข้ามาจนชนหน้าเราอย่างจัง ด้วยความที่เป็นเด็ก บัวเองคงไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร กลับนั่งแช่อยู่อย่างนั้น และร้องบอกให้เราเอาปากและจมูกดันๆตรงนั้นของแก และก็เล่นกันอย่างนี้บ่อยๆ เราเองก็ไม่อยากจะเล่น เพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะยุ่งหากมันมีอะไรเกินเลยไป เพราะเด็ก ก็คือเด็ก ถ้าพูดไปเราก็จะเดือดร้อน เพราะเราก็มาอาศัยอยู่กับพี่สาว ซึ่งเป็นแม่ของบัว วันนึงพี่สาวเรากับพี่เขยออกไปงานเลี้ยง บัวก็เข้ามาเล่นกับเราในห้อง คราวนี้มานั่งทับที่แขน เรานอนตะแคงอ่านหนังสืออยู่บนเตียง บัวนุ่งชุดนอน ไม่นุ่งกางเกงใน พอแกนั่งไปนั่งมาก็เล่นแบบเดิมอีก แต่คราวนี้แกไม่ได้ใส่กางเกงใน พอตรงนั้นมาโดนปากเรา เราก็แลบลิ้นออกไป ทำบ่อยๆบัวก็ บอกให้เราทำอีกๆ เราไม่รู้จะทำยังไงดี ก็เลยปล่อยเลยตามเลย เราแลบลิ้นเลียตรงนั้นของบัวจนเปียกแฉะไปหมด เรากำชับกับบัวว่าห้ามบอกให้ใครฟัง ถ้าไม่ยังงั้นเราจะไม่เล่นกับแกอีก บัวก็รับปาก พอลุกไปนั่งดูโทรทัศน์ สักพัก แกก็กลับมานั่งทับให้เราทำแบบเดิมอีก คราวนี้เราตั้งใจทำเลย คือแลบลิ้นเลียเข้าไปข้างในด้วย ทั้งเลียทั้ง ดูด เราไม่รู้ว่าเด็กขนาดนี้จะมีอารมณ์หรือเปล่า แต่ดูออกว่าแกชอบและก็เกร็งตัวเหมือนกับเสร็จ เราเองกลัวว่าแกจะบอกให้คนอื่นคือแม่กับพ่อของแกรู้ แต่ผ่านไปหลายเดือน เป็นปี ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น บัวยังชอบมานั่งทับและให้เราใช้ปากเลียของแกอยู่เสมอ เวลาที่ไม่มีใครอยู่ เราเองยอมรับว่าบ่อยๆเข้า หลังจากที่เลียตรงนั้นของแกจนชุ่มแล้ว เราก็แอบเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ จนมีอยู่วันนึง ตอนนั้นบัวอายุได้แปดขวบกว่าๆ เราอาบน้ำอยู่ในห้อง แกก็เข้ามา เราบอกให้แกออกไปรอข้างนอก แทนที่จะเชื่อกลับมาแอบดูเราอีก ปรกติเราจะล๊อกห้องและประตูห้องน้ำ แต่เราเองนึกว่าไม่มีใครอยุ่ เพราะบัวกลับรถโรงเรียน แปลกว่าทำไมวันนี้กลับเร็วกว่าปรกติ แต่ก็ไม่ใช่ประเด็นที่เราจะคิด เพราะตอนนี้บัวมายืนดูเราอาบน้ำ แถมยังหัวเราะเยอะแหย่เราอีก เราเลยหันไอ้นั่นให้แกดูซะเลย บัวมองตาไม่กระพริบ เราเลยชวนมาอาบน้ำด้วยกัน แกก็ยอมนะ ถอดเสื้อผ้าเข้ามาอาบน้ำกับเรา ตาของแกยังมองไอ้นั่นของเราอยู่ตลอดเลย "บัว..มองอะไรน่ะ.." "ก็..ไอ้นี่ของน้าโอ..ฮิๆ..จู๋น้าโอ..ขนเยอะจัง" "จับดูซิ..บัว" เราดึงมือบัวมาจับของเรา และมันก็แข็งตัวขึ้นทันที เรากอดบัวแล้วก็เอาไอ้นั่นของเราถูที่หน้าท้องของแก เราถูสบู่ด้วยกันและอาบน้ำจนเสร็จ เราเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน คิดว่ามาถึงตรงนี้แล้ว ยังไงก็ต้องให้มันถึงที่สุด เราจับให้บัวยืนหันหลังและจับของอ่างล้างหน้าไว้ แล้วเราก็เงยหน้าเลียตรงนั้นของบัว เรารู้สึกว่ามีน้ำเหนียวๆซึมออกมา เราเลียจนบัวเกร็งและกระตุกหลายที แล้วเราก็พูดกับบัว "บัว น้ากินของบัวหลายหนแล้ว บัวลองกินของน้าดูนะ" "กินจู๋เหรอ...ฮิๆ.." "ใช่..ลองมะ.." "อือ..ทำยังไง.." "ก็...ดูดตรงนี้..แบบนั้นแหละ บัวดูดๆเลียๆ...อืมๆ..." บัวนั่งอยู่บนชักโครก เรายืนเอาไอ้นั่นจ่อให้บัวดูด บัวใช้ปากดูดตามประสาของแก เราเองก็ยอมรับว่าเสียวดี แต่ที่ยิ่งเสียวก็คือ "บัวเห็นแม่ทำแบบนี้ให้พ่อด้วย...ตอนนอน" "แล้วแม่รู้หรือเปล่าบัว..." "ไม่รู้หรอก บัวแกล้งหลับ.." " แล้วเค้าทำอะไรกันอีก.." "ก็.....ทำอย่างนี้.." บัวคงพูดไม่ถูก เพระแกทำท่าเอามือสองข้างมาชนกัน บัวเองนอนอยู่ห้องเดียวกับพ่อและแม่ คงจะเห็นอะไรบ้าง ผมเองอยากให้มันเสร็จๆเลยใช้มือรูด บัวก็อมๆดูดๆอยุ่ พอน้ำของผมไหลเข้าไปในปาก แกทำหน้าตกใจ ลืมตามองหน้าผมน้ำขาวๆเหนียวๆของผมตอนนี้มันไหลอกมาจากข้างๆปากของบัว บัวดึงปากออกมาแล้วบ้วนน้ำลงพื้น "น้าโอ..ฉี่ใส่ปากบัวเหรอ" "เปล่า..ไม่ใช่ฉี่" ผมพาบัวออกไปข้างนอกห้องน้ำ หลังจากแต่ตัวทำอะไรเสร็จ ผมก็อธิบายๆอะไรให้บัวฟังเยอะแยะ รวมถึงเรื่องราวบนเตียงและ ผู้หญิงผู้ชายเขาทำอะไรกันบ้าง และผมกำชับห้าม ไม่ให้แกบอกใคร บัวก็รับปาก จนพี่สาวผมมา กับพี่เขย แกก็ไปทำการบ้าน แล้วเราก็กินข้าวพร้อมกัน ตกกลางคืน พอดีเป็นวันศุกร์ บัวไม่ยอมนอน เข้ามาเล่นที่ห้องเราอีก พี่สาวกับพี่เขยก็เข้าห้องนอน ตอนนั้นราวๆสี่ทุ่ม บัวมากระซิบบอกเรา "น้าโอ..น้าโอทำแบบผู้หญิงกับผู้ชายให้ดูหน่อยซิ...." "เฮ้ย..ทำยังไง....เดี๋ยวแม่บัวมาเห็นเข้าหรอก" "น่าๆ..นิดเดียว..นะ.." "ทำยังไง...ล่ะ " "ก็แบบที่น้าเล่าตอนเย็นไง" "เอาไว้พรุ่งนี้ดีกว่า..นะ " กว่าที่บัวจะไปนอนได้ เล่นเอาผมเหนื่อยใจ เช้ามา พี่สาวกับพี่เขยยัง ไม่ตื่น บัวก็เข้ามาในห้องผมแล้ว ผมเองเช้าๆกำลังอยากๆ เลยให้บัวใช้ปากดูดของผม และบอกแกว่า ผู้หญิงต้องทำให้ผู้ชายแบบนี้ บัวดูดไอ้นั่นของผม จนผมทนไม่ไหว แต่ก่อนที่ผมจะเสร็จ ผมถอดเสื้อผ้าแกออกและซุกไซร้ตามตัวของบัวไปทั่ว ทั้งเลียตรงนั้นจนบัวเสร็จคาปากผม ผมเอาไอ้นั่นถูๆกับร่องของแก พอจะเสร็จก็ให้แกเอาปากดูดจนน้ำออก ผมเองก็กลัวๆว่าเรื่องจะแดง แต่ก็ไม่เห็นมีอะไร ผ่านมาจนตอนนี้บัว10ขวบแล้ว นมขึ้นเป็นลูก ขนเริ่มขึ้นพรอมแพรมแล้ว เดี่ยวมาเล่าต่อว่า ผมทำยังไงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: